โดนน้องแกล้งจนหมดแรง

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b888e0b899e0b8abe0b8a1e0b894e0b981e0b8a3e0b887 64fbe20281577

เรื่องเสียว โดนน้องแกล้งจนหมดแรง

อยู่ๆ วันนึงน้องสาวผมก็ถามผมเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา ผมล่ะตกใจมากไม่รู้จะตอบยังไง ได้แต่เออออเลี่ยงบาลีไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวโตขึ้นเอ็งก็รู้เองแหละ อย่ามาถามพี่มากเลย จนวันหนึ่งน้องมันโตเป็นสาวจนเริ่มรู้เรื่องรู้ราว มันบอกกับผมว่า

“นี่พี่ขา ที่พี่ไม่ยอมสอนหนูอ่ะ เพราะว่าพี่ยังซิงใช่ไหมล่า หนูรู้นะ”

นั่นไง พอมันโตขึ้นมันก็เอาจุดบอดของผมมาจี้ใจดำจนได้ แรกๆผมก็นิ่งๆไม่ได้อยากจะตอบโต้อะไรมัน แต่พอมันเริ่มล้อผมหนักเข้าหนักเข้า ผมเลยต้องโต้กลับไปสักนิดสักหน่อยให้น้องมันรู้ซะบ้าง

“เหอะ พี่เคยเอากับสาวๆมานับไม่ถ้วนแล้ว เอ็งน่ะแหละยังซิงอยู่ล่ะสิ”

“โหพี่ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าพี่ยังซิงอยู่อ่ะ ไหนไม่ซิงจริงเปล่า มาสอนหนูจูบหน่อยดิ”

น้องสาวผมในสายเดี่ยวตัวบางโน้มตัวลงมาระหว่างโต๊ะจ้องหน้าผม ผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ก็โดนบดบังโดยหน้าอกของมันที่ยื่นมาบัง ร่องนมของน้องสาวเรานี่ใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ ผมนึกในใจ

“นี่ อย่าบังพี่ทำงานดิ ออกไปไกลๆเลยนะ” ผมพูดพลางผลักหัวน้องออกไป”

ดูท่าน้องมันจะเริ่มไม่พอใจแล้ว มันลุกขึ้นมาแล้วเดินมาหาผมที่อีกฝากของโต๊ะ ผมก็สงสัยว่ามันจะเดินมาทำอะไรอีกล่ะเนี่ย แล้วมันก็มานั่งตักผมเข้าให้

“เดี๋ยวๆ นี่เอ็งทำอะไรเนี่ย” ผมตกใจและเลิ่กลั่กมากที่น้องมันมานั่งตักผม มันจะไม่มีปัญหาเลยถ้าน้องมันไม่ได้กลิ่นตัวหอม แถมตรงก้นมันยังใส่กางเกงขาสั้นบางๆ ทำให้เป้าของผมสัมผัสก้นนุ่มๆ ของมันได้อย่างชัดเจน

“หนูก็แค่อยากรู้ว่า เมื่อก่อนตอนที่หนูนั่งตักพี่แบบนี้ มันชอบมีอะไรแข็งๆมาทิ่มก้นหนูอะ มันคืออะไรน้า”

น้องสาวกำลังขยับก้นไปมาลูบเป้าผม ควยผมที่ซ่อนอยู่ข้างในเมื่อโดนก้นถูไปมาก็เริ่มผงาดขึ้นมา อ๊า ตูดใหญ่ๆขาวๆ ของน้องสาวกำลังทำให้ควยเราแข็งอยู่ ชักจะแย่แล้วสิ

“อื้อ…อ๊าาา” น้องสาวผมครางออกมาขณะที่ใช้ก้นถูควยผม ดูท่าคนที่พึงพอใจมากกว่าจะเป็นฝ่ายนั้นซะเอง ผมหันหน้าขึ้นไปมองเพดาน คิดว่าอยู่ในสภาพนี้อีกพักนึงคงไม่เป็นอะไร ค่อยห้ามน้องมันก็ได้ ทว่าพอหันกลับมา ควยผมก็รู้สึกโล่งโจ้งซะแล้ว น้องผมมันถอดกางเกงผมออกไปตอนไหนวะเนี่ย

“อื้มม…อร่อยจังเลย” น้องมันกำลังเสียควยผมไปมาอย่างเอร็ดอร่อย มันเลียตั้งแต่ไข่ของผมขึ้นมาจนถึงโคน จากนั้นก็อมปลายหัวควยของผมวนไปมา ผมเสียวหัวควยมาก แล้วมันก็อมลงไปจนมิดควยจนได้ยินเสียงอ่อกๆเข้า ดูท่าควยผมจะใหญ่เกินที่น้องมันจะอมให้สุดโคนสินะ

“เดี๋ยวสิ เราทำแบบนี้ไม่ได้นะ ซี๊ดด” ถึงผมจะพูดกับน้องแบบนั้น แต่ผมก็ดันกดหัวน้องมันไว้เฉยเลยครับ ไม่ทันไรผมก็แตกคาปากน้องมันไป น้องสาวผมกลืนน้ำเงี่ยนของผมไปจนหมดแล้วหันหน้าขึ้นมามองผม

“ขอบคุณสำหรับน้ำว่าวอุ่นๆค่ะพี่ชาย อร่อยมากเลย”

น่ารัก น่ารักเกินไปแล้ว ผมทนแทบไม่ไหวอุ้มน้องมันขึ้นมาแล้วจัดการเสียบควยที่ยงคงชูชันทะลวงไปในจิ่มของน้องสาวตัวเองทีเดียวสุดโคน

“อ๊าง!” น้องสาวที่โดนควยผมเสียบเข้าไปร้องดังลั่นบ้าน จนผมต้องปิดปากเธอด้วยการจูบ จากนั้นก็ค่อยๆขยับควยเข้าออกช้าๆ

เสียงกระแทกตรับๆๆดังขึ้นเป็นระยะๆ ปนกับเสียงครางของน้องสาวผม

“อื้อ ควยพี่มันสุดยอดมาก อึก เย็ดหนู… เย็ดหนูแรงๆ อีกสิ”

ซี๊ดด….เสียงของน้องสาวที่อ้อนให้เย็ดโคตรจะลามก ผมจับน้องสาวางลงนอนหงายบนพื้นแล้วจัดการกระทุ้งควยเข้าไปต่ออย่างไม่รอช้า ตอนนี้น้องสาวผมนอนให้ผมเย็ดอย่างไม่ขัดขืน แถมยังเอาขามาล็อคเอวผมไว้ไม่ให้ไปไหนอีกต่างหาก ผมกังวลว่าถ้าล็อคไว้แบบนี้จะชักควยออกไม่ทันเอา

“พี่จ๋า วันนี้วันปลอดภัยหนูนะคะ ไม่ต้องเกรงใจน้า”

บ้าไปแล้ว ไม่รู้ทำไมเวลาน้องสาวอ้อนด้วยเสียงน่ารักแบบนั้นทีไร ผมต้องเร่งจังหวะในการเย็ดทุกที ตอนนี้น้ำเงี่ยนของน้องไหลออกมาเยอะมาก ดูท่ามันกำลังใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้ว ผมก็เช่นกัน

“งั้นเหรอ งั้นพี่จะฉีดน้ำเข้าไปในหีน้องให้หมดเลยนะ”

“รออะไรล่ะคะพี่ขา แตกมาสิคะ เอาลูกๆน้อยๆของพี่เข้ามาในตัวหนูสิ ซี๊ดดด”

ผมก้มลงไปกอดน้องแล้วกระเด้าหีสุดแรง ก่อนจะพ่นลูกน้อยนับล้านตัวของผมเข้าไปในหีของน้องจนหมดตัว ตัวผมกระตุกตามจังหวะที่น้ำแตก มันเสียวมาก หีของน้องผมทำหน้าที่เป็นที่บรรจุน้ำของพี่ชายคนนี้ได้เป็นอย่างดี และดูเหมือนว่าน้องมันจะติดใจควยผมมากจนไม่ยอมเอาขาที่ล็อคอยู่ออกเลย ผมก็ไม่ได้อะไรนอนซบลงที่หน้าอกน้องมันแล้วดูดนมไปเรื่อยๆ จนกว่ามันจะเอาขาที่ล็อคผมอยู่ออก

“พี่ขา อยากได้ลูกชายหรือลูกสาวคะ คิกๆ”

“เดี๋ยวสิ อยู่ๆ ถามอะไรเนี่ย” ผมถามกลับ แต่น้องสาวผมไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ยังล็อคผมไม่ให้ลุกไปไหน ผมล่ะไม่เข้าใจน้องมันจริงๆ…

Recommendations

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง เรื่องของเรามีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคน และก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบัน ชื่อเจ เจเป็นผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 65 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว 6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ…

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย เรื่องเสียวคือจุดประสงค์หลักของการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของฉัน ทะเลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่คลาคล่ำตลอดทั้งปี ฉันเลยตั้งใจว่า ในการลาพักร้อนครั้งนี้ ใส่บิกินีเดินชายหาดก็อาจจะมีฝรั่งสักคนสองคนมาหน้ามืดตามัวชวนฉันไปดื่มกินแล้วก็กินฉันบ้างนั่นแหละ แล้วมันก็เป็นเหมือนที่ฉันเองวางเอาไว้ทุกๆ อย่าง แต่ตัวพอเป็นพิธี ไม่ต้องแต่งหน้า เพราะว่าฝรั่งชอบหน้าสดอยู่แล้ว สุดท้าย หลังจากที่ออกเดินตามชายหาดไปยังร้านที่มีบาร์ตั้งเกลื่อน ของมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับฉัน เขาชื่อว่า อดัม เป็นคนจากอังกฤษ ฉันเองที่พอจะสนทนากับเขาได้บ้างก็เลยได้ทำความรู้จักกันพอประมาณ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าเขาเอง ก็อยากทำความรู้จักกับใครใหม่ๆ บ้างเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ความรู้จักอะไรใหม่ๆ มันก็กลายเป็น การที่เราทั้งคู่อยากที่จะลองเย็ดคนใหม่ๆ เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย เรื่องเสียวมันก็เกิดได้ทุกที่ทุกเวลานั่นแหละครับ เพราะว่ามันใช้ความเงี่ยนเป็นการนำทาง คนเราขาดเงินไม่ได้แค่ไหนก็ขาดความเงี่ยนไม่ได้อย่างนั้นแหละครับ คืนนี้จึงเป็นบุญของผมเหลือเกิน ที่มานั่งกินเหล้าคนเดียว จู่ๆ ก็มีสาวคนสวยมาขอชนแก้ว ไปๆ มาๆ มันก็จบที่ห้องของผมเสียอย่างนั้น “ซี๊ดดด…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย พี่ชอบโดนดูดควยมากเลยนะ ซี๊ดดด” “อือ…อือ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…อา…ซี๊ดดด พี่ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้หนูก็ชอบดูดควยเหมือนกัน” สีหน้าของเธอแดงก่ำ ทั้งเหล้า และคงเพราะดูดควยของผมไปแน่ๆ ก็ผมควยใหญ่เสียจนเธอแทบจะอมไม่มิดปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม…

เรื่องเสียว พยาบาล ผู้ช่วยสาวขี้เงี่ยน รัตน์เคยมีอะไรกับแฟนมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยพอซะที เพราะแฟนทำงานอยู่ต่างจังหวัดเป็นเดือน ถึงก็มีอะไรกัน เดือนละ 2 ครั้ง อย่างเก่งเลยนะ ทำให้รัตน์ เงี่ยนมากๆ ในบางครั้ง รัตน์เป็นพยาบาลผู้ช่วย อายุ 21 ปัจจุบันประจำอยู่โรงพยาบาลของเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. เวลาไปทำงานเวลาไปดูแลคนป่วยส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกที่อาการย่ำแย่แล้ว เห็นที รัตน์ก็หมดอารมณ์เลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายหนุ่มๆ น่ะ แต่มีอยู่วันนึงนะสิคะพอดีรัตน์ได้ไปดูแลคนป่วยในห้องพิเศษคนนึง แกชื่อ ลุงเตี้ย อายุ ซัก 50 ได้แต่ดูร่างกายแกยังแข็งแรงและยังดูรูปหล่ออยู่เลยนะ…

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…