โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89fe0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b899e0b8a1 64fbfc84bcdcb

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว

ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด

จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน

นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย

และเพราะว่าไม่เคยนี่แหละ ถึงต้องทำให้มันเคยซะ

ความเมาไม่ได้ทำให้ทั้งสองมีสติมากนัก และอาจจะลืมผิดถูกชั่วดีไปชั่วขณะ เพราะว่าทั้งสองคนตอบตกลงที่จะเย็ดเธอพร้อมๆ กัน แล้วในเวลานี้ ทั้งคู่ก็พร้อมแล้ว เสมียนสาวเองก็พร้อม ที่ห้องของพี ทั้งสองหนุ่มกำลังยืนนิ่งอยู่ระหว่างกลางมีร่างเปลือยเปล่าของเสมียนสาวอยู่ตรงนั้น เธอมองควยของทั้งสองคนซ้ายขวาสลับกันไปมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะจับควยใหญ่สองลำนั้นชักไปมาอย่างรื่นเริง

ไม่นานก็เริ่มประเคนความสุขสมให้เขาทั้งสอง ด้วยการอมควยทั้งสองคนสลับกันไปมา

เสียงครางแห่งความสุขสมดังขึ้นทันที เพราะควยใหญ่คับปาก ไม่ว่าจะหันไปอมซ้ายหรือขวา คนๆ นั้นก็พร้อมที่จะป้อนแท่งแห่งความสุขนี้เข้ามาในปากของเธอจริงๆ และนั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ให้มีจังหวะพักเลย

แล้วในตอนที่เธอกำลังอมควยของพีอยู่นั้น เขาก็ค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอนราบกับพื้น แล้วขึ้นคร่อมที่ห้าอกของเธอ ก่อนที่จะให้เสมียนสาวนั้นชะโงกหัวขึ้นมาอมควยให้ ส่วนอีกคนที่กำลังเงี่ยนได้ที่ก็สลับลงไปเล้าโลมส่วนกลางกายของเสมียนสาว เสียงหัวเราะดังขึ้นมาพร้อมกับความตกใจ เมื่อเขาได้เห็นหีชมพูของเธอ

แน่นอนว่ามันหาได้ยากเหลือเกินในสาวเอเชีย แต่ตอนนี้เสมียนสาวมีมันให้ทั้งสองคน ความรู้สึกเหมือนกำลังจะเป็นพระเอกหนึ่งเอวีจึงกระตุ้นให้เคนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปจูบที่แคมหีใหญ่อวบอูมนั้นเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ แต่เสียงครางของเธอก็ไม่ได้เล็ดลอดออกมา เมื่ออีกคนก็กำลังกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเมามัน จนกระทั่งคนที่เลียหีของเธออยู่นั้นไม่อาจจะทัดทานความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว เขาจับขาของเธอแยกแล้วจับควยใหญ่ยาวที่แข็งเป็นลำนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

วินาทีนั้นหญิงสาวเปล่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ เพราะเธอไม่คิดว่าเขาจะทำกับเธอแบบนั้น ที่จะกระแทกควยใหญ่ยาวขนาดนั้นเข้ามาได้รวดเดียว แต่เพียงครู่เดียว ควยของอีกคนก็เข้ามาอุดปากของเธอ พร้อมกับจังหวะการกระเด้าเย็ดของอีกคนที่หนักหน่วงและพลิ้วไหว จนความเจ็บปวดทรมาน และความรู้สึกแย่ๆ หายไป เหลือเพียงความเสียวเพียงเท่านั้น

เธอร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ไม่มีแรงจะทำอะไรเลย มันเสียวจนเหมือนสติของเธอจะหลุดลอย ยิ่งกว่าตอนเมาเหล้าหลายต่อหลายครั้ง แต่ในขณะเดียวกัน สองหนุ่มช่างไฟกลับเวียนเปลี่ยนกันเย็ดเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน พร้อมทั้งเสียงหัวเราะอย่างหฤหรรษ์ที่ได้กระหน่ำเย็ดหีเสมียนสาวสวยคนนี้สมใจอยาก

ทว่าความจริงแล้วไม่ใช่เขาหรอกที่สมใจอยาก

เสมียนสาวต่างหาก ที่สมใจในวันนี้ มีโอกาสโดนรุมเย็ดกับเขาเสียที

ชายหนุ่มสองคนต่างเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออีกครั้งอย่างต่อเนื่อง แล้วพากันครางอย่างสุดเสียวเมื่อสามารถเอาชนะความเสียวซ่านของเธอจนยอมให้เขาทั้งคู่แตกในได้สำเร็จ น้ำควยที่แสนสุขสมถูกส่งลำเลียงเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ราวกับว่าทั้งสองจะไม่มีโอกาสได้เย็ดเธออีกแล้ว

แต่สำหรับเสมียนสาว เธอมองข้ามสองคนนี้ไปไม่ได้หรอก

เพราะตั้งแต่เย็ดผู้ชายในแคมป์มา สองคนนี้ควยใหญ่ที่สุดแล้วจริงๆ

Recommendations

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ที่ผมได้ไปเจอมา มันเป็นเรื่องโดยบังเอิญครับ ผมอยู่บ้านนอกอาชีพทำไร่ทำสวนครับ ผมมีญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งคือ ลุงพร  อายุ 60 ปีแล้วส่วนเมียแกผมเรียก ป้าปัน ครับ อายุ 52 ปี  บ้านแกอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คนละอำเภอ กับผม ผมเองอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้ลุงพร ได้มาจ้างผมให้ไปก่อรั้วบ้านให้แก โดยจ้างผมเป็นรายวัน กว่างานจะเสร็จต้องใช้เวลาสี่ห้าวัน ผมจึงจำเป็นต้องนอนค้างคืนครับ  ผมอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันมาเกิดขึ้นในคืนสุดท้ายนี่แหละครับเพราะตอนเย็นนั้นมีการฉลองกันนิดหน่อยตามประสาคนทำงานหนัก จะต้องมีการแก้เอวกันบ้างไล่เลือดไล่ลม ตอนเย็น หลังจากที่ทานข้าวปลาอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้านอนตามปกติครับ ซึ่งที่นอนผมนั้นเป็นห้องโล่งๆกว้างไม่มีฝาปิดกั้น ส่วนลุงกับป้าก็นอนกันอีกมุมหนึ่งโดยมีผ้าผืนใหญ่มากั้นไว้  พอตกดึกครับประมาณตี2…

เรื่องเสียว อยากลองควยฝรั่ง เคยดูหนังโป๊มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันก็ชอบที่จะดูหนังฝรั่งเอาไว้ก่อน อย่างแรกเลยคือฉันชอบควยฝรั่ง ชอบมากๆ เพราะว่ามันทั้งดูใหญ่ แล้วก็สะอาดอีกด้วย ควยขาวสะอาดเหมือนสีผิวเลย ทำให้ฉันเฝ้าคิดว่าวันหนึ่ง หากจะมีเรื่องเสียวที่ประทับใจในชีวิตก็อยากที่จะลองควยฝรั่งดูบ้างเหมือนกัน ว่ามันจะใหญ่ถึงใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? แล้ววันที่ฉันไม่กล้าฝันก็มาถึง เมื่อฉันได้ไปเที่ยวเทศกาลที่จังหวัดภูเก็ต ฉันกับเพื่อนๆ ต่างแยกกันเที่ยว เพราะว่าทุกๆ คนมีเป้าหมายเหมือนกัน นั่นคือการหาเพื่อนดื่มด้วยกัน แต่ฉันเองก็อาจจะมีภาษีหน่อยเพราะว่าฉันเก่งภาษาอังกฤษ นั่นเพราะว่าฉันมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วว่าอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ พอโตมาก็อยากจะมีผัวฝรั่ง เพราะฉะนั้นภาษาของฉันจึงจำเป็นที่ต้องโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ เสียหน่อย แล้วฉันก็ทำมันได้ดี จนกระทั่งคนนี้ ที่ฉันได้เจอกับฝรั่งตาน้ำข้าวเป็นเด็กหนุ่มวัย 21…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…

เรื่องเสียว สมรู้ เอากันกับเมียเพื่อน ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวที่ผมอยากจะบอกให้ทุก ๆ คนได้ฟังนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อสมัยผมยังเป็นวัยรุ่น ผมมีเพื่อนสนิทกันอยู่คนหนึ่งมันชื่อว่า “เก๋” เราทั้งสองคนโตขึ้นมาพร้อมกันตั้งแต่เด็ก ๆ ไปไหนไป กันเที่ยวไหนเที่ยวกัน เมาหัวลาน้ำกันอยู่บ่อย ๆ เก๋ บังเอิญมันดวงซวยจับติดทหารใบแดง ต้องประจำการอยู่ที่ค่ายทหารใกล้บ้าน 2 ปี มีเวลาวันหยุดช่วงเสาร์อาทิตย์ ก็ยังได้มีโอกาสกลับมาแวะเวียนเที่ยวที่บ้านเป็นปกติ มีอยู่วันหนึ่งวันที่เก๋กลับมาจากค่ายทหารก็ชวนผมออกไปเที่ยวข้างนอกหาอะไรดื่มกัน เราได้มาเที่ยวพักอยู่ที่ร้านของคนรู้จักคนหนึ่งแกชื่อ “พี่เปี๊ยก” พี่แกมีน้อง ๆ สาว ๆ ทั้งที่เป็นพนักงานว่าจ้างกันมาจริง ๆ…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว ลูกสาวทั้งสอง ฟอกสบู่เล่นเสียวตอนเมียไม่อยู่ ผมยอมรับนะครับว่าเป็นคนโรคจิต ชอบเด็กไม่รู้ทำไม แฟนผมอายุห่างกับผม 4 ปี เธอชื่อ เปิ้ล อายุ 30 ผมมีแฟนแม่ม่ายเรือพ่วง 1 ครับ ชื่อ น้องบุ้ง อายุ 13 ปี ส่วนลูกสาวผมที่มีกับเธออีกคนชื่อ น้องปุ๊ก อายุ 11 ปี เรื่องเย็ดกันเราสองคนชอบมาก เราเคยเล่นสวิงกิ้งด้วยกัน โดยผมหาคู่มาให้ ตอนนั้นเปิ้ลโดน ผู้ชายเย็ดทีเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…