โดนข่มขืนหรือเต็มใจ

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b980e0b895e0b987e0b8a1e0b983e0b888 6578c80d9ef68

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2 คน ลืมบอกไปแฟนน้องสาวชื่อดิสค่ะ ดิสเป็นผู้ชายที่หน้าตาพอใช้ได้ตัวผอมสูงและบ้าฟุตบอลค่ะ เราก็อยู่กันลำพังแค่สองคน พอตกตอนเย็นดิสก็ออกไปเล่นฟุตบอล มี่ก็ก็ถามดิสว่าจะกินข้าวด้วยกันไหม ดิสก็บอกว่าวันนี้มีนัดไปฉลองวันเกิดกับเพื่อน มี่ก็เห็นว่ามี่อยู่คนเดียวเหงาๆ เลยขอตามไปด้วย เราก็ตกลงกันว่าจะไปตอน 2 ทุ่ม

ทีนี้มีเวลาเหลือมี่ก็เข้าไปนั่งซักผ้าในห้องน้ำค่ะ มี่เป็นคนไม่เหมือนคนอื่นอ่ะ มี่ชอบแก้ผ้าตอนซักผ้าด้วย รู้สึกว่าเปลือยดี อิอิ ก็อยู่ในห้องน้ำไปเรื่อยอ่ะค่ะที่นี้เกิดนึกสนุกก็เลยลองตกเบ็ดดูอ่ะค่ะ จังหวะที่กำลังมันส์อยู่นัันเอง อยู่ดีๆ ดิสก็มาเคาะประตูห้องน้ำ เรางี้ตกใจเลย กลัวว่าดิสจะรู้ว่าทำไรอยู่ ดิสบอกว่าขอเข้าห้องน้ำหน่อยยยยยยยย…เราก็บอกว่ารอแปปปป…พอเปิดประตูออกมาก็ตกใจมากกกก (แกล้ง) ดิสเข้ามาจับนมมี่ บอกว่านมมี่สวยจังขอดูหน่อยได้ไหม? มี่ก็มีมารยานิสสสนึงอ่ะแกล้งบอกว่า จะทำอะไรอ่ะ พูดได้แค่นั้นแหละดิสก็จู่โจมเลย ดิสจูบมี่ มี่ก็ขัดขืนบอกว่าอย่าทำแต่ใจนี่อยากไปไหนแล้วววววว…..ดิสรวบตัวแล้วแกะผ้า ขนหนูมี่ออก มี่ก็แบบว่าอายมากเพราะไม่เคยแก้ผ้าให้ใครดูนอกจากแฟนมี่ ดิสเห็นแค่นั้นแหละค่ะ เค้ารีบอุ้มมี่ไปที่เตียง มี่ก็บอกว่า ถ้าใครรู้มันจะไม่ดีนะ ดิสก็บอกว่าดิสแอบชอบมี่มานานแล้วแต่ติดที่ว่ามี่เป็นแฟนพี่เมีย ดิสเลยไม่กล้า แต่ตอนนี้อดใจไม่ไหวแล้วววว มี่น่ากินไปทั้งตัวเลย ดิสไม่พูดป่าวปากเค้าก็จมอยู่กะนมของมี่ มือก็ไปป้วนเปี้ยนที่อีปิ๊ มี่ มี่งี้เสียวจนแทบอยากจะเป็นฝ่ายทำเสียเอง ตัวมี่เองก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว ดิสเลื่อนปากมาอยู่ที่อีปิ๊ของมี่ ดิสเลียตวัดลิ้นจนมี่ต้องจิกผมดิสอยู่ตลอดเวลา จนมี่เสร็จปล่อยน้ำของมี่เข้าปากดิส ดิสก็เลียกินของมี่จนหมด ดิสบอกว่ามี่เสร็จแล้วต่อไปตาดิสมั่งนะ ดิสค่อยๆ งัดควยของดิสออกมา พอมี่เห็นก็ต้องตาค้างเลยค่ะ ควยดิสใหญ่มากกกกกกก ใหญ่จนมี่กลัว ดิสค่อยๆ เอาควยมาจ่อที่อีปิ๊มี่ แล้วก็ค่อยๆ ดันควยเข้าอีปิ๊มี่ แต่ควยของเค้ามันเข้าไม่ได้อ่ะค่ะ มี่ก็ร้องบอกว่ามันเจ็บมากๆ เลยให้เอาออกไป ดิสก็บอกว่าใจเย็นๆ ดิสจะค่อยๆ เอาเข้า ที่นี้ดิสก็ค่อยๆ เอาควยเค้าเข้ามาใส่ใหม่ค่อยๆ ยัดเข้าไปจนมันมิดไปในอีปิ๊ของมี่ ดิสก็ร้องว่าฟิตมากกกก….ความที่ของดิสยาวมาก ดิสเลยบอกว่ามันชนมดลูกมี่อ่ะ ดิสก็ค่อยๆ ซอยไปเรื่อยๆ แรกๆ มี่บอกว่าเจ็บมากกกก…แต่พอนานๆ เข้ามี่ก็ เปลี่ยนจากความเจ็บเป็นความมันส์แทน ดิสเล่นท่าต่างๆ สักพัก จนดิสบอกว่าดิสทนไม่ไหวแล้วววว….จากนั้นดิสก็กระแทกควยใส่อีปิ๊ของมี่ แบบไม่ยั้งเลยค่ะ ดิสร้องแบบไม่เป็นภาษา พร้อมกับปล่อยน้ำรักใส่อีปิ๊ของมี่ มี่งี้เสียวสุดยอดดดดดดดด ดิสบอกว่าหีมี่ตอดควยได้แรงมากๆ จนดิสแทบจะแตกตั้งหลายครั้ง จากนั้นมี่ก็ขอตัวอาบน้ำแต่งตัว ดิสก็มาขอโทษมี่ มี่ก็บอกเค้าว่า เรื่องมันแล้วไปแล้ว แต่ห้ามไปบอกใคร มี่กลัวแฟนของมี่จะรู้ จากนั้นเราก็ไปเที่ยวผับฉลองวันเกิดเพื่อนด้วยกัน ไม่อยากจะบรรยายเลยค่ะ นึกถึงภาพนั้นทีไรมี่ก็มีอารมณ์ขึ้นมาทุกที เราจูบแลกลิ้นกันต่อหน้าเพื่อนๆ ของดิสแบบไม่อายใครเพราะฤทธิ์เมานั้นเอง

งานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลา แต่สำหรับเซ็กส์ของเรานั้นมันเพิ่งเริ่มต้นค่ะ เรามาต่อกันที่ห้องอีก 1 ยก แล้วก็ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น อิอิ เพราะว่าเมียเค้าจะมาแล้วว เราแอบมีอะไรกันบ่อยๆ ค่ะ ตอนที่ไม่มีใครอยู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งมี่ไม่สบายนอนซมอยู่ที่ห้อง ดิสก็มาดูถามว่าเป็นไงมั้ง ดิสพามี่ไปหาหมอ กลับมาเค้าบอกมี่ว่าเดี๋ยวจะฉีดยาให้นะคนดีเดี๋ยวก็หาย มี่บอกว่า ไม่เอาเดี๋ยวตายเพราะตอนนั้นมี่ไม่ไหวจริงๆ ดิสก็จัดการถอดเสื้อผ้าของมี่ออกหมดบอกว่าจะเช็ดตัวให้แต่ดิสก็ถอดของดิสออกหมดเหมือนกัน บอกว่าเช็ดตัวแล้วต้องฉีดยาด้วย แค่นั้นแหละมี่ก็ว้าวุ่นเลยแทบจะตายกันเลยทีเดียว ไว้ตอนหน้ามี่จะมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ ตอนนี้ขี้เกียจพิมมากๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย” “มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า “ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”…

เรื่องเสียว เดียร์โดนจนครบ 6 ดุ้น..สิบล้อพาเสียว เดียร์อ่านเรื่องเสียวของพี่ๆ แล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่ เดียร์บอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ พวกเขานัดเดียร์แถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คน แต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง “รับรองน้องต้องชอบ…

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด สวัสดีครับผมจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆ เสียวๆ มาให้ฟังอีกนะครับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ คนที่เคยอ่านครั้งก่อนคงรู้นะครับว่าเพื่อนผม 2 คน มาเย็ดเมียผม เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมกับเมียผมเข้านอนแล้ว เพื่อนผม 2 คนนี้มาก็มาเคาะประตูบ้านเรียกผม ผมก็เลยออกไปเปิดประตูให้ ส่วนเมียผมยังนอนอยู่ครับ เพื่อน 2 คนนี้ พาเพื่อนมาอีก 2…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…

เรื่องเสียว ใหญ่จริงหรือเปล่า ได้เสียวทั้งแม่และลูก สวัสดีครับ ผมอายุ 15 ปี ผมมีพี่สาวและน้องสาว ที่ใครต่อใครก้อบอกว่าสวย หน้าตาดี เป็นดาวเด่นประจำโรงเรียน แต่ผมดันว่าสู้ พี่ต่าย สาวข้างบ้านไม่ได้ พี่ต่ายเป็นคนสวยมาก ผมว่าสวยกว่าพี่สาวของผมหลายเท่า เพราะหุ่นพี่ต่าย เธอสูงเพรียวเหมือนนางแบบ ใบหน้ารูปไข่ คิ้วเรียวเข้ม ริมฝีปากบาง ในเวลานั้นพี่ต่ายเป็นคนสวยที่สุดสำหรับผม มันเป็นความรักแบบเด็กๆ น่ะครับ ส่วนแม่พี่ต่ายผมเรียกแกว่าน้าติ๋ว น้าติ๋วอายุ 37 ส่วนพี่ต่ายอายุ 17 พ่อของพี่ต่ายตายไปสองปีแล้ว…