โดนจับเย็ดคาออฟฟิศ แอบอมควยเพื่อนร่วมงาน แต่ดันตื่นขึ้นมา เลยโดนจับเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b8ade0b8ade0b89fe0b89fe0b8b4e0b8a8 e0b981e0b8ade0b89ae0b8ad 64fbfac3e9a3f

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาออฟฟิศ แอบอมควยเพื่อนร่วมงาน แต่ดันตื่นขึ้นมา เลยโดนจับเย็ด

คนหลับใช่ว่าจะไม่รู้สึก เพราะใครต่อใครก็บอกว่าเขาหลับเหมือนตาย ไม่ว่าจะมีระเบิดลงหรือว่าไฟไหม้ก็ไม่มีทางที่จะตื่นขึ้นมาเด็ดขาด

นั่นจึงทำให้ฉันตัดสินใจที่จะทำบางอย่างที่มันไม่ถูกต้องเสียทีเดียว แต่เพราะว่าในหัวของฉันคิดแต่เรื่องเสียวระหว่างตัวเองกับเขา ดังนั้นแล้ว ถ้าเขาหลับลึกจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็ต้องทำได้สิ

ในเวลานี้ สี่ทุ่มครึ่ง ที่ออฟฟิศที่คนกลับบ้านกันหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันกับเขา ที่เตรียมงานส่ง เพื่อประเมินขอเพิ่มเงินเดือนปลายเดือนนี้ ตอนที่ฉันเสร็จงานเลยมาหาเขาเพราะกะว่าจะชวนไปกินอะไรก่อนกลับบ้านด้วยกัน แต่ปรากฏซ่า เขาดันหลับไปแล้ว ในท่านั่งเอนกายไปด้านหลัง พิงเก้าอี้อย่างหมดรูป ดูท่าคงเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าฉันปลุกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลยว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมา

ฉันมองเรือนร่างของเขาอีกครั้ง ผิวที่ขาวนวน รูปร่างที่สวยงามของคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ

ฉันกลืนน้ำลายลงคอ เอื้อมมือไปลงลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขาอย่างปรารถนา ฉันอยากจะสัมผัสเขามานานแล้ว ความใกล้ชิดทำให้ฉันหลงรักเขา แต่ดูเหมือนว่านอกจากฐานะเพื่อนแล้วเขาไม่ได้ให้อย่างอื่นกับฉันเลย ในตอนนี้ ขอแค่ได้เห็น ได้จับ ได้สัมผัสก็เพียงพอแล้ว

ในท่านอนแบบนี้ทำให้ฉันสามารถปลดซิปกางเกงของเขาออกมาได้อย่างง่ายดาย แล้วค่อยๆ รูดซิปลงมาช้าๆ

ในตอนนั้นกางเกงในสีขาวของเขาก็เริ่มตุงขึ้นมาพร้อมกับมีรอยเปียกเปื้อนเป็นวงเล็กๆ ที่ส่วนซึ่งน่าจะเป็นปลายควยของเขชา ฉันค่อยๆ ลูบควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้นมา ทว่าเมื่อมองดูหน้าของเขาแล้วก็ยังคงหลับสนิทอยู่เหมือนเดิม จนกระทั่งในวินาทีที่ฉันตัดสินใจ ดึงกางเกงในของเขชาลงมา แล้วคว้าควยของเขาให้เป็นอิสระ

ลำควยของเขายังไม่แข็งมาก แต่ว่าควยใหญ่เกินกว่าที่ฉันคิดเสียอีก ลำควยสีเข้มเล็กน้อย ลำตรงสวย เต็มไปด้วยเส้นเลือด พอค่อยๆ ชักควยของเขาช้าๆ แล้วถอกควยลงมาจนส่วนหัวควยที่บานทะโร่เหมือนดอกเห็ดโผล่พ้นขึ้นมา ก็ทำให้ฉันได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนของเขานั้นค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ

ความเงี่ยนทำให้ฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองเอาไว้ได้ และที่สำคัญน้ำควยของเขาดูท่าว่าจะหวานน่าดู นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยของเขาอย่างช้าๆ ครอบริมฝีปากลงไปที่ลำควยนั้น ก่อนจะเริ่มดูดดุนควยของเขาอย่างช้าๆ จนแก้มตอบ ภายในริมฝีปากกอดรัดลำควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว จนความเสียวซ่านเกิดขึ้นกับร่างกายของฉัน จินตนาการว่าอยากจะโดนควยใหญ่ยาวดุ้นนี้เย็ดหีเหลือเกิน

แล้วในตอนที่กำลังคิดไปไกลนั้นฉันก็เผลอดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนไม่รู้ตัว จนกระทั่งจู่ๆ มือของเขาก็เอื้อมมาจับหัวของฉันแล้วกดลงทันที วินาทีนั้นฉันตกใจอย่างมาก เมื่อควยของเขาถลำเข้ามาในปากของฉันอย่างลึกสุดลำคอและสุดความยาวของเขา นั่นทำให้ฉันเกือบสำลัก ก่อนที่เขาจะบอกว่า อมให้มันลึกๆ หน่อยแค่นี้มันจะไปเสียวอะไรวะ ?

นั่นทำให้ฉันรู้ว่าเขานั้นรู้สึกตัวมาตลอดเลยจริงๆ ว่าฉันแอบอมควยอยู่

และในตอนที่ฉันกำลังจะอมควยของเขาต่อไป เขาก็ยืนขึ้นมาแล้วจับร่างของฉันขึ้นมายืน แล้วผลักให้โน้มตัวไปข้างหน้า พิงแขนเท้าลงกับโต๊ะของเขาที่ใช้ทำงานประจำ ก่อนที่เขาจะวนไปด้านหลังของฉัน แล้วดึงกางเกงของฉันลงอย่างง่ายดาย ฉันรู้ว่ามันหมายความว่าอะไร แต่ไม่เข้าใจว่ามันพลาดตรงไหน เขาถึงรู้ตัว

เขาค่อยๆ ลูบไล้แคมหีใหญ่ของฉันเพียงแค่ครู่เดียวเท่านั้น ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนกระทั่งมันเปลี่ยนเป็นลำควยของเขาที่ดันเข้ามาอย่างทันทีทันใดจนเสียงครางของฉันดังขึ้นมาโดยที่ไม่สามารถต่อต้านตัวเองได้เลย – ควยใหญ่ขนาดนี้ จะไม่ให้รู้สึกอะไรเลยก็คงไม่ได้นั่นแหละ

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ในขณะที่มือของเขาก็คว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วตอกลำควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังแข่งกับฉัน แทรกมาด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ซึ่งร้อนผ่าวที่รินรดแผ่นหลังของฉัน

กูไม่ได้หลับ แค่พักสายตา เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับยิ่งเร่งจังหวะเย็ดหีของฉันรัวมากขึ้นกว่าเดิม

แล้วอยู่ๆ มีคนมาอมควย เสียวขนาดนี้ ใครมันจะทำให้แมวตื่นวะ บ้าเอ๊ย…เสียวควย

ฉันหน้าเสียที่รู้ว่าตัวเองทำผิดพลาด แต่เพียงครู่เดียวที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ขยับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความหวาดหวั่นก็กลายเป็นเพียงความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัวแทน ในเวลานี้ฉันรู้แล้วว่าฉันกำลังสมหวัง นั่นจึงทำให้ฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาโดยที่ไม่อายเขาหรือใครๆ ก็ตามในเวลานี้

ซึ่งความจริงแล้วมันก็มีแค่เราเท่านั้นแหละ

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับความเร็วและความรุนแรง จนสุดท้าย ร่างกายของฉันก็ถูกเขาตอกกระแทกเข้ามาจนเบียดเข้ากับโต๊ะทำงาน ก่อนที่เสียงคำรามจากคนที่เย็ดหีฉันจะดังขึ้นพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม

เขาบิดหน้าฉันให้เอี้ยวไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มเป็นการทิ้งท้าย แล้วบอกกับฉันว่า

วันหลังถ้าเงี่ยนก็บอก ไม่ต้องมาแอบลักหลับ เข้าใจไหม ?

คำพูดและแววตาของเขาทำให้ฉันยิ้มออก ก่อนจะตอบเขากลับไป

ถ้าอย่างนั้นก็เงี่ยนทุกวัน เพราะฉะนั้นช่วยมาเย็ดทุกวันด้วย เข้าใจไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุกช่างก่อสร้าง สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็น พยาบาล อายุ เมย์ 32 ปีค่ะ จัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมย์หลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัด ทุกวันเมย์จะขับรถไปทำงาน รถของคือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่จะเล่าวันนี้ เพราะส่วนตัวก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่ทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัย เพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกัน เพราะทุกเย็นเมย์จะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้ เป็นประจำ จึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบทีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพัน…

เรื่องเสียว เกมส์เสียวอีกครั้ง 40 ยังเด้งได้  สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนสามี50กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเจิ๋ม่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แต่ก็บอกว่าแล้วอย่าไปติดใจมันเท่านั้น เค้าบอกว่าไม่ชอบเหรอที่มีสามีใจดีแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ไปพี่ต้องไปด้วยนะ จนมาคืนหนึ่งหลังจากเอากันเรียบร้อยแล้วเค้าก็พูดแบบนี้อีก ดิฉันเลยพูดว่าไปหามาซิ เค้าถามว่าจริงหรือปล่าวเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีไม่ได้นะ…

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2…

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในรถ..เสียวกับลูกศิษย์ ตอนที่ 2 เรื่องระหว่างผมกับดาลูกศิษย์สาวสุดเซ็กซี่ หลังจากเราได้มีไรกันครั้งแรกในห้องน้ำหญิงตึกที่ทำงานของผมแล้ว ผมยอมรับว่าผมติดใจรสสวาทของดา กับด้วยเป็นของใหม่ หลังจากนั้นก็พยายามทำการบ้านเอากับเมียให้ดูเป็นปกติ แต่ก็ไม่มีอารมณ์พิศวาส เพราะใจนั้นคิดถึงแต่ดาด้วยที่เมียเป็นผู้หญิงไทยแท้ ผิวไม่ขาวมาก แถมอวบด้วยเพราะมีลูกแล้วน้ำหนักยังไม่ลงมาก กับพอมีลูกแล้วไม่ค่อยดูแลตัวเอง ยิ่งพอผมมามีดาเข้ามา เลยพาลทำให้ผมเกิดอาการเบื่อเมียที่บ้าน ถึงขั้นไม่สู้ ไม่แข็งไปเลยเวลาทำการบ้านกับเมีย จนเมียแปลกใจ ก็อ้างว่าสงสัยจะเหนื่อย เครียดเรื่องงาน พอเวลาออกมาทำงาน กะแอบคุยกะดาทั้งวัน ทั้งโทร ทั้งแชท คิดถึงอยากเอากะดาอีกใจจะขาด แต่ก็ด้วยเวลาที่ไม่ว่างไม่ตรงกัน เลยไม่ได้เจอดาอีกเป็นอาทิตย์ ได้แค่แอบโทร กะแชทหา…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า หลายต่อหลายครั้ง ที่มะปรางเสียใจกับการทำร้ายจิตใจของเธอ รวมทั้งร่างกาย ตั้งแต่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ แฟนของเธอก็เปลี่ยนไป และมอบตำแหน่งของตายให้เธอเรียบร้อย เพียงเพราะว่าเธอมาจากต่างถิ่น และพยายามที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อชนะใจพ่อกับแม่ว่าที่สามี และเมื่อเธอชนะแล้ว เธอกลับแพ้ให้กับคนรักของเธอ ที่มองเธอราวกับทาสดีๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง มีเพียงพี่ชายของเขาเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขาดตกเลย ความไหวหวั่น รอยยิ้ม เอาความใจใส่ของเขานั้นทำให้แววตาที่มองกันเริ่มสื่อความหมายบางอย่างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคนหนึ่งต้องการที่จะดูแลทุกๆ อย่าง และอีกคนหนึ่งก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่…สัมพันธ์สวาทครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นภายหลังมือที่เอื้อมมาปาดน้ำตาให้กับเธออย่างอ่อนโยน เขาเริ่มยื่นใบหน้าเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอเองก็บอบช้ำเกินกว่าที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…