โดนข่มขืนหรือเต็มใจ

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b980e0b895e0b987e0b8a1e0b983e0b888 6578c80d9ef68

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2 คน ลืมบอกไปแฟนน้องสาวชื่อดิสค่ะ ดิสเป็นผู้ชายที่หน้าตาพอใช้ได้ตัวผอมสูงและบ้าฟุตบอลค่ะ เราก็อยู่กันลำพังแค่สองคน พอตกตอนเย็นดิสก็ออกไปเล่นฟุตบอล มี่ก็ก็ถามดิสว่าจะกินข้าวด้วยกันไหม ดิสก็บอกว่าวันนี้มีนัดไปฉลองวันเกิดกับเพื่อน มี่ก็เห็นว่ามี่อยู่คนเดียวเหงาๆ เลยขอตามไปด้วย เราก็ตกลงกันว่าจะไปตอน 2 ทุ่ม

ทีนี้มีเวลาเหลือมี่ก็เข้าไปนั่งซักผ้าในห้องน้ำค่ะ มี่เป็นคนไม่เหมือนคนอื่นอ่ะ มี่ชอบแก้ผ้าตอนซักผ้าด้วย รู้สึกว่าเปลือยดี อิอิ ก็อยู่ในห้องน้ำไปเรื่อยอ่ะค่ะที่นี้เกิดนึกสนุกก็เลยลองตกเบ็ดดูอ่ะค่ะ จังหวะที่กำลังมันส์อยู่นัันเอง อยู่ดีๆ ดิสก็มาเคาะประตูห้องน้ำ เรางี้ตกใจเลย กลัวว่าดิสจะรู้ว่าทำไรอยู่ ดิสบอกว่าขอเข้าห้องน้ำหน่อยยยยยยยย…เราก็บอกว่ารอแปปปป…พอเปิดประตูออกมาก็ตกใจมากกกก (แกล้ง) ดิสเข้ามาจับนมมี่ บอกว่านมมี่สวยจังขอดูหน่อยได้ไหม? มี่ก็มีมารยานิสสสนึงอ่ะแกล้งบอกว่า จะทำอะไรอ่ะ พูดได้แค่นั้นแหละดิสก็จู่โจมเลย ดิสจูบมี่ มี่ก็ขัดขืนบอกว่าอย่าทำแต่ใจนี่อยากไปไหนแล้วววววว…..ดิสรวบตัวแล้วแกะผ้า ขนหนูมี่ออก มี่ก็แบบว่าอายมากเพราะไม่เคยแก้ผ้าให้ใครดูนอกจากแฟนมี่ ดิสเห็นแค่นั้นแหละค่ะ เค้ารีบอุ้มมี่ไปที่เตียง มี่ก็บอกว่า ถ้าใครรู้มันจะไม่ดีนะ ดิสก็บอกว่าดิสแอบชอบมี่มานานแล้วแต่ติดที่ว่ามี่เป็นแฟนพี่เมีย ดิสเลยไม่กล้า แต่ตอนนี้อดใจไม่ไหวแล้วววว มี่น่ากินไปทั้งตัวเลย ดิสไม่พูดป่าวปากเค้าก็จมอยู่กะนมของมี่ มือก็ไปป้วนเปี้ยนที่อีปิ๊ มี่ มี่งี้เสียวจนแทบอยากจะเป็นฝ่ายทำเสียเอง ตัวมี่เองก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว ดิสเลื่อนปากมาอยู่ที่อีปิ๊ของมี่ ดิสเลียตวัดลิ้นจนมี่ต้องจิกผมดิสอยู่ตลอดเวลา จนมี่เสร็จปล่อยน้ำของมี่เข้าปากดิส ดิสก็เลียกินของมี่จนหมด ดิสบอกว่ามี่เสร็จแล้วต่อไปตาดิสมั่งนะ ดิสค่อยๆ งัดควยของดิสออกมา พอมี่เห็นก็ต้องตาค้างเลยค่ะ ควยดิสใหญ่มากกกกกกก ใหญ่จนมี่กลัว ดิสค่อยๆ เอาควยมาจ่อที่อีปิ๊มี่ แล้วก็ค่อยๆ ดันควยเข้าอีปิ๊มี่ แต่ควยของเค้ามันเข้าไม่ได้อ่ะค่ะ มี่ก็ร้องบอกว่ามันเจ็บมากๆ เลยให้เอาออกไป ดิสก็บอกว่าใจเย็นๆ ดิสจะค่อยๆ เอาเข้า ที่นี้ดิสก็ค่อยๆ เอาควยเค้าเข้ามาใส่ใหม่ค่อยๆ ยัดเข้าไปจนมันมิดไปในอีปิ๊ของมี่ ดิสก็ร้องว่าฟิตมากกกก….ความที่ของดิสยาวมาก ดิสเลยบอกว่ามันชนมดลูกมี่อ่ะ ดิสก็ค่อยๆ ซอยไปเรื่อยๆ แรกๆ มี่บอกว่าเจ็บมากกกก…แต่พอนานๆ เข้ามี่ก็ เปลี่ยนจากความเจ็บเป็นความมันส์แทน ดิสเล่นท่าต่างๆ สักพัก จนดิสบอกว่าดิสทนไม่ไหวแล้วววว….จากนั้นดิสก็กระแทกควยใส่อีปิ๊ของมี่ แบบไม่ยั้งเลยค่ะ ดิสร้องแบบไม่เป็นภาษา พร้อมกับปล่อยน้ำรักใส่อีปิ๊ของมี่ มี่งี้เสียวสุดยอดดดดดดดด ดิสบอกว่าหีมี่ตอดควยได้แรงมากๆ จนดิสแทบจะแตกตั้งหลายครั้ง จากนั้นมี่ก็ขอตัวอาบน้ำแต่งตัว ดิสก็มาขอโทษมี่ มี่ก็บอกเค้าว่า เรื่องมันแล้วไปแล้ว แต่ห้ามไปบอกใคร มี่กลัวแฟนของมี่จะรู้ จากนั้นเราก็ไปเที่ยวผับฉลองวันเกิดเพื่อนด้วยกัน ไม่อยากจะบรรยายเลยค่ะ นึกถึงภาพนั้นทีไรมี่ก็มีอารมณ์ขึ้นมาทุกที เราจูบแลกลิ้นกันต่อหน้าเพื่อนๆ ของดิสแบบไม่อายใครเพราะฤทธิ์เมานั้นเอง

งานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลา แต่สำหรับเซ็กส์ของเรานั้นมันเพิ่งเริ่มต้นค่ะ เรามาต่อกันที่ห้องอีก 1 ยก แล้วก็ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น อิอิ เพราะว่าเมียเค้าจะมาแล้วว เราแอบมีอะไรกันบ่อยๆ ค่ะ ตอนที่ไม่มีใครอยู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งมี่ไม่สบายนอนซมอยู่ที่ห้อง ดิสก็มาดูถามว่าเป็นไงมั้ง ดิสพามี่ไปหาหมอ กลับมาเค้าบอกมี่ว่าเดี๋ยวจะฉีดยาให้นะคนดีเดี๋ยวก็หาย มี่บอกว่า ไม่เอาเดี๋ยวตายเพราะตอนนั้นมี่ไม่ไหวจริงๆ ดิสก็จัดการถอดเสื้อผ้าของมี่ออกหมดบอกว่าจะเช็ดตัวให้แต่ดิสก็ถอดของดิสออกหมดเหมือนกัน บอกว่าเช็ดตัวแล้วต้องฉีดยาด้วย แค่นั้นแหละมี่ก็ว้าวุ่นเลยแทบจะตายกันเลยทีเดียว ไว้ตอนหน้ามี่จะมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ ตอนนี้ขี้เกียจพิมมากๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว ชู้รักคู่ขาเก่า ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า.. ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก เรื่องของวาว เป็นเร่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาว พ ย. 62 เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รัย ดอมสามีของวาวเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่ดอมก็เคยถามวาว ว่าอยากรู้จักลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา วาวก็ไม่ได้คิดอะไร คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งดอมลุกจากที่นอนไปวาวคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดอมทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท สักพักมีเสียงเดินเข้ามา ดอมโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วดอมก็สอดใส่ กระแทกจากข้างหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วโน้มตัววาวไปจูบอย่างดูดดื่ม สักพักวาวต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอะไรลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยามยามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ วาวพยายามร้องแต่ดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น วาวพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…