โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b888e0b899e0b8a5e0b8b7e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b981e0b89f 64fc095e0d051

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน

เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน

“ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป

“ครายยย”

“ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล”

“เบลเหรอ”

“เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้

“เบล ทำไมอะ ทำไม”

“อ..อะไร” งงสิคะอยู่ดีๆ ก็มาถามว่าทำไม แล้วเราจะรู้ด้วยไหมล่ะไม่บอกเรื่องราวมา

“ทำไมเป็นกูไม่ได้อะเบล กูอยู่ช้าง ๆ มึงมาตลอดทำไมมึงไม่มองมาที่กูบ้าง”

“ธาร..ร”

“กูชอบมึงเบล ชอบก่อนที่พี่นัทจะรู้จักกับมึงอีก” พี่นัทคือแฟนเรานะคะ เราเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ธารมันมองหน้าเราไม่หยุด สายตาที่ธารส่งมามันเต็มไปด้วยความเสียใจ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าธารคิดอะไร อีกอย่างเราก็มองธารเป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด เลยไม่รู้ว่าสายตาที่ธารมองเรามาก่อนหน้านี้มันคือสายตาที่มากกว่าเพื่อน

“มึงจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ ฮึก…ก กูรักมึง กูชอบมึงแทบตายแต่ทำไมอะเบล ทำไมมึงไม่รักกูบ้าง” อยู่ดี ๆ ธารมันก็ร้องไห้ใส่จนเราทำตัวไม่ถูก ไม่รู้เลยว่าจะต้องทำยังไงนอกจากเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาให้มัน

“มึงไม่เอาสิ อย่าร้อง”

“กูรักมึงเบล”

“กูรู้แล้ว” นอกจากคำนี้เราก็ไม่รู้ว่าจะต้องตอบอะไรอีก เพราะตัวของเราในตอนนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แล้วถ้าจะให้บอกเลิกพี่นัทเพื่อไม่ให้ธารมันเสียใจเราก็ทำไม่ได้อีก พี่นัทเขาไม่ได้ผิดอะไร แต่…ธารมันก็น่าสงสารอยู่มาก ตั้งแต่รู้จักกันมา นี่คือครั้งแรกเลยที่เราเห็นน้ำตาของมัน

“กูรักมึงจริง ๆ นะ” ธารมันยื่นหน้ามาใกล้ ๆ ก่อนจะเอ่ยซ้ำอีกครั้ง คำคำนั้นของธารมันทำให้เราเหม่อคิดอะไรก็ไม่รู้อยู่พักหนึ่ง พอได้สติริมฝีปากของธารก็ทาบทับลงมาที่ตำแหน่งเดียวกัน

“อื้อออ ธาร”

“เบล กูรักมึง เป็นของกูนะ อื้ม…ม” มันเงยหน้าขึ้นมาบอกรักเราอีกครั้งก่อนจะจูบเราอีก คำว่ารักของธารในตอนนั้นมันเหมือนวังวนที่ทำให้เราไม่สามารถหาทางออกได้ จากจูบที่เนิบๆ ก็เริ่มจะร้อนแรงขึ้นเรื่อย ธารยังคงสนุกกับการไล่ต้อนตวัดเกี่ยวพันกับลิ้นเราไม่หยุด ส่วนมือของธารก็เริ่มที่จะสอดเข้าภายในเสื้อ เลื่อนขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าอกของเรา

“อ้ะ ธารกูมีแฟนแล้วนะ”

“กูรักมึงเบล” ธารมันไม่ยอมพูดอะไรเลยนอกจากคำว่ารัก และไอ้เพราะคำพูดแบบนั้นของมันที่ทำให้เรายอมที่จะให้มันถอดเสื้อเราออกไปโดยง่าย บราก็ถูกมันปลดตะขอออก พอไม่มีอะไรขวางกั้นหน้าอกเรา ธารมันก็ดูดกินโดยง่าย

จ๊วบ…บ จ๊วบบบบ

“อ้ะ ธาร”

“หวานมากเบล นมมึงก็สวยมาก” ธารมันเก่งนักเรื่องที่จะทำให้เราคล้อยตาม เหมือนว่าธารจะรู้จุดอ่อนของเราทุกอย่าง เพราะไม่ว่าธารจะพูดคำไหน พูดอะไรมันก็เหมือนทำให้เราหลงอยู่ในคำพูดพวกนั้น

ยอดอกของเราเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายทั้งสองข้าง แถมยอดอกเรายังชี้ใส่หน้าธารมันอีก แววตาที่ธารมองมามันก็ช่างร้อนแรง ไฟราคะที่ธารได้จุดขึ้นมันกำลังกลืนกินตัวเรา

“กูชอบเวลาแบบนี้จัง อยากหยุดเอาไว้แค่ตรงนี้ ตรงที่มีแค่มึงกับกู”

“ธาร..ร”

“ไม่ต้องพูดอะไรแล้วเบล นอนเฉย ๆ นะ” ธารมันจุ้บที่หน้าผากเราก่อนถอดกางเกงของเราออกไปโดยง่าย เท่ากับว่าเราในตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยสักชิ้น หลังจากที่เสื้อผ้าเราหลุดออกไปจนหมดแล้วธารมันก็ถอดของตัวเองบ้าง ซิกแพ็กที่มันเข้ายิมไปออกกำลังกายเป็นประจำเราเพิ่งจะเคยเห็นจริง ๆ จัง ๆ ก็คราวนี้ หกลูกได้หรือเปล่าที่เรียงตรงหน้าท้อง

พอเลื่อนสายตาลงมาต่ำหน่อยน้องชายของธารมันก็ชี้หน้าเรา ไม่ต่างจากที่ยอดอกของเราเคยชี้หน้ามันก่อนหน้านี้เลย แต่ที่แตกต่างก็คือขนาด ของธารมันใหญ่มากเกือบจะเท่าข้อมือเราได้ นี่ไม่ได้เวอร์นะคะ แต่พอลองเทียบกับของพี่นัทแล้วเหมือนของเด็กกับผู้ใหญ่เลยค่ะ

“ทำไมทำหน้าเหมือนเห็นผี” ไม่ใช่ผีก็ทำให้กลัวได้เหมือนกันนั่นแหละ

“ธาร…ร ทำไมมันใหญ่จัง จะเข้ามาได้เหรอ”

“ได้สิ ยิ่งใหญ่มันจะยิ่งทำให้เบลมีความสุขนะ” รอยยิ้มที่แสนอบอุ่นมันทำให้เรายอมอยู่นิ่ง ๆ ไม่ว่างธารจะจับเราอ้าขาออกให้เป็นรูปตัวเอ็มยังไงเราก็เฉย แม้แต่ตอนที่ธารมันเอาน้องชายมาเขี่ยที่น้องสาวของเรา สิ่งที่เราทำก็มีเพียงจิกผ้าปูที่นอน

“แฉะมากเลยเบล เสียวเหรอ”

“ไอ้บ้า มันใช่เรื่องมาถามไหมละ เอาน้องแกมาเขี่ยเล่นแบบนี้ใครจะไม่เสียว” ธารมันน่าจะบ้าโดนเราด่าแต่ก็ยังยิ้มรับ

“นั่นสิ ธารก็เสียวเหมือนกัน ใส่เข้าไปเลยนะ”

“อ้ะ ธาร..ร เดี๋ยวว อื้อออ” กำลังจะทักท้วงเรื่องถุงยางแต่ธารมันก็ให้โอกาสเราได้พูดเลยค่ะ น้องชายขนาดใหญ่ของธารที่มันใส่เข้ามามันทำให้เราจุกจนพูดไม่ออก

“ซี๊ดดด โคตรคับเลยเบล”

“อ้ะ ธาร ย.อย่าเพิ่งขยับนะ”

“แต่ของเธอตอดเรารัว ๆ เลย ครั้งแรกเหรอ”

“ก็เปล่า” พอโดนคำถามแบบนี้กลับกลายเป็นว่าเราไม่กล้าที่จะตอบ ครั้งแรกของเรานั้นพี่นัทได้ไปแล้ว ส่วนธารก็คือคนที่สอง แต่โดนของใหญ่แบบนี้เรียกว่าครั้งแรกได้หรือเปล่านะ

“เหรอ”

ตั่บ ตั่บ ตั่บ

พอได้คำตอบที่ต้องการธารมันก็กระแทกเข้าใส่ไม่ยั้ง ราวกับว่ามันกำลังโกรธเรายังไงไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้คือจุกไปหมด

“อ้ะ ธาร เราจุก ธารขา…า”

“เงียบไปเลยเบลถ้าไม่อยากโดนดุไปมากกว่านี้ อึก.กก คับควยขนาดนี้สงสัยเพิ่งโดนของใหญ่ครั้งแรก งั้นจะเย็ดให้ลืมของเดิมไปเลย อ๊าส์!!”

ธารกระแทกได้ดุดันและมันส์จริง ๆ อย่างที่ปากของธารว่าเลยค่ะ เราในตอนนั้นนึกอะไรไม่ออกเลย แม้แต่ตอนที่มีอะไรครั้งแรกกับพี่นัทยังไม่มีเหลือในความทรงจำ

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ

“อร้ายยย ธาร..ร เราจะเสร็จแล้ว อ๊า!!!!!!” โดนกระแทกใส่ไม่นานในที่สุดเราก็น้ำแตกจนได้ สมองเราขาวโพลนไปหมด มันเหมือนล่องลอยได้อะไรแบบนั้นเลย

“เบล รอก่อนธารก็จะ จะเสร็จแล้ว โอ้วววว” สิ้นเสียงคำรามน้องชายของธารก็พ่นน้ำใส่น้องสาวเราทันที คือมันเยอะมากเลยค่ะจนเราที่โดนฉีดน้ำใส่ถึงกลับตกใจลุกขึ้นนั่ง กำลังจะพลักให้ธารมันถอดควยออก แต่กลับเป็นเราเองที่โดนมันจับมานั่งตัก ก่อนที่มันจะจับเอวเราให้ขย่มน้องชายของมันต่อ

“อื้อออ ธาร ม..เมื่อกี้”

“อื้มมม นมเธอใหญ่มาก อ๊าส์!! หอยก็ฟิต” ทั้งด้านบนทั้งด้านล่างเราต่างก็โดนรังแกไปหมด นมก็โดนดูดหอยก็โดนเย็ด กลายเป็นว่าเราลืมทุกสิ่งรอบตัวไปอีกจนได้

“อร้ายยยย” และแล้วเราก็เสร็จไปอีกครั้งจนได้ คืนนั้นเราโดนธารมันจัดอยู่ทั้งคืน พอเช้ามาไปกลับไปที่ห้องก็โดนพี่นัทเอาต่ออีก แต่ตอนที่โดนพี่นัทเอาในหัวของเราดันมีแต่ภาพที่โดนธารเอา ขอโทษนะพี่นัทแต่ดูเหมือนว่าเบลจะติดใจน้องชายของธารซะแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน เพื่อคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดในดวงใจ ทำให้ฉันนั้นต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เข้ามาในงานนี้ ทั้งๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี แต่มันก็ดี ได้รับประสบการณ์เสียวกับพี่การ์ดควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันแบบไม่ยั้งมือจนน้ำแตกกระจาย เขาเป็นคนที่เย็ดได้แบบดุดันมากทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จบลงด้วยดี แถมเขายังบอกอีกว่า ถ้าติดใจ ตอนงานเลิกก็มาหาเขาที่หลังงานได้เพราะว่าเขาเฝ้าอยู่ที่ประตูท้ายงานนั่นเอง ฉันเข้ามาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตที่มีคนพูดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 18+ มากที่สุด ด้วยศิลปิน เพลง และคำพูดรวมทั้งกิจกรรมบางอย่างที่ให้คนดูทำ เช่นถอดเสื้อออก หรือว่าให้จับนมคนข้างๆ อะไรแบบนั้น มันใต้ดินจริงๆ นั่นแหละ จนโดนทางการแบน…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…

เรื่องเสียว ครอบครัว สวิงกิ้ง ”พ่อกับ แก้ว แม่กับ ก้อง” หลังกลับจากไปเที่ยวทะเล (ก้อง)ผมก็กลับมาบ้านที่อบอุ่น มีพ่อ , แม่ (แก้ว)น้องสาว และผมค่อนค่างจะรูปหล่อ แม่ผมดูยังสาวและสวยทำงานอยูในธนาคารแห่งหนึ่ง น้องสาวผมกำลังวัยรุ่นหน้าตาเหมือนแม่มาก ทั้งน่ารักและสวยไว้ผมยาว “พี่มาแอบมองน้องแก้ผ้าเต้นนานหรือยังคะ” เธอถามผม “สักพักแล้ว..น้องสวยมากเลย” “แน่ใจรึ…ก็พี่ไม่ชอบเด็กๆ ไม่ใช่หรือ” “นั่นหมายถึงคนอื่น…แต่นี่เป็นน้องสาวคนสวยของพี่” “อย่าตลก…พี่มาดูเพื่อวิจารย์น้องเต้นแน่ๆเลย” ผมมองเธอแต่ผมไม่ได้เพื่อวิจารย์เธอแต่ผมชอบมองเธอเวลาเธอเต้นต่างหาก หน้าอกที่สมบูรณ์ของเธอมันกระเพื่อมเวลาเธอเต้น เธอยิ้มยิงฟัน , ขยิบตา , และเอานิ้วชี้ๆมาทางผมแล้วกวักเรียกผม…

เรื่องเสียว บังคับตัวเองไม่ได้..”เมาแล้วอยากเสียตัว” ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย…