โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888 e0b888 64fbf87952173

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู

“กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย”

เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป

มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว

หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที ตอนแรกกะว่าจะมาเอาเงินเฉยๆ แต่ว่าตอนนี้เหมือนจะมีบางอย่างเกิดขึ้นมาแล้ว มันเดินตรงเข้าไปหาเธอ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นไม่มีความร่วมมือร่วมใจจากเธอเลยแม้แต่น้อย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นกรุ่นโกรธมากขึ้นกว่าเดิม ตอนที่มันค่อยๆ เอื้อมมือเข้ามาจับขาของเธอแยกออก

การโดนมัด ทำให้เธอนั้นไม่สามารถจะขยับร่างกายได้เต็มที่ ยิ่งดิ้นก็เหมือนยิ่งเจ็บ เนินหีใหญ่อวบอิ่มถูกมือของมันลูบไล้อย่างแผ่วเบา ความโมโหที่มีเริ่มเหือดหายไปทีละน้อยเพราะความเสียวซ่านค่อยๆ ถูกยัดเยียดเข้ามาแทน จากสัมผัสที่สากชาของมือนั้น ก่อนที่นิ้วของมันจะลงมาที่ร่องหีของเธอแล้วขยับขึ้นลงไปตามแนวร่องสวาทนั้น

“ปล่อย ปล่อยกู อย่าทำอะไรกูนะ ไอ้สัตว์นรก…อึ๊กกกกก”

วูบหนึ่ง เธอเผลส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ตีสีหน้าโมโหไปอีกครั้งหนึ่ง

จะว่าไป การที่เธอมีผัวตำรวจ สิ่งหนึ่งที่มันขาดหายไปก็คงจะหนีไม่พ้นเวลาที่เธอต้องการนั่นแหละ เธอจำไม่ได้แล้ว ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอนั้นได้เย็ดกับเขามันนานแค่ไหน นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ที่เรือนกายของเธอนั้นถูกชายหนุ่มนิรนามสัมผัส ปฏิกิริยามันตอบสนองไปเองอย่างง่ายดาย

สวบบบบบบ สวบบบบบบบ

“ไอ้เหี้ย อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออออ….”

หมดรูป ตอนนี้เธอพ่ายแพ้ให้กับนิ้วมือที่ค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้ว เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดปลายนิ้วแล้วเริ่มคว้านมือไปมาก่อนที่จะขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอแว่วม้าชาๆ และน้ำเงี่ยนก็ปริ่มออกมาที่รูหีของเธอจนไม่อาจจะคงความเกรี้ยวกราดได้อีกแล้ว

ใบหน้าเสียวซ่าน แววตาหรี่เล็ด แก้มแดงเรื่อ มีเพียงรอยยิ้มบางๆ ที่ปรากฏขึ้นมาด้วยความสุข

ในตอนนั้นไอ้โจรหนุ่มเมื่อเห็นว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านอะไรแล้ว เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ลำควยแข็งขึ้นตั้งตรงงัดงอขึ้นเล็กน้อย หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน ผงาดชูชันรออยู่แล้ว แววตาของหญิงสาวตอนนี้ที่ได้เห็นลำควยอันนั้นเปลี่ยนเป็นความต้องการขึ้นมาทันที

ควยใหญ่กว่าผัวของเธอด้วยซ้ำ

วิตก หวาดหวั่น แต่ก็ต้องการ ตอนที่เขาค่อยๆ นั่งลงแล้วขยับกายเข้ามานั้น เธอเองก็ตกใจ แต่เรียวขาทั้งสองก็ค่อยๆ แยกกว้างออกช้าๆ ด้วยความปรารถนาลึกๆ ในใจ เขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาประคองที่ข้อเข่าแล้วยกขึ้น ก่อนร่างกายของเธอจะค่อยๆ เอนไปข้างหลังเล็กน้อย

หัวควยใหญ่โตนั้นเคลอเคลียที่รูหีของเธอเพียงครู่ก็ดันเข้าไปในร่างกายของเธอทันที

สวบบบบบ พรื่ดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….จะ เสียว เสียว ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดดด” ไม่ว่าจะแข็งแกร่งแค่ไหน ก็ไม่มีใครชนะให้กับอำนาจของความเงี่ยนหรอก ในเวลานี้หญิงสาวที่เคยก่นด่า กลับปลดปล่อยอารมณ์และเสียงครางออกมาได้อย่างชัดเจน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มปล่อยตัวปล่อยใจรัวควยอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่โดยไม่สนใจแล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้

หึของเธอถูกควยของเขาตอกเข้าไปครั้งและครั้งเล่า แต่ไม่มีครั้งไหนอีกแล้วที่เธอนั้นจะขัดขืน มีเพียงเสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดหีที่ยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียว เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ เลยไอ้โจร เงี่ยนนนนนน”

“เออ…กูเย็ดอยู่ ครางออกมาสิ ครางออกมาดังๆ” เขาคำรามก้องออกมาในตอนนี้ร่างกายกับกำลังขยับไหวอย่างต่อเนื่องในร่างกายที่ตอดควยของเขาอย่างหนัก ก่อนที่เสียงลมหายใจร้อนผ่าวจะพ่นออกมาพร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้าย

ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบบบบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยย”

“แตก อีเหี้ยเอ๊ย แตกแล้ว แตกในแม่งเลยอีสัตว์ ซี้ดดดดดด”

เสียงคำรามก้องของเขานั้นดังขึ้นในตอนที่ลำควยดันเข้าไปในสุดของร่างกายของเธอที่กำลังอิ่มเอมจากการได้รับน้ำควยที่แสนชุ่มชื้น เขาถอดถอนร่างกายออกมาทันที ก่อนที่จะยืนจ้องหน้าหญิงสาว แล้วขู่เธอ

“ถ้ามึงเอาเรื่องนี้ไปฟ้องใคร กูจะตามมาฆ่ามึงถึงที่ มึงจำไว้”

หญิงสาวในเวลานี้ ร่างกายกำลังอิ่มเอมกับความเสียวซ่าน และรู้ว่าการจะพูดออกไปนั้นเป็นเรื่องที่ยากต่อการยอมรับ หากแต่เธอกลับต้องการอย่างไม่อาจจะปฏิเสธได้

“ถ้ามึงไม่กลับมาเย็ดกูอีก กูก็จะตามฆ่ามึงเหมือนกัน”

ในเวลานั้น ทั้งสองฝ่ายต่างมีรอยยิ้มเล็กๆ ให้กัน ช่างเป็นความสัมพันธ์ที่พิลึกดีเหลือเกิน ที่ต่อมาทั้งสองได้กลายเป็นชู้รักกันอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ความทรงจำของหนู ในวันที่โดนคุณครูหลอกไปเย็ด เย็นนี้มาที่ห้องพักครูสิ เดี๋ยวครูจะสอนให้ตัวต่อตัว…เรื่องเสียวของฉันที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันมาจากคำพูดนี้ของคุณครูประจำชั้นของฉัน ฉันเองไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ นอกจากรู้สึกเพียงว่าตัวเองนั้นช่างเป็นคนพิเศษสำหรับเขา และพิเศษมากกว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ เพราะว่าเมื่อราวๆ 15 ปีก่อน การที่นักเรียนม.ต้นนั้นเป็นที่รักของครูที่ปรึกษา และถูกเรียกหาบ่อยๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเหนือกว่าคนอื่น และนั่นคือวันที่ฉันจะต้องประกวดคัดลายมือระดับภาคในเทอมสุดท้ายของฉันก่อนที่จะเรียนจบม.3 ถ้าแพ้ครั้งนี้ หรือว่าไม่ได้เหรียญทองครั้งนี้ ฉันจะไม่มีโอกาสที่จะได้ทำมันอีกแล้วเพราะว่าพอเรียนต่อฉันก็คงจะไปอีกสายหนึ่งอย่างชัดเจนเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันในวัยใสตอบตกลงกับครูไปแล้วบอกพ่อแม่ว่าให้มารับค่ำๆ หลังจากที่ท่านมารับ บ้านของครูอยู่ไม่ได้ห่างจากโรงเรียนมาก ฉันเดินลัดเข้าไปในตรอกเล็กๆ ก็ถึงแล้ว มันเลยทำให้ฉันมาถึงห้องพักครูหลังจากที่โรงเรียนเลิกเพียงไม่นานเท่านั้น แล้วฉันก็เข้าไปในห้องของครูเขา เอาจริงๆ ในสายตาของฉัน ครูเขาเป็นคนที่หล่อและหน้าตาดีมากๆ ครูอุดมคือคนที่ทำให้ฉันนั้นเข้าใจว่า…

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว ทรงชัยเป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่ทรงชัยเป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ ครูทรงชัยเป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่ทรงชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆนักว่ายน้ำต่างหาก ทรงชัยมักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่ทรงชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่มันทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนมันเย็ดหีแหกไปแล้วกว่า40คน เพราะมันเลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยมันขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้มันทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ มันจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปี ๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง…

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว รุมเย็ด หีแฟนเพื่อน เรื่อง นี้เหตุเกิดตอนปิดเทอม ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัย และ แฟนไอ้ชัย ชื่อ เหมียว เราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะประมาณ 1 ชม. ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้ชัยผมรู้สึกหาเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีเป็นอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…