โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ

เรื่องเสียว โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ

สวัสดีค่ะทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันมีประสบการณ์เสียวมาฝากกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองก็คงเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว เพราะว่าคนที่ทำให้เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมาคือคนที่ชื่อได้ว่าเป็นคุณครูของฉันเองค่ะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนนี่เอง ฉันกับอาจารย์ และเพื่อนๆ อีก 2 คนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปเข้าค่ายผู้นำด้วยกัน ซึ่งมันเป็นการเข้าค่ายรวมกันของนักเรียนราวๆ 20 โรงเรียนในเขตการศึกษา แล้วเพราะว่าฉันเป็นหัวหน้ากลุ่มที่จะต้องคิดงานแสดงในคืนวันต่อไปกับเพื่อนๆ อีก 4 โรงเรียน ฉันเลยไปที่ห้องของอาจารย์เพื่อให้ท่านช่วยคิดเรื่องให้และช่วยกันนำเสนอว่าจะทำยังไงให้ได้รับรางวัล

และเพราะว่านักเรียนทุกๆ โรงเรียนจะได้ห้องพักรวมกัน ส่วนอาจารย์จะได้พักแค่คนเดียว ในตอนนี้ฉันก็เลยอยู่กับอาจารย์แบบสองต่อสอง ซึ่งอาจารย์ด้วยความที่เขาเป็นวัยรุ่นเลยทำตัวสบายๆ ด้วยการใส่กางเกงบอลเสื้อยืด ฉันเข้าใจว่ามันนอกเวลางานแล้ว แต่ว่าการที่เขาทำแบบนี้ทำให้ฉันที่แอบชอบอาจารย์เขาอยู่แล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน ฉันเลยอยากจะรู้ว่าอาจารย์เขาจะชอบฉันไหม….นั่นเลยทำให้ฉันลองที่จะอ่อยๆ เขาบ้างด้วยคำพูด ก่อนที่จะค่อยๆ ทำท่าเหมือนง่วง แล้วก็แกล้งหลับไป

ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันไม่ได้หลับหรอก

ฉันปล่อยให้เวลาผ่านไปอยู่สักพักหนึ่ง อาจารย์ก็เดินมาปลุกฉัน แต่ฉันกลั้นใจมากๆ ที่จะไม่ตื่น จนกระทั่งรู้สึกได้ว่าตัวเองนั้นโดนอุ้มไปวางไว้บนเตียง ก่อนที่จะถูกสัมผัส ฉันโดนจับที่แขน ลงมาที่หน้าท้อง แล้วก็ลงมาที่ต้นขา เขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาในขากางเกงของฉันช้าๆ จนกระทั่งฉันรู้สึกเสียววูบวาบขึ้นมา

กลั้นใจ บอกกับตัวเองว่าจะต้องไม่ตื่นขึ้นมาไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ตามที นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว มือของอาจารย์ก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในกางเกงของฉันได้สัมผัสแล้วลูบอยู่ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ดีเหลือเกินที่ฉันเป็นผู้หญิงเพราะว่าถ้าฉันเป็นผู้ชาย ป่านนี้ก็คงควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกของฉันลง

อาจารย์ทำทุกๆ อย่างอย่างแผ่วเบา จนกระทั่งตอนที่เขาปลุกฉันอีกครั้ง เขย่าแรงกว่าเดิม ฉันไม่ได้ตื่นขึ้นมาเขาจึงค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงไปแล้วเริ่มแหวกแคมหีของฉันออก เหมือนจะได้ยินเสียงหัวเราะของเขาเบาๆ อาจจะเพราะว่าเขาได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มตาแล้ว เขาค่อยๆ ใช้นิ้ววาดลงไปตามร่องหีของฉันแล้วค่อยๆ สอดเข้ามา

ฉันไม่ปฏิเสธว่าฉันเงี่ยน…และยิ่งเขาสอดมือเข้ามาเรื่อย ฉันก็ยิ่งเสียวหีขึ้นกว่าเดิม จนตอนที่ลิ้นสากๆ และอุ่นๆ ของเขานั้นเริ่มลงลิ้นตวัดเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นเนื้อตัวของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ อยากจะส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าเขาละเลงลีลาเลียหีของฉันด้วยความมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามที เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนอยากจะขอร้องว่าอย่าเลียอย่างเดียวเลย…อยากจะให้เย็ดฉันด้วย

คล้ายว่าเขาจะได้ยินเสียงวอนขอของฉันที่ดังขึ้นมา เขาค่อยๆ ขยับขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออก

“ครูขอโทษนะครับ…แต่เธอน่าเย็ดจริงๆ” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน อยากลืมตาดูเหลือเกิน ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหนกันเชียว แต่ทำไม่ได้หรอก…เพราะว่ามันจะไม่สมจริง ฉันหลับตาแน่นยิ่งกว่าเดิม ตอนที่เขาค่อยๆ กันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดลำควย

มันเจ็บมากจุกมาก และเสียวหีมากๆ รู้ได้เลยว่าเขาต้องควยใหญ่แน่นอน ฉันพยายามจะไม่เกร็ง แต่ว่าฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่จนได้ยินเสียงครางเสียวของเขาดังขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่ เร็วขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนั้นเขาปิดไฟ เพราะว่าแสงสว่างที่เห็นผ่านหนังตามันดับลงพร้อมกับเริ่มเปิดเพลงดังขึ้นก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านตามแรงควยของเขา ซึ่งในตอนนั้น ฉันอาศัยเสียงเพลง ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

สองขาถูกจับแยกออก อาจารย์แทรกตัวเข้ามาดูดนมของฉันแล้วเร่งจังหวะขึ้น

เขาครางออกมา พูดขึ้นพร้อมๆ กับความเร็วและแรงกระแทก ราวกับว่าคุยกับฉัน

มันเป็นเสียงผ่านลมหายใจที่แสนยั่วยวน

“ซี้ดดด…ครูจะแตกแล้วครับ อา อา…ซี้ดดด เสียวควยมากเลย อา จะแตก…แตกแล้ว ซี้ดดด” เสียงครางของเขาดังอยู่สักพักเดียว ก่อนที่จะกลายเป็นแรงกระแทกที่อัดเข้ามาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย น้ำควยทะลักออกแตกในคารูหีของฉันพร้อมกับเสียงครางและเสียงลมหายใจที่ดังอยู่ข้างหู

ฉันสั่นอยู่ตรงนั้นทันทีเพราะว่าตัวเองก็เสร็จแล้วด้วย

อาจารย์ค้างอยู่ตรงนั้นสักพักแล้วค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกไป ทำความสะอาดตัวของฉันให้เรียบร้อยแล้วปล่อยฉันนอนต่ออีกสักพัก ซึ่งคราวนี้ฉันเผลอหลับไปจริงๆ เพราะว่าโดนเย็ดจนเหนื่อย แล้วถ้ามันเป็นแบบนี้ ฉันจะมีโอกาสโดนครูเย็ดแบบลืมตาไหมนะ ?

อย่างนี้ก็ต้องลองบ้างแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ”เซ็กส์หมู่ ชุดใหญ่ของหนู”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ”มีนา” แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นคนฝั่งพม่าค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38 หน้าท้องหนูแบนเรียบ เพราะชอบเล่นกีฬาค่ะ พูดได้ว่า หนูเดินไปไหนมีแต่ผู้ชายมองหน้าอก กับตะโพกค่ะ หนูติดนิสัย คือชอบโชว์ และไม่แคร์สายตาใคร เวลาไปเดินห้างคนเดียว จะแต่งตัว…

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ…

เรื่องเสียว ผมเปิดซิงตัวเองโดยการลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว ขาวดีนัก จับเยซะเลย ผมมีอารมณ์ทางเพศได้วันละหลายสิบรอบ ยิ่งเห็นผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยเดินผ่านแล้วล่ะก็ งูน้อยของผมก็พลันชูคอขึ้นมาเลยล่ะ แต่ว่านั่นใครเดินมาทางนี้น่ะ เสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเลยเข่า รูปร่างเล็กอย่างกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยแฮะ ให้ตายเถอะครับ หนอนของผมเกิดการแข็งตัวอีกแล้ว ทำไมไม่รู้จักห้ามปรามตัวเองบ้างเลยนะ อ้าสส ไม่ไหวแล้วครับ ยิ่งผมได้มองขาขาวๆ แบบนี้ ผมก็ยิ่งต้องการที่ลง และในตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย นอกเสียจากแม่สาวคนนั้น ลองเดาสิครับ ว่าผมได้ลงมือกระทำความชั่วอย่างไร แน่นอนครับ ว่าผมไม่ปล่อยให้เหยื่อหนีไปได้แน่ หนอนน้อยของผมจะต้องได้ชอนไชและดูดกินหอยได้อย่างสมใจอยาก ผ่านไปไม่ถึงสิบนาที ผมได้ลากตัวสาวน้อยผิวขาวเนียนดุจแป้งสาลีลงมาที่ใต้สะพาน พร้อมทั้งใช้กำลังบังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าออกให้หมด รู้หรือเปล่า วินาทีที่ผมได้เห็นหอยอวบๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง…

สวัสดีครับ ผมชื่อเก้า ตอนนี้ผมอายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี เรื่องนี้มันมีอยู่ว่าพ่อแม่ผมทิ้งให้ผมอยู่กับป้าตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบครับ  ป้าผมอายุ 44 ปีครับ จากนั้นป้าก็ดูแลเลี้ยงดูผมมาตลอดซึ่งป้าก็มีสามีแล้วแต่แกไม่ไม่มีลูกครับ แกรักผมมากช่วยสั่งสอนอบรมส่งเสียผมเรียน ผมเองก็เป็นเด็กดีเชื่อฟังแกมาตลอดครับ พอโต ผมโตเป็นหนุ่มอายุ 13 ปีกำลังแตกเนื้อหนุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ครับ พอเป็นหนุ่มเป็นสาวก็จะมีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้น ผมวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศตั้งแต่เช้าเลยครับ ป้าไปตลาดไปซื้อกับข้าว ผมจึงนอนชักว่าวและเอาหนังสือโป๊จากเพื่อนมาเปิดดูและชักว่าวไปด้วยครับ ผมเปิดอ่านทีละหน้าทีละหน้าส่วนมืออีกข่างก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผมลืมปิดปราตูครับ ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไม่รู้ว่าป้ากลับมาจากตลาดเมื่อไหร่ผมไม่ได้ปิดประตูห้องป้าเลยมาเจอผมชักว่าวพอดีครับ ผมสะดุ้งตกใจมาก รีบลุกขึ้นใส่กางเกง…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…