โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ

เรื่องเสียว โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ

สวัสดีค่ะทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันมีประสบการณ์เสียวมาฝากกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองก็คงเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว เพราะว่าคนที่ทำให้เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมาคือคนที่ชื่อได้ว่าเป็นคุณครูของฉันเองค่ะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนนี่เอง ฉันกับอาจารย์ และเพื่อนๆ อีก 2 คนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปเข้าค่ายผู้นำด้วยกัน ซึ่งมันเป็นการเข้าค่ายรวมกันของนักเรียนราวๆ 20 โรงเรียนในเขตการศึกษา แล้วเพราะว่าฉันเป็นหัวหน้ากลุ่มที่จะต้องคิดงานแสดงในคืนวันต่อไปกับเพื่อนๆ อีก 4 โรงเรียน ฉันเลยไปที่ห้องของอาจารย์เพื่อให้ท่านช่วยคิดเรื่องให้และช่วยกันนำเสนอว่าจะทำยังไงให้ได้รับรางวัล

และเพราะว่านักเรียนทุกๆ โรงเรียนจะได้ห้องพักรวมกัน ส่วนอาจารย์จะได้พักแค่คนเดียว ในตอนนี้ฉันก็เลยอยู่กับอาจารย์แบบสองต่อสอง ซึ่งอาจารย์ด้วยความที่เขาเป็นวัยรุ่นเลยทำตัวสบายๆ ด้วยการใส่กางเกงบอลเสื้อยืด ฉันเข้าใจว่ามันนอกเวลางานแล้ว แต่ว่าการที่เขาทำแบบนี้ทำให้ฉันที่แอบชอบอาจารย์เขาอยู่แล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน ฉันเลยอยากจะรู้ว่าอาจารย์เขาจะชอบฉันไหม….นั่นเลยทำให้ฉันลองที่จะอ่อยๆ เขาบ้างด้วยคำพูด ก่อนที่จะค่อยๆ ทำท่าเหมือนง่วง แล้วก็แกล้งหลับไป

ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันไม่ได้หลับหรอก

ฉันปล่อยให้เวลาผ่านไปอยู่สักพักหนึ่ง อาจารย์ก็เดินมาปลุกฉัน แต่ฉันกลั้นใจมากๆ ที่จะไม่ตื่น จนกระทั่งรู้สึกได้ว่าตัวเองนั้นโดนอุ้มไปวางไว้บนเตียง ก่อนที่จะถูกสัมผัส ฉันโดนจับที่แขน ลงมาที่หน้าท้อง แล้วก็ลงมาที่ต้นขา เขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาในขากางเกงของฉันช้าๆ จนกระทั่งฉันรู้สึกเสียววูบวาบขึ้นมา

กลั้นใจ บอกกับตัวเองว่าจะต้องไม่ตื่นขึ้นมาไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ตามที นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว มือของอาจารย์ก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในกางเกงของฉันได้สัมผัสแล้วลูบอยู่ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ดีเหลือเกินที่ฉันเป็นผู้หญิงเพราะว่าถ้าฉันเป็นผู้ชาย ป่านนี้ก็คงควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกของฉันลง

อาจารย์ทำทุกๆ อย่างอย่างแผ่วเบา จนกระทั่งตอนที่เขาปลุกฉันอีกครั้ง เขย่าแรงกว่าเดิม ฉันไม่ได้ตื่นขึ้นมาเขาจึงค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงไปแล้วเริ่มแหวกแคมหีของฉันออก เหมือนจะได้ยินเสียงหัวเราะของเขาเบาๆ อาจจะเพราะว่าเขาได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มตาแล้ว เขาค่อยๆ ใช้นิ้ววาดลงไปตามร่องหีของฉันแล้วค่อยๆ สอดเข้ามา

ฉันไม่ปฏิเสธว่าฉันเงี่ยน…และยิ่งเขาสอดมือเข้ามาเรื่อย ฉันก็ยิ่งเสียวหีขึ้นกว่าเดิม จนตอนที่ลิ้นสากๆ และอุ่นๆ ของเขานั้นเริ่มลงลิ้นตวัดเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นเนื้อตัวของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ อยากจะส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าเขาละเลงลีลาเลียหีของฉันด้วยความมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามที เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนอยากจะขอร้องว่าอย่าเลียอย่างเดียวเลย…อยากจะให้เย็ดฉันด้วย

คล้ายว่าเขาจะได้ยินเสียงวอนขอของฉันที่ดังขึ้นมา เขาค่อยๆ ขยับขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออก

“ครูขอโทษนะครับ…แต่เธอน่าเย็ดจริงๆ” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน อยากลืมตาดูเหลือเกิน ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหนกันเชียว แต่ทำไม่ได้หรอก…เพราะว่ามันจะไม่สมจริง ฉันหลับตาแน่นยิ่งกว่าเดิม ตอนที่เขาค่อยๆ กันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดลำควย

มันเจ็บมากจุกมาก และเสียวหีมากๆ รู้ได้เลยว่าเขาต้องควยใหญ่แน่นอน ฉันพยายามจะไม่เกร็ง แต่ว่าฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่จนได้ยินเสียงครางเสียวของเขาดังขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่ เร็วขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนั้นเขาปิดไฟ เพราะว่าแสงสว่างที่เห็นผ่านหนังตามันดับลงพร้อมกับเริ่มเปิดเพลงดังขึ้นก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านตามแรงควยของเขา ซึ่งในตอนนั้น ฉันอาศัยเสียงเพลง ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

สองขาถูกจับแยกออก อาจารย์แทรกตัวเข้ามาดูดนมของฉันแล้วเร่งจังหวะขึ้น

เขาครางออกมา พูดขึ้นพร้อมๆ กับความเร็วและแรงกระแทก ราวกับว่าคุยกับฉัน

มันเป็นเสียงผ่านลมหายใจที่แสนยั่วยวน

“ซี้ดดด…ครูจะแตกแล้วครับ อา อา…ซี้ดดด เสียวควยมากเลย อา จะแตก…แตกแล้ว ซี้ดดด” เสียงครางของเขาดังอยู่สักพักเดียว ก่อนที่จะกลายเป็นแรงกระแทกที่อัดเข้ามาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย น้ำควยทะลักออกแตกในคารูหีของฉันพร้อมกับเสียงครางและเสียงลมหายใจที่ดังอยู่ข้างหู

ฉันสั่นอยู่ตรงนั้นทันทีเพราะว่าตัวเองก็เสร็จแล้วด้วย

อาจารย์ค้างอยู่ตรงนั้นสักพักแล้วค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกไป ทำความสะอาดตัวของฉันให้เรียบร้อยแล้วปล่อยฉันนอนต่ออีกสักพัก ซึ่งคราวนี้ฉันเผลอหลับไปจริงๆ เพราะว่าโดนเย็ดจนเหนื่อย แล้วถ้ามันเป็นแบบนี้ ฉันจะมีโอกาสโดนครูเย็ดแบบลืมตาไหมนะ ?

อย่างนี้ก็ต้องลองบ้างแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ชายของผมเลยครับ พี่นนท์ เขาเป็นฝาแฝดของผมเอง ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าวงการนัดเย็ดมาก่อนผมนานมากๆ ตั้งแต่อายุ 16-17 ได้มั้งครับ ซึ่งผมเองเพิ่งมาเริ่มลองเอาตอนอายุ 20 นี่เอง เพราะว่าผมหาแฟนไม่ได้สักที ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีของดี หน้าตาก็หล่อ เป็นนักกีฬาโรงเรียน แล้วก็ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข แต่ไม่รู้ทำไม ถึงไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเลย สุดท้าย ผมก็เปิดซิงกับสาวที่นัดเย็ดกันมานี่แหละครับ ตอนที่อายุ 20 แล้วก็เริ่มหัดเย็ดหีมาเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองฝึกปรือวิชากับพี่ชายฝาแฝดเป็นที่ช่ำชองแล้ว…

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา…

เรื่องเสียว แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือน ฉันชื่อแพรว เลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปีเพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกันลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง มีวันนึงเค้าโทรหาฉันบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกฉันก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เขาก็พูดจนฉันต้องยอม เค้านัดฉันไปหาที่บ้านเพราะเค้าบอกว่า เค้าไม่ค่อยสบาย ฉันก็ไม่นึกเอะใจอะไรเพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำกันอย่างนี้ได้ฉันจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไร แค่อยากคืนดีกับฉัน แต่ฉันปฏิเสธเพราะว่าฉันมีคนใหม่แล้ว ฉันไม่คิดว่าการที่ฉันปฏิเสธจะทำให้ฉันถูกปล้ำ เค้าเริ่มเข้ามากอดแล้วก็จูบฉันแต่ฉันพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลากกระชากฉันขึ้นไปบนห้องนอนเค้า เค้าเหวี่ยงฉันลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อม แล้วก็จับแขนฉันไว้ทั้งสองข้างจนฉันทำอะไรไม่ได้แล้วเขาก็เริ่มจูบที่หูเลียที่รอบๆ จนฉันเริ่มเสียว แล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อไป จูบไซ้ร์ลงมาเรื่อยๆ พอถึงคอฉันเสียวจนเริ่มครางออกมา “ หยุดนะอย่าทำแบบนี้” แต่เขาก็ไม่หยุด แต่กับแทรกตัวลงตรงหว่างขาฉันทำให้ขาฉันอ้าออกและสัมผัสกับของ ของเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวจัดเสียวให้ทุกรู สวัสดีครับ…ผมชื่อ ”เด็ด” ผมไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนมีเพื่อน ทั้งผู้ชายและก็ผู้หญิง เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง งานเลี้ยงทุกงานสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ”เหล้า” ผมชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน โดยมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี พวกผู้หญิงไม่มีใครที่ดื่มเหล้าเป็นสักคน แต่พอพวกผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม นานๆเข้าก็ยอมโดยดี ความที่ไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อน”จุ๋ม”จึงเมาก่อนเพื่อน และก็เมามากเสียด้วย ขนาดที่เดินไม่ได้ต้องอุ้มขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน หญิงสาวร่างเพรียวอายุ 17 ชื่อว่า”จุ๋ม” เมาจนไม่ได้สติ ผมในฐานะเจ้าของงานต้องดูแลรับผิดชอบทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอตัวจากเพื่อนๆพาจุ๋มขึ้นไปนอนข้างบน…