โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b888e0b899e0b8a5e0b8b7e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b981e0b89f 64fc095e0d051

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน

เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน

“ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป

“ครายยย”

“ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล”

“เบลเหรอ”

“เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้

“เบล ทำไมอะ ทำไม”

“อ..อะไร” งงสิคะอยู่ดีๆ ก็มาถามว่าทำไม แล้วเราจะรู้ด้วยไหมล่ะไม่บอกเรื่องราวมา

“ทำไมเป็นกูไม่ได้อะเบล กูอยู่ช้าง ๆ มึงมาตลอดทำไมมึงไม่มองมาที่กูบ้าง”

“ธาร..ร”

“กูชอบมึงเบล ชอบก่อนที่พี่นัทจะรู้จักกับมึงอีก” พี่นัทคือแฟนเรานะคะ เราเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ธารมันมองหน้าเราไม่หยุด สายตาที่ธารส่งมามันเต็มไปด้วยความเสียใจ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าธารคิดอะไร อีกอย่างเราก็มองธารเป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด เลยไม่รู้ว่าสายตาที่ธารมองเรามาก่อนหน้านี้มันคือสายตาที่มากกว่าเพื่อน

“มึงจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ ฮึก…ก กูรักมึง กูชอบมึงแทบตายแต่ทำไมอะเบล ทำไมมึงไม่รักกูบ้าง” อยู่ดี ๆ ธารมันก็ร้องไห้ใส่จนเราทำตัวไม่ถูก ไม่รู้เลยว่าจะต้องทำยังไงนอกจากเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาให้มัน

“มึงไม่เอาสิ อย่าร้อง”

“กูรักมึงเบล”

“กูรู้แล้ว” นอกจากคำนี้เราก็ไม่รู้ว่าจะต้องตอบอะไรอีก เพราะตัวของเราในตอนนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แล้วถ้าจะให้บอกเลิกพี่นัทเพื่อไม่ให้ธารมันเสียใจเราก็ทำไม่ได้อีก พี่นัทเขาไม่ได้ผิดอะไร แต่…ธารมันก็น่าสงสารอยู่มาก ตั้งแต่รู้จักกันมา นี่คือครั้งแรกเลยที่เราเห็นน้ำตาของมัน

“กูรักมึงจริง ๆ นะ” ธารมันยื่นหน้ามาใกล้ ๆ ก่อนจะเอ่ยซ้ำอีกครั้ง คำคำนั้นของธารมันทำให้เราเหม่อคิดอะไรก็ไม่รู้อยู่พักหนึ่ง พอได้สติริมฝีปากของธารก็ทาบทับลงมาที่ตำแหน่งเดียวกัน

“อื้อออ ธาร”

“เบล กูรักมึง เป็นของกูนะ อื้ม…ม” มันเงยหน้าขึ้นมาบอกรักเราอีกครั้งก่อนจะจูบเราอีก คำว่ารักของธารในตอนนั้นมันเหมือนวังวนที่ทำให้เราไม่สามารถหาทางออกได้ จากจูบที่เนิบๆ ก็เริ่มจะร้อนแรงขึ้นเรื่อย ธารยังคงสนุกกับการไล่ต้อนตวัดเกี่ยวพันกับลิ้นเราไม่หยุด ส่วนมือของธารก็เริ่มที่จะสอดเข้าภายในเสื้อ เลื่อนขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าอกของเรา

“อ้ะ ธารกูมีแฟนแล้วนะ”

“กูรักมึงเบล” ธารมันไม่ยอมพูดอะไรเลยนอกจากคำว่ารัก และไอ้เพราะคำพูดแบบนั้นของมันที่ทำให้เรายอมที่จะให้มันถอดเสื้อเราออกไปโดยง่าย บราก็ถูกมันปลดตะขอออก พอไม่มีอะไรขวางกั้นหน้าอกเรา ธารมันก็ดูดกินโดยง่าย

จ๊วบ…บ จ๊วบบบบ

“อ้ะ ธาร”

“หวานมากเบล นมมึงก็สวยมาก” ธารมันเก่งนักเรื่องที่จะทำให้เราคล้อยตาม เหมือนว่าธารจะรู้จุดอ่อนของเราทุกอย่าง เพราะไม่ว่าธารจะพูดคำไหน พูดอะไรมันก็เหมือนทำให้เราหลงอยู่ในคำพูดพวกนั้น

ยอดอกของเราเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายทั้งสองข้าง แถมยอดอกเรายังชี้ใส่หน้าธารมันอีก แววตาที่ธารมองมามันก็ช่างร้อนแรง ไฟราคะที่ธารได้จุดขึ้นมันกำลังกลืนกินตัวเรา

“กูชอบเวลาแบบนี้จัง อยากหยุดเอาไว้แค่ตรงนี้ ตรงที่มีแค่มึงกับกู”

“ธาร..ร”

“ไม่ต้องพูดอะไรแล้วเบล นอนเฉย ๆ นะ” ธารมันจุ้บที่หน้าผากเราก่อนถอดกางเกงของเราออกไปโดยง่าย เท่ากับว่าเราในตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยสักชิ้น หลังจากที่เสื้อผ้าเราหลุดออกไปจนหมดแล้วธารมันก็ถอดของตัวเองบ้าง ซิกแพ็กที่มันเข้ายิมไปออกกำลังกายเป็นประจำเราเพิ่งจะเคยเห็นจริง ๆ จัง ๆ ก็คราวนี้ หกลูกได้หรือเปล่าที่เรียงตรงหน้าท้อง

พอเลื่อนสายตาลงมาต่ำหน่อยน้องชายของธารมันก็ชี้หน้าเรา ไม่ต่างจากที่ยอดอกของเราเคยชี้หน้ามันก่อนหน้านี้เลย แต่ที่แตกต่างก็คือขนาด ของธารมันใหญ่มากเกือบจะเท่าข้อมือเราได้ นี่ไม่ได้เวอร์นะคะ แต่พอลองเทียบกับของพี่นัทแล้วเหมือนของเด็กกับผู้ใหญ่เลยค่ะ

“ทำไมทำหน้าเหมือนเห็นผี” ไม่ใช่ผีก็ทำให้กลัวได้เหมือนกันนั่นแหละ

“ธาร…ร ทำไมมันใหญ่จัง จะเข้ามาได้เหรอ”

“ได้สิ ยิ่งใหญ่มันจะยิ่งทำให้เบลมีความสุขนะ” รอยยิ้มที่แสนอบอุ่นมันทำให้เรายอมอยู่นิ่ง ๆ ไม่ว่างธารจะจับเราอ้าขาออกให้เป็นรูปตัวเอ็มยังไงเราก็เฉย แม้แต่ตอนที่ธารมันเอาน้องชายมาเขี่ยที่น้องสาวของเรา สิ่งที่เราทำก็มีเพียงจิกผ้าปูที่นอน

“แฉะมากเลยเบล เสียวเหรอ”

“ไอ้บ้า มันใช่เรื่องมาถามไหมละ เอาน้องแกมาเขี่ยเล่นแบบนี้ใครจะไม่เสียว” ธารมันน่าจะบ้าโดนเราด่าแต่ก็ยังยิ้มรับ

“นั่นสิ ธารก็เสียวเหมือนกัน ใส่เข้าไปเลยนะ”

“อ้ะ ธาร..ร เดี๋ยวว อื้อออ” กำลังจะทักท้วงเรื่องถุงยางแต่ธารมันก็ให้โอกาสเราได้พูดเลยค่ะ น้องชายขนาดใหญ่ของธารที่มันใส่เข้ามามันทำให้เราจุกจนพูดไม่ออก

“ซี๊ดดด โคตรคับเลยเบล”

“อ้ะ ธาร ย.อย่าเพิ่งขยับนะ”

“แต่ของเธอตอดเรารัว ๆ เลย ครั้งแรกเหรอ”

“ก็เปล่า” พอโดนคำถามแบบนี้กลับกลายเป็นว่าเราไม่กล้าที่จะตอบ ครั้งแรกของเรานั้นพี่นัทได้ไปแล้ว ส่วนธารก็คือคนที่สอง แต่โดนของใหญ่แบบนี้เรียกว่าครั้งแรกได้หรือเปล่านะ

“เหรอ”

ตั่บ ตั่บ ตั่บ

พอได้คำตอบที่ต้องการธารมันก็กระแทกเข้าใส่ไม่ยั้ง ราวกับว่ามันกำลังโกรธเรายังไงไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้คือจุกไปหมด

“อ้ะ ธาร เราจุก ธารขา…า”

“เงียบไปเลยเบลถ้าไม่อยากโดนดุไปมากกว่านี้ อึก.กก คับควยขนาดนี้สงสัยเพิ่งโดนของใหญ่ครั้งแรก งั้นจะเย็ดให้ลืมของเดิมไปเลย อ๊าส์!!”

ธารกระแทกได้ดุดันและมันส์จริง ๆ อย่างที่ปากของธารว่าเลยค่ะ เราในตอนนั้นนึกอะไรไม่ออกเลย แม้แต่ตอนที่มีอะไรครั้งแรกกับพี่นัทยังไม่มีเหลือในความทรงจำ

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ

“อร้ายยย ธาร..ร เราจะเสร็จแล้ว อ๊า!!!!!!” โดนกระแทกใส่ไม่นานในที่สุดเราก็น้ำแตกจนได้ สมองเราขาวโพลนไปหมด มันเหมือนล่องลอยได้อะไรแบบนั้นเลย

“เบล รอก่อนธารก็จะ จะเสร็จแล้ว โอ้วววว” สิ้นเสียงคำรามน้องชายของธารก็พ่นน้ำใส่น้องสาวเราทันที คือมันเยอะมากเลยค่ะจนเราที่โดนฉีดน้ำใส่ถึงกลับตกใจลุกขึ้นนั่ง กำลังจะพลักให้ธารมันถอดควยออก แต่กลับเป็นเราเองที่โดนมันจับมานั่งตัก ก่อนที่มันจะจับเอวเราให้ขย่มน้องชายของมันต่อ

“อื้อออ ธาร ม..เมื่อกี้”

“อื้มมม นมเธอใหญ่มาก อ๊าส์!! หอยก็ฟิต” ทั้งด้านบนทั้งด้านล่างเราต่างก็โดนรังแกไปหมด นมก็โดนดูดหอยก็โดนเย็ด กลายเป็นว่าเราลืมทุกสิ่งรอบตัวไปอีกจนได้

“อร้ายยยย” และแล้วเราก็เสร็จไปอีกครั้งจนได้ คืนนั้นเราโดนธารมันจัดอยู่ทั้งคืน พอเช้ามาไปกลับไปที่ห้องก็โดนพี่นัทเอาต่ออีก แต่ตอนที่โดนพี่นัทเอาในหัวของเราดันมีแต่ภาพที่โดนธารเอา ขอโทษนะพี่นัทแต่ดูเหมือนว่าเบลจะติดใจน้องชายของธารซะแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม เรื่องเสียวที่ถูกส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ อิง หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เธอเป็นคนชอบเก็บตัว รักสันโดษ อาจจะด้วยความไม่คุ้นชินกับสังคมภายนอกและคนเยอะๆ ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชีวิตประจำวันน่าเบื่อ เลยทำให้เธอชอบอยู่กับโลกออนไลน์ หนังสักเรื่อง ที่สามารถทำให้วันๆ หนึ่งของคนที่ทำงานที่บ้านอย่างเธอนั้นไม่ได้เบื่อตายไปเสียก่อน กระทั่งอาหารของเธอที่กินทุกๆ วันก็สั่งจากร้านเดียว ถึงจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเปลี่ยนร้านเลยในเวลานี้ จนกระทั่ง กิจ ชายหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งข้าวให้เธอนั้นมาส่งทุกๆ วัน เลยเริ่มทำความรู้จักกับเธอเข้า วันๆ หนึ่ง…

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์  เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม “อุ๊ย…

เรื่องเสียว พี่ขอ เปิดซิงนะน้อง…รุมโทรมนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นห้องเช่าใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้าย เข้ามาเหมือนกันแถวห้องเช่าผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งห้องพักผม เป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมีนศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิงที่ห้องพักผมทุกวันวันหนึ่งผม ต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวันซอยทางเข้าห้องพักผมลึกไม่ มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลี่ยวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็น เสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงานผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดัง ผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำ อะไรกันอยู่จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยาก เชื่อเด็กนศ.กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำร่างใหญ่สามคนรุมข่มขืนอยู่ผมจำเธอ ได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพกดูเอ็กซ์มากชุดนักศึกษาที่เธอใส่ รัดติ้วมากกระโปรงสั้นฟิตแถมผ่าอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่คนที่สองจับขาเธอไว้คนที่สามมัน กำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่มันพูดว่าพวกมึกจับมันไว้เธอพยายามดิ้นและร้องอย่าง สุดเสียงสีหน้าเธอแสดงอาการกลัวและตกใจมันเหมือนในหนังxเลยเธอพยายามดิ้นหนี สุดชีวิตแต่สู้แรงพวกมันไม่ได้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วตอนนี้มันยิ่งเปิดอา ซ่าจนเห็นกกน สี ขาวลายลูกไม้ อย่างเห็นได้ชัดมันถลกกระโปรงเธอขึ้นไปถึงเอวเธอร้องลั่นเลยมันจับขาเธอถ่าง ออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์ที่เนินนูนของเธออย่างเมามันไอ้คนที่จับขาเธอไว้มัน เปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าเธอแทนมันบอกจะช่วยให้นังนี่มันเงียบเองมันบอกว่าแอบ ดูมานานแล้วขอลองใช่หน่อยว่ะมันเอาควยของมันไปจ่อที่ปากเธอแล้วบอกให้อมของ…

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่อเสียว สำหรับคนสวย สองควยไม่ใช่เรื่องยาก เรื่อเสียวบางครั้ง แค่หนึ่งมันอาจจะไม่อิ่มก็ได้ เพราะฉะนั้น วันนี้ “สวย” จึงเลือกเอง ที่จะมากับผู้ชายถึงสองคนในโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง มีการประกาศเอาไว้ ว่าอยากหาสาวสวยมาร่วมสนุก กับผู้ชายสองคน เธอพูดคุยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกลงกันได้ และเห็นหน้าตากันหมดแล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็สวยสมชื่อ ส่วนอีกฝ่ายก็หล่อไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอไร้ท่าทีจะลังเลใดๆ ที่ได้มากับทั้งสองคนในเวลานี้ และเพราะมันเป็นการนัดเย็ด จึงไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น เมื่อมาถึงที่ห้องพักโรงแรม ทั้งสามก็พร้อมใจถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้งไปแล้วเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ทอดกายลงบนเตียง พร้อมกับชายหนุ่มทั้งสองคนที่เข้ามารุมล้อมเธอ นี่เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ทำให้เธอนั้นได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…