โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ

e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b896 64fbf0f0eb007

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ

เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา

ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ

วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย เธอเองก็ยินดีที่จะมาเต้นและเล่นน้ำในส่วนที่ผมกับเพื่อนๆ นั้นเล่นน้ำอยู่ด้วยกันนั่นเอง

ด้วยความที่เรานั้นเมาไม่ขับอยู่แล้ว เหล้าจึงเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์เพิ่มความสุนทรีให้กับความรู้สึก ผมและเธอดื่มกันไปค่อนข้างมาก แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง เธอกลับไม่หยุด ทั้งๆ ที่ผมเองก็หยุดแล้ว มันทำให้เธอเริ่มเมามากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอต้องขอตัวไปนอนที่เก้าอี้พับที่เพื่อนของผมนั้นเตรียมเอาไว้ให้ เธอหลับไปพักใหญ่ จนผมเองก็เริ่มรู้สึกว่ามันนานไปแล้ว เลยค่อยๆ ปลุกเธอ เพราะว่าจะไปส่งเธอที่บ้าน ผมเองก็เริ่มสร่างเมาแล้ว เธอเองก็บอกว่าบ้านของเธอนั้นอยู่ตรงไหน เพื่อนของผมเลยช่วยกันพาเธอไปนั่งในรถ ก่อนที่ผมจะขับรถพาเธอไปส่งที่บ้าน

แต่แล้วจู่ๆ ในระหว่างทางที่เราขับรถไป เธอก็เอื้อมมือมาลูบขาของผมเบาๆ ก่อนที่จะปรายตามองด้วยความเย้ายวน เธอขอบคุณที่ผมชวนไปกินเหล้าด้วย ก่อนที่จะพูดขึ้นมาง่ายๆ เลยว่า เธอไม่มีอะไรจะตอบแทน เพราะฉะนั้น จะอมควยให้ผมเป็นการตอบแทนแล้วกัน สิ่งตอบแทนดีขนาดนี้ ผมไม่รีรอ เลี้ยวรถเข้าจอดข้างทางที่เป็นทางค่อนข้างเปลี่ยวเหมือนกัน ก่อนที่จะปรับเบาะเอนลงแล้วถอดกางเกง ดึงมันลงไปที่หัวเข่าทันที ถอยเบาะออกมาระยะหนึ่ง ให้เธอนั้นได้เอี้ยวตัวลงมาจับควยของผม ก่อนที่จะเบิกตาโพลง เพราะว่าเธอนั้นบอกว่าผมควยใหญ่จนเธอตกใจมาก

แต่ไม่ว่าจะตกใจแค่ไหน เธอเองก็ยังอ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ความเมาหรือความเงี่ยนผมไม่รู้หรอก แต่ว่าเธออมควยได้เสียวมากๆ มากเสียจนผมนั่งตัวเกร็งเลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปให้อมควยของผมลึกๆ ทว่าไม่ว่าจะลึกเท่าไหร่ ผมเองก็ยังรู้สึกว่ามันไม่พอ เลยเอ่ยถามเธอไปตรงๆ เลยว่า ขอเย็ดได้ไหม ?

อารมณ์แล่นมาถึงขนาดนี้แล้ว เธอไม่ปฏิเสธหรอก รีบถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วปีนข้ามมานั่งตักของผมทันที ห้องโดยสารที่คับแคบในเวลานี้ทำให้เรานั้นเข้าใกล้กันมากขึ้น เธอนั่งตักผมในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา ก่อนที่จะค่อยๆ ใช่ร่องก้นของเธอส่ายไปมาตามลำควยของผม

ผมก้มหน้าลงไปมองก็ต้องควยแข็งกระดกขึ้นมาอีกรอบ เพราะว่าเธอหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีเลย ผมไม่รอช้าแล้ว เธอยอมขนาดนี้ เลยยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนคนตรงหน้าแหงนหน้าส่งเสียงครางออกมาดังลั่นด้วยความเสียวซ่าน เธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมไปเรื่อยๆ

ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเกร็งตัวมากเท่านั้น รูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้ตลอดเวลา จนผมต้องปรับเบาะเอนจนสุดองศา เหมือนกับว่าผมนั้นเกือบจะนอนลงไปอยู่แล้ว พร้อมกับเริ่มจับเอวของเธอแล้วขยับร่างกายกระเด้าขึ้นมาเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เร็วรี่ที่ผมนั้นต้องการ เพราะว่าเธอเมา เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่เต็มที่

ในเวลานี้ผมเลยจัดความเงี่ยนเข้าไปเต็มสูบ ตอกควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวในขณะที่เธอนั่งยองๆ เฉยๆ แล้วครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งวินาทีที่ความเสียวอัดเข้ามาเต็มที่ ผมดันตัวขึ้นสุด ฝังควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสาสมใจ

เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับที่เอนตัวไปข้างหลังพิงพวงมามัยเอาไว้ด้วยเรี่ยวแรงที่เหือดหาย ก่อนที่จะผงกหัวกลับขึ้นมาแล้วยิ้มให้ผม แล้วพูดว่า

ถ้าพรุ่งนี้จะเย็ดบอกก่อนนะ จะได้ไม่เมา

ผมเลยยิ้มตอบ แล้วบอกเธอว่า…ถ้าอย่างนั้นพรุ่งนี้ก็อย่าเมานะ

เพราะผม เย็ดแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนแปะกับคนงานรุมเย็ดทั้งหีทั้งตูด 2 ..อ่ะ..อ่ะ..กระหรี่หรือเฮีย..?” นายบ้านั่นก็ยังโผล่หน้ามาคุย ไปรท์ก็ไม่รู้จะทำไงค่ะ อายมากๆ ได้แต่ปิดหน้า “…ไม่รู้โว้ย……แต่อีเป็นนักศึกษานา…” แปะตอบ ไปรท์น่ะอายจนไม่รู้เอาหน้าไปไว้ที่ไหนเลย “…สวยนี่น้องไม่ต้องอายพี่หรอก เมื่อกี้เห็นหมดทั้งตัวแล้ว…หึ…หึ…” นายนั่นทำมาเป็นพูดกับไปรท์ค่ะ… “…ไอ้บ้า…..” ไปรท์ด่าไปอารมณ์เพลินๆ หายหมดค่ะ เหลือแต่อารมณ์โกรธปนอาย ไปรท์ไม่รู้จะทำไรดีเลยลุกยืนก้มคว้าเสื้อกับกางเกงตรงพื้นได้ก็เดินเบียดแปะเบียดนายนั่นออกมาจากที่ลองเสื้อ… กำลังจะใส่เสื้อผ้า แปะก็เข้ามากอดไปรท์ทางด้านหลังค่ะ เอามือมาคลึงนมขยำนมไปรท์ใหญ่เลย “…แปะไม่เอาแล้วแปะ…หนูจะไปแล้ว…” ไปรท์เอามือดึงมือแกออกจากนม บิดตัวหนี.แปะก็เอาแขนมารวบที่เอวไว้อีก… “…แหม่…จามาอายอาไรตอนนี้หละลื้อ… เมื่อกี้ยังเด้งหีอยู่เลย…” แกหอมแก้มไปรท์ฟอดใหญ่ ไปรท์ก็พยายามหันหน้าหนี…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาสาวปี 1 เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายเปิดซิงครั้งเเรกตอนมัธยมต้น หนูชื่อก้อยเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะเเรดพอสมควร ก็ด้วยหน้าตาที่สวยเหมือนนางฟ้าหุ่นเอ็กซ์นมใหญ่อย่างกับนางแบบก็ต้องมีหนุ่มๆเข้ามาจีบอยากเปิดซิงเป็นธรรมดาว่าป่ะ เชื่อไหมว่าหนูโดนเย็ดครั้งแรกตั้งแต่อยู่มอต้นมองดูแล้วมันเป็นอายุที่น้อยมากๆเลยแต่ด้วยความร่านอยากรู้รสชาติของควยผู้ชายมันก็ธรรมดาที่จะโดนเย็ดตั้งแต่อายุยังน้อยไม่ใช่เรื่องที่น่าเเปลกตรงไหนเลย เพื่อนหนูหลายคนก็มีเเฟนมีอะไรกันกับเเฟนก่อนหนูบ้างคนนะเเปลว่าพวกนั้นมันเร็วมากว่าสิเนาะ เเม่ของก้อยเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืนร้องเพลงตามร้านอาหารไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับลูกหมอยดกคนนี้สักเท่าไรเพราะวันๆก็เอาเเต่นอนส่วนกลางคืนก็ออกไปทำงานกลับมาก็ดึกลูกก็หลับไปเเล้วมีหน้าที่เเค่ช่วงเช้าทิ้งเงินไปให้ไปโรงเรียนค่าข้าวค่ากินเเต่ล่ะวันเท่านั้นเเม่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวตัวเองไปเรียนหรือไปเย็ดกับผู้ชายบ้างหรือป่าวเเต่ก็มีคนเเถวบ้านชอบปากหมานะเเอบถ่ายคลิป ถ่ายรูปเอาไว้ให้ดูบ้างล่ะเรื่องของชาวบ้านเสือกจังไม่ได้ดูครอบครัวตัวเองบ้างเเอบไปเอาควยไม่รู้ตั้งเท่าไหร่เเล้วก็มัวเเต่ยุ้งเเต่เรื่องของคนอื่นไม่สนใจคนภายในบ้านเลยสมน้ำหน้าว่าไหม ในระหว่างที่หนูเรียนมอต้นตอนไปโรงเรียนทุกเช้าจะมีผู้ชายมารับไปนอนที่โรงเเรมม่านรูดไปนอนที่บ้านผู้ชายบ้างเป็นเเบบนี้บ่อยๆแฟนคนเรียกตอนเรียนนะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ทำงานเเล้วก็ไอ้คนนี้เเหละที่เปิดซิงเเต่เป็นคนที่เจ้าชูชอบไปเย็ดกับกะหรี่ขายหีไปทั่วก็เลยดลิกกับมันๆไปพอโสดนะเลิกควยยาวไปเลยกับมาชอบเเบบที่ไม่รู้ตัวเลยว่างั้น ถ้าถามว่าครั้งเเรกที่เสียตัวที่ไหนกับใคร อยากจะบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่บังเอิญมากเพราะไม่ได้ตั้งใจจะไปเย็ดกับมันเลยเดต่ตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนมะพาไปเหมือนควบคุมหีตัวเองไม่ได้ยังไงก็ต้องอยากเล่นเสียวให้ได้อะไรประมาณนั้น จำได้ว่าวันนั้นเป็นช่วงที่สอบเสร็จพอดีเเล้วเคลียดเรื่องที่บ้านด้วยเพราะเเม่พาหนุ่มที่ไหนไม่รู้มาโม็คควยที่บ้านเเล้วก้อยก็ไปเห็นตอนนี้เค้ากำลังเอากันพอดีมันเป็นอะไรที่เเบบมองดูเเล้วมันน่าเกลียดเเม่ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกสาวคนเดียวในบ้านบ้างเลยเอาชายที่ไหนไม่รู้มาเย็ดกันในบ้านเเทนที่จะไปทำกันที่อื่นเเล้วลูกกำลังเป็นสันรุ่นด้วยจะรู้สึกอย่างไงเวลานั้นไม่คิดอะไรเลยใครอยากจะทำอะไรเเม่งปล่อยเรื่องทุกอย่างลงกับพื้นดินให้หมดไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้นโทรหาแฟนเลยให้มารับที่บ้านเเบบด่วนๆเลยไม่อยากอยู่ที่นี้เเล้วพาไปที่ไหนก็ได้ที่สงบเเต่มีเเค่เรากับเเฟนสองคนก็พอ มันก็สมใจจริงๆนะพาไปที่ไกลมากคือทะเลพอไปถึงก็ไปเปิดห้องพักบรรยากาศที่ริมชายหาดสวยมากพอมาที่นี้เเล้วสบายใจสุดๆไปเลยช่วงเวลานั้นนะโคตรรักเเฟนคนนี้มากเลยเหมือนกับคอยอยู่ข้างๆเราตลอด พอตกกลางคืนนะมันก็ซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเต็มเลยกินกันสองคนเเล้วก็เริ่มเมาความเงี่ยนของผู้ชายมันก็มาเเล้วมันก็บอกว่าถ้าเรารักมันจริงคืนนี้ต้องยอมเย็ดกับมัน ก้อยก็เลยบอกมันไปตรงๆว่ามาเคยซั่มกับใครเลยหียังซิงอยู่ สักพักก็เอายาอะไรมาให้กินไม่รู้เเต่บอกว่ายานี้จะทำให้ผู้หญิงมีอาการเสี่ยวหีสุดๆ ไม่รู้ก็เลยกินเข้าไปมารู้ทีหลังมันคือยาsex การโดนเปิดซิงครั้งเเรกเป็นอะไรที่มันส์สุดๆเลย ”พอโดนกินยาปลุกเซ็กส์เข้าไป ร่างกายเร่าร้อนคันหีทันทีเลยค่ะ” หลังจากที่กินยาผ่านไปสัก 30 นาทีร่างกายมันก็เริ่มแปลกไป อาการมันร้อนที่หัวนมเเล้วรามมาที่โหนกหีลงมาที่รูตูดเหมือนอยากจะอาบน้ำให้คลายร้อนเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำส่วนแฟนเรามันเหมือนรู้ว่าเงี่ยนเลยเดินตามมา เปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำด้วยความเมาก็ไม่ทันได้ถอดเสื้อผ้าก็ลงไปในอ่างอาบน้ำเเล้วเปิดน้ำแฟนเข้ามาบอกว่าจะอาบด้วยหนูก็ยินดีเพราะตอนนั้นน้ำเเฉะรูหีไปหมดเเล้วไมรู้ว่าทำไมใครจะทำอะไรก็ยอมทั้งนั้น เค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกให้เราพอลองเอามือมาเเตะที่หีน้ำเงี่ยนเยอะมากหลังจากนั้นก็เปิดน้ำใส่อ่างให้ลงไปพร้อมกันต่างคนก็ต่างเเก้ผ้า แอบมองดูควยเเข็งใหญ่มาก อยากจะดูดควยจริงๆตอนนั้นพอลงอ่างได้เข้ามากอดที่ตัวเบาๆเเล้วจูบที่คอ ขนหมอยลุกเลยเสียวมากเเล้วก็ลงมาที่นมเเฟนบอกว่านมหอมหัวนมก็ชมพูคืนนี้รับลองเย็ดไม่สว่างไม่เลิกเย็ด เค้าเเหกขาออกเเล้วจับตูดยกขึ้นมาที่หน้าเเล้วเอาลิ้นไปสะกิดที่เม็ดเเตกเลียหีไล่ไปที่เเคมหีความรู้สึกตอนนั้นอารมณ์เเบบมีความสุขมากผู้ชายคนนี้ลงลิ้นให้เเบบที่ไม่รังเกลียดเสร็ตเเล้วเราก็จับควยมาอมดูดอย่างอร่อยน้ำว่าวออกมานิดๆรสชาติเค็มๆชอบมาก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม”  สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์อายุ 18 นะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับโบว์จริงๆ ค่ะ อ่านกันได้เลยค่ะโบว์ก็เป็นนิสิตมหาลัยหนึ่งของ กทม.ค่ะ ก็พอเรียนเลิก 5 โมงเย็นนัดกับเพื่อนว่าจะไปทานหมูกระทะกันพอเรียนเสร็จด้วยความหิว เลยไปแบบยังไม่กลับหอไปกินก่อนค่อยกลับมาอาบก็ได้ ก็เลยตรงไปร้านหมูกระทะก่อนเลยนั่งแท็กซี่ไปประมาณ 10-15 นาทีได้ค่ะ ก็มาถึงร้านเพื่อนนั่งอยู่ก่อนแล้ว..แล้วก็ยังมีเพื่อนชายอีก 2 คนด้วย ซึ่งนํ้าไม่รู้จักเลยสักคน ก็ยืนอยู่หน้าร้านคิดในใจว่า ไอ้พวกนี้ใครวะ มาทำไมเนี่ย พอเข้าไปที่โต๊ะเพื่อนก็แนะนำว่าชื่อ เบิ้ล กับ โก้…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…