โดนข่มขืนหรือเต็มใจ

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b980e0b895e0b987e0b8a1e0b983e0b888 6578c80d9ef68

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2 คน ลืมบอกไปแฟนน้องสาวชื่อดิสค่ะ ดิสเป็นผู้ชายที่หน้าตาพอใช้ได้ตัวผอมสูงและบ้าฟุตบอลค่ะ เราก็อยู่กันลำพังแค่สองคน พอตกตอนเย็นดิสก็ออกไปเล่นฟุตบอล มี่ก็ก็ถามดิสว่าจะกินข้าวด้วยกันไหม ดิสก็บอกว่าวันนี้มีนัดไปฉลองวันเกิดกับเพื่อน มี่ก็เห็นว่ามี่อยู่คนเดียวเหงาๆ เลยขอตามไปด้วย เราก็ตกลงกันว่าจะไปตอน 2 ทุ่ม

ทีนี้มีเวลาเหลือมี่ก็เข้าไปนั่งซักผ้าในห้องน้ำค่ะ มี่เป็นคนไม่เหมือนคนอื่นอ่ะ มี่ชอบแก้ผ้าตอนซักผ้าด้วย รู้สึกว่าเปลือยดี อิอิ ก็อยู่ในห้องน้ำไปเรื่อยอ่ะค่ะที่นี้เกิดนึกสนุกก็เลยลองตกเบ็ดดูอ่ะค่ะ จังหวะที่กำลังมันส์อยู่นัันเอง อยู่ดีๆ ดิสก็มาเคาะประตูห้องน้ำ เรางี้ตกใจเลย กลัวว่าดิสจะรู้ว่าทำไรอยู่ ดิสบอกว่าขอเข้าห้องน้ำหน่อยยยยยยยย…เราก็บอกว่ารอแปปปป…พอเปิดประตูออกมาก็ตกใจมากกกก (แกล้ง) ดิสเข้ามาจับนมมี่ บอกว่านมมี่สวยจังขอดูหน่อยได้ไหม? มี่ก็มีมารยานิสสสนึงอ่ะแกล้งบอกว่า จะทำอะไรอ่ะ พูดได้แค่นั้นแหละดิสก็จู่โจมเลย ดิสจูบมี่ มี่ก็ขัดขืนบอกว่าอย่าทำแต่ใจนี่อยากไปไหนแล้วววววว…..ดิสรวบตัวแล้วแกะผ้า ขนหนูมี่ออก มี่ก็แบบว่าอายมากเพราะไม่เคยแก้ผ้าให้ใครดูนอกจากแฟนมี่ ดิสเห็นแค่นั้นแหละค่ะ เค้ารีบอุ้มมี่ไปที่เตียง มี่ก็บอกว่า ถ้าใครรู้มันจะไม่ดีนะ ดิสก็บอกว่าดิสแอบชอบมี่มานานแล้วแต่ติดที่ว่ามี่เป็นแฟนพี่เมีย ดิสเลยไม่กล้า แต่ตอนนี้อดใจไม่ไหวแล้วววว มี่น่ากินไปทั้งตัวเลย ดิสไม่พูดป่าวปากเค้าก็จมอยู่กะนมของมี่ มือก็ไปป้วนเปี้ยนที่อีปิ๊ มี่ มี่งี้เสียวจนแทบอยากจะเป็นฝ่ายทำเสียเอง ตัวมี่เองก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว ดิสเลื่อนปากมาอยู่ที่อีปิ๊ของมี่ ดิสเลียตวัดลิ้นจนมี่ต้องจิกผมดิสอยู่ตลอดเวลา จนมี่เสร็จปล่อยน้ำของมี่เข้าปากดิส ดิสก็เลียกินของมี่จนหมด ดิสบอกว่ามี่เสร็จแล้วต่อไปตาดิสมั่งนะ ดิสค่อยๆ งัดควยของดิสออกมา พอมี่เห็นก็ต้องตาค้างเลยค่ะ ควยดิสใหญ่มากกกกกกก ใหญ่จนมี่กลัว ดิสค่อยๆ เอาควยมาจ่อที่อีปิ๊มี่ แล้วก็ค่อยๆ ดันควยเข้าอีปิ๊มี่ แต่ควยของเค้ามันเข้าไม่ได้อ่ะค่ะ มี่ก็ร้องบอกว่ามันเจ็บมากๆ เลยให้เอาออกไป ดิสก็บอกว่าใจเย็นๆ ดิสจะค่อยๆ เอาเข้า ที่นี้ดิสก็ค่อยๆ เอาควยเค้าเข้ามาใส่ใหม่ค่อยๆ ยัดเข้าไปจนมันมิดไปในอีปิ๊ของมี่ ดิสก็ร้องว่าฟิตมากกกก….ความที่ของดิสยาวมาก ดิสเลยบอกว่ามันชนมดลูกมี่อ่ะ ดิสก็ค่อยๆ ซอยไปเรื่อยๆ แรกๆ มี่บอกว่าเจ็บมากกกก…แต่พอนานๆ เข้ามี่ก็ เปลี่ยนจากความเจ็บเป็นความมันส์แทน ดิสเล่นท่าต่างๆ สักพัก จนดิสบอกว่าดิสทนไม่ไหวแล้วววว….จากนั้นดิสก็กระแทกควยใส่อีปิ๊ของมี่ แบบไม่ยั้งเลยค่ะ ดิสร้องแบบไม่เป็นภาษา พร้อมกับปล่อยน้ำรักใส่อีปิ๊ของมี่ มี่งี้เสียวสุดยอดดดดดดดด ดิสบอกว่าหีมี่ตอดควยได้แรงมากๆ จนดิสแทบจะแตกตั้งหลายครั้ง จากนั้นมี่ก็ขอตัวอาบน้ำแต่งตัว ดิสก็มาขอโทษมี่ มี่ก็บอกเค้าว่า เรื่องมันแล้วไปแล้ว แต่ห้ามไปบอกใคร มี่กลัวแฟนของมี่จะรู้ จากนั้นเราก็ไปเที่ยวผับฉลองวันเกิดเพื่อนด้วยกัน ไม่อยากจะบรรยายเลยค่ะ นึกถึงภาพนั้นทีไรมี่ก็มีอารมณ์ขึ้นมาทุกที เราจูบแลกลิ้นกันต่อหน้าเพื่อนๆ ของดิสแบบไม่อายใครเพราะฤทธิ์เมานั้นเอง

งานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลา แต่สำหรับเซ็กส์ของเรานั้นมันเพิ่งเริ่มต้นค่ะ เรามาต่อกันที่ห้องอีก 1 ยก แล้วก็ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น อิอิ เพราะว่าเมียเค้าจะมาแล้วว เราแอบมีอะไรกันบ่อยๆ ค่ะ ตอนที่ไม่มีใครอยู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งมี่ไม่สบายนอนซมอยู่ที่ห้อง ดิสก็มาดูถามว่าเป็นไงมั้ง ดิสพามี่ไปหาหมอ กลับมาเค้าบอกมี่ว่าเดี๋ยวจะฉีดยาให้นะคนดีเดี๋ยวก็หาย มี่บอกว่า ไม่เอาเดี๋ยวตายเพราะตอนนั้นมี่ไม่ไหวจริงๆ ดิสก็จัดการถอดเสื้อผ้าของมี่ออกหมดบอกว่าจะเช็ดตัวให้แต่ดิสก็ถอดของดิสออกหมดเหมือนกัน บอกว่าเช็ดตัวแล้วต้องฉีดยาด้วย แค่นั้นแหละมี่ก็ว้าวุ่นเลยแทบจะตายกันเลยทีเดียว ไว้ตอนหน้ามี่จะมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ ตอนนี้ขี้เกียจพิมมากๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้ ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ ไม่หรอกก แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ…

เรื่องเสียว มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร เรื่องเสียวของฉัน มันมากับสายฝน และความเงี่ยน มันไม่มากับอะไรทั้งนั้น มันติดอยู่กับตัวฉัน ตั้งแต่เริ่มเรียนรู้วิชาเพศศึกษา การที่ฉันหน้าตาดี มันก็ทำให้มีคนสนใจในตัวฉันมากขึ้น และเมื่อโตขึ้น ฉันก็เริ่มใช้หน้าตาและมารยาความร่านเงียบของฉันหลอกล่อผู้ชายมากมายให้เข้ามาเป็นของฉัน ในขณะที่ฉันทำให้เจขารู้สึกว่าได้ฉันมาง่ายๆ ฉันกลับยิ้มย่องและคิดเสมอว่า…เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้ชายของฉันอีกคนหนึ่ง วันนี้ฝนตก ฉันสั่งอาหารผ่านแอป ก่อนที่ไรเดอร์จะเอาอาหารมาส่งที่หน้าบ้าน เขาเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่จะขอฉันถอดหมวก เพราะว่าฉันเป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่เขารับพอดี ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ค่ำคืนนี้ ผู้ชายคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นผัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งสายตายั่วยวนและใช้คำพูดที่มันดูโจ่งแจ้งไปเลยว่าฉันอยากจะได้เขา อยากโดนเขาเย็ด ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธ…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…