โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว

ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า

ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ นี่คงจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเจ็บปวด ก่อนที่จะบอกเลิกเขาไปในทันที แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่มีทางยอมให้ตัวเองผิดและกล่าวหาว่าฉันโหลดมาเล่นเองหรือเปล่า…ฉันรู้สึกดีมากๆ ที่ได้บอกเลิกเขา และนั่นก็ทำให้ฉันเริ่มเล่นแอปฯ นัดเย็ดนี้ต่อทันที เพราะว่ายังไงซะ เรื่องของเรามันก็ต้องจบไปอยู่แล้ว

ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในนี้ เขาทำงานเป็นยามด่านหน้าของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาอยู่หน้าทางเข้าเลย ไม่ได้มีส่วนยุ่งเกี่ยวอะไร เขาบอกว่าฉันไปหาเขาได้ เพราะว่าเขาไม่ได้ไปไหนนอกจากนั่งอยู่ในป้อมนี้ ที่ทีทั้งโทรทัศน์และแอร์ให้อย่างครบครัน วันแรกฉันไปนั่งคุยกับเขา ไม่ได้คิดอะไร แต่แล้ว ฉันก็รู้สึกคุยไปยิ่งถูกใจ วันที่สองฉันจึงไปหาเขาอีกครั้ง และคราวนี้ฉันไม่ปล่อยให้เวลามันเสียเปล่าทันที

ฉันเริ่มก่อน เริ่มเอนซบ เริ่มลูบไล้ ก่อนที่จะเห็นว่าเป้ากางเกงของเขาตุง…ควยแข็งขึ้นมาแล้วอย่างนั้นเหรอ ?

ได้ทีฉันเลยทีเดียว ฉันไม่รีรออะไรอีกแล้วตอนนี้ เขายืนตัวตรงเกร็งเมื่อฉันเริ่มลูบลงไปที่ลำตัวของเขาแล้วลงไปที่ต้นขา จนสุดท้าย ก็ได้จับควยของเขาสมใจ ฉันทั้งคลึงทั้งนวดอยู่ตรงนั้นจนเขาควยแข็งจนทนไม่ไหว ค่อยๆ รูดซิปแล้วถอดกางเกงลงมาช้าๆ ลำควยใหญ่ดาวกระดกดีดขึ้นมาจนฉันตกตะลึง

นี่ฉันไปเสียเวลาอยู่กับผู้ชายบ้าบอคนนั้นมาได้ยังไงนะ

ดูสิ ผู้ชายคนอื่น คนใหม่ๆ…ควยใหญ่กว่าเขาตั้งมากมายเลยทีเดียว ฉันถามพี่เขาแล้ว ว่าทำที่นี่ได้ไหม เขาบอกว่าได้ เวลานี้ไม่ค่อยมีใครผ่านมาแล้ว บางคืนเขาเงี่ยนก็จะเปิดหนังโป๊แล้วชักว่าวอยู่ที่นี่นั่นแหละ ฉันเลยไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วเริ่มกดหัวลงไปช้าๆ วนลิ้นที่หัวควยของเขาก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาช้าๆ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ขยับตัว อ้าขากว้างแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะโดนเขากดหัวเข้าไปอย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็เต็มใจ เพราะว่าควยใหญ่นี่แหละ ฉันปล่อยตัวเองเลย ให้เขากดหัวของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มที่จะโดนเขากระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว แล้วกดเข้ามาลึกกว่าเดิม มันจุกอยู่ที่ลำคอของฉัน ควยของเขาจนฉันทนเท่าที่ทนไหวหายใจไม่แอออกแล้วเลยผลักตัวเองออกมา

เงยหน้ามองเขาด้วยเสียงหอบหายใจเหนื่อยอ่อน ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเขาจะลีลาดีขนาดนี้ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าอะไรเลย เขายิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนช้าๆ แล้วฉันเองก็ค่อยๆ เดินเข้าไปหาเก้าอี้ตัวนั้น โน้มตัวเข้าหามันในลักษณะยกบั้นท้ายให้เขา มือไม้ลูบไล้บั้นท้ายของฉันแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก แล้วค่อยๆ จับควยมาคลอดเคลียที่ร่องหีสวยของฉัน

“หีชมพูจังเลยนะครับเนี่ย เหมือนไม่เคยโดนเย็ดเลยครับ” เขาพูดยิ้มๆ แล้วดันควยเข้ามาทันที ฉันเสียวหีจนร้องลั่น ยกมือขึ้นมาปิดปาก รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่นจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบที่จะทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ มันเสียวหีมากๆ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาช้าๆ จนฉันต้องจับเก้าอี้คัวตรงหน้าเอาไว้แน่นพร้อมกับเริ่มโดนเขากระแทกควยเย็ดหีเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายเขาก็เร่งรัวเข้ามาจนฉันนั้นแทบจะยืนไม่อยู่ สองขาสั่นสะท้าน แต่เขาก็ยังคงจับเอวของฉันกระชากเข้าไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเสียงคำรามลั่นดังขึ้นมาในป้อมยาม

น้ำควยข้นๆ ของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ฉันเอื้อมมือไปดึงตัวของเขาให้ค้างเอาไว้แบบนั้นก่อน เพราะว่านานๆ ทีจะโดนควยใหญ่แบบนี้เย็ด ขอซึมซับมันเอาไว้นานๆ หน่อย เพราะว่าเดี๋ยวเขาก็จะเปลี่ยนผลัดแล้ว

นั่นเท่ากับว่าพรุ่งนี้เขาหยุด…กี่น้ำดีนะ เรื่องเสียวๆ แบบนี้

ถ้าเขาไหว สามสี่น้ำก็ได้ ฉันพร้อมอยู่แล้ว

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว อูย..ซี๊ด! ความสุขของเราทั้ง 3 คน (แม่ น้า และตัวผม) สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ครับ ผมอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคนเท่านั้น คุณพ่อทิ้งเราสองแม่ลูกไปตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยปี 2 พ่อไปมีผู้หญิงอื่นทั้งที่แม่ก็ดีกับพ่อทุกอย่าง การกระทำของพ่อทำให้ผมรู้สึกเกลียดพ่อมาก ตั้งแต่พ่อจากไปพ่อไม่เคยมาเหลียวแลเราเลย ไม่เคยส่งเงินให้เราใช้เลย มันทำให้เราสองแม่ลูกลำบากมาก ผมเคยคิดจะไม่เรียนเพื่อออกมาหางานทำ แต่แม่ไม่ยอมแม่บอกกับผมว่ามีหน้าที่เรียนก็เรียนไปไม่ต้องกังวลเรื่องอื่น แม่เริ่มหางานทำ แม่ทำงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรับจ้างทำงานบ้าน รับจ้างซักรีด แต่รายได้ที่แม่ได้รับ ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายของเราอยู่ดี แต่เราก็พยายามประหยัดกันอย่างที่สุด จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้ว ค่าใช้จ่ายในการเรียนของผมมันก็เพิ่มขึ้นเท่าตัว…

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว แค่คืนนี้คืนเดียว เพื่อน แอบเย่อ เมียเพื่อน ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่ วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วัน ก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็น มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน รุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอก ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆเจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า แนน เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยแนน แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมาตอนนี้มือของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว นับว่านี่เป็นหนึ่งครั้ง ที่ยี่หวา ได้รับประสบการณ์เสียวที่เกินกว่าจะอธิบายออกมาได้ มันเป็นอะไรที่แสนหวือหวาและประทับใจเธอเหลือเกิน เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าแค่เพียงการมาเล่นน้ำตกที่หลังบ้านของตัวเองนั้น จะได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาตกปลาอยู่ แรกเริ่มเดิมทีมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นตอนที่เขานั่งอยู่ แล้วระหว่างเรียวขาของเขานั้นมีอะไรบางอย่างนูนอยู่ ลำควยของเขาอัดแน่นอยู่ที่ระหว่างช่องว่างนั้น เธอพยายามที่จะไม่นึกอะไรแต่ละสายตาจากส่วนสวาทนั้นไม่ได้เลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เรื่องเสียวๆ ไหลเข้ามาในหัวเป็นว่าเล่น เธอคิดถึงตอนที่เขานั้นไร้เสื้อผ้าอาภรไปแล้วในเวลานี้ อยากที่จะได้เห็น ว่ามันจะใหญ่โตอลังการมากน้อยแค่ไหนกันเชียว ความเงี่ยนแล่นพล่านเข้ามาในสมองอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้แล้ว ณ ช่วงเวลานี้ เธอจ้องจนลืมตัวและไม่คิดว่าเขานั้นจะมองดูเธออยู่เหมือนกัน เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอรู้ตัวว่าเขารู้ แต่ยิ่งรู้ มือที่เคยกำเหยื่อตกปลากลับพยายามคลำคลึงที่ควยของตัวเองแทนราวกับต้องการให้รู้ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหน และนั่นทำให้เธอตกหลุมพรางเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ หนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ ดีค่ะ เพื่อนๆ ปัจจุบันเปิ้ลอายุ 37 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ  เปิ้ลเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะค่ะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้าเด็ก ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวของเปิ้ลเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับเปิ้ลมาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…