โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย

ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ อย่างมันก็เป็นอย่างที่ฉันพูดมาเรื่อย ๆ และนั่นทำให้ฉันมอบประสบการณ์เสียวให้กับตัวเองด้วยของเล่นผู้ใหญ่ ควยปลอม ไข่สั่น และอะไรต่อมิอะไรอีกมากมาย

มันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่ แต่เชื่อเถอะค่ะ…ว่าต่อให้ไอ้ของเล่นรูปควย มันจะควยใหญ่ยาวแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันก็อยากจะโดนเย็ดหีจริง ๆ อยู่ดีนั่นแหละ…รู้สึกหงุดหงิดหัวเสีย ที่ทุกคนคิดไปเองแทนที่จะเข้ามาถามว่าฉันเป็นคนชอบผู้ชายแบบไหน ฉันชอบผู้ชายทรงช่าง ผู้ชายไทยบ้านเข้ม คล้ำ ดูแมน ๆ บ้าน ๆ อะไรแบบนั้นแหละ ไม่ได้ต้องการคนหล่อขาวตี๋ เกาหลีอะไรเลยสักนิดเดียว

จนกระทั่งวันหนึ่ง…วันที่คนที่เข้าหาฉันนั้นใช้การกระทำมากกว่าคำพูดหรือความคิด

วันนั้นฉันนอนหลับอยู่ที่ห้องนอนของตัวเอง เปิดประตูหลังบ้านเอาไว้ ฉันได้ยินเสียงเหมือนคนเดินเข้ามา เลยแกล้งหลับ แต่ในหัวเตรียมการคิดทุก ๆ อย่างเอาไว้หมดแล้วว่าจะโทรหาใคร ติดต่อตำรวจยังไง แล้วฉันเองก็แกล้งหลับ ก่อนที่บานประตูห้องจะเปิดเข้ามา เสียงแรกที่ฉันได้ยิน มันทำให้ฉันเลิกล้มความคิดที่จะโทรหาใคร หรือขอความช่วยเหลือจากใครทันที

“แม่เจ้าโว้ย…น่าเย็ดโคตร ๆ เลย” เขาพูดออกมาเบา ๆ แต่นั่นทำให้ฉันตื่นเต้น เพราะว่าเขานั่งลงที่เตียงข้างลำตัวของฉัน เตียงยุบลงไป แบ้วมือของเขาก็ค่อย ๆ ลูบไล้ที่เรือนขาของฉันขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงกางเกงขาสั้นที่สวมอยู่ เสียงของเขาคุ้น ๆ มันทำให้ฉันเงียบอยู่สักพักจนกระทั่งเขาเริ่มจับฉันนอนหงายตรง ๆ ถอดกางเกงของฉันออกไป

“พี่โก้ทนไม่ไหวแล้ว” ทันทีที่ฉันได้ยินเขาเรียกชื่อตัวเอง แล้วฉันก็ลืมตาขึ้นมามองเขาทันที พี่โก้ คือคนงานก่อสร้างไซต์ใกล้ ๆ นี้ เขาเป็นคนที่มาซื้อของร้านฉันบ่อย ๆ เพราะว่าฉันขายยำในช่วงเย็น ทันทีที่เขาเห็นหน้าฉัน เขาตกใจ ก่อนจะถอยหนี แต่ฉันคว้ามือเขาเอาไว้แล้ว

“น่าเย็ดแล้วทำไมไม่เย็ดล่ะคะ จะหนีไปไหน” ฉันพูด

เขาอึกอัก แต่ฉันก็ตอบเขาด้วยการปล่อยมือเขาแล้วค่อย ๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกไป เขาถามฉันว่าจะให้เขาทำจริง ๆ เหรอ เขาเป็นแค่คนธรรมดาเองนะ ฉันคงไม่ชอบ แต่ตอนที่เขายังไม่ทันจะพูดจบประโยค ฉันก็กระชากกางเกงของเขาลงไปเสียก่อนจนกระทั่งได้เห็นดุ้นควยใหญ่ยาวที่เริ่มตื่นตัวขึ้นมาเต็มที่ ฉันจ้องควยของเขาไม่วางตา

“ควยขนาดนี้…ทำไมจะไม่อยากเย็ดล่ะคะ ?” ฉันถาม ก่อนที่จะคลานเข้าไปหาเขาที่ยืนอยู่ตรงปลายเตียง ทรุดกายลงไปในท่านอนแนบ ก่อนที่จะอมควยให้กับเขาทันที มันแข็ง แต่มันนุ่ม มันมีรสชาติ มีกลิ่น และมีสัมผัสมากกว่าควยปลอมที่อยู่ในตู้ของฉันไม่น้อย ฉันเริ่มอมควยให้เขา ดูดควยของเขาแรงขึ้น เร็วขึ้น ก่อนจะคายควยของเขาออกไปแล้วทิ้งตัวนอนหงาย สองขาแยกออกให้เขาได้เห็นหีของฉันเต็ม ๆ

“มาสิพี่โก้…อยากจะทำอะไร ทำได้เลยนะจ๊ะ หนูก็อยากทำเหมือนกัน”

ไม่รู้ว่าฉันเงี่ยนเกินไปหรือเปล่า กว่าที่เขานั้นจะพุ่งเข้ามาแล้วใช้ความตะกละตะกลามของเขาเลียหีให้ฉันก็กินเวลาไปหลายวินาทีจนฉันคิดว่าวันนี้ฉันจะไม่ได้เสียวแล้ว แต่ผิดคาด ลิ้นของเขาตวัดเลียหีของฉันอย่างทั่วถึง ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งสอดิล้นและนิ้วเข้ามาจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นสั่นระริก จนเป็นฉันเอง ที่ตอนนี้ทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ในขณะที่พี่โก้ค่อย ๆ ขยับร่างกายขึ้นมาทาบทับแล้วเล้าโลมเรือนกายของฉัน ฉันก็สอดมือลงไปแล้วจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของตัวเองทันที

เขาดูตื่นเต้น และตกใจ ที่ฉันทำแบบนั้น เพียงแต่ฉันสามารถกระซิบข้างหูของเขาเอาไว้ได้

“แรง ๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน…พี่ควยใหญ่ หนูชอบจัง”

เท่านั้นก็ทำให้พี่โก้ไม่อดรนทนรออะไรแล้ว เขาเร่งจังหวะ กระแทกร่างกายเข้ามาตอกควยเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างเต็มที่กระตุ้นทุก ๆ โสตประสาทของฉันอย่างถึงที่สุด กระทั่งฉันเองเป็นคนที่บอกและยินยอมให้เขาแตกใน เขาก็ทำตามที่ฉันบอกแทบทุกอย่าง ก่อนที่ร่างกายของเราจะกอดรัดกันอยู่อย่างนั้นตอนที่พี่โก้ตะโกนลั่นด้วยความเสียวซ่าน แล้วกดลำควยลึกเข้ามาในตัวของฉันก่อนที่จะแน่นิ่งเอาไว้แบบนั้น

พี่โก้สัญญาว่าจะมาหาฉันทุกครั้งที่ฉันต้องการ

นั่นแหละ ฉันเลยคิดว่า คงจะได้เก็บควยปลอมและของเล่นผู้ใหญ่เอาไว้ในกรุแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว นู๋เงี่ยนมากค่ะ โดนควยชู้ 7×5 นิ้ว นู๋เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกดค่ะ ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว นู๋อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของนู๋บ้าง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงนู๋ก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูกๆ ชอบเล่นเน็ต จึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่นๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือนู๋เป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนนู๋ ชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดี จนมีลูกด้วยกัน 3…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนต่างคณะ ข่มขืนคาชุดนักศึกษาแล้วบังคับถ่ายโป๊ เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว)พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้ เขาเริ่มลวนลามหนักขึ้นอีก…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว กล้าหรือเปล่าถ้ากล้าก็เข้ามา เรื่องของผม เกิดขึ้นประมาณปลายปี 59 ผมศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม ด้วยความที่เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะและเป็นคนชอบเที่ยวไม่ว่าจะเป็น ผับ คาราโอเกะ หรือโชว์แถวสุทธิสาร โดยในกลุ่มที่เที่ยวกันบ่อยๆจะมีประมาณ 5-6 คน วันหนึ่งก็ได้เวลาออกท่องราตรีตามปกติของพวกผม โดยจุดหมายไม่ต้องร่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ตั้งแต่หัวค่ำ จนมาถึงสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในขณะนั้นพวกผมก็อยู่ในขั้นเมาพอสมควร ในขณะที่นักดื่มและเต้นตามเสียงเพลงที่เปิดในนั้น พวกผมก็ได้มองเห็นหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง ด้วยความเมาผมจึงเดินเข้าไปเพื่อทักทายและทำความรู้จัก ในกลุ่มของเธอมีอยู่ด้วยกัน 4 คน แต่ละน่ารักไปคนละแบบ ขนาดตัวกะทัดรัดน่าฟัดมาก ในกลุ่มนี้ผมสนใจมากอยู่คนหนึ่ง เธอน่ารักมาก ตัวเล็ก เธอคุยเก่งมากผมเลยถามเธอจนรู้ว่าเธอเรียนอยู่มหาลัยแถวนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่ ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…