โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์

e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b884e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b982e0b897e0b8a3e0b8a1 65f4f785c3fd8

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์

ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว

ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ

ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง

ฉันนั่งอยู่ที่นั่งคนเดียว ก่อนที่จะเผลอหลับไป รู้ตัวขึ้นมาอีกทีก็ตัวเองโดนกระชากลากถูให้ไปที่เบาะนั่งแถวยาวสุดท้ายแล้วพร้อมกับผู้ชายอีกสี่ห้าคนที่ยืนรุมล้อมฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉัน ฉันพยายามจะกรีดร้อง แต่ว่ามันเหมือนมีของเล่นผู้ใหญ่มามัดปากของฉันเอาไว้ ซึ่งมันมีลักษณะเหมือนลูกปิงปองที่มีสายรัด เอามาครอบปากของฉันเอาไว้ให้กัดลูกกลมๆ นั้น ส่งผลให้ฉันไม่สามารถจะส่งเสียงอะไรออกไปได้เต็มที่เลยทีเดียว

แสงสลัวจากเส้นทางส่องผ่านหน้ากระจกเป็นระยะๆ ฉันมองเห็นผู้ชายทุกคนนั้นกำลังเริ่มที่จะถอดกางเกงของตัวเองลง ซึ่งบางคนก็กำลังใช้กำลังถอดกางเกงของฉัน จนกระทั่งเขาทำมันได้สำเร็จ ฉันร้องไห้ เพราะว่าหวาดกลัว แต่ก็รู้ว่ามันคงจะไม่มีทางรอดแล้ว ถ้าหากว่ารถยังเคลื่อนตัวไปได้แบบนี้แสดงว่าคนขับรถก็เป็นพวกเดียวกันกับไอ้คนพวกนี้เช่นเดียวกัน

ฉันเห็นมันยิ้ม หัวเราะ แล้วเริ่มชักว่าวอยู่รายล้อมตัวฉัน ค่อยๆ ปั่นควยขึ้นมาจนบางคนก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนั้นทำให้ฉันไม่กล้าที่จะขัดขืน เพราะลึกๆ ในใจก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่ได้เห็นควยเยอะขนาดนี้ แล้วแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา…ควยใหญ่กันทุกคน

แสงไฟส่องผ่านบานหน้าต่างเข้ามาอีกแล้ว ฉันพยายามที่จะไล่สายตามองหน้าของทุกๆ คนเอาไว้ แล้วค่อยๆ สังเกตว่าเป็นยังไง สุดท้ายก็ได้รู้ว่าพวกเขาเหล่านั้นก็หน้าตาหล่อเหลาใช้ได้เลย แต่เพราะอะไรกันนะผู้หญิงถึงไม่ตกถึงท้องจนต้องมาทำอะไรแบบนี้กับฉัน

ตอนนี้ฉันโดนผู้ชายสองคนขนาบข้าง มือหนึ่งจับแขนของฉันเอาไว้ อีกมือหนึ่งก็จับขาของฉันถ่างออก

โดยมีผู้ชายอีกคนที่ยืนมองฉันด้วยรอยยิ้ม ควยแข็งจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดนั้น แล้วรอบๆ ข้างของเขาทั้งซ้ายและขวาก็มีคนอีกสองคนที่กำลังยืนมองดูฉันพร้อมๆ กับที่ชักว่าวตามไปด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้แล้วว่าคืนนี้ ไม่ใช่แค่คนเดียวแน่นอน

แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ความเงี่ยนและความเสียวซ่านทำให้ฉันหมดแรงจะต่อต้าน

ลำควยใหญ่ยาวสอดใส่เข้ามาจนแน่นรู และฉันเองก็ตอดควยของเขาเอาไว้เสียแน่นเลยทีเดียวจนทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นสะท้านขึ้นมาอย่างง่ายดาย พร้อมกับที่เขานั้นค่อยๆ จับเอวฉันดันเข้าไปจนสุดลำควย อีกสองคนที่จับแขนขาฉันก็เริ่มจับนมฉัน วาดนิ้ววนไปรอบๆ หัวนมเหมือนว่าจะช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันมากขึ้น แต่ฉันอยากจะบอกว่า แค่ควยใหญ่ๆ ของคนที่กำลังเย็ดฉันตอนนี้แค่คนเดียวก็ทำให้ฉันโงหัวไม่ขึ้นแล้ว

มันจุกไปหมด…เขาดันเข้ามาพักหนึ่ง แล้วจึงค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ตอนนั้นเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง กอปรกับที่รถกระเทือนกระแทกไปตามความขรุขระของพื้นถนนด้วยทำให้จังหวะที่ลำควยของเขาขยับเข้าออกนั้นมันถี่รัวมากขึ้นจนถึงความเสียวซ่านที่ทำให้ฉันหลับตา น้ำตารื้นขึ้นมา

แม้ว่าจะเจ็บใจที่โดนข่มขืน แต่ก็ไม่เคยโดนข่มขืนด้วยคนที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน

ฉันหลับตาแน่น ปล่อยให้เขากระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปจนถึงที่สุดที่ปลายทางสวรรค์ น้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาจนรูหีของฉันจนสัมผัสได้ เขาพักหายใจแล้วค่อยๆ ถอยร่นออกไป แต่มันมีเพียงเขาที่ได้พัก

เพราะว่าตอนนี้มีเพียงแค่ฉัน…ที่รู้สึกว่าการเดินทางในค่ำคืนนี้มันยังอีกยาวไกลน่าดู

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ “ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ แบบนี้แหละ ชอบที่สุดเลย” หญิงสาวในชุดพยาบาลสีอ่อนเอ่ยขึ้นในระหว่างที่ดวงตากำลังจดๆ จ้องๆ ไปที่ลำควยของชายหนุ่มที่สวมชุดคนไข้อยู่ แม้ว่าตอนนี้ จะไม่มีสายน้ำเกลือและกำลังจะกลับบ้านแล้วก็ตาม แต่เขายังคงสวมชุดคนไข้ ฉะนั้นแล้ว สถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ก็คงเป็นคนไข้ควยใหญ่ กับพยาบาลขี้เงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมในการดูแลคนไข้ระหว่างเขาและเธอ เพราะเขาไม่ได้มีญาติที่ไหน และอาการป่วยหนักเพราะติดเชื้อจนแทบจะเอาตัวไม่รอด เธอจึงเข้ามาช่วยเหลือดูแลในทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกอย่างของกันและกัน จนกระทั่งเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เปลี่ยนเสื้อผ้า สวนสายเยี่ยว หรือกระทั่งตอนที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองตอนถ่าย เธอก็คือคนที่เข้ามาดูและ ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ที่ทั้งสองมีความรู้สึกให้กันชนิดที่เรียกว่าลึกซึ้ง แต่ตอนที่เขาบอกเธอว่าอีกสองวันจะกลับบ้านแล้ว…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็รู้ตัว เพราะว่าพี่ชายของผัวนั้นช่างควยใหญ่จุกใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าหากว่าพี่ชายของผัวฉันจะไม่เมาแอ๋ แล้วก็นอนควยโผล่อยู่กลางบ้านขนาดนี้ ฉันรู้ว่าเขาอกหัก จากแฟนของเขาที่คบกันมาหลายเดือน แต่เพราะว่าผัวของฉันต้องทำงาน เขาเลยขอมานั่งกินเหล้าย้อมใจที่บ้านของเราสองคน ซึ่งฉันไม่รู้เลยทีเดียว ว่าอะไรมันทำให้เขาแสดงท่าทีออกมาแบบนี้ เพราะว่าเขานอนกางแขนกางขาออกแบบไม่ได้สติใดๆ กางเกงบอลขาสั้นที่โดนพัดลงเป่าจนบานสะพรั่ง แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ลำควยและพวงสวรรค์ของเขานั้นโผล่ออกมาให้เห็นทั้งพวง ฉันนิ่ง ไม่กล้าหันสายตาออกไปไหนเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายและขนาดตัวก็ไม่ได้ต่างจากผัวฉันเท่าไหร่ แต่ขนาดควยทำไมมันใหญ่ต่างกันขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันจินตนาการไปไหนต่อไหน คิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา…มันจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? ความเมาของเขาที่ไม่ได้สติทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของฉันทำงานอย่างหนัก เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวไหม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องแล้วไง ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว ตอนที่ผมโดนรุ่นพี่ ม.ปลายหลอกไปเปิดซิง ผมยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดีอยู่เลยครับ เพราะว่าเธอบอกว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ผมเองก็ไม่เข้าใจคำว่าควยใหญ่มันเป็นยังไง จนกระทั่งเริ่มได้คบคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เย็ดสาวๆ มากมายหลายคน ทุกๆ คนต่างบอกว่าผมควยใหญ่จริงๆ ทั้งเสียว และทั้งจุกอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มมั่นใจในตัวเองแล้วหลังจากที่เย็ดมาหลายที คนเรามันต้องเรียนรู้ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเรียนรู้เอาตอนโต ผมเปิดดูหนังโป๊ ดูว่าต้องเลียหียังไง ต้องเย็ดท่าไหนถึงจะเสียว ยิ่งผู้หญิงครางดังเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ผมชอบจีบรุ่นพี่ครับ ผมตอนนี้อายุ 15 แล้ว เรียนมอสาม และกำลังจะจีบรุ่นพี่มอห้า เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่มากเลยในสายตาของผม…