โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b983e0b899e0b8ab 64fc6ee45bf52

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ

เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping เลย แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นค่ะ ซักพัก ช่างคนที่ถามก็ทำอะไรไม่รู้คล้ายเลือดเปื้อนมือ น้องก็ตกใจ พอดีว่าห้องที่ติดก็มีห้องน้ำด้วยเลยพาเค้าไปล้างมือ แต่ห้องน้ำมันแคบนะค่ะก็ต้องถูกเนื้อต้องตัวกันนิดหน่อย น้ำก๊อกก็เหมือนเป็นใจไม่ยอมไหล ต้องเข้าไปล้างในห้องอาบน้ำ พอเปิดฟักบัวมันรดหัวน้องเปียกทั้งตัวเสื้อผ้าก็แนบเนื้อที่นี้เห็นหัวนมเลยค่ะ ช่างเค้าบอกว่าคุณหัวนมสวยมากเลย นมก็ใหญ่เคยมีคนบอกไหมครับ น้องบอกว่าไม่เคย ช่างบอกต่อว่า หัวนมชูยอดขนาดนี้แสดงว่ามีอารมณ์ใช่ไหม น้องจะบอกว่า ไม่!! แต่เค้าก็เอามือมาจับต้องจิ่มนมน้องแล้วก็ถูๆ จนน้องเกิดอารมณ์มากจริงๆ มือก็จับ ปากกับลิ้นช่างคนนี้ก็ขอเลียหัวนม ผมขอเลียหัวนมได้ไหม หัวนมคุณสวยมากเลย ปากก็เลียและก็ ดูดเม้ม, กัด, ทำให้น้องเสียวหีเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ แต่เค้าก็ก้มมาเลียหีน้องจนได้ค่ะ เค้าเลียใหญ่เลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า โห้ย….คุณดูน้ำคุณสิ มันไหลออกมาเยิ้มเลย นานแล้วใช่ไหมที่ไม่ได้โดนเย็ด หีก็สวยแดงจริงๆ เลย น้องก็พยักหน้า จากนั้นเค้าก็บอกว่าวันนี้ผมเย็ดให้นะ จะได้มีความสุขกันไง น้องก็ไม่ปฏิเสธค่ะ เพราะเค้าขอแบบสุภาพมากๆ เลย แล้วช่างอีกคนก็ขึ้นมาตาม เพราะว่ามันนานแล้ว น้องลืมปิดประตูค่ะ เพราะเหตุการณ์ไม่ได้ตั้งใจ ช่างอีกคนขึ้นมาแอบมองซักพักคงเกิดอารมณ์เหมือนกันมั้งคะเลยขอร่วมด้วย น้องว่ามันตื่นเต้นดีก็ไม่ปฏิเสธ

จึงไม่ยอมให้โอกาสนี้หลุดลอยไปง่าย ๆ หรอก การโดนเย็ดคือสวรรค์ของน้อง และการโดนเย็ดแบบสองคนรุม ก็เป็นอะไรที่มากกว่าความฝัน ควยสองแท่งตั้งตรงเดอยู่ตรงนั้น ควยหนึ่งก็ใหญ่ยาว อีกควยก็อวบ เย็ดมันส์ไม่ต่างกัน ความยาวใกล้เคียงกัน น้องด้วยร่างกายเปลือยเปล่า สองมือคว้าลำควยซ้ายขวามาชักอย่างถี่รัว เสียงครางเบา ๆ ดังขึ้นมาช้า ๆ น้องก็เริ่มละเลงลีลาทันทีด้วยการก้มหน้าอมควยสลับซ้ายที ขวาที ดูดดุนอย่างถี่รัวต่อเนื่อง วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบาน แล้วดูดลงไปจนลึกสุดโคน ก่อนจะสลับมาที่ควยอีกดุ้นที่รออยู่ ซึ่งมือของน้องก็ไม่อาจจะปล่อยลำควยให้ว่างเว้น ปากก็โม๊คดุ้นหนึ่ง มือก็ชักอีกดุ้นหนึ่งอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของชายสองคนดังสนั่นห้อง สองหนุ่มครางกระเส่าอย่างไม่มีอะไรมากั้นทั้งนั้น ก่อนที่ช่างก้องคนแรกจะดึงน้องขึ้นไปคร่อมร่างของเขา จรดลำควยที่ตรงและยาวนั้นเข้าที่รูหีของน้องอย่างทันท่วงที แล้วเริ่มเย็ดน้องอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“ซี๊ดดดดดด….รูหีฟิต ตอดควยดีจัง อ่าาาาห์….” เขาคราง สองมือบีบเค้นบั้นท้ายน้องอย่างไม่เป็นจังหวะ น้องเองก็ไม่ยอมแพ้ ที่จะร่อนเอวบนร่างกายของเขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่องให้สัมผัสภายในรูหีที่เสียดสีนั้นสร้างความเสียวในจุดที่แปลกออกไปจนครางออกมาด้วยความเสียว แต่ไม่นานนักเสียงครางของน้องก็ถูกควยอีกแท่งหนึ่งของช่างกล้องอีกคนที่ตามมา ยัดเข้ามาอุดเอาไว้

“ไม่ต้องร้อง อมควยผมไปก็พอ” เขาจับหัวของน้องโขกเข้ากับลำควยอย่างต่อเนื่อง ขณะที่น้องก็ขย่มควยของช่างกล้องอีกคน มันช่างเป็นความรู้สึกที่มากกว่าการได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบๆๆๆๆๆ

“ซี้ดดดด เสียวควยโว้ย เย็ดแม่ง เสียวควยฉิบหาย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…ๆๆๆๆ

ช่างกล้องทั้งสองคนเริงร่าอยู่บนร่างกายของน้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า สลับร่างน้องนอนหงายแล้วค่อยๆ เวียนเทียนผลัดกันเย็ดอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของน้องแทบจะหมดสิ้นเรี่ยวแรง น่าแปลกที่ช่างก้องทั้งสองคนยังคงพละกำลังราวกับสัตว์ป่า

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า  เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊ออออออออ….”

น้องถูกช่างกล้องคนแรกจับนั่งควยในลักษณะหันหลังให้เขาแล้วเริ่มขย่ม ส่วนเขาเอื้อมมือมาจับนมน้องแล้วดึงร่างน้องในนอนทาบทับลงบนตัวของเขา ในขณะเดียวกันเรื่องที่น้องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ช่างกล้องอีกคนเข้ามาคร่อมร่างของน้องเอาไว้ แล้วพยายามจะจรดควยเข้ามาในรูหีของน้องที่กำลังถูกเย็ดอยู่

สวบบบบบบ….พรึ่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อย่าาา…คะ แบบนี้หีชั้นฉีกพอดี”

“แบบนี้แหละมันถึงได้อารมณ์”

พรวดดด สวบบบบบบบ!!!

“อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

น้องกรีด..ร้องด้วยความเจ็บปวดที่แทรกความเสียวเข้ามาเมื่อควยสองแท่งสวมสอดเข้ามาในรูหีของน้องพร้อมๆ กัน ความรู้สึกเสียวซ่านทบทวี และเหมือนหีกำลังจะแยกออกจากกันเป็นเสี่ยงๆ แต่กลับเริ่มลื่นไหล ช่างกล้องหนุ่มสองคนรุมเย็ดรูหีน้องพร้อมๆ กัน พร้อมกับเสียงครางที่ดังไม่ขาดสาย

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….”

“เสียววว เสียววว จะแตกแล้ว”

“ผมก็เหมือนกัน โอยยย…..เสียวควยฉิบหาย”

น้องทั้งเสียวหี ทั้งเงี่ยน สนุกมากเลยค่ะ ทั้งโดนดูดนม เลียนม ที่เคยโดนเย็ดไม่เคยสนุกอะไรอย่างนี้มาก่อน

ช่างกล้องหนุ่มสองคนพยักหน้าให้กันแล้วเริ่มกระแทกหีน้องแรงขึ้น ก่อนเสียงครางสุดท้ายจะปรากฏ น้ำควยจากลำควยทั้งสองพุ่งทะลักเข้ารูหีของน้องอย่างไม่ทันตั้งตัว แล้วทุกๆ อย่างก็กลายเป็นสีขาว

ร่างกายของน้องนอนไร้เรี่ยวแรงที่พื้นห้องน้ำ น้องสมปรารถนาแล้ว น้องหมดแรงเพราะโดนเย็ดทีเดียวสองควย น้ำควยเยิ้มรูหี นอนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้น น้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

แล้วช่างกล้องคนที่ตามมาทีหลังก็โทรไปเรียก อีก 2 ช่างขึ้นมา วันนั้นน้องเลยโดดพร้อมกัน 4 ควย มันส์สุดยอดเลยค่ะ เหมือนเป็นนางพญาเลยค่ะ ทุกคนเอาสุภาพจริงๆ เลย น้องโดนเลียหี เลียตูด เลียตัว เลียที่รักแร้ ขาหนีบ แคมแดงๆ ทั้ง 2 ข้างเลียที่หมอยยิ่งเสียวค่ะ ระหว่างที่โดนเย็ดก็โดนเลียไปด้วย เสร็จหลายครั้งมากเลยค่ะ น้องมีความสุขทุกครั้ง น้องเริ่มติดใจแล้วค่ะอยากโดนเย็ดอย่างนี้อีกจังเลย ไม่รู้ว่าต่อไปจะได้มีโอกาศอย่างนี้อีกไหม พอดีโสดค่ะ ไม่มีแฟนด้วย ก็เลยติดใจมากค่ะ

“มีอีกไหมคะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้อง ม.1 ตัวแค่นี้ก็อยากมีผัว เรื่องเสียวกับเด็กวัยรุ่นมันก็เหมือนกับบุหรี่นั่นแหละครับ อยากรู้ อยากลอง อยากสัมผัส มันทำให้ผมเองโดนรุ่นพี่ผู้หญิงมอสามหลอกเปิดซิงตั้งแต่สมัยผมเรียนมอหนึ่งเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก พร้อมกับเริ่มที่จะหาเปิดอ่านเสียว แล้วก็ดูหนังโป๊ตั้งแต่ตอนนั้น ฝึกชักว่าว กระเด้าเย็ดหมอนข้าง จินตนาการว่าได้เย็ดหี หลังจากที่เลิกกับพี่เขาไป ผมเองก็เริ่มจีบสาวรุ่นน้องเอง เพราะผมเข้าใจดี ความอยากรู้อยากลองมันเป็นเหมือนของหวานที่ทำให้ทุกๆ คนนั้นปรารถนามันอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมเรียนมอสาม ผมเย็ดหีน้องสวยๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคนและเปิดซิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 คน พวกที่หีซิง คืออะไรที่เป็นของโปรด เพราะว่าพวกเธอนั้นอยากรู้อยากลอง ทำให้ผมช่วยสอนให้เธอได้มีประสบการณ์มากขึ้นนั่นเองละครับ อีกอย่างที่ทำให้ผมมีภาษีดีกว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้เรื่องของฉันกับผัวตัวเองหรือเปล่า การแสดงออกของพี่มะปรางจึงดูจงเกลียดจงชังฉันเสียขนาดนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันเองไม่ได้ถือสาอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าถ้าเธอจะรู้ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับผัวของเธอเอง ฉันก็ไม่ใช่คนหน้าด้านจะไปปฏิเสธอะไร เพราะว่าฉันนั้นก็รู้สึกเป็นอย่างดีว่ามันคือเรื่องจริง นอกจากจะไม่ปฏิเสธแล้ว ยังจะกล้ายอมรับอีกด้วยว่า ผัวของพี่มะปรางนั้นเด็ดอย่าบอกใครเลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ได้เป็นชู้กับผัวชาวบ้านแล้วอิ่มเอมในหัวใจที่สุดเลยก็ว่าได้ทีเดียวเชียวละค่ะ เราสองคนรู้จักกันเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กัน ฉันเป็นพนักงานร้านกาแฟนกแก้ว ส่วนพี่เขานั้นเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันสีฟ้า เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันต้องอาศัยพี่เขากลับไปที่หอพัก ด้วยเราอยู่หอพักเดียวกัน พูดตรงๆ ว่าถ้าเขาไม่มีแฟนซะ อะไรๆ ก็เป็นใจให้เรานั้นเป็นคู่ผัวตัวเมียกันเสียเหลือเกินจริงๆ เชียว แต่เพราะว่าเขาไม่โสด ฉันเลยพยายามเว้นระยะห่าง แต่เชื่อเถอะ…ว่ามันมีกำแพงอยู่ ถ้าฉันถอยเท่าที่ถอยแล้วเขายังใกล้เข้ามาอีก…ฉันจะสู้แล้วนะ แล้วมันก็เป็นวันที่เขานั้นเข้ามารุกล้ำเขตแดนของฉันในวันหนึ่ง ที่เขาให้ฉันกลับบ้านด้วย…

เรื่องเสียว น้องสาวของแม่ แอบเสียวกับน้าสาว ผมชื่อ นัทครับ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการร่วมเพศกันระหว่างคนในครอบครัว ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากน้าสาวคนสวยของผมนี่ล่ะครับที่ทำให้ผม เกิดความใคร่อยากทดลองร่วมรักกับญาติพี่น้องขึ้นมา  น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรครับ เธอเพิ่งแต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมานี้ เอง แม้อายุของเธอจะใกล้วัย 30 แล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอยังน่าเย็ดมากๆครับ ผิวพรรณของเธอขาวใสแถม หน้าอกหน้าใจก็อวบใหญ่ชวนมอง ผู้ชายคนไหนเห็นแล้วไม่อยากมีอะไรกับเธอก็ ผิดปกติแล้วครับ แต่ดูๆไปแล้วน้าอรก็หน้าตาคล้ายๆกับแม่ผมอยู่เหมือนกัน จุดนี้อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับน้าอรก็ได้ เพราะตั้งแต่ผมเริ่มสนใจเพศตรงข้ามขึ้นมา แม่ของผมก็กลายเป็นผู้หญิงที่ ผมอยากร่วมเพศด้วยมากที่สุดเพราะเธอเป็นคนสวยแถมยังนิสัยใจคอน่ารัก เรียก ได้ว่าแม่เป็นผู้หญิงในฝันของผมเลย ผมมักจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้งที่ เห็นแม่ของผมแต่งตัวโป๊หรือมาสัมผัสถูกตัวผม ซึ่งผมก็พยายามข่มใจเพราะรู้ ว่ามันเป็นเรื่องผิดศีลธรรมแล้วมุ่งความสนใจทั้งหมดมาที่น้องสาวของแม่ผมแทน  น้าสาวคนสวยของผมเธอจึงตกเป็นเป้าหมายในการสมสู่ของผมไปโดยปริยาย…

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…