โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว

ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า

ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ นี่คงจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเจ็บปวด ก่อนที่จะบอกเลิกเขาไปในทันที แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่มีทางยอมให้ตัวเองผิดและกล่าวหาว่าฉันโหลดมาเล่นเองหรือเปล่า…ฉันรู้สึกดีมากๆ ที่ได้บอกเลิกเขา และนั่นก็ทำให้ฉันเริ่มเล่นแอปฯ นัดเย็ดนี้ต่อทันที เพราะว่ายังไงซะ เรื่องของเรามันก็ต้องจบไปอยู่แล้ว

ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในนี้ เขาทำงานเป็นยามด่านหน้าของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาอยู่หน้าทางเข้าเลย ไม่ได้มีส่วนยุ่งเกี่ยวอะไร เขาบอกว่าฉันไปหาเขาได้ เพราะว่าเขาไม่ได้ไปไหนนอกจากนั่งอยู่ในป้อมนี้ ที่ทีทั้งโทรทัศน์และแอร์ให้อย่างครบครัน วันแรกฉันไปนั่งคุยกับเขา ไม่ได้คิดอะไร แต่แล้ว ฉันก็รู้สึกคุยไปยิ่งถูกใจ วันที่สองฉันจึงไปหาเขาอีกครั้ง และคราวนี้ฉันไม่ปล่อยให้เวลามันเสียเปล่าทันที

ฉันเริ่มก่อน เริ่มเอนซบ เริ่มลูบไล้ ก่อนที่จะเห็นว่าเป้ากางเกงของเขาตุง…ควยแข็งขึ้นมาแล้วอย่างนั้นเหรอ ?

ได้ทีฉันเลยทีเดียว ฉันไม่รีรออะไรอีกแล้วตอนนี้ เขายืนตัวตรงเกร็งเมื่อฉันเริ่มลูบลงไปที่ลำตัวของเขาแล้วลงไปที่ต้นขา จนสุดท้าย ก็ได้จับควยของเขาสมใจ ฉันทั้งคลึงทั้งนวดอยู่ตรงนั้นจนเขาควยแข็งจนทนไม่ไหว ค่อยๆ รูดซิปแล้วถอดกางเกงลงมาช้าๆ ลำควยใหญ่ดาวกระดกดีดขึ้นมาจนฉันตกตะลึง

นี่ฉันไปเสียเวลาอยู่กับผู้ชายบ้าบอคนนั้นมาได้ยังไงนะ

ดูสิ ผู้ชายคนอื่น คนใหม่ๆ…ควยใหญ่กว่าเขาตั้งมากมายเลยทีเดียว ฉันถามพี่เขาแล้ว ว่าทำที่นี่ได้ไหม เขาบอกว่าได้ เวลานี้ไม่ค่อยมีใครผ่านมาแล้ว บางคืนเขาเงี่ยนก็จะเปิดหนังโป๊แล้วชักว่าวอยู่ที่นี่นั่นแหละ ฉันเลยไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วเริ่มกดหัวลงไปช้าๆ วนลิ้นที่หัวควยของเขาก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาช้าๆ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ขยับตัว อ้าขากว้างแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะโดนเขากดหัวเข้าไปอย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็เต็มใจ เพราะว่าควยใหญ่นี่แหละ ฉันปล่อยตัวเองเลย ให้เขากดหัวของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มที่จะโดนเขากระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว แล้วกดเข้ามาลึกกว่าเดิม มันจุกอยู่ที่ลำคอของฉัน ควยของเขาจนฉันทนเท่าที่ทนไหวหายใจไม่แอออกแล้วเลยผลักตัวเองออกมา

เงยหน้ามองเขาด้วยเสียงหอบหายใจเหนื่อยอ่อน ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเขาจะลีลาดีขนาดนี้ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าอะไรเลย เขายิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนช้าๆ แล้วฉันเองก็ค่อยๆ เดินเข้าไปหาเก้าอี้ตัวนั้น โน้มตัวเข้าหามันในลักษณะยกบั้นท้ายให้เขา มือไม้ลูบไล้บั้นท้ายของฉันแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก แล้วค่อยๆ จับควยมาคลอดเคลียที่ร่องหีสวยของฉัน

“หีชมพูจังเลยนะครับเนี่ย เหมือนไม่เคยโดนเย็ดเลยครับ” เขาพูดยิ้มๆ แล้วดันควยเข้ามาทันที ฉันเสียวหีจนร้องลั่น ยกมือขึ้นมาปิดปาก รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่นจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบที่จะทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ มันเสียวหีมากๆ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาช้าๆ จนฉันต้องจับเก้าอี้คัวตรงหน้าเอาไว้แน่นพร้อมกับเริ่มโดนเขากระแทกควยเย็ดหีเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายเขาก็เร่งรัวเข้ามาจนฉันนั้นแทบจะยืนไม่อยู่ สองขาสั่นสะท้าน แต่เขาก็ยังคงจับเอวของฉันกระชากเข้าไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเสียงคำรามลั่นดังขึ้นมาในป้อมยาม

น้ำควยข้นๆ ของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ฉันเอื้อมมือไปดึงตัวของเขาให้ค้างเอาไว้แบบนั้นก่อน เพราะว่านานๆ ทีจะโดนควยใหญ่แบบนี้เย็ด ขอซึมซับมันเอาไว้นานๆ หน่อย เพราะว่าเดี๋ยวเขาก็จะเปลี่ยนผลัดแล้ว

นั่นเท่ากับว่าพรุ่งนี้เขาหยุด…กี่น้ำดีนะ เรื่องเสียวๆ แบบนี้

ถ้าเขาไหว สามสี่น้ำก็ได้ ฉันพร้อมอยู่แล้ว

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่จะทำให้มันส์จนลืมเสียวเลย..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม. 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว มาอาบด้วยกันกับน้าซิ  ล่อแม่เลี้ยง ผมชื่อคิมคับ หลังจากที่แม่หย่ากับพ่อได้สามปี พ่อผมก็มีแม่ใหม่ให้ผม ชื่อน้ากุ้ง อายุ 30 ปี ตอนนั้นผมก็เรียนอยู่ชั้น ม.5 พอดี น้ากุ้งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านพ่อ น้ากุ้งเป็นผู้หญิงที่สวย หุ่นดี ผมแอบดูน้ากุ้งบ่อย ๆ เวลาแกนุ่งผ้ากระโจมอกอาบน้ำที่บ่ออใกล้บ้าน เวลาผ้าถุงน้ากุ้งโดนน้ำแนบลำตัว นมน้ากุ้งตั้งชัน มันตูมออกมา จนล้นผ้าที่กระโจมอก เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกที่ใหญ่ ผมกลืนน้ำลายทุกครั้ง เมื่อมองตรงเนินที่หว่างขา ที่ผ้าถุงแนบเนื้อนูนออกมา น้ากุ้งก็อาบน้ำเหมือนจะแกล้งว่ามีผมแอบดูอยู่ บางครั้งแกก็แกล้งทำผ้าหลุด…

เรื่องเสียว คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที เพราะฐานะทางบ้านของฉันยากจนมาก ฉันเลยไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันพอฉันเรียนจบ ป.6 ฉันก็ลาออกมาช่วยทางบ้านทำไร่ทำสวน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอกินแม่ของฉันเลยส่งฉันขึ้นมาเป็นคนรับใช้ที่ บ้านของลุง ที่บ้านของลุงมีคนอยู่ด้วยกันแต่ 2 คน คือลุงกับป้าอยู่กันกันอย่างสบายหรูหรามาก จากการที่ป้าของฉันได้พบรักกับสามี ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตอยู่ในจังหวัด แต่ตอนนี้คุณลุงท่านได้ก็เกษียนแล้วจึงต้องการคนที่ไว้ใจมาคอยให้การดูแลที่บ้านพัก ปกติฉันมีหน้าที่แต่คอยกวาดบ้านซักผ้า คอยรับโทรศัพท์บ้าง บางที่ก็ออกไปช่วยลุงกับป้าเขาถือของเวลาที่ไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้า ฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายกินอยู่หลับนอน จนฉันจากที่เคยตัวเล็กผอมดำเด็ยวนี้กลับกายเป็นคนละคนไปเลย ฉันขาวอวบขึ้น สูงผิวพรรณมีน้ำมีนวล จนป้ากับลุกแกชอบพูดว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ มาอยู่ที่นี่ไม่กี่ปี โตแล้วสวยขึ้นมาก เลย ไม่เหมือนตอนที่มาอยู่ใหม่…

เรื่องเสียว วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง สวัสดีค่ะ น้ำอายุ 20 เรียนอยู่ ม.ดังในกรุงเทพฯ ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวาเลนไทน์ปีที่แล้วค่ะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แทนที่น้ำจะได้ออกไปเดตกับผู้ชายซักคน น้ำกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่บริษัทค่ะ พ่อน้ำหวงน้ำ คงกะเอามาด้วยเพื่อไม่ให้น้ำออกไปไหนกะผู้ชายค่ะ น้ำขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อของน้ำเป็นคนดุมาก เลยต้องมากะพ่อ พ่อของน้ำเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกขนาดกลางแห่งหนึ่ง วันนี้เห็นพ่อบอกว่าเพิ่งทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดฉลองให้ลูกน้องหน่อยน้ำทำใจแล้วค่ะว่าคงต้องเจอแต่คนแก่ๆ ในงานแน่ แต่มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะพนักงานของพ่อก็มีหนุ่มๆ สาวๆ บ้างแต่ที่น้ำสนใจคือ ลูกชายของผู้จัดการฝ่ายบุคคลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เค้าเข้ามาทักน้ำค่ะ เค้าชื่อ พี่พลเพิ่งเรียนจบมาจากนอก เค้าหล่อมากเลยค่ะ ผิวสีแทนนิดๆ หุ่นนักกีฬาแต่ไม่ถึงกับบึกบึนจนน่ากลัว…

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…