โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์

e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899 64fbf2544285a

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์

ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียวค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวได้อ่านกัน สงกรานต์ปีนี้สนุกมากๆ เพราะว่าไม่ได้จัดมาตั้ง 3 ปีแล้ว ดังนั้นจึงทำให้มีคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมากๆ และแต่ละคนก็จัดเต็มสุดๆ เลย

ตอนบ่ายของวันที่ 15 เมษายน ฉันเจอรถคันหนึ่ง ที่มีผู้ชายสองคนถอดเสื้อ แล้วเต้นด้วยจังหวะเอวพลิ้วๆ เขาร่อนเอวจนฉันเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปขอเขาปะแป้ง ก่อนที่เขาเองก็จะปะแป้งฉันเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ได้รับความสนุกจากอีกฝ่ายกลับมา ผ่านไปพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันนั้นกำลังเต้นกับเพื่อน เขาก็เดินกลับมาคนเดียว แล้วมาขอเต้นกับฉัน

ระหว่างที่เพลงกำลังบรรเลงไป เราเต้นใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเข้ามาถาม ว่ามีแฟนหรือยัง ขอช่องทางติดต่อได้ไหม ฉันเลยยินดีที่จะให้เขา โดยที่มีเพื่อนๆ รอบข้างต่างโห่ร้อง เมื่อได้เห็นว่าฉันสามารถตกผู้ชายได้แล้วเรียบร้อย เราคุยกันพักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะขอตัวกลับไปกับรถที่เขามา แล้วในตอนเย็น เขาก็ทักมาหา แล้วชวนฉันไปกินนมปั่น

แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่ากินนมปั่นอีท่าไหน รู้ตัวอีกที ฉันก็มาอยู่ในห้องของเขาแล้ว

ห้องของเขาเห็นหอพักโล่งๆ ไม่ได้มีของตกแต่งอะไรมากมาย แต่ก็เป็นคนที่ดูมีระเบียบดีเหมือนกัน ฉันนั่งลงบนเตียงของเขา ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหาแล้วเต้นยั่วฉันเหมือนที่เต้นเมื่อตอนกลางวัน และบอกว่าจากนี้ จะเต้นให้ฉันดูคนเดียว เห็นเอวพลิ้วๆ ของเขาแล้วฉันเองก็อดใจไม่ได้เลยเอื้อมมือไปลูบควยของเขาตรงหน้าทันที เพราะว่ายังไงมันก็ต้องเริ่มขึ้นอยู่แล้ว

ทันทีที่เขาถูกฉันสัมผัส เขาก็เดินรุดหน้าเข้ามาใกล้ขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ให้ฉันถอดกางเกงของเขาออก จนกระทั่งถึงกางเกงชั้นใน ที่มันนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกฉันนั้นถอดมันออก ลำควยของเขายังไม่ได้ตื่นขึ้นมา แต่แค่มองก็ต้องตาโตแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว

ฉันจับควยของเขารูดชักเบาๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เขาก็เริ่มควยแข็ง เหมือนกับที่ฉันคิดเอาไว้เลย เพราะว่าทันทีที่เขาเริ่มควยแข็ง มันก็เริ่มเพิ่มขนาด ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นน้ำลายไหล อดใจไม่ไหว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาประชิดร่างกายเข้ามาแล้วโอบกอดที่ท้ายทอยของฉันเอาไว้พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไปทีละน้อย จนให้ฉันนั้นอมควยของเขาสุดลำ แต่มันก็ทำไม่ไหว เพราะว่าเข้าไปได้ครึ่งเดียว มันก็คับปากของฉันแล้ว

ฉันเลยยอมปล่อย แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอน ให้เขาถอดกางเกงและยิ้มกว้างเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันที่ตอนนี้เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉัน จนเสียงครางดังลั่น เอวเขาที่ว่าพลิ้ว ลิ้นเขาในเวลานี้ยิ่งพลิ้วมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหว เพราะว่ามันเสียวหีเหลือเกิน ร่างกายสั่นระริก เขาเลยค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วย่อตัวลงเล็กน้อย เอาลำควยนั้นมาถูไปตามร่องหีของฉัน ที่ค่อยๆ ขมิบเกร็งเป็นระยะ แล้วดันเข้ามาช้าๆ

ควยใหญ่ของเขาถูกร่างกายของฉันกอดรัดเอาไว้อย่างแนบแน่น รูหีตอดควยของเขาเสียจนเสียงครางดังขึ้นมา ใบหน้าของเขาดูเคลิบเคลิ้ม ตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดทาง ซึ่งฉันเองในตอนนั้นก็ทั้งจุก ทั้งเสียวหีไม่น้อย พยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ไม่สามารถทนไหว เมื่อเขานั้นเริ่มขยับเอวรัวในจังหวะที่มันแสนเสียวซ่าน พลิ้วไม่ต่างจากตอนที่ฉันได้เจอเขาครั้งแรก

ยิ่งนานมันก็ยิ่งเร็ว ยิ่งเสียว ยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแรงกระแทกที่ส่งให้ทั้งร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปอย่างไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย ร่างกายของฉันในเวลานี้ถูกเขาควยคุมโดนสมบูรณ์ ยิ่งตอนที่เขาโน้มตัวลงมาจูบแลกลิ้นกับฉัน เอวของเขาก็ยิ่งขยับรัวมากขึ้นมากว่าทุกๆ ครั้ง จนฉันร้องครางออกมาเสียงหลง ซึ่งเป็นจังหวะที่เขานั้นอัดลำควยตอกเข้ามาจนมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของฉันจนหมดหยดสุดท้าย

ฉันถึงกับปล่อยแขนขาลงด้วยความหมดแรงเลย ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดมาก่อน

และฉันคิดว่า มันก็คงจะพอแล้วสำหรับครั้งแรกของเขา แต่เปล่าเลย…เขาบอกว่าอยากจะส่งท้ายสงกรานต์ และเริ่มต้นความสัมพันธ์กับฉันอย่างเต็มที่ คืนนั้นฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่าโดนเขาเย็ดไปกี่น้ำ เรียกว่าหีบานส่งท้ายปีใหม่ไทยกันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เรื่องเสียว แอบอ่อยรุ่นพี่ติวเตอร์จนโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ หนูขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ ชิต้าร์ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 แล้ว แต่เหตุการณ์ประสบการณ์เสียวที่หนูจะมาเล่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่หนูเรียนอยู่ชั้น ม.6 ค่ะ ตอนนั้นหนูกำลังจะสอบเข้าสถาปัตย์ ทำให้ต้องติวอย่างหนัก และด้วยความที่เรียนช้ากว่าเพื่อนคนอื่น ชิต้าร์เลยตัดสินใจจ้างพี่นักศึกษามหาลัยมาให้สอนแบบตัวต่อตัวค่ะ พี่เขาชื่อ บิว เป็นพี่สถาปัตย์ปี 2 ที่หล่อมาก ขอสารภาพเลยค่ะว่าช่วงนั้นมีกำลังเรียนพิเศษก็เพราะได้ติวเตอร์หล่อด้วย ทำให้สุดท้ายชิต้าร์ก็สอบติดค่ะ พอไปบอกพี่บิว พี่เขาก็บอกว่าจะเลี้ยง และพอดีกับที่กลุ่มเพื่อนพี่เขาจัดปาร์ตี้ที่บ้านพักริมทะเลพอดีเลยชวนให้ชิต้าร์ไปด้วยจะได้ฉลองครั้งใหญ่ให้ ด้วยความที่ชิต้าร์ก็ชอบพี่บิวอยู่ด้วยเลยคิดว่านี่เป็นโอกาสทำแต้มที่ดีมาก เลยรีบไปชวนเพื่อนสนิทอย่างออย “นี่ พี่เขาจะฉลองกันที่ริมทะเล…

เรื่องเสียว ชู้ ในบ้าน เมียโดนขนาดบิ๊กๆ ประสบการณ์การของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองผมแต่งงานกับเมียผมเมื่อตอนปี 2559 พอแต่งงาน ผมก็ออกมาเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้นผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะเอากันอยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไรมีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆแต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยัง เสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกันแรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่งคืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัดไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนีพักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุดผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อเมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัดเธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิงผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียวผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นแช่ใว้ซักพักมันเริ่มจะเหียวและหลุด กำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่นโอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกันประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันที รีบก้มลงรูเดิมมองเห็นเมียผม โอ้ยตายแล้วเมียผมเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นจู๋แทบจะปิดเนินไม่มิดนมทั้งเต้าอวบใหญ่ขาวจั๊วะที่ผ้าเช็ดตัวรัดจนแทบจะปลิ้นออกมาเธอหาอะไรอยู่หน้าห้องน้ำคุยกับไอ้ต้นฟังไม่รู้เรื่องเพราะเสียงฝนยังตกอยู่มันยังนุ่งผ้าขะม้าเหมือนเดิมแต่ที่หน้าขาของมันที่ตุงเด่ทำให้ผมฉงนแล้วมันก็เดินเข้ามาอย่างที่ผมลุ้นอยากเห็นมันเข้ามากอดเมียผมข้างหลังท่าเดิมตอนหัวค่ำ ท่าเดิมเลยมันกอดและไซ้จมูกมันกับซอกคอด้านหลังเมียผมมือมันก็กอดเอวจับนมบี้คลึงเมียผมก็ได้แต่ร้องด่าเบาๆว่าหัวเราะจักกะจี้คิกคักๆแต่มือเหมือนไม่มีแรงที่จะแกะแขนของไอ้ต้นออกปล่อยให้มันกอดฟัดบีบเคล้นนมที่ยังมีผ้าเช็ดตัวนุ่งทับอยู่มองดูหน้าเมียผมเดี๋ยวลืมเดี๋ยวหลับตาเคลิ้มๆแต่ก็หันมามองที่บันไดบ่อยๆคงกลัวว่าผมจะลงมาเห็นมั๊งไม่รู้ว่ามีรูที่ผมแอบดูผมเองที่อยู่ๆเห็นเพื่อนกำลังกอดไซ้เมียตัวเองกลับมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีทันใดท่อนผมมันแข็งโด่ขึ้นมาอีกอย่างน่าประหลาดในช่องท้องมันเสียววาบๆบอกไม่ถูกจากมือที่แกะแขนมันออกก็กลายเป็นเกาะจับแขนมันมือมันข้างนึงล้วงลงไปที่เนินของเธอๆก็กุมมือมันแน่นอีกข้างก็บี้คลึงเล่นที่นมใหญ่ปากมันก็จูบไซ้เลียและดูดติ่งหูเธอจนเมียผมตัวอ่อนมันย่อเข่าลงเอามือควานที่หน้าขาอีกมันแล้ว โอ้ยตายแล้วร่องเมียเรายังเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของผมเกลื่อนเลยแถมเธอยังไม่เสร็จอีกด้วยยังงี้ก็เสร็จมันนะซิ ผมได้แต่คิดด้วยความเสียวในใจแล้วก็จริงๆมันย่อเข่าลงเอามือมันจับท่อนเอ็นที่ยังมีผ้าขะม้านุ่งคลุมอยู่แหวกออกเอาของมันจ่อๆแล้วดันขึ้นกระเด้ายิกๆสองสามทีจนเมียผมสดุ้งร้องโอ๊ะทำหน้าพิกลๆทำท่าจะแกะมือมันออกอีกทีแต่มันไม่ปล่อยยังกอดเอวเมียผมแน่นดูดติ่งหูและไซ้คอแล้วมันก็ย่อเข่าลงอีกคงจะจับท่อนเอ็นมันทิ่มเบียดร่องที่เปียกเยิ้มของเมียผมมันเริ่มกระเด้าเบาๆทำอยู่อีกสองสามครั้งผมก็งงทีเราทำทีเดียวยังมิดแล้วมันทำไมไม่เข้าวะรึของมันไม่ธรรมดาแค่คิดผมก็เสียวหัวใจวาบอีกรอบมันยังพยายามอีกจนเมียผมเซต้องเอามือค้ำฝาบ้านแล้วแดะก้นงอนให้มันเหมือนลืมตัวมันเกร็งก้นย่อเข่าดันอีกจนเมียผมสะดุ้งร้องครางอึ๊?เบาๆหน้าตาเหยเกแหงนหน้าเริ่ดหลับตาพริ้มปากเบะมือบีบกำแขนมันแน่น เข้าแล้ว?เข้าแน่แล้วท่อนมันเข้าไปในร่องเมียผมแล้วแต่มันคงยังเข้าไปไม่มิดเพราะจากจุดที่ผมมองเห็นหน้าขาของมันยังไม่ประกบแนบกับแก้มก้นเมียผมเลยแต่มันก็ยังดันเข้าดันออกเรียกน้ำไปเรื่อยๆจนเมียผมที่ยืนเกาะฝาต้องถ่างขาออกข้างนึงป่ายกับฝาบ้านก้มหน้านิ่งจนมันคงดันท่อนของมันจนหนอกของมันแนบกับก้นเมียผมมิดแล้ว มิดแล้ว ผมคิดด้วยความเสียวซ่านในใจมันกดท่อนกระเด้าแรงๆอีกทีเหมือนจะส่งท่อนเอ็นของมันให้ไปจนสุดทางที่ปากมดลูกเมียผมแน่นอนเพราะตอนที่มันดันท่อนของมันที่ผมกะว่าเข้าร่องเมียผมจนมิดจนเมียผมถึงกับสะดุ้งเฮือกกอดแขนมันแน่นร้องครางโอย?อูยออกมาโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนเพื่อนเอาท่อนเอ็นอัดกระแทกเข้าไปจนเต็มร่องแล้วโอ๊ววว?เพื่อนกำลังล่อ!!!เมียเราแล้วโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนกล้วย!!!คนอื่นล่อ!!!ร่องหอย!!!เข้าให้แล้วตอนนั้นผมคิดเป็นคำอย่างนี้ออกมาจริงๆมันเสียววาบที่ช่องท้องอีกแล้ว หัวใจเต้นตุบๆๆอย่างแรงเป็นความเสียวที่อธิบายไม่ถูกเลยมือก็รูดกล้วย!!!ตัวเองตามไปด้วยจนน้ำหื่น!!!หยดติ๋งร่างหนึ่งขาวร่างหนึ่งดำมันกอดเอวกระเด้าเมียผมแรงนานจนเธอสะเทือนไปทั้งตัวอ้าปากหวอร้องไม่ออกด้วยความเสียวมือมันเร่งระรัวเขี่ยเม็ดแตดเมียผมจนผมเห็นว่าเธอเสร็จมันจึงถึงจุดกระแทกถี่ยิบก่อนจะกอดเอวแน่นหน้าขามันกดแนบกับโหนกก้นเมียผมฉีดน้ำพิษเข้าร่องหอย!!!เมียผมจนชุ่มโชกซี๊ด?โอ้ยเสียวมากครับที่นอนแอบดูเพื่อนล่อ!!!เมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องยังงี๊เสียวจริงๆมันยังกอดเอวเมียผมแน่นไม่ยอมปล่อยจนเมียผมดันตัวมันออกแต่มันกลับซอยเอวยิกๆให้ท่อนกล้วย!!!เสียดสีกับร่องหอย!!!ที่เปียกเยิ้มอีกเหมือนจะเบิ้ลผมละงงมันแรงดีจริงๆจนเมียผมคงเริ่มมีอารมณ์ตัวอ่อนเคลิ้มยอมมันอีกแต่คราวนี้มันจับเมียผมหันหน้าเข้ามันเอาแขนยกช้อนขาเมียผมขึ้นข้างนึงแล้วจับท่อนกล้วย!!!ของมันมุดเข้ารูหอย!!!แฉะๆอีกรอบคราวนี้มันดันเข้าไปได้ง่ายขึ้นแต่เมียผมก็ยังสะดุ้งอึกๆอีกเหมือนกับว่ายังไม่ชินท่อนกล้วย!!!ของมันนักพอมันอัดเข้าไปเต็มร่องคราวนี้เต็มพิกัดละซิมันกระเด้าไม่ยั๊งจนผมแว่วได้ยินเสียงเนินหน้าขามันปะทะโหนกหอย!!!เมียผมผสมเสียงน้ำเมือกที่เปียกเยิ้มไปทั้งเนินดังแปะๆๆๆๆเมียผมครางอี๋ๆออกมาด้วยความเสียวหน้าเบะอีกครั้งมันได้ทีก้มลงดูดนมใหญ่เมียผมจนเธอห่อตัวด้วยความเสียวโอบหลังมันแน่นเอวมันก็โยกกระเด้าไม่มีหยุดมันเป็นท่าการเอากันที่ได้อารมณ์สำหรับผมมากเนินทั้งเนินขนหะมอย!!!ดำๆของเมียผมชุ่มไปด้วยน้ำเมือกกามที่ไหลออกมาจากรูหอย!!!ของเธอจนแฉะเยิ้มไปหมดแล้วนานจนเมียผมขาอ่อนยืนให้มันล่อ!!!ไม่ไหวต้องเซไปพิงฝาบ้านอ้าขาแอ่นเนินรับท่อนกล้วย!!!เพื่อนผมมันเอาจนน้ำแตกใส่ร่องหอย!!!เธออีกรอบส่วนเมียผมไม่ต้องพูดถึงน้ำกระจายไปหลายทีแล้วมันเอาเสร็จรอบนี้แล้วคาแช่ท่อนกล้วย!!!มันคารูหอย!!!เมียผมไว้แล้วดูดปากเมียผมโยกเอวซอยเบาๆทำท่าจะเอาอีกผมละยอมมันเลยจนเมียผมคงจะไม่ไหวแล้วเลยผลักมันออกสิ่งที่ผมเห็นหลุดออกจากรูหอย!!!เมียผมก็คือท่อนเนื้อดำเมี่ยมเป็นมันแผลบยาวจนหัวห้อยลงพื้นผมขนลุกซู่เหมือนมันมีสามขาสิ่งที่ติดอยู่หน้าขามันยังกับมันห้อยสากกระเบือเอาไว้มันใหญ่เกือบจะเท่าแขนเด็กยาวกว่าคืบแล้วมันเข้าไปในรูหอย!!!เมียผมได้อย่างไรกันอีกอย่างที่ไหลออกมาจากรูเมียผมก็คือน้ำเมือกอสุจิขาวข้นเป็นมูกเยิ้มปริมาณมากมายที่มันไม่สามารถทนแรงโน้มถ่วงของโลกได้มันไหลเผล่ะออกมาลงพื้นกระดานกองโตบางส่วนไหลเยิ้มย้อยลงมาตามซอกขาเมียผมวิ่งเอามือกุมเนินเข้าห้องน้ำไป เสียงเปิดน้ำเธอคงจะล้างน้ำพิษของไอ้ต้นนานจนไอ้ต้นเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำกามของมันจนหมดมันยืนเอามือรูดท่อนกล้วย!!!รอเมียผมที่หน้าห้องน้ำพอเธอออกมามันทำท่าจะเอาอีก กอดเอวเมียผมมับแต่เมียผมทำหน้ายุ่ง บ่นกับมันงึมงำๆดันร่างมันออกแล้วเดินขึ้นมาผมทำฟอร์มเป็นนอนหลับพึ่งตื่นเข้ากอดซอกซอนเมียผมทำท่าจะไม่ยอมแต่เหมือนเธอหมดแรงผมเลยดันท่อนอัดสวนเข้าร่องเธอตามเพื่อนที่พึ่งจะเอาเธอไปแหมบๆโอ้โห?รูหอย!!!เมียผมหลวมโพรกเลยครับคราบน้ำเมือกแม้ว่าเธอจะล้างออกไปแล้วแต่ก็ยังเกลื่อนรูข้างในรูหอย!!!เมียผมมันร้อนวาบดูดท่อนกล้วย!!!ของผมให้มันไหลปรื๊ดเข้าอย่างง่ายดายแต่ผมกลับมีอารมณ์มากที่ได้เอาเมียต่อจากเพื่อนผมกระเด้าจนเมียผมก็เสียวตามไปด้วยน้ำบานอีกรอบและเสร็จได้อีกหลังจากที่ไม่ได้เบิ้ลเธอมานานแล้วคงเพราะความเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนล่อ!!!มาทำให้ผมมีแรงเอาได้อีกจนเธอแปลกใจถามว่าทำไมมีแรงเอาอีกผมบอกเธอว่ามีอารมณ์แกล้งบอกว่าเผลอหลับฝันเห็นคนเอากับเมีย

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ”เบน” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน เบนก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนเบนไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี หน่อยพาเบนไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ โดยไม่ให้เบนรู้ตัว…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบ้าน เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนผมอายุ19ปีซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งคบกับแฟนได้ไม่นานและก็ได้ไปบ้านแฟนเป็นครั้งแรกซึ่งวันแรกที่ผมไปก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากเนื่องจากไปตอนแม่แฟนกำลังอาบนําซึ่งตอนนั้นบ้านแฟนผมยังอาบนําโอ่งนอกบ้านอะผมไปถึงเห็นแม่แฟนที่แรกนึกว่าพี่สาวอะคับเพราะแม่แฟนผมหน้าตาคล้ายแฟนมากแถมยังดูดีกว่าด้วยเพราะแม่แฟนจะผอมกว่าขาวกว่าแถมยังนมใหญ่กว่ามากวันนั้นผมไปเห็นตอนแม่แฟนกำลังสะบัดผ้าถุงพอดีและเพราะผมตัวสูงกว่ามากจึงเห็น2เต้าใหญ่เต็มๆมันสวยและน่ากินกว่าแฟนผมอีกอะผมจ้องมองจนแฟนต้องมาลากเข้าบ้านพอเข้าไปก็เจอน้องของแฟนซึ่งถึงจะคลํากว่าแม่และพี่สาวแต่ด้วยแกเพิ่งอายุ17และหน้าตาดีมากก่าพี่และแม่จึงทำให้ผมสนใจขึ้นมาทันทีประกอบกะแกใส่ชุดนอนอนแบบกางเกงขาสั้นอยู่ผมจึงเห็นกกน.สีขาวได้สบายๆหลังจากวันนั้นผมก็ไปบ้านแฟนบ่อยๆบางทีก็ล่อกันที่บ้านแฟนแต่ที่ผมอยากล่อมากก่าก็คือแม่กะน้องแฟนเพราะแต่ล่ะครั้งที่ไปผมก็จะได้เห็นของดีของแม่กะน้องบ่อยๆจนวันนึงโอกาสผมก็มาถึงวันนั้นผมไปหาแฟนแต่แฟนยังไม่กลับจากเรียนผมจึงไปรอในบ้านซึ่งน้องสาวแฟนอยู่คนเดียวซึ่งแกกลับมาโรงเรียนมาเร็วและเหนื่อยมากพอแกเปิดประตูให้ผมเสร๊ยจแกก็ขึ้นไปนอนต่อผมซึ่งอยู่คนเดียวก็จึงไปหยิบชุดชั้นในในตู้ของน้องมาจับและดมซึ่งผมมั้งทำบ่อยๆเวลาไม่มีคนเห็นแต่วันนี้ต่างกันเพราะผมอยู่กับน้องแค่2คนหลังจากดมไปได้สักพักผมก็เริ่มไม่ไหวจึงเดินขึ้นไปข้างบนเห็นน้องสาวแฟนนอนหลับซึ่งผมรู้มาว่าเป็นคนที่นอนหลับลึกมากผมจึงเริ่มไปเรียกและจับแขนก็ไม่ตื่นผมจึงได้ใจเริ่มทำในสิ่งที่ผมรอมานานผมค่อยลูบกระโปรงนักเรียนขึ้นจนถึงกกน.สีชมพูจากนั้นก็ค่อยๆแกะกระดุดเสื้อจนเห็นบราสีขวาพอถอดบราออกเต้าตูมก็ดีดตัวทันทีถึงมันจะไม่ใหญ่เท่าแม่และพี่แต่มันก็ดูสวยและแข็งกว่าผมค่อยๆจับและดูดเม็ดสีนําตาลอ่อนอมชมพูทันทีน้องเริ่มครางส่วนอีกมือผมก็รุกข้างล่างทันทีมันมีขนไม่เยอะเลยคับแถมยังปิดสนิทผมคิดในใจว่ามันผมล่ะที่นี้สักพักผมก็เริ่มไซ้ไปข้างล่างและกินหอยที่ปิดสนิทแต่มีนําออกมาอย่างอร่อยน้องเริ่มดิ้นแต่ยังไม่ตื้นผมปวดไอ้หนูมากจึงเริ่มพิธีตอกเสาลงหลุมซึ่งยังปิดอยู่ทันทีพอเริ่มใส่น้องก็เริ่มตื่นและตกใจมากรีบดันผมออกแต่กสู้แรงผมไม่ได้ผมค่อยๆกดลงไปทีล่ะนิดทีล่ะนิดมันช่างเข้ายากจิงๆน้องก็ร้องไห้และบ่อนเจ็บตลอดจนผมดันสุดลำขนาด5.5*6และค่อยๆซอยช้าๆและเร็วขึ้นถึงตอนนี้น้องครางและกอดผมแน่นไม่นานน้องก็เสร๊ยจแต่ผมยังสอนเธอต่ออีกหลายท่าหลังจากวันนั้นผมก็แอบมีอะไรกะน้องอีกหลายครั้งที่นี้ก็มาถึงอีกคนที่ผมต้องการคือแม่แฟนวันนั้นเป็นวันปีใหญ่มีการดื่มเหล้าและแม่กับผมก็ดื่มไปมากทีเยวหลังจากแฟนอาบนําเสร๊ยจผมก็ไปอาบต่อขณะที่อาบอยู่ก็มีคนมาเคาะประตูผมจึงใส่ผ้าขาวม้าและเปิดดูปรากฎว่าเป็นแม่แฟนแกดันประตูเข้ามาทันทีแกบอกว่าแกปวดฉี่มากซึ่งผมอาบนํานานแกทนไม่ไหวจึงเข้ามาขอฉี่สักหน่อยผมก็บอกว่างั้ยเดี่ยวผมออกไปรอข้างนอกนะคับแกก็บอกว่าไม่ต้องแกรีบปิดประตูล็อกและหันหลังถอดกางเกงฉี่ทันทีทำให้ผมซึ่งเห็นเต็มๆนั้นไอ้หนูแข็งเพราะเห็นก้นใหญ่ๆขาวๆทันทีพอแกฉี่เสรียจแกก็หันมาซึ่งแกก็คงเห็นว่าไอ้หนูผมมันขยายใหญ่ออกมาแกยิ้มและถามว่ามันเป็นอะไรผมก็ตอบว่าก็มันเกิดอารมรณ์เพราะแม่อะคับแม่ก็ยิ้มหน้าแดงและถามว่าแม่แก่แล้วยังทำให้เกิดอารมณ์อีกเหรอผมก็บอกว่าเกิดสิผมแม่ออกจะสวยและหุ่นดีจนผมยังอยากทำแม่ก็ยิ้มและค่อยๆเอามือมาจับไอ้หนูผมเล่นและกินทันทีผมจึงทำกะปากแม่แฟนจนจะไม่ไหวจึงบอกใหยุดและดึงผมลุกขึ้นมาเลิกเสื้อดูดเต้าใหญ่ทันทีมันช่างใหญ่กว่าที่ผมคิดและเห็นตอนครั้งแรกสะอีกประมาณ36cผมกินอย่างอร่อยจนแม่บอกว่าเวลามีน้อยนะจ๊ะผมจึงรีบหันแม่ให้ยืนโก้งโค้งทันทีและเลิกผ้าถุงขึ้นจนเห็นหอยตัวใหญ่นูนออกมาผมใส่ทันทีมันช่างผิดกะที่ผมคาดไว้เพราะมันยังคับมากๆอาจจะเพราะพ่อแฟนผมแย่งทางกะแม่เป็น10ปีและแม่ก็ไม่ได้ทำนานมันจึงยังคับดีอยู่ผมจึงซอยอย่างเมามันและรู้สึกมันกว่าของแฟนผมและของน้องแฟนเสียอีกมือก้เอื้อมไปบีบเต้าใหญ่แม่ครางตลอดเวลาและเสร๊ยจไปหลายครั้งจนสัก10นาทีผมก็เสร๊ยจผมกอดและหอมแม่อย่างหลงไหลพอกลับเข้าบ้านปรากฏว่าแฟนผมหลับแต่น้องมาดักรอผมวันนั้นผมจึงต่อกะน้องอีกยกและหลับจนสายหลังจากนั้นผมก็ได้ทั้งสามคนอีกบ่อยๆซึ่งก็แปลกหลังๆผมรู้สึกว่าน้องกะแม่แฟนผมแปลกๆไปเช่นแม่เด็กข้างบ้านกำลังให้นมลูกอยู่แม่แฟนผมก็จะไปขออุ้มและเปิดนมให้เด็กจับและกินเล่นแทนซึ่งระหว่างนั้นคนอื่นในซอยก็อยู่กันหลายคนผู้ชายต่างมองแบบฉิจฉาเด็กและแกล้งขอกินนมแม่ซึ่งแทนที่แม่จะโกรธหรือปฏิเสธกลับเปิดอีกข้างและท้าให้กินจนผมหึงขึ้นมาทันทีแต่ยังดีที่ผู้ชายคนนั้นไม่กินจิงๆแค่ขอจับเล่นส่วนน้องแฟนก็ชอบใส่ผ้าถุงไปนั่งคุยกะผู้ชายข้างในก็ไม่ใส่เวลาเผลอๆพวกนั้นจึงเห็นเต็มๆ เขียนโดย kakal ที่ 08:49 ไม่มีความคิดเห็น: วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553 หนุ่มเทียม หนุ่มเทียมนับว่าเป็นกรรมกรหนุ่มรูปหล่อที่สุดในท่าเรือเขามีรูปร่างที่สมชาติชาตรีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจากการที่เขาต้องแบกหามข้าวสารมาเป็นแรมๆปี หนุ่มเทียมเป็นที่หมายปองของสาวๆโรงงานแถวย่านนั้นเป็นแต่จะมีใครโชคดีเกินสาวแป๊ดบ้างละเพราะเจ้าหล่อนได้เป็นผู้กำหัวใจของเจ้าหนุ่มเทียมเสียแล้ว ทั้งสองจึงได้แต่งงานกันโดยการยินยอมจากแม่ของสาวแป๊ดนางทองวัย 39 ปีที่ต้องตกพุ่มม่ายผัวตาย 5 ปีมาแล้วต้องนอนหนาวอยู่คนเดี่ยว ในวันแต่งงานของหนุ่มเทียมกับสาวแป๊ดเพื่อนๆของหนุ่มเทียมและสาวแป๊ดก็มากันคับคั่ง”แป๊ดเธอนี้ไม่กลัวตายเลยหรอ” “อ้าวทำไมย่ะอิฉาไรฉันหรอยายส้ม” “นิแป๊ดเธอไม่รู้หรือว่าแกล้งไม่รู้ย่ะว่าพี่เทียมนะเขาลือกันทั้งท่าเรือเลยว่าไอ้ม้า” “อะไรหรอส้มไอ้ม้าแป๊ดไม่เข้าใจ” “อิอิอิเดียวตอนส่งตัวเข้าหอแกก็รู้เองละยายแป๊ด” บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งสองก็คือบ้านของแป๊ดนั้นเองเป็นบ้านไม้เก่าๆหลังคามุงสังกระสีอยู่ริมคลองแทวท่าเรือนั้นเอง แป๊ดจ๋าตื่นเต้นไม่จ้ะที่เราแต่งงานกัน โธ่พี่พูดไรก็ไม่รู้หนูอายนะ เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว ทั้งสนุกทั้งมันส์ เมียพาน้องเขยเที่ยว เพื่อนเขยผมเป็นฝรั่งครับอยู่ อเมริกาปีที่แล้วพาเมียมาเยื่ยมแม่ยายที่เมืองไทย ตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตแต่แม่ยายต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหันน้องเมียเลยขอ เฝ้าแม่ที่โรงพยาบาลเพราะห่างแม่มาหลายปีเพื่อนเขยผมก็เคว้งซิครับเพราะซื้อ ทัวร์แล้วสองที่แต่เมียไปไม่ได้ผมเลยเสนอให้พาเมียผมไปแทนตอนแรกเมียผมก็ ลังเลทำท่าไม่อยากไปเพราะไปกันสองต่อสองผมเองอยากให้เมียทดลองกับฝรั่งอยู่ แล้วจึงคยั้นคยอให้เมียไป เที่ยวเมียก็ตกลงแต่ในใจเมียก็คงอยากลองอยู่แล้วทำ ท่ากลัวโน่นกลัวนี่ไปอย่างนั้นตามมารยาหญิงละครับเพราะเธอก็คงรู้ว่าไปค้าง คืนกันสองคนในห้องเดียวกันอะไรจะเกิดขึ้นเมียผมมีลูกแล้วครับ 2 คน ผมก็ให้กำลังใจเธอว่าเคยพบเคยเห็นเคยเจอมาหมดแล้วจะกลัวอะไรไปเที่ยวหาความ สุขให้สบายใจได้มีโอกาสเจอฝรั่งแล้วก็ลองดูสักครั้ง เธอไปเที่ยวภูเก็ตกับน้องเขยหนึ่งอาทิตย์พักบังกาโลวชายหาดคืนแรกลงเล่นน้ำ ทะเลกัน ตอนสองทุ่มคืนนั้นเดือนหงายน้องเขยดำน้ำมาเกาะขาเธอและกอดรัดที่เอว พร้อมกับเอาหน้ามาซบที่จิ๋มของเธอไซร้ไปมาทำเอาเธอซู่ซ่าขนลุกไปทั้งตัว ทั้งสองดำผุดดำว่ายกอดรัดกันปล้ำกันอยู่ในนำทะเลเป็นการอุ่นเครื่องเกือบสอง ชั่วโมงเธอหนาวจึงชวนกันขึ้นที่พักเขาและเธออาบนำจืดและช่วยกันถูสบู่สระผม ให้กันและกันเขาถูสบู่ให้เธอทั่วตัวมือก็ลูบไล้ไปตามร่องอกเต้านมหน้าท้อง และร่องจิ๋มของเธอและนิ้วมือก็วนเวียน อยู่ที่ปลายจุดกระสันของเธอเธอเสียวจน ต้องแอ่นจิ๋มให้เขาใช้ปาดดูดและเลียจิ๋มเธออยู่สักพักเธอยอมรับว่าเสียวมาก เลยเกือบจะระเบิดออกมาแล้วน้องเขยก็หยุดเลียลุกขึ้นยืนแล้วให้เมียใช้ปากกับ จู๋ของเขาเมียผมก็รู้งานเพราะของอย่างนี้ต้องช่วยกันปรุงแต่งรสเมียก็ช่วย ด้วยการใช้มือรูดจู๋ของเขาจนแข็งแล้วก็ใช้ลิ้นวนเวียนที่หัวและรอบๆคอหยัก…