โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์

e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b884e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b982e0b897e0b8a3e0b8a1 65f4f785c3fd8

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์

ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว

ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ

ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง

ฉันนั่งอยู่ที่นั่งคนเดียว ก่อนที่จะเผลอหลับไป รู้ตัวขึ้นมาอีกทีก็ตัวเองโดนกระชากลากถูให้ไปที่เบาะนั่งแถวยาวสุดท้ายแล้วพร้อมกับผู้ชายอีกสี่ห้าคนที่ยืนรุมล้อมฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉัน ฉันพยายามจะกรีดร้อง แต่ว่ามันเหมือนมีของเล่นผู้ใหญ่มามัดปากของฉันเอาไว้ ซึ่งมันมีลักษณะเหมือนลูกปิงปองที่มีสายรัด เอามาครอบปากของฉันเอาไว้ให้กัดลูกกลมๆ นั้น ส่งผลให้ฉันไม่สามารถจะส่งเสียงอะไรออกไปได้เต็มที่เลยทีเดียว

แสงสลัวจากเส้นทางส่องผ่านหน้ากระจกเป็นระยะๆ ฉันมองเห็นผู้ชายทุกคนนั้นกำลังเริ่มที่จะถอดกางเกงของตัวเองลง ซึ่งบางคนก็กำลังใช้กำลังถอดกางเกงของฉัน จนกระทั่งเขาทำมันได้สำเร็จ ฉันร้องไห้ เพราะว่าหวาดกลัว แต่ก็รู้ว่ามันคงจะไม่มีทางรอดแล้ว ถ้าหากว่ารถยังเคลื่อนตัวไปได้แบบนี้แสดงว่าคนขับรถก็เป็นพวกเดียวกันกับไอ้คนพวกนี้เช่นเดียวกัน

ฉันเห็นมันยิ้ม หัวเราะ แล้วเริ่มชักว่าวอยู่รายล้อมตัวฉัน ค่อยๆ ปั่นควยขึ้นมาจนบางคนก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนั้นทำให้ฉันไม่กล้าที่จะขัดขืน เพราะลึกๆ ในใจก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่ได้เห็นควยเยอะขนาดนี้ แล้วแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา…ควยใหญ่กันทุกคน

แสงไฟส่องผ่านบานหน้าต่างเข้ามาอีกแล้ว ฉันพยายามที่จะไล่สายตามองหน้าของทุกๆ คนเอาไว้ แล้วค่อยๆ สังเกตว่าเป็นยังไง สุดท้ายก็ได้รู้ว่าพวกเขาเหล่านั้นก็หน้าตาหล่อเหลาใช้ได้เลย แต่เพราะอะไรกันนะผู้หญิงถึงไม่ตกถึงท้องจนต้องมาทำอะไรแบบนี้กับฉัน

ตอนนี้ฉันโดนผู้ชายสองคนขนาบข้าง มือหนึ่งจับแขนของฉันเอาไว้ อีกมือหนึ่งก็จับขาของฉันถ่างออก

โดยมีผู้ชายอีกคนที่ยืนมองฉันด้วยรอยยิ้ม ควยแข็งจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดนั้น แล้วรอบๆ ข้างของเขาทั้งซ้ายและขวาก็มีคนอีกสองคนที่กำลังยืนมองดูฉันพร้อมๆ กับที่ชักว่าวตามไปด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้แล้วว่าคืนนี้ ไม่ใช่แค่คนเดียวแน่นอน

แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ความเงี่ยนและความเสียวซ่านทำให้ฉันหมดแรงจะต่อต้าน

ลำควยใหญ่ยาวสอดใส่เข้ามาจนแน่นรู และฉันเองก็ตอดควยของเขาเอาไว้เสียแน่นเลยทีเดียวจนทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นสะท้านขึ้นมาอย่างง่ายดาย พร้อมกับที่เขานั้นค่อยๆ จับเอวฉันดันเข้าไปจนสุดลำควย อีกสองคนที่จับแขนขาฉันก็เริ่มจับนมฉัน วาดนิ้ววนไปรอบๆ หัวนมเหมือนว่าจะช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันมากขึ้น แต่ฉันอยากจะบอกว่า แค่ควยใหญ่ๆ ของคนที่กำลังเย็ดฉันตอนนี้แค่คนเดียวก็ทำให้ฉันโงหัวไม่ขึ้นแล้ว

มันจุกไปหมด…เขาดันเข้ามาพักหนึ่ง แล้วจึงค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ตอนนั้นเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง กอปรกับที่รถกระเทือนกระแทกไปตามความขรุขระของพื้นถนนด้วยทำให้จังหวะที่ลำควยของเขาขยับเข้าออกนั้นมันถี่รัวมากขึ้นจนถึงความเสียวซ่านที่ทำให้ฉันหลับตา น้ำตารื้นขึ้นมา

แม้ว่าจะเจ็บใจที่โดนข่มขืน แต่ก็ไม่เคยโดนข่มขืนด้วยคนที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน

ฉันหลับตาแน่น ปล่อยให้เขากระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปจนถึงที่สุดที่ปลายทางสวรรค์ น้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาจนรูหีของฉันจนสัมผัสได้ เขาพักหายใจแล้วค่อยๆ ถอยร่นออกไป แต่มันมีเพียงเขาที่ได้พัก

เพราะว่าตอนนี้มีเพียงแค่ฉัน…ที่รู้สึกว่าการเดินทางในค่ำคืนนี้มันยังอีกยาวไกลน่าดู

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…

เรื่องเสียว ครางลั้นเลย.. อยากฟันน้าสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมไปมีอะไรกับคนแถวบ้าน มันอดใจไม่ไหวครับ เรื่องมันอย่างนี้ครับ ตัวผมเองแต่งงานแล้วครับยังไม่มีลูก ก็แต่งมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วครับ เมียผมเธอทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ไปทำงานช่วงกลางวันจะกลับก็ประมาณ 5 โมงเย็น ส่วนผมอยู่บ้านมีอาชีพทำนาครับประมาณ 50 ไร่ ผมก็รักเมียผมนะครับ แต่บอกตามตรงนะครับเรื่องอย่างว่าเนี้ยะเมียผมไม่ได้เรื่องเลยครับ ไม่ค่อยให้ผมเล่นท่าเลยครับ เธอบอกว่าเจ็บแต่ผมก็ไม่ว่าอะไร ก็อยู่กันมาได้ด้วยดีตลอด แต่ผมก็แอบเก็บกดนะครับแบบว่าอยากกระเด่าแรงๆให้มันหัวถอกของผมมากๆ เคยคิดจะไปเที่ยวกะหรี่นะครับแต่กลัวติดโรคและไม่ชอบใส่ถุงยางด้วย ก็เลยเก็บกดตลอดมา จนวันหนึ่งผมก็ได้ปลดปล่อย กับใครนะเหรอครับ ก็อย่างที่บอกไปตอนต้น น้าเค้าเป็นคนแถวบ้าน ที่เรียกว่าน้าเพราะว่าเค้าแก่กว่าผม…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…