โดนน้องแกล้งจนหมดแรง

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b888e0b899e0b8abe0b8a1e0b894e0b981e0b8a3e0b887 64fbe20281577

เรื่องเสียว โดนน้องแกล้งจนหมดแรง

อยู่ๆ วันนึงน้องสาวผมก็ถามผมเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา ผมล่ะตกใจมากไม่รู้จะตอบยังไง ได้แต่เออออเลี่ยงบาลีไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวโตขึ้นเอ็งก็รู้เองแหละ อย่ามาถามพี่มากเลย จนวันหนึ่งน้องมันโตเป็นสาวจนเริ่มรู้เรื่องรู้ราว มันบอกกับผมว่า

“นี่พี่ขา ที่พี่ไม่ยอมสอนหนูอ่ะ เพราะว่าพี่ยังซิงใช่ไหมล่า หนูรู้นะ”

นั่นไง พอมันโตขึ้นมันก็เอาจุดบอดของผมมาจี้ใจดำจนได้ แรกๆผมก็นิ่งๆไม่ได้อยากจะตอบโต้อะไรมัน แต่พอมันเริ่มล้อผมหนักเข้าหนักเข้า ผมเลยต้องโต้กลับไปสักนิดสักหน่อยให้น้องมันรู้ซะบ้าง

“เหอะ พี่เคยเอากับสาวๆมานับไม่ถ้วนแล้ว เอ็งน่ะแหละยังซิงอยู่ล่ะสิ”

“โหพี่ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าพี่ยังซิงอยู่อ่ะ ไหนไม่ซิงจริงเปล่า มาสอนหนูจูบหน่อยดิ”

น้องสาวผมในสายเดี่ยวตัวบางโน้มตัวลงมาระหว่างโต๊ะจ้องหน้าผม ผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ก็โดนบดบังโดยหน้าอกของมันที่ยื่นมาบัง ร่องนมของน้องสาวเรานี่ใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ ผมนึกในใจ

“นี่ อย่าบังพี่ทำงานดิ ออกไปไกลๆเลยนะ” ผมพูดพลางผลักหัวน้องออกไป”

ดูท่าน้องมันจะเริ่มไม่พอใจแล้ว มันลุกขึ้นมาแล้วเดินมาหาผมที่อีกฝากของโต๊ะ ผมก็สงสัยว่ามันจะเดินมาทำอะไรอีกล่ะเนี่ย แล้วมันก็มานั่งตักผมเข้าให้

“เดี๋ยวๆ นี่เอ็งทำอะไรเนี่ย” ผมตกใจและเลิ่กลั่กมากที่น้องมันมานั่งตักผม มันจะไม่มีปัญหาเลยถ้าน้องมันไม่ได้กลิ่นตัวหอม แถมตรงก้นมันยังใส่กางเกงขาสั้นบางๆ ทำให้เป้าของผมสัมผัสก้นนุ่มๆ ของมันได้อย่างชัดเจน

“หนูก็แค่อยากรู้ว่า เมื่อก่อนตอนที่หนูนั่งตักพี่แบบนี้ มันชอบมีอะไรแข็งๆมาทิ่มก้นหนูอะ มันคืออะไรน้า”

น้องสาวกำลังขยับก้นไปมาลูบเป้าผม ควยผมที่ซ่อนอยู่ข้างในเมื่อโดนก้นถูไปมาก็เริ่มผงาดขึ้นมา อ๊า ตูดใหญ่ๆขาวๆ ของน้องสาวกำลังทำให้ควยเราแข็งอยู่ ชักจะแย่แล้วสิ

“อื้อ…อ๊าาา” น้องสาวผมครางออกมาขณะที่ใช้ก้นถูควยผม ดูท่าคนที่พึงพอใจมากกว่าจะเป็นฝ่ายนั้นซะเอง ผมหันหน้าขึ้นไปมองเพดาน คิดว่าอยู่ในสภาพนี้อีกพักนึงคงไม่เป็นอะไร ค่อยห้ามน้องมันก็ได้ ทว่าพอหันกลับมา ควยผมก็รู้สึกโล่งโจ้งซะแล้ว น้องผมมันถอดกางเกงผมออกไปตอนไหนวะเนี่ย

“อื้มม…อร่อยจังเลย” น้องมันกำลังเสียควยผมไปมาอย่างเอร็ดอร่อย มันเลียตั้งแต่ไข่ของผมขึ้นมาจนถึงโคน จากนั้นก็อมปลายหัวควยของผมวนไปมา ผมเสียวหัวควยมาก แล้วมันก็อมลงไปจนมิดควยจนได้ยินเสียงอ่อกๆเข้า ดูท่าควยผมจะใหญ่เกินที่น้องมันจะอมให้สุดโคนสินะ

“เดี๋ยวสิ เราทำแบบนี้ไม่ได้นะ ซี๊ดด” ถึงผมจะพูดกับน้องแบบนั้น แต่ผมก็ดันกดหัวน้องมันไว้เฉยเลยครับ ไม่ทันไรผมก็แตกคาปากน้องมันไป น้องสาวผมกลืนน้ำเงี่ยนของผมไปจนหมดแล้วหันหน้าขึ้นมามองผม

“ขอบคุณสำหรับน้ำว่าวอุ่นๆค่ะพี่ชาย อร่อยมากเลย”

น่ารัก น่ารักเกินไปแล้ว ผมทนแทบไม่ไหวอุ้มน้องมันขึ้นมาแล้วจัดการเสียบควยที่ยงคงชูชันทะลวงไปในจิ่มของน้องสาวตัวเองทีเดียวสุดโคน

“อ๊าง!” น้องสาวที่โดนควยผมเสียบเข้าไปร้องดังลั่นบ้าน จนผมต้องปิดปากเธอด้วยการจูบ จากนั้นก็ค่อยๆขยับควยเข้าออกช้าๆ

เสียงกระแทกตรับๆๆดังขึ้นเป็นระยะๆ ปนกับเสียงครางของน้องสาวผม

“อื้อ ควยพี่มันสุดยอดมาก อึก เย็ดหนู… เย็ดหนูแรงๆ อีกสิ”

ซี๊ดด….เสียงของน้องสาวที่อ้อนให้เย็ดโคตรจะลามก ผมจับน้องสาวางลงนอนหงายบนพื้นแล้วจัดการกระทุ้งควยเข้าไปต่ออย่างไม่รอช้า ตอนนี้น้องสาวผมนอนให้ผมเย็ดอย่างไม่ขัดขืน แถมยังเอาขามาล็อคเอวผมไว้ไม่ให้ไปไหนอีกต่างหาก ผมกังวลว่าถ้าล็อคไว้แบบนี้จะชักควยออกไม่ทันเอา

“พี่จ๋า วันนี้วันปลอดภัยหนูนะคะ ไม่ต้องเกรงใจน้า”

บ้าไปแล้ว ไม่รู้ทำไมเวลาน้องสาวอ้อนด้วยเสียงน่ารักแบบนั้นทีไร ผมต้องเร่งจังหวะในการเย็ดทุกที ตอนนี้น้ำเงี่ยนของน้องไหลออกมาเยอะมาก ดูท่ามันกำลังใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้ว ผมก็เช่นกัน

“งั้นเหรอ งั้นพี่จะฉีดน้ำเข้าไปในหีน้องให้หมดเลยนะ”

“รออะไรล่ะคะพี่ขา แตกมาสิคะ เอาลูกๆน้อยๆของพี่เข้ามาในตัวหนูสิ ซี๊ดดด”

ผมก้มลงไปกอดน้องแล้วกระเด้าหีสุดแรง ก่อนจะพ่นลูกน้อยนับล้านตัวของผมเข้าไปในหีของน้องจนหมดตัว ตัวผมกระตุกตามจังหวะที่น้ำแตก มันเสียวมาก หีของน้องผมทำหน้าที่เป็นที่บรรจุน้ำของพี่ชายคนนี้ได้เป็นอย่างดี และดูเหมือนว่าน้องมันจะติดใจควยผมมากจนไม่ยอมเอาขาที่ล็อคอยู่ออกเลย ผมก็ไม่ได้อะไรนอนซบลงที่หน้าอกน้องมันแล้วดูดนมไปเรื่อยๆ จนกว่ามันจะเอาขาที่ล็อคผมอยู่ออก

“พี่ขา อยากได้ลูกชายหรือลูกสาวคะ คิกๆ”

“เดี๋ยวสิ อยู่ๆ ถามอะไรเนี่ย” ผมถามกลับ แต่น้องสาวผมไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ยังล็อคผมไม่ให้ลุกไปไหน ผมล่ะไม่เข้าใจน้องมันจริงๆ…

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนครูสาว แต่ไปๆ มาๆ ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

ผมอายุได้ 44 ปีครับ แต่ยังครองความเป็นโสดมายาวนาน ผมไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่สิ่งที่ไม่ดีผมไม่เอามาใส่ร่างกายหรอก ทำให้ร่างกายผมเป็นหนุ่มจลอดการณ์ ผมชอบวิ่งชอบปั่นจักรยานออกกำลังกายทุกวันครับ จนมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจนบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ชอบพอผมมากครับ เรียกผมว่าพี่ๆตลอด แม้แต่หลานสาวผมเองก็คิดเช่นนั้นครับ น้องยุ้ยเป็นลูกสาวพี่ชายผมเอง เป็นหลานสาวแท้ๆ ยังแอบชอบผมอยู่ในใจ สังเกตว่าเวลาผมจะเที่ยวที่ไหนหลานสาวคนนี้จะขอไปเที่ยวกับผมด้วย  จนบรรดาสาวๆเห็นคิดว่าเป็นแฟนผมเลยครับผมอาศัยการช่วยตัวเองมากว่าครับ ดูหนังโป๊บ้าง มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกับหลานสาวได้xxxกันแบบไม่เคยคิดมาก่อนครับ เรื่องนี้ผมกลัวพี่ชายรู้จริงๆครับ วันนั้นผมได้ไปทำธุระเรื่องที่ดินครับ คือผมเป็นนายหน้าขายที่ดินครับ ผมกำลังจะขับรถเก๋งออกจากบ้านไปดูที่ดินที่ห่างจากบ้านลึกมาก ปรากฏว่าหลานสาวเดินมาดักข้างหน้าเคาะประตูจากนั้นก็เปิดเข้ามานั่งบอกว่า”อาขาหนูขอไปด้วย อาไปไหนหนูขอไปด้วยนะ”ผมเลยบอกว่า”ทางมันเปลี่ยวนะในป่าอันตราย” หนูไม่กลัวหรอกถ้ามีคุณอาอยู่ข้างๆ” ในที่สุดผมก็ปล่อยให้หลานสาวไปด้วยครับที่ดินที่จะไปดูไกลมากครับ เป็นสวนลำไย 10 กว่าไร่ ข้าวของที่บอกให้ผมจัดการเองผมเดินไปดูรอบๆจนร้อนเลยมาพักที่กระท่อมหลังหนึ่งมีเสื้อหนึ่งผืนหมอนหนึ่งใบ  บรรยากาศดีมากครับ…

เรื่องเสียว น้ำหีของสาวบริสุทธิ์ “โอ๊ยยยยย…ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้” ผม อายุ 44 ปี ทำงานเป็นยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางนา โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัดๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูนๆ ผมจะชอบมากที่สุด ต้องแอบหลบไปชักเว่าเอาน้ำเงี่ยนออกทุกครา ผมเคยมีเมียมาแล้ว 4 คน แต่ก็ต้องผิดหวังเลิกร้างกันไปหมด…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียววันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพฯ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลงพอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่บขส.หน่อยผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆ แกวันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่า…….มากๆๆๆ…แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่ จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดีผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพักเราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะ 1 ทุ่มแล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้วแล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำ ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัวแกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆนั่งดูทีวีอยู่ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นในผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแกตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผมมันทำให้ผมเริ่มแข็งเราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วันผมบอกว่า3-4วันครับคงเหงาละสิก็นิดหน่อยครับแต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าแม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผมว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผมแล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแกพยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแกจากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงของแกซึ่งของแกมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อยแล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแกแกคางออกมาเบาๆโอย…เสียวจังเลยลูกจ๋าแม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋าแล้วแกก็เอามือมาจับควยผมขนาด 6.5 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลงจากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆ เลียของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดังโอย…เสียวจังเลยผัวขา….เมียเสียวจังเลยโอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา…ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูของแกผมจัดการเลียจนหมดจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาของแกค่อยๆ หย่อนลงมาเสียบผมอย่างค่อยๆ จนควยผมมันหายเข้าไปอยู่ในหลืบหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆ โยกเริ่มจากช้าๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…