โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปทำงานอยู่ที่ภูเก็ต ด้วยความที่ฉันตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษมาจากบ้านนอก มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า การมาทำงานที่นี่ ฉันน่าจะใช้ภาษาในการสื่อสารได้แน่นอน แต่มันกลับมากกว่านั้น เพราะฉันไม่คิดว่าการที่ฉันสามารถสื่อสารได้อย่างงูๆ ปลาๆ มันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยจริงๆ

แดน คือฝรั่งตาน้ำข้าว จากประเทศอังกฤษ เขามาเที่ยวกับครอบครัวของเขา อายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ห่างจากฉันเกือบ 7 ปี แต่เขากลับดูแลฉันอย่างกับว่าฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะว่าเขาบอกว่าชอบผู้หญิงเอเชีย ฉันเริ่มรู้จักและสนิทสนมกับแดน เพราะว่าแดนมาเที่ยวที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะกลับบ้านเกิดของเขา เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันออกไปนั่งเล่นด้วยกัน

เขาบอกกับฉันว่าช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันกับฉันนั้นเป็นคนพิเศษ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า หากพลาดโอกาสครั้งนี้ไป มันจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว กว่าที่เขาจะกลับมาอาจจะอีกครึ่ง หรือหนึ่งปีเท่านั้นเลย นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาชวนฉันไปพักผ่อนที่ห้องของเขา ฉันก็เต็มใจที่จะไปด้วยทันที ห้องของเขาเป็นคอนโดชั้นสูง มีจุดชมวิวที่ระเบียง ฉันตื่นเต้นกับทิวทัศน์ที่นี่มาก จนกระทั่งเขาเดินเข้ามาสวมกอดฉันจากทางด้านหลัง แล้วหอมแก้มฉัน

ฉันรู้ดี ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ดังนั้นจึงไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกไปในตอนนี้ เพราะว่าอย่างน้อยฉันเองก็อยากจะลองควยฝรั่งเหมือนกัน จึงทำให้สุดท้ายฉันก็หันกลับไปหาเขา แล้วค่อยๆ ถูกรวบร่างกายขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา จนเราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ความเสียวซ่านอันแสนดูดื่มเริ่มขึ้นมากกว่าเดิม ตอนที่เขาสอดมือเข้าใต้ชาเสื้อแล้วเอื้อมขึ้นมาจับนมฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รอช้า สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา ค่อยๆ จับสัมผัสกับควยของเขาอย่างเต็มใจ และมันทำให้ฉันได้รู้ว่า เขาควยใหญ่เกินกว่าที่ฉันคิด

ฉันไม่ใช่คนซิง เสียบริสุทธิ์มาแล้วตั้งแต่มอปลาย แต่การที่ฉันเจอแต่ควยที่เป็นมาตรฐานชายไทยแบบนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะโดนเปิดซิง อีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว ลำควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งอวบอิ่ม แต่ทว่าเขาไม่ได้ควยแข็งเหมือนกับผู้ชายไทย แค่รู้สึกว่าตึงๆ ขึ้นมาเท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ใหญ่จนฉันแทบจะใช้มือกำได้ไม่รอบเลยทีเดียว

สุดท้าย ฉันก็ทรุดตัวเองนั่งลงไปตรงหน้าของเขาทันที พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวที่พันร่างกายของเขาออก

ดุ้นเนื้อที่แสนจะใหญ่โตนั้นเริ่มแข็งขึ้นมาแต่ไม่ถึงที่สุด ฉันจับควยของเขายักขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที ฉันเริ่มอมควยให้เขา มันใหญ่จนเต็มปากของฉันอย่างทันที และยิ่งฉันพยายามดูดควยของเขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างมีความสุขเท่านั้น เขาลูบใบหน้าของฉัน ก้มลงมามองด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย แต่มันเหมือนเขารู้สึกพอใจกับฉันมากๆ

นั่นเลยทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะไม่ไหวที่จะอมควยของเขาลงไปจนสุดลำควยได้เลยจริงๆ

แต่เมื่อเขาเห็นว่าฉันทนไม่ไหว น้ำตาไหลรื้นออกมา เขาก็ดึงควยของเขาออกไป แล้วจับฉันยกขึ้นเตียง แยกขาฉันออกกว้าง แล้วเลียหีให้ฉันทันที เขาไม่ได้สนใจเลยว่าฉันจะหีชมพู หรือว่าไม่ ไม่สนว่าฉันจะหีสวยหรือเปล่า แต่ลิ้นของเขาที่ค่อยๆ แทรกสอดลงมาอย่างเต็มที่นั้นยิ่งกระทำให้ฉันสั่นสะท้านไปอย่างเต็มที่ จนเขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันร้องลั่น แยกไม่ออกว่าจะเสียวหีหรือว่าเจ็บดี

ควยของเขาใหญ่มากๆ มันดันเข้ามาในรูหีของฉันจนตอดควยของเขาแน่นแล้วแน่นอีก ความรู้สึกเหมือนว่าหีกำลังจะฉีกเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันหลับตาแน่น ร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน เขาดันควยเข้ามาช้าๆ พยายามที่จะอ่อนโยน แต่ไม่ว่าเขาจะขยับยังไง เขาเองก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านได้มากกว่าที่คิดจริงๆ เขาค่อยๆ ทำอย่างอ่อนโยน ดันเข้าเท่าที่ไหว แต่ไม่นาน เขาก็เริ่มดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ เมื่อร่างกายของฉันนั้นคุ้นชินดับลำควยมหึมาของเขา จนเริ่มที่จะรัวควยเข้ามามากขึ้น

ฉันโดนเขารัวควยกระแทกเข้ามาซ้ำๆ ทั้งรุนแรง ทั้งหนักหน่วง และด้วยความเป็นหนุ่มแน่นของเขา มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า มันช่างดีเหลือเกินนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า…ฉันเสร็จคาควยด้วยซ้ำ

สีหน้าของแดนเริ่มเสียวมากขึ้น ตอนที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาได้ลึกสุดลำควย ฉันเสียวซ่านจนถึงท้องน้อยเลยทันที และตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาสุดด้าม ร้องครางลั่น เรียกฉันว่าที่รัก น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน เขาดันควยเข้ามาอย่างนั้น จนกระทั่งฉันสัมผัสได้เลยว่าน้ำควยของเขาทะลักออกมาเต็มรูหีของฉัน

ฉันทิ้งตัวลงไปอย่างหมดแรง เขาก้มลงมาจูบกันฉันอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถูกเขาดึงเข้าไปกอด

เขาบอกว่าพรุ่งนี้เราจะต้องจากกันตอนเที่ยง…

เพราะฉะนั้น คืนนี้ ฉันยังอยู่กับเขาได้อีกนาน ฉันเลยบอกกับแดนว่าให้เย็ดฉันจนกว่าเขาจะพอใจ และหวังว่าครั้งหน้า เขาจะกลับมาหาฉันอีก…เพื่อที่เราจะได้เย็ดกันรื้อฟืนความทรงจำ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวจ่ายน้ำเสียวแทนค่างวด ผมทำงานบริษัทซื้อขายรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับลูกค้าคนหนึ่งอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งรออยู่ด้านหน้าผม เธอ กำลังรอเรียกตามคิว ผมสังเกตุในมือเธอถือแผ่นกระดาษมาด้วย สงสัยคงเป็นหนังสือทวงหนี้จากทางบริษัทผมแน่ ท่าทางเป็นผู้ดี เธอแต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวคลุมมาถึงรองเท้า ใส่เสื้อแขนสั้น ผมคุยกับลูกค้าไปนั่งมองเธอไป ไม่ได้มองอะไรมากแค่จ้องไปที่หน้าอกของเธอเท่านั้น มันเต่งตึงจนเสื้อที่เธอใส่มานั้นแทบจะปริ่เสียให้ได้ ผมก็นั่งจินตนาการไปเรื่อยๆว่าได้เอามือของผมคลึงเต้านมทั้งสองของเธออย่างมันมือ พร้อมกับเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ คิดไปคิดมาควยผมก็เริ่มแข็งขึ้น ผมจ้องหน้าเธอ เธอคงรู้ตัวว่ามีคนมองจ้องอยู่แต่ก็ทำเป็นเฉย สักพักลูกค้าคนที่นั่งคุยกับผมก็ได้ลุกออกไป ตาผมก็จ้องไปที่เธอ พอเธอหันหน้ามา ผมก็พยักหน้าเรียกให้เธอเข้ามานั่งในบูธที่ผมนั่งอยู่ ซึ่งที่ผมนั่งอยู่นั้นเป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆมีฉากกั้นห้องไว้ และกลัวเดี๋ยวมีคนอื่นเรียกเธอตัดหน้าผมไปก่อน ตอนนี้เธอมานั่งอยู่ข้างหน้าผ ม หน้าตาเธอดูมีเสน่ห์ ปากบาง…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…น้องสาวคนใหม่ เมื่อก่อนสมัยผมยังวัยรุ่น ประมาณสัก 18-19 ก็เป็นเด็กผู้ชายทั่วไป อยากรู้อยากเห็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง เพศ คงเป็นเพราะผม ว่างมากพ่อแม่ก็ทำงาน ไม่เคยอยู่บ้าน หาแต่เงินทองชื่อเสียงมาให้ ผมไม่เคยมีของสิ่งใดเลยที่คิดอยากได้ และไม่เคยไม่ได้ นอกจากเรื่องผู้หญิง ผมเองก็ เป็นคนหน้าตาที่ค่อนข้างดี ขาว สูง 178 นักกีฬา แน่นอนครับ ผมเป็นนักกีฬา เจ็ทสกี ผมชอบแอบไปเล่นเจ็ทแถว พัทยาบ่อยมากๆ ขับรถไปจาก กรุงเทพก็แป๊บเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว น้องชายสามี ดอใหญ่ โม ไม่คิดเลยว่าจะทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ โม รู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนที่รัก โม ต้องเจ็บปวดทรมาน โมหวังว่า สักวันหนึ่งถ้าเค้ารู้เรื่องราวเหลานี้เค้าจะให้อภัยโม ไม่โกรธเกลียด โม…. โมอายุ 26 แล้วค่ะ โมตัดสินใจแต่งงานกับ พี่ลุค ทันทีที่เรียนจบ พี่ลุคเป็นคนดีมาก คอยดูแลเอาใจใส่โมตลอด ตอนเรียนก็คอยช่วยติวให้ ไม่ว่าโมอยากได้อะไร เค้าก็จะพยายามหามาให้ ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย โมจะมีคนมาตามจีบตลอด ถึงทุกวันนี้ก็ยังมี บางคนก็บอกโมสวย…