โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ

e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b896 64fbf0f0eb007

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ

เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา

ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ

วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย เธอเองก็ยินดีที่จะมาเต้นและเล่นน้ำในส่วนที่ผมกับเพื่อนๆ นั้นเล่นน้ำอยู่ด้วยกันนั่นเอง

ด้วยความที่เรานั้นเมาไม่ขับอยู่แล้ว เหล้าจึงเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์เพิ่มความสุนทรีให้กับความรู้สึก ผมและเธอดื่มกันไปค่อนข้างมาก แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง เธอกลับไม่หยุด ทั้งๆ ที่ผมเองก็หยุดแล้ว มันทำให้เธอเริ่มเมามากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอต้องขอตัวไปนอนที่เก้าอี้พับที่เพื่อนของผมนั้นเตรียมเอาไว้ให้ เธอหลับไปพักใหญ่ จนผมเองก็เริ่มรู้สึกว่ามันนานไปแล้ว เลยค่อยๆ ปลุกเธอ เพราะว่าจะไปส่งเธอที่บ้าน ผมเองก็เริ่มสร่างเมาแล้ว เธอเองก็บอกว่าบ้านของเธอนั้นอยู่ตรงไหน เพื่อนของผมเลยช่วยกันพาเธอไปนั่งในรถ ก่อนที่ผมจะขับรถพาเธอไปส่งที่บ้าน

แต่แล้วจู่ๆ ในระหว่างทางที่เราขับรถไป เธอก็เอื้อมมือมาลูบขาของผมเบาๆ ก่อนที่จะปรายตามองด้วยความเย้ายวน เธอขอบคุณที่ผมชวนไปกินเหล้าด้วย ก่อนที่จะพูดขึ้นมาง่ายๆ เลยว่า เธอไม่มีอะไรจะตอบแทน เพราะฉะนั้น จะอมควยให้ผมเป็นการตอบแทนแล้วกัน สิ่งตอบแทนดีขนาดนี้ ผมไม่รีรอ เลี้ยวรถเข้าจอดข้างทางที่เป็นทางค่อนข้างเปลี่ยวเหมือนกัน ก่อนที่จะปรับเบาะเอนลงแล้วถอดกางเกง ดึงมันลงไปที่หัวเข่าทันที ถอยเบาะออกมาระยะหนึ่ง ให้เธอนั้นได้เอี้ยวตัวลงมาจับควยของผม ก่อนที่จะเบิกตาโพลง เพราะว่าเธอนั้นบอกว่าผมควยใหญ่จนเธอตกใจมาก

แต่ไม่ว่าจะตกใจแค่ไหน เธอเองก็ยังอ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ความเมาหรือความเงี่ยนผมไม่รู้หรอก แต่ว่าเธออมควยได้เสียวมากๆ มากเสียจนผมนั่งตัวเกร็งเลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปให้อมควยของผมลึกๆ ทว่าไม่ว่าจะลึกเท่าไหร่ ผมเองก็ยังรู้สึกว่ามันไม่พอ เลยเอ่ยถามเธอไปตรงๆ เลยว่า ขอเย็ดได้ไหม ?

อารมณ์แล่นมาถึงขนาดนี้แล้ว เธอไม่ปฏิเสธหรอก รีบถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วปีนข้ามมานั่งตักของผมทันที ห้องโดยสารที่คับแคบในเวลานี้ทำให้เรานั้นเข้าใกล้กันมากขึ้น เธอนั่งตักผมในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา ก่อนที่จะค่อยๆ ใช่ร่องก้นของเธอส่ายไปมาตามลำควยของผม

ผมก้มหน้าลงไปมองก็ต้องควยแข็งกระดกขึ้นมาอีกรอบ เพราะว่าเธอหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีเลย ผมไม่รอช้าแล้ว เธอยอมขนาดนี้ เลยยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนคนตรงหน้าแหงนหน้าส่งเสียงครางออกมาดังลั่นด้วยความเสียวซ่าน เธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมไปเรื่อยๆ

ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเกร็งตัวมากเท่านั้น รูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้ตลอดเวลา จนผมต้องปรับเบาะเอนจนสุดองศา เหมือนกับว่าผมนั้นเกือบจะนอนลงไปอยู่แล้ว พร้อมกับเริ่มจับเอวของเธอแล้วขยับร่างกายกระเด้าขึ้นมาเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เร็วรี่ที่ผมนั้นต้องการ เพราะว่าเธอเมา เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่เต็มที่

ในเวลานี้ผมเลยจัดความเงี่ยนเข้าไปเต็มสูบ ตอกควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวในขณะที่เธอนั่งยองๆ เฉยๆ แล้วครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งวินาทีที่ความเสียวอัดเข้ามาเต็มที่ ผมดันตัวขึ้นสุด ฝังควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสาสมใจ

เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับที่เอนตัวไปข้างหลังพิงพวงมามัยเอาไว้ด้วยเรี่ยวแรงที่เหือดหาย ก่อนที่จะผงกหัวกลับขึ้นมาแล้วยิ้มให้ผม แล้วพูดว่า

ถ้าพรุ่งนี้จะเย็ดบอกก่อนนะ จะได้ไม่เมา

ผมเลยยิ้มตอบ แล้วบอกเธอว่า…ถ้าอย่างนั้นพรุ่งนี้ก็อย่าเมานะ

เพราะผม เย็ดแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว แอบลักหลับลูกชายคุณนาย สาวใช้สุดเงี่ยน เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นในบ้านหลังงาม ราคาหลายร้าน คนที่กำลังนอนอยู่ตรงหน้าของเธอคือลูกชายคนเล็กของบ้าน เขามีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น และวันนี้ เขาก็คงกลับมาจากงานสังสรรค์ของเขาที่ชอบ แต่อาการเมามายของเขานั้นหนักมากกว่าทุกๆ วัน ทำให้เธอต้องแบกเขาออกมาจากรถ แล้วพาเขามาที่ห้องรับแขก ซึ่งในวันนี้ ที่เขาเมาได้เพราะว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มีเพียงเธอที่เป็นแม่บ้านอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น เธออาสาที่จะเช็ดตัวให้เขา แต่ทันทีที่เธอกลับมาหลังจากไปเอาผ้าชุบน้ำ เขาก็นอนหลับสนิทไปแล้ว ไม่ว่าจะปลุกอย่างไรก็ไร้ท่าทางที่จะตื่นขึ้นมา เธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างถี ปลดกระดุมของเขาลงทีละเม็ด แต่หัวใจของเธอกลับสั่นคลอน เมื่อได้เห็นว่าร่างกายของเขานั้นช่างสมบูรณ์แบบ กล้ามเนื้อหน้าท้องเด่นชัดเป็นลูกๆ พร้อมกับ ผิวกายที่เนียนละเอียด เธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านได้ฟังกันแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเรื่องที่ฉันนั้นตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วได้แอบดูพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน ซึ่งฉันทั้งดู ทั้งติ้วหีไปด้วยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปเลยทีเดียว และเพราะการได้เห็นว่าพี่เขยนั้นเย็ดเก่งแถมควยใหญ่อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้ฉันมีความคิดลึกๆ ในใจ ว่าอยากที่จะได้เห็น อยากจะสัมผัสควยใหญ่ของพี่เขยสักครั้งเสียเหลือเกินจริงๆ พี่เขยของฉันเป็นคนต่างจังหวัด เขามาเจอพี่สาวฉันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเพราะว่าฉันมีบ้านอยู่แล้ว เขาจึงเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะว่าที่พี่เขย แต่ด้วยความสนิทสนมกันของเราสามคน เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบเดินไปไหนมาไหนแล้วส่ายเอว บางครั้งก็บอกเลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน ซึ่งมันเหมือนเรื่องตลกกันสำหรับพวกเรามากกว่า ทว่าความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันต้องหักห้ามใจเอาไว้เหลือเกิน การที่ตัวเองโสดนั้นมันช่างทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ด ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันแบบนั้นเลยแอบจินตนาการว่ากำลังโดนพี่เขยเย็ดบ้าง และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่เรื่องราวในคืนนั้นเกิดขึ้นมาต่อหน้าต่อตา…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว เย่อดาวมหาลัยคาชุดนักศึกษา “เรารักเธอนะ ขอเราซักครั้งเถอะ เราทนไม่ไหวแล้ว” ผมแอบชอบหญิงคนนึงผมรู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียน เวลาผมกลับบ้านผมมักจะชวนเธอขึ้นรถแล้วเราก็กลับบ้านด้วยกัน เพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ผมก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอ เวลาช่วยตัวเอง เพราะเธอเป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อ”พิ้ง” พิ้งเป็นคนสวยมาก เธอตาคม ผิวเนียน จมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่า พร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆ ถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอก และเรียวขาที่เนียนงามของเธอเสมอ เรื่องของผมเกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ปี 3 เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กัน…

เรื่องเสียว รสเสียวไอ้ยามอาดจอมหื่น “ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …” “กูไม่ต้องการเงินหรือของอะไร … แต่กูอยากเห็นมึงแก้ผ้า … เข้าใจมั้ย … แต่งตัวน่าปี้มาเรียนทุกวัน … ใครจะทนไหววะ …” “โถ่ …. พี่อย่าดูเลย … เอาเงินไปเถอะ … หนูจะไม่บอกใคร …. ” สาวแพทพยายามวิงวอนเพื่อให้ยามอาดเห้นใจและปล่อยเธอขับรถกลับบ้าน “ไม่ ……

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…