โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89fe0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fbf84013c0b

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย”

ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว

ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ โดยที่เธอพยายามขัดขืน จนกระทั่งตอนที่เขาเหวี่ยงเธอลงไปที่โซฟาแล้วถอดกางเกงออก ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งเป็นลำผงาดง้ำขึ้นมาเท่านั้นแหละ เธอเองจึงพร้อมที่จะสมยอมโดยทันที

เพราะสำหรับเธอแล้ว ควยของเขาใหญ่กว่าผัวตัวเองตั้งมากมาย ถ้าไม่ยอมตอนนี้ก็คงจะโดนควยเล็กๆ เย็ดหีไปทุกวันแน่นอน

มือของเธอกำควยของช่างไฟรูดชักไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ รัวเรียวลิ้นเลียไปรอบๆ รอยหยักแล้วรูดลอ้นขึ้นลงไปตามแนวควยจนหนุ่มช่างไฟหน้าหล่อนั้นถึงกับเสียอาการด้วยความเสียวซ่าน

“ทีหลังก็บอกสิ ว่าควยใหญ่ แค่นี้ก็ยอมแล้ว” เธอเงยหน้าแล้วยิ้มให้เขา ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วเดินกลับไปที่นั่งที่โซฟายาว ก่อนที่จะเอนกายลงช้าๆ แยกขาข้างหนนึ่งวางขึ้นที่พนักพิง เผยให้ชายหนุ่มได้เห็นหีสวยของเธอที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน กลีบหีชมพูหวานนั้นสะดุดตาเขาจนต้องลุกขึ้นมานั่งอยู่ตรงหน้าเรียวขาทั้งสอง ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มอย่างปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาพร้อมกับความสุขสม ตอนที่เธอนั้นถูกลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปทุกๆ วอกมุมของความเสียวซ่าน

นอกจากจะควยใหญ่แล้ว ยังเลียหีเก่งอีกเหรอ เราเจอกันช้าไปหลายปีนี้ ถ้าไม่อย่างนั้นคงจับทำผัวแน่เลย

“อูยยยย……พี่เสียว เสียวหีจังเลย ที่รักจ๋า ลึกๆ เลย ลึกๆ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว โอยยยยย”

เสียงครางกระเส่าของเธอเร่งเร้าให้อีกฝ่ายนั้นไม่สามารถจะขยับหนีไปไหน ย้ำเรียวลิ้นเข้าที่รูหีของเธอจนอีกฝ่ายพอใจ ร่างกายกระตุกเร่าอย่างเสียวซ่าน เขาจึงขึ้นไปบนโซฟา ยกขาข้างที่พาดพนักนั้นเอาไว้มาพาดบ่าแทน แอ่นกายขึ้นพอให้ลำควยของเขาค่อยๆ จ่อจรดเข้าที่รูหีของเธอที่ดูเหมือนว่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว

สวบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยย….สะ เสียว เสียว ซี้ดดดดดดด”

“โอยยยย…..พี่ครับ ตอดควยมากเลย อูยยย….ผมชอบหีแบบนี้สุดๆ เลยครับ อาห์” ชายหนุ่มคำราม ก่อนที่จะพยายามดันควยของตัวเองเข้าไปในรูหีของอีกฝ่ายจนสุดความยาว แล้วจึงเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความรุนแรงและสุขสมอย่างถึงที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี อ๊ายยย เย็ดพี่แรงๆ เลย”

“จัดให้ครับ ผมชอบเลย ผู้หญิงร่านๆ เนี่ย ของโปรด” เขายิ้มร้ายออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ลดขาของเธอลงแล้วแยกกว้าง ค่อยๆ ขยับร่างกายให้เข้าที่ก่อนที่จะอัดควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงกระทั่งเหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นทั่วร่างกายของทั้งสองคนจนแทบจะไม่มีส่วนไหนของร่างกายที่แห้งสนิทเลยในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว พี่จะไม่ไหวแล้ว เสียว อื๊ออออ…..ซี้ดดดดดด”

“ผมก็จะไม่ไหวแล้วพี่ โอยยยยย….หีฟิตฉิบหาย แม่งเอ๊ยยยยย” เสียงคำรามของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้น ก่อนในที่สุด มันจะค่อยๆ ดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่กระทำต่อหญิงสาวตรงหน้าประหนึ่งว่าเธอนั้นเป็นของสำเร็จกามอย่างรุนแรง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“แตก เชี่ย…แตกแล้ว โอยยยย…..ซี้ดดดดดดดดดด”

ชายหนุ่มไม่อาจจะขัดขวางความสุขของตัวเองที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้ เธออัดลำควยเข้าไปสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสม ก่อนที่จะไม่สามารถอยู่ตรงนั้นได้นานเพราะว่าสามีของเธอกลับมาถึงหน้าบ้านแล้ว ทั้งสองคนจึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้วทำหน้าที่ของตัวเอง

ทันทีที่สามีเปิดประตูเข้ามา เธอก็ไปเอาน้ำเย็นๆ มาให้เขา ส่วนชายหนุ่มผู้ที่เพิ่งเย็ดหีเมียเจ้าของบ้านก็ปีนบันไดซ่อมไฟด้วยความเรียบร้อย ทั้งๆ ที่ตอนนี้หัวควยยังไม่แห้งด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆจะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆเดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆแวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้ ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ…

เรื่องเสียว ดึงออกไม่ทัน ”ลักหลับอาคนสวย” ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 – 11 -60 สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก…

เรื่องเสียว บุหรี่กับควย อยากดูดอะไร มากกว่ากันครับน้อง “พี่…หนูเสี้ยนบุหรี่ ขอบุหรี่สักมวนได้ไหมคะพี่” เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ผมสะดุ้ง เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่ห้องน้ำชาย ที่ด้านหลัง ตรงโถฉี่ และกำลังสูบบุหรี่อยู่ แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ปั๊มปิดไปแล้วเหลือเพียงแค่ห้องน้ำที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ ซ้ำสภาพของเธอเองก็ยังเมาพอประมาณอีกด้วย เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากไอ้ช่วงเวลานรกแตกนี่แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ผมนั้นได้ยินเสียงของเธอดังมาจากข้างหลัง ผมเองก็ตกใจจนหันไปหาเธอทั้งๆ ที่เพิ่งเยี่ยวสุด สิ่งที่ตามมาก็คือเธอนั้นได้เห็นควยของผมแบบเต็มๆ แม้ว่ามันจะไม่ทันได้เห็นนานเท่าไหร่ ผมเองเอามือปิดเอาไว้ แต่เสี้ยววินาทีที่เธอเห็น สายตาของเธอเองก็ไม่ได้จับจ้องมองมาที่ผมอีกเลย เธอมองควยของผมไม่ขาดสาย “พี่…ควยแข็งหรือยังคะ ?” ผมรีบที่จะเก็บทุกๆ อย่างเข้าไปในกางเกง มันยังไม่แข็ง นี่คงจะเป็นสิ่งเดียวที่พ่อของผมให้ผมมาก่อนที่ท่านจะตายจากไป…

เรื่องเสียว Sex เสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆ ของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก โดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให้เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ “ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน” ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา “ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?” “กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่ ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ ตูน ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตูนตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วตูนก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านตูนอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆแซวว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตูนแบบน้องคนนึงแต่ท่าทางตูนจะติดผมเอามากๆ วันนึงผมนั่งทำงานอยู่ในห้องกิจกรรม ตูนเดินเข้ามาชวนผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน ตูนเพราะไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน บ้านของตูน…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…