โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปทำงานอยู่ที่ภูเก็ต ด้วยความที่ฉันตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษมาจากบ้านนอก มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า การมาทำงานที่นี่ ฉันน่าจะใช้ภาษาในการสื่อสารได้แน่นอน แต่มันกลับมากกว่านั้น เพราะฉันไม่คิดว่าการที่ฉันสามารถสื่อสารได้อย่างงูๆ ปลาๆ มันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยจริงๆ

แดน คือฝรั่งตาน้ำข้าว จากประเทศอังกฤษ เขามาเที่ยวกับครอบครัวของเขา อายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ห่างจากฉันเกือบ 7 ปี แต่เขากลับดูแลฉันอย่างกับว่าฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะว่าเขาบอกว่าชอบผู้หญิงเอเชีย ฉันเริ่มรู้จักและสนิทสนมกับแดน เพราะว่าแดนมาเที่ยวที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะกลับบ้านเกิดของเขา เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันออกไปนั่งเล่นด้วยกัน

เขาบอกกับฉันว่าช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันกับฉันนั้นเป็นคนพิเศษ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า หากพลาดโอกาสครั้งนี้ไป มันจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว กว่าที่เขาจะกลับมาอาจจะอีกครึ่ง หรือหนึ่งปีเท่านั้นเลย นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาชวนฉันไปพักผ่อนที่ห้องของเขา ฉันก็เต็มใจที่จะไปด้วยทันที ห้องของเขาเป็นคอนโดชั้นสูง มีจุดชมวิวที่ระเบียง ฉันตื่นเต้นกับทิวทัศน์ที่นี่มาก จนกระทั่งเขาเดินเข้ามาสวมกอดฉันจากทางด้านหลัง แล้วหอมแก้มฉัน

ฉันรู้ดี ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ดังนั้นจึงไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกไปในตอนนี้ เพราะว่าอย่างน้อยฉันเองก็อยากจะลองควยฝรั่งเหมือนกัน จึงทำให้สุดท้ายฉันก็หันกลับไปหาเขา แล้วค่อยๆ ถูกรวบร่างกายขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา จนเราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ความเสียวซ่านอันแสนดูดื่มเริ่มขึ้นมากกว่าเดิม ตอนที่เขาสอดมือเข้าใต้ชาเสื้อแล้วเอื้อมขึ้นมาจับนมฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รอช้า สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา ค่อยๆ จับสัมผัสกับควยของเขาอย่างเต็มใจ และมันทำให้ฉันได้รู้ว่า เขาควยใหญ่เกินกว่าที่ฉันคิด

ฉันไม่ใช่คนซิง เสียบริสุทธิ์มาแล้วตั้งแต่มอปลาย แต่การที่ฉันเจอแต่ควยที่เป็นมาตรฐานชายไทยแบบนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะโดนเปิดซิง อีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว ลำควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งอวบอิ่ม แต่ทว่าเขาไม่ได้ควยแข็งเหมือนกับผู้ชายไทย แค่รู้สึกว่าตึงๆ ขึ้นมาเท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ใหญ่จนฉันแทบจะใช้มือกำได้ไม่รอบเลยทีเดียว

สุดท้าย ฉันก็ทรุดตัวเองนั่งลงไปตรงหน้าของเขาทันที พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวที่พันร่างกายของเขาออก

ดุ้นเนื้อที่แสนจะใหญ่โตนั้นเริ่มแข็งขึ้นมาแต่ไม่ถึงที่สุด ฉันจับควยของเขายักขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที ฉันเริ่มอมควยให้เขา มันใหญ่จนเต็มปากของฉันอย่างทันที และยิ่งฉันพยายามดูดควยของเขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างมีความสุขเท่านั้น เขาลูบใบหน้าของฉัน ก้มลงมามองด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย แต่มันเหมือนเขารู้สึกพอใจกับฉันมากๆ

นั่นเลยทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะไม่ไหวที่จะอมควยของเขาลงไปจนสุดลำควยได้เลยจริงๆ

แต่เมื่อเขาเห็นว่าฉันทนไม่ไหว น้ำตาไหลรื้นออกมา เขาก็ดึงควยของเขาออกไป แล้วจับฉันยกขึ้นเตียง แยกขาฉันออกกว้าง แล้วเลียหีให้ฉันทันที เขาไม่ได้สนใจเลยว่าฉันจะหีชมพู หรือว่าไม่ ไม่สนว่าฉันจะหีสวยหรือเปล่า แต่ลิ้นของเขาที่ค่อยๆ แทรกสอดลงมาอย่างเต็มที่นั้นยิ่งกระทำให้ฉันสั่นสะท้านไปอย่างเต็มที่ จนเขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันร้องลั่น แยกไม่ออกว่าจะเสียวหีหรือว่าเจ็บดี

ควยของเขาใหญ่มากๆ มันดันเข้ามาในรูหีของฉันจนตอดควยของเขาแน่นแล้วแน่นอีก ความรู้สึกเหมือนว่าหีกำลังจะฉีกเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันหลับตาแน่น ร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน เขาดันควยเข้ามาช้าๆ พยายามที่จะอ่อนโยน แต่ไม่ว่าเขาจะขยับยังไง เขาเองก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านได้มากกว่าที่คิดจริงๆ เขาค่อยๆ ทำอย่างอ่อนโยน ดันเข้าเท่าที่ไหว แต่ไม่นาน เขาก็เริ่มดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ เมื่อร่างกายของฉันนั้นคุ้นชินดับลำควยมหึมาของเขา จนเริ่มที่จะรัวควยเข้ามามากขึ้น

ฉันโดนเขารัวควยกระแทกเข้ามาซ้ำๆ ทั้งรุนแรง ทั้งหนักหน่วง และด้วยความเป็นหนุ่มแน่นของเขา มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า มันช่างดีเหลือเกินนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า…ฉันเสร็จคาควยด้วยซ้ำ

สีหน้าของแดนเริ่มเสียวมากขึ้น ตอนที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาได้ลึกสุดลำควย ฉันเสียวซ่านจนถึงท้องน้อยเลยทันที และตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาสุดด้าม ร้องครางลั่น เรียกฉันว่าที่รัก น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน เขาดันควยเข้ามาอย่างนั้น จนกระทั่งฉันสัมผัสได้เลยว่าน้ำควยของเขาทะลักออกมาเต็มรูหีของฉัน

ฉันทิ้งตัวลงไปอย่างหมดแรง เขาก้มลงมาจูบกันฉันอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถูกเขาดึงเข้าไปกอด

เขาบอกว่าพรุ่งนี้เราจะต้องจากกันตอนเที่ยง…

เพราะฉะนั้น คืนนี้ ฉันยังอยู่กับเขาได้อีกนาน ฉันเลยบอกกับแดนว่าให้เย็ดฉันจนกว่าเขาจะพอใจ และหวังว่าครั้งหน้า เขาจะกลับมาหาฉันอีก…เพื่อที่เราจะได้เย็ดกันรื้อฟืนความทรงจำ

Recommendations

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว ครูบรรจุใหม่ หล่อมากๆ -โดนครูเย็ด เพื่อนๆเห็นชื่อหนู ก็คงจะขำ แต่ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ไม่ขำเลยค่ะ เพราะมันคือความมันส์ของหนู ปี 55 หนูอยู่ ม.1 ครูคนนั้นมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (สรราม + ฉัตรชัย) หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ ปอยเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบ ม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้น ม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน (50 กิโลเมตร) แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มีอะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี (ลืมบอกตอนนั้นปอยอายุ 15 ปี) ผู้หมวดแกต้องขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอนเย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่ปอยอยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งปอยในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย)…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…