โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b982e0b894e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fc064890582

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน

เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ

“อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น”

“ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง”

“อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย

“แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว”

“ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน”

“ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน ตอบแทนที่เขาอุตส่าห์ซ่อมท่อให้

“เดี๋ยวอิงขอไปเปลี่ยนชุดแป๊บนะเต้ย” เราขอตัวก่อนจะเดินเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่เราในตอนนั้นดันลืมคิดไปว่ามีเต้ยอยู่ในบ้านอีกคน ด้วยความที่เราไม่ได้ล็อกประตูห้อง ในจังหวะที่เราถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ประตูห้องก็ถูกเปิดเข้ามาโดยเต้ย

“ต…เต้ย!! เข้ามาได้ไงน่ะ ออกไปนะ”

“อิง..อิงสวยมากเลยนะ” เสียงของเต้ยมันเต็มไปด้วยความกระหาย ไหนจะแววตาที่จ้องปานจะกลืนกิน เรายกมือขึ้นมาบังของสงวนทั้งสองไว้ แต่มันก็ปิดไม่มิด เพราะหน้าอกของเรามันก็ใหญ่อยู่ในระดับหนึ่งจึงไม่อาจปิดได้มิด

“ไม่ต้องปิดหรอกอิง อิงสวยมากรู้ตัวไหม”

“ย..อย่าเข้ามานะ เราบอกให้ออกไปไง” เราพยายามถอยหลังหนีเต้ยที่เดินเข้ามาใกล้เราเรื่อย ๆ จนเราที่กำลังถอยหลังอยู่ล้มลงไปอยู่บนเตียง เต้ยอาศัยจังหวะนั้นพุ่งเข้ามาประชิดตัวเราทันที

“อร้ายยย!! ออกไปนะ”

“อย่าร้องอิง อย่าร้อง เรามาสนุกกันดีกว่า” เต้ยก้มลงมาจูบเรา แต่เราก็ไม่ยอมให้เขาจูบเราง่าย ๆ เราเม้มปากไว้แน่น เต้ยจึงทำได้เพียงสัมผัสริมฝีปากด้านนอก แต่การที่เราเม้มปากไว้แน่นมันไม่ได้ช่วยอะไร เพราะเต้ยก็มีวิธีทำให้เราเปิดปากอยู่เหมือนกัน

หน้าอกของเราโดนเต้ยบีบเข้าไปเต็มๆ จนเราเผลออ้าปากจะร้องห้าม ทว่ามันกลายเป็นการเปิดช่องทางให้เต้ยสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเรา

“อื้อออ”

“อิง เราชอบอิงมานานแล้ว เป็นของเต้ยนะ อิงอยากได้อะไรเต้ยจะหามาให้”

“เต้ย อย่าทำแบบนี้”

“อิงห้ามเราไม่ได้หรอก เรารอเวลานี้มาตั้งนาน ยังไงอิงก็หนีเราไม่พ้น” แววตาของเต้ยมันเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นจนเรารู้สึกกลัว ที่เต้ยบอกว่ารอเวลานี้มานานแล้วมันหมายความว่าไงเขากำลังเล่นกับความไว้ใจของเราใช่หรือไม่

“กรี้ดดดด เต้ยอย่านะ อร้ายยย” อยู่ดี ๆ เต้ยก็เลื่อนตัวลงไปด้านล่างพร้อมกับแยกขาเราออกจากกัน แล้วเต้ยก็มุดไปที่ของรักของหวงเรา ซึ่งด้วยความที่ว่าเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มันจึงง่ายที่เต้ยจะเห็นของรักเราเข้าไปเต็ม ๆ

“สวยมากเลยอิง”

“อย่ามองนะ”

“อย่าห้ามเลยอิง เพราะเดี๋ยวสุดท้ายก็จะเป็นอิงอีกนั่นแหละที่จะเป็นฝ่ายร้องขอให้ควยเรากระแทกหอยอิงแรง ๆ” รอยยิ้มที่แสนน่ากลัวปรากฏขึ้นบนใบหน้าเพื่อนบ้าน ก่อนที่เจ้าตัวจะถอดเสื้อของตัวเองเอาไว้แล้วนำเสื้อตัวนั้นมามัดที่มือของเรา

“อย่าทำอิงเลยนะเต้ย อิงขอร้อง”

“ได้ร้องแน่อิง แต่ร้องครางนะ” หลังจากที่มัดเราจนเสร็จแล้วเต้ยก็หันไปจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างจนล้อนจ้อน เจ้าแท่งเนื้อที่อยู่ใต้กางเกงก่อนหน้านี้ได้ลุกขึ้นผงาดขึ้มาที่เรา จนเราขนลุกไปหมด มันใหญ่มากค่ะ ใหญ่จนเรากังวลว่าสิ่งนั้นน่ะหรือที่จะเข้าไปอยู่ในตัวของผู้หญิง

“ไง ของเราใหญ่ถึงใจอิงไหม” เต้ยชักรูดแท่งเนื้ออยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เดินเข้ามาที่หว่างขาเรา และเจ้าสิ่งนั้นก็เข้ามาถูที่ของรักเราจนได้ แม้ว่าจะพยายามหนีสักแค่ไหนเราก็หนีไม่ได้ สุดท้ายสิ่งที่ทำได้คือการนอนร้องไห้น้ำตาไหล ปล่อยให้เต้ยเอาสิ่งนั้นมาถูกับของเรา

“ฮึก..กก”

“อย่าร้องไห้เลยอิง ปล่อยตัวตามสบายนะ แล้วเราจะขึ้นสวรรค์ไปด้วยกัน” เราเริ่มรู้สึกว่าสิ่งนั้นเริ่มที่จะเข้า ๆ ออก ๆ และหลังจากนั้นไม่นานเต้ยก็กดมันเข้ามาจนเราทั้งจุกและเจ็บไปพร้อม ๆ กัน

“โอ๊ยย…เต้ยอิงเจ็บบ”

“ซี๊ดดด….โคตรแน่นเลย ครั้งแรกใช่ไหมอิง ครั้งแรกของอิงที่เต้ยได้มา โอ้วดีสุด ๆ” เต้ยรู้สึกดีแต่ต่างจากเราที่มันรู้สึกตรงกันข้าม เต้ยขยับสะโพกโหมกระหน่ำใส่เราอย่างบ้าคลั่ง จนเราที่นอนเขากระแทกแท่งเนื้อเข้าใส่กระเด็นกระดอนไปตามจังหวะ

“นมเด้งดีจัง ขอเราดูดนมหน่อยนะอิง ยังไม่ได้ดูดนมเลย” เป็นคำขอที่ไม่ต้องการคำตอบ ทันทีที่เต้ยพูดจบก็ก้มลงมาดูดเลียที่หัวนมของเราทันที เราในตอนแรกที่รู้สึกเจ็บเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมา ส่วนเต้ยกระแทกเอวใส่เราแรงและเร็วขึ้น ไม่นานน้ำเชื้ออุ่นๆ ก็ฉีดใส่เข้ามาในช่องคลอดของเราจนเราเสียวปรีดขึ้นมาถึงสมอง ลมหายใจหอยถี่ราวกับว่าเพิ่งวิ่งแข่งสี่คูณร้อนก็ไม่ปาน

“เสียวใช่ไหมอิง เมื่อกี้อิงเสร็จเพราะควยเราด้วยนะ”

“เอาออกไปสักที เราไม่ได้เสียว!”

“เลิกหลอกตัวเองเถอะอิง นี่นะมันเป็นเรื่องเสียวที่สุดยอดในชีวิตอิงเลยก็ว่าได้นะ” ก็จริงอยู่ที่ตอนโดนน้ำของเต้ยพุ่งใส่เข้ามาเรารู้สึกโล่งจนเรียกความรู้สึกนั้นไม่ถูก แต่การที่เต้ยทำแบบนี้มันคือการข่มขืน ถ้าหากเรายอมรับเต้ยคงได้ใจและกระทำแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีอะไรเลย

“เอาออกไป!”

“ยังพยศไม่เลิกสินะ” พูดจบเต้ยกระแทกท่อนเนื้อใส่แรงมากๆ มันมากกว่าก่อนหน้านี้เสียอีก

“อื้อออ…..พอแล้วว!!”

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ

เต้ยยังคงตั้งหน้าตั้งตาซอยเอวอยู่แบบนั้น สรุปคือคืนนั้นเราโดนแทบทั้งคืน ได้พักแป๊บ ๆ ก็โดนเต้ยเอาอีก จนกระทั้งพ่อและแม่เรากลับมาจากงานศพญาติ แต่กระนั้นแล้วเต้ยก็ยังแอบเข้ามาข่มขืนเราทุกวันจนกระทั้งเราท้อง เรื่องมันถึงแดงเดือดขึ้นมา และเราก็ได้รู้ความจริงอีกอย่างก็คือ พ่อและแม่จงใจให้เต้ยเข้ามามีอะไรกับเราที่บ้าน โดยที่เขาทั้งสองให้เหตุผลว่าเพราะว่าเราเอาแต่ทำงานไม่ยอมมีแฟนสักที กลายเป็นว่าเราได้เต้ยมาเป็นสามีทั้งๆ ที่เราไม่เต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักศึกษาปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมชื่อ ตั้ม ตอนเกิดเรื่องนี้ผมอายุ 19 ครับ มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ไม่มีหอในครับ ก็อยู่หอใกล้ๆ กับเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวซักเท่าไหร่ แฟนก็ไม่มี แต่ก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง 55+ ปกติแฟนกอล์ฟ ก็จะมาหาที่หอเกือบทุกวันตอนเย็นๆ ส่วนผมก็จะรู้งาน ไปเล่นบอล หรือไม่ก็ไปเดินเที่ยว กลับมาอีกทีก็ค่ำๆ ก็รู้ๆ อยู่ ผมก็สนิทกับแฟนเพื่อนพอสมควร คุยเล่นกันสนุกสนานได้ แฟนมันชื่อ อิ๋ว…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว ผู้โดยสารชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องเสร็จคารถ เรื่องเสียวมักเกิดขึ้นกับผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าผมทำหน้าที่เป็นคนขัยรถแท็กซี่ แหล่งผู้คนชุกชุมคือพวกหน้าผับในเวลากลางดึกหลังจากผับเลิก แม้ว่าต้องเสียสละเวลานอนดึกเสียหน่อย แต่มันก็ค่อนข้างคุ้ม ที่จะใช้เวลากับการหารายได้ เพราะคนพวกนี้กระเป๋านัก แค่บริการดีๆ หน่อยก็ได้ทิปแล้ว บางครั้งทิปที่ได้มาก็มากกว่าค่าโดยสารด้วยซ้ำ แต่คืนนี้ของผมมันต่างออกไป ผู้โดยสารสาวสวยเข้ามานั่งในรถ แล้วนั่งข้างหน้า ทั้งๆ ที่ผมบอกว่านั่งข้างหลังจะสะดวกกว่า เธอก็ยังคงบอกแบบนั้น แถมใบหน้าที่สระสวยแต่เมาขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้หน้ามอง จมูกโด่ง แก้มแรดง ปากนิดจมูกหน่อย รวมๆ แล้วเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ามองดูเลยทีเดียว ซ้ำเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ทำให้ผมได้เห็นทั้งขาอ่อน ทั้งเนินนมใหญ่ของเธอ มันทำให้ผมกังวล ว่าจะควยแข็งตอนขับรถหรือเปล่า เธอบอกปลายทาง…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า “ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ชู้รัก ริมทาง เย็ดกันแค่วันผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นทันที เมื่อผัวของเธอไม่อยู่ หญิงสาวนัดผมออกมาข้างนอก เธอไม่ได้ต้องการโรงแรมหรู เธอบอกแบบนั้น เราเคยเป็นคนที่เย็ดกันมาก่อน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ เรียกผมว่าชู้ได้ไหม เพราะว่าเรานัดเย็ดกันมาตั้งสองสามปีแล้ว ก่อนที่เธอจะเจอแฟนของเธอเสียอีก แต่พอมีแฟน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะห่างกัน เราติดใจในรสรักของกันและกันไปแล้ว แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันก็ตามที่ สถานที่เอ้าท์ดอร์วันนี้คือสนามหญ้ารกร้างที่อยู่ข้างทาง มันมีเวิ้งเล็กๆ ที่เป็นสถานที่ประจำของสายนัดเย็ดอยู่ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ถ้าเป็นสายนัดเย็ด แต่เราเลือกจุดที่ค่อนข้างอับสายตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเริ่มทุกๆ อย่างขึ้นท่ามกลางเสียงรถราข้างถนน และเสียงสายลมที่พัดหวีดหวิว เธอจูบเก่ง…เป็นแบบนั้นมาตลอด ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…