โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89fe0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fbf84013c0b

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย”

ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว

ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ โดยที่เธอพยายามขัดขืน จนกระทั่งตอนที่เขาเหวี่ยงเธอลงไปที่โซฟาแล้วถอดกางเกงออก ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งเป็นลำผงาดง้ำขึ้นมาเท่านั้นแหละ เธอเองจึงพร้อมที่จะสมยอมโดยทันที

เพราะสำหรับเธอแล้ว ควยของเขาใหญ่กว่าผัวตัวเองตั้งมากมาย ถ้าไม่ยอมตอนนี้ก็คงจะโดนควยเล็กๆ เย็ดหีไปทุกวันแน่นอน

มือของเธอกำควยของช่างไฟรูดชักไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ รัวเรียวลิ้นเลียไปรอบๆ รอยหยักแล้วรูดลอ้นขึ้นลงไปตามแนวควยจนหนุ่มช่างไฟหน้าหล่อนั้นถึงกับเสียอาการด้วยความเสียวซ่าน

“ทีหลังก็บอกสิ ว่าควยใหญ่ แค่นี้ก็ยอมแล้ว” เธอเงยหน้าแล้วยิ้มให้เขา ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วเดินกลับไปที่นั่งที่โซฟายาว ก่อนที่จะเอนกายลงช้าๆ แยกขาข้างหนนึ่งวางขึ้นที่พนักพิง เผยให้ชายหนุ่มได้เห็นหีสวยของเธอที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน กลีบหีชมพูหวานนั้นสะดุดตาเขาจนต้องลุกขึ้นมานั่งอยู่ตรงหน้าเรียวขาทั้งสอง ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มอย่างปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาพร้อมกับความสุขสม ตอนที่เธอนั้นถูกลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปทุกๆ วอกมุมของความเสียวซ่าน

นอกจากจะควยใหญ่แล้ว ยังเลียหีเก่งอีกเหรอ เราเจอกันช้าไปหลายปีนี้ ถ้าไม่อย่างนั้นคงจับทำผัวแน่เลย

“อูยยยย……พี่เสียว เสียวหีจังเลย ที่รักจ๋า ลึกๆ เลย ลึกๆ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว โอยยยยย”

เสียงครางกระเส่าของเธอเร่งเร้าให้อีกฝ่ายนั้นไม่สามารถจะขยับหนีไปไหน ย้ำเรียวลิ้นเข้าที่รูหีของเธอจนอีกฝ่ายพอใจ ร่างกายกระตุกเร่าอย่างเสียวซ่าน เขาจึงขึ้นไปบนโซฟา ยกขาข้างที่พาดพนักนั้นเอาไว้มาพาดบ่าแทน แอ่นกายขึ้นพอให้ลำควยของเขาค่อยๆ จ่อจรดเข้าที่รูหีของเธอที่ดูเหมือนว่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว

สวบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยย….สะ เสียว เสียว ซี้ดดดดดดด”

“โอยยยย…..พี่ครับ ตอดควยมากเลย อูยยย….ผมชอบหีแบบนี้สุดๆ เลยครับ อาห์” ชายหนุ่มคำราม ก่อนที่จะพยายามดันควยของตัวเองเข้าไปในรูหีของอีกฝ่ายจนสุดความยาว แล้วจึงเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความรุนแรงและสุขสมอย่างถึงที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี อ๊ายยย เย็ดพี่แรงๆ เลย”

“จัดให้ครับ ผมชอบเลย ผู้หญิงร่านๆ เนี่ย ของโปรด” เขายิ้มร้ายออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ลดขาของเธอลงแล้วแยกกว้าง ค่อยๆ ขยับร่างกายให้เข้าที่ก่อนที่จะอัดควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงกระทั่งเหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นทั่วร่างกายของทั้งสองคนจนแทบจะไม่มีส่วนไหนของร่างกายที่แห้งสนิทเลยในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว พี่จะไม่ไหวแล้ว เสียว อื๊ออออ…..ซี้ดดดดดด”

“ผมก็จะไม่ไหวแล้วพี่ โอยยยยย….หีฟิตฉิบหาย แม่งเอ๊ยยยยย” เสียงคำรามของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้น ก่อนในที่สุด มันจะค่อยๆ ดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่กระทำต่อหญิงสาวตรงหน้าประหนึ่งว่าเธอนั้นเป็นของสำเร็จกามอย่างรุนแรง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“แตก เชี่ย…แตกแล้ว โอยยยย…..ซี้ดดดดดดดดดด”

ชายหนุ่มไม่อาจจะขัดขวางความสุขของตัวเองที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้ เธออัดลำควยเข้าไปสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสม ก่อนที่จะไม่สามารถอยู่ตรงนั้นได้นานเพราะว่าสามีของเธอกลับมาถึงหน้าบ้านแล้ว ทั้งสองคนจึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้วทำหน้าที่ของตัวเอง

ทันทีที่สามีเปิดประตูเข้ามา เธอก็ไปเอาน้ำเย็นๆ มาให้เขา ส่วนชายหนุ่มผู้ที่เพิ่งเย็ดหีเมียเจ้าของบ้านก็ปีนบันไดซ่อมไฟด้วยความเรียบร้อย ทั้งๆ ที่ตอนนี้หัวควยยังไม่แห้งด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ ที่ตัวอำเภอได้จัดขึ้นมาหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี วันนี้มีปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ นั่นทำให้วัยรุ่นต่างเข้ามาเล่นโฟมและฉลองกันอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่า ในโฟมนั้นแทบจะไม่ได้มีที่ให้หายใจเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีใครถือตัวอะไร จะแนบ จะเบียดจะเสียดกันแค่ไหนก็เอาความสนุกไว้เป็นที่ตั้ง แต่แล้ว ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นกับ น้ำฝน เพราะว่าเธอที่กำลังเต้นอยู่นั้น สัมผัสได้ถึงควยของใครบางคน ที่ทั้งเบียดและถูร่องก้นของเธออยู่ เป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป จากที่สนุกอยู่ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะหันไปสบตากับชายหนุ่มที่กำลังเต้นเอาควยเบียดเธออยู่ ถ้าไม่หล่อ ก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แค่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสได้ ควยใหญ่เท่านี้มันก็มากพอแล้ว เธอไม่ใช่พวกนิยมคนหน้าตา…เธอชอบคนควยใหญ่ แต่ที่รูดก้นของเธออยู่นี่ก็น่าจะใหญ่ไม่ใช่น้อย แต่มันกลับเป็นโชคสองชั้นของเธอ เพราะว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก มีพ่อกับผมสองคนเท่านั้นที่อยู่ด้วยกัยตลอด พ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนเลิกเรียนก็ไปกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี…

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว คุณแม่สุขสุดเสียว เปลี่ยนรสชาติมาเป็นขาประจำ ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรูปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่มรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มหน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆ ผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุ๊ดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆ จากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห็นว่าผมแอบดูถ้าเห็นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไม่และแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่มีงานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆ ต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก…