โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก

e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b894 64fbeff43c159

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่

และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข

ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว เขาเลยเป็นห่วง ตามมาช่วยดูแลความปลอดภัยให้ฉัน แต่ว่าในขณะเดียวกัน การที่เขาทำแบบนี้ฉันก็บอกเขาไปว่ามันก็ทำให้ฉันรู้สึกอันตรายเช่นกัน

เขาเลยบอกว่า อย่างนั้นเขาจะไม่รบกวนฉันแล้ว เขาแค่อยากจะทำความรู้จักฉันให้ลึกซึ้งเพียงเท่านั้น

คำพูดนั้นทำเอาฉันหูผึ่ง คำว่าลึกซึ้ง หมายถึงเขาจะชวนฉันไปเย็ดหรือเปล่า เมื่อคิดได้แบบนั้นเลยหันกลับไปแล้วเริ่มพูดคุยกับเขา เขาเองดูดีใจมากๆ ที่ฉันนั้นคุยด้วย เขาชวนฉันเดินไปเรื่อยๆ แต่แค่สิบนาทีหลังจากนั้น ที่สิ้นสุดแสงไฟแล้ว ก็กลายเป็นว่าฉันและเขากลับหลบเร้นอยู่ในมุมมืดของชายหาดแห่งนี้ โดยที่ก่อเกิดความสุขอย่างถึงอกถึงใจแล้วนั่นเอง

เขายืนพิงต้นมะพร้าวต้นหนึ่งอยู่ สายลมคืนนี้สงบ แต่ความเงี่ยนของเราทั้งสองคนนั้นไม่มีทางที่จะสงบขึ้นมาได้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว ก็เพราะว่าฉันนั้นกำลังตกตะลงกับลำควยใหญ่ยาวของเขาอยู่ ร่างกายก็ดูไม่ใช่คนสูงใหญ่อะไร กางเกงที่สวมมารัดรูปก็ดูตัวเล็ก แต่ลำควยของเขาตอนที่มันขยายขึ้นมาอย่างเต็มที่นี้กลับใหญ่เสียจนฉันตกใจ

ที่สำคัญมันยังแข็งเอาเรื่องอีกด้วย…

ฉันเคยโดนเย็ดมาแล้วไม่น้อย แต่ก็ไม่เคยโดนของฝรั่งสักทีเลย นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที งานนี้มันต้องลอง เพราะว่าไม่ใช่ทุกเวลาที่จะมีฝรั่งเข้ามาหาฉัน แล้วบอกว่าอยากจะรู้จักให้ลึกซึ้งมากขึ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นใต้ต้นมะพร้าวนั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระเด้าปากของฉันรัวๆ

แน่นอนว่าฉันเองก็พยายามแล้ว พยายามที่จะดูดควยของเขาให้เต็มที่ แต่ความใหญ่ ความยาว และความเร็วของเขาที่อัดกระแทกเข้ามานั้นมันทำให้ฉันสำลักจนน้ำตารื้นไหล วินาทีนั้นเขาขอโทษฉันยกใหญ่ ก่อนที่จะบอกว่าให้ฉันพอ แล้วจับฉันหันหน้าเข้าหาต้นมะพร้าว ค่อยๆ ผลักให้ฉันโน้มตัวลงไป

คำขอโทษเมื่อครู่เป็นเพียงคำโกหกเท่านั้น

น้ำลายค่อยๆ ถูกสัมผัสมาที่รูหีของฉัน เขาพูดว่าฉันหีชมพูฯเย็ด ทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะน่าเย็ดตรงไหนเลย ฝรั่งสวยๆ หีชมพูมีตั้งมากมาย แต่วินาทีที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ฉันก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บ และความเสียวหีที่ระคนกันไปมาอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันตอดควยเขาอย่างแน่นโดยที่ไม่จำเป็นต้องเกร็งเลย ทั้งๆ ที่พยายามที่จะผ่อนคลายทุกๆ อย่างแล้วก็ตาม ร่างกายของฉันไม่ชินกับควยใหญ่ ที่เรียกว่าใหญ่เกินไปขนาดนี้จริงๆ แต่เขาก็พยายามที่จะอ่อนโยนกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาสามารถดันควยเข้ามาในรูหีของฉันได้เกือบสุดทาง

เขาบอกว่าร้องได้นะ ถ้ารู้สึก ไม่ว่าจะเจ็บหรือเสียวก็ตาม

ฉันยังไม่ทันที่จะตอบรับอะไรเขาเลย ในตอนนั้น เอวของฉันก็ถูกเขาคว้าจับเอาไว้ แล้วเริ่มขยับเอวอัดกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจากทางด้านหลังอย่างต่อเนื่อง หนักแน่น และถี่รัว

วินาทีนั้นฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย มันทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่กลับต้องการมันเรื่อยๆ เสียงครางของฉันจึงลากยาวไปเรื่อยๆ จนแทบจะเป็นลม เพราะว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่นาที เหมือนว่าร่างกายของฉันมันก็ยังคงไม่สามารถปรับให้ชินกีบควยฝรั่งที่ใหญ่ขนาดนี้หรอก

แต่เพราะความอยากลอง มันเลยทำให้ฉันต้องสร้างอารมณ์ร่วมกับเขา ร้องครางออกไปด้วยความเสียวหี และกระตุ้นอารมณ์ของเขาอยู่เรื่อยๆ จนในช่วงท้ายๆ ที่เขาเริ่มกัดฟัน แล้วกระแทกเสียงออกมาเป็นจังหวะๆ ทุกๆ อย่างมันถี่รัวเสียจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

ในวินาทีที่ควยของเขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่นั้นฉันแทบจะหมดสติเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันลึกสุดในเลยจริงๆ ครั้งนี้ พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันออกมามหาศาล ขนาดตอนที่เขาดึงควยออกไปแล้ว ยังมีน้ำควยของเขาเยิ้มที่รูหีของฉันอยู่เลย

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ เขาก็จูงมือของฉันเดินลงไปเล่นน้ำ แล้วว่าบอกน้ำทะเลกลางคืนมันดีจริงๆ นะ

ฉันยืนมองเขาแล้วยิ้ม…

น้ำทะเลมันก็เหมือนกันทั้งโลกนั่นแหละ

น้ำควยคุณเมื่อกี้ดีกว่าเยอะเลย – เราควรเลิกเล่นน้ำ แล้วไปเย็ดกันต่อดีกว่า ถ้าคุณพร้อมฉันก็พร้อม

เดี๋ยวฉันออกค่าห้องเอง…ที่เหลือเธอออกนะ ที่สำคัญ ออกแรงด้วย

ที่หมายถึง…เย็ดหีฉันแรงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในเวลาที่หน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ในบ้านพักของครูสาว เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งมานั่งติวหนังสือที่ห้องของเธอซึ่งอยู่ข้างรั้วโรงเรียน อีกไม่กี่วันก็ต้องไปแข่งแล้ว การที่จะอยู่ที่โรงเรียนก็กลัวจะต้องเจอกับชมรมดนตรีที่ซ้อมเช่นกัน ห้องของเธอคือสถานที่ ที่สะดวกที่สุดในเวลานี้ แต่มันไม่ได้สะดวกใจเลยสำหรับเธอ…ลูกศิษย์คนนี้ แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่รูปร่างของเขานั้นสู.ใหญ่ ดูราวกับเป็นนักกีฬาเลย หน้าตาก็หล่อเหลา มีนักเรียนหญิงมากมายมาติดพัน ทว่าดูเขาเหมือนจะไม่ได้สนใจใครเลย แต่เธอก็สนใจเขา แม้ว่าหน้าที่ของครูจะยังคงดำเนินไปก็ตามที ความคิดของเธอคือการที่จะได้อยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด ที่สถานที่ๆ อยู่ด้วยกันลำพัง มันเหมือนทุกๆ อย่างจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งใกล้ชิด เธอเองก็ยิ่งต้องการมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว จัดเต็มครบสูตร “เบา ๆ นะ พี่ยังไม่เคย” สวัสดีค่ะ ชื่อแก้วนะคะ แก้วเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ว่าแก้วจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่แก้วก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี โอ ที่เพื่อนสมัยทำงานด้วยกันทิ้งไว้ให้กับแก้ว และบางทีก็สั่งซื้อเพิ่มเติมทางไปรษณีย์ แก้วเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวแก้วเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวของแก้วนั้นทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับบ้านดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าแก้ว 3 ปี เป็นคนดี…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว น้องเฟิร์น คะนองสวาท ได้อ่านมาก็หลายเรื่อง จึงอยากเขียนเรื่องของตัวเองส่งมาบ้าง ปัจจุบัน เฟิร์นอายุ 25 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว ผมยาวประบ่า เหตุเกิดเมื่อตอนต้นปี 63 วันหนึ่งด้วยงานที่รับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ภูเก็ต 3 วัน ร่วมกับบริษัทอื่นที่ไม่รู้จักใครเลย เฟิร์นเลือกที่นั่งรถทัวร์เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง แล้วเขาหันมายิ้มทักทาย“สวัสดีครับ ที่นั่งข้างๆ ว่างหรอ…

เรื่องเสียว เสียวจังค่ะลุง….ถกกระโปรงนักเรียน ผมเป็นพ่อหม้ายเมียตายอายุ 48 ปีทำงานเป็นภารโรง ร.ร.ประจำ จว……เรื่องมีอยู่ว่าข้างๆบ้านพักผมเป็นบ้านภารโรงในร.ร.ที่ย้ายมาใหม่(ถูก ย้ายด่วนเพราะทำความผิด) ผัวเป็นขี้เมา เมียก็บ้าหวยแกมีลูกสาว3คนคน โต ชื่อจอย อายุ 13ปี ส่วนน้องอีก 2 คนแนนอายุ10ปีกับเมย์อายุ8ปี อีจอยถึงจะอายุแค่ 13-14 ปีก็จริง แต่ดัดจริตแรดน่าดูครับ…แถมยังชอบพูดจาเกินเด็กกับเพื่อนๆแบบคุยอวดว่มีแฟน หลายคน/นมเราใหญ่กว่าพวกเธออะไรทำนองนี้…พอกลับจากโรงเรียน..ก็มักจะเปลี่ยน จากชุดนักเรียนมาใส่ชุดอยู่บ้านเสือกล้ามโชว์นมที่เริ่มตั้งเต้า..กางเกง สั้นๆรัดๆเห็นหีขึ้นเป็นร่อง จอยจะมานั่งเล่นบ้าง ดูทีวี/วีดีโอกับผมในห้องบ้าง…ชอบมาชวนผมคุยเสมอเด็กจอยว่าผมใจดีมีขนมให้ กินทุกวัน…พูดก็ดี…ไม่กินเหล้าไม่เล่นการพนัน…พ่อเธอโน่น…ร้านเหล้า ส่วนแม่ก็ตะลอนหาหวย…ส่วนน้องอีก 2 คน…