โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b8a5e0b8a7e0b887e0b8a2e0b8b1e0b894e0b8abe0b8b5 e0b881e0b987e0b89fe0b8b4e0b899e0b894e0b8b5 64fbf2e733ebf

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน

พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ

เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้

ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ

ไม่หรอกก

แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน

พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย

อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน

จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย

ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ 16 ปี

ผู้หมวดคนนี้แกต้องคอยขับรถไปรับไปส่งภรรยาของแกที่โรงพยาบาลทุกวันเพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลที่คอยขึ้นเวรดึกตลอดจะออกเวรตอนเช้าทุกวันค่ะพอตอนเย็นก็ต้องคอยไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาลทำอย่างนี้เป็นประจำหน้าที่ไปอาศัยอยู่ด้วยก็เลยขอให้ผู้หมวดไปส่งไปตอนเช้าทุกวันเพราะโรงเรียนของปอยอยู่ติดกับโรงพยาบาลที่พัทยาของแกทำงานอยู่ตอนเย็นก็ไปส่งภรรยาขึ้นเวรพร้อมกับรับบ่อยกลับบ้านด้วยเหตุการณ์ก็ดำเนินมาอย่างนี้ทุกวันค่ะด้วยความที่ปอยเป็นคนที่ก้นมันงอนไปนิดผู้หมวดแกก็จะแกล้งแซวว่าก้นงอนขนาดนี้เป็นเด็กขี้งอนหรือเปล่าน้อ

ปอยก็แค่ยิ้มเฉยๆบางทีก็เหมือนแกก็แกล้งเอามือมาตีก้นไปเล่นนี่แหละมันหน้าตาดีนักปล่อยโดนแบบนี้ก็โกรธแกมากแล้วปล่อยก็ทำหน้าบูดตึงใสผู้หมวดเห็นเข้าแกก็มาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ขอโทษนะจ๊ะสาวน้อยพี่แค่หยอกเล่นเฉยๆนะงั้นเอางี้เดี๋ยวพี่พาไปดูหนังเพื่อเป็นการขอโทษเป็นไงดีไหมจ๊ะด้วยความที่ปอยเป็นเด็กบ้านนอกไม่เคยแม้แต่จะเข้ามาเที่ยวในเมืองก็แทบจะหายโกรธผู้ป่วยเป็นปลิดทิ้งเพราะตอนนั้นบอยอยากดูหนังในโรงมากเคยดูแต่หนังกลางแปลงอยากดูหนังในโรงว่ามันเป็นยังไงก็ตอบตกลงทันทีผู้หมวดแกก็นัดเวลาว่าตอนเย็นไปส่งเมียแกเสร็จแกจะกลับมารับไปดูหนังแต่ว่าหนาวรอบค่ำกว่าจะเริ่มก็ประมาณ 20:00 น ไปก็เลยบอกน้าที่อยู่ด้วยว่าวันนี้จะขอไปนอนบ้านเพื่อนไม่กล้าบอกว่าไปดูหนังกับผู้หมวดข้างบ้านกลัวแกจะว่าเอาพอตอนเย็นก็นัดกันกับเพื่อนว่าประมาณ 4-5 ทุ่มจะขอไปนอนด้วยคืนนึงเพื่อนก็ตอบตกลงซึ่งเราสนิทกันอยู่แล้วเพราะเลิกเรียนผู้หมวดก็มารับไปที่ห้างซื้อตั๋วอะไรกันเรียบร้อยแกก็บอกว่านางจะเริ่มฉายประมาณ 20:00 น

ผู้หมวดยังถามว่างั้นเราไปหาอะไรกินกันก่อนดีไหมจะได้รองท้องด้วยวัยก็ตอบตกลงเพราะเลิกเรียนมากำลังหิวอยู่พอดีเราก็ไปหาอะไรกินกันค่ะพอกินเสร็จแกก็บอกว่าเนี่ยแต่งชุดนักเรียนไปดูหนังมันดูไม่ดีนะรู้ไหมเดี๋ยวจะพาไปซื้อเสื้อให้เปลี่ยนนะแล้วแกก็พาไปซื้อเสื้อให้เปลี่ยนค่ะได้มาเป็นเสื้อยืด 1 ตัวพอเปลี่ยนเสร็จเสื้อยืดมันค่อนข้างรัดรูปแกก็เลยเอาแต่จ้องหน้าอกของปอยซึ่งมันก็ไม่ใหญ่มากนักแต่พอดีตัวแต่คงเป็นเพราะเสื้อยืดมันพอดีตัวเกินไป แล้วก็พากันไปดูหนังโดยหนังที่ดูก็ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่นักคงเพราะฉายนานแล้วมั้งดูไปสักพักบอยก็รู้สึกหนาวเพราะเขาเปิดแอร์ค่อนข้างแรงผู้หมวดแกคงสังเกตเห็นก็เลยบอกว่าขอโทษนะแล้วเอามือมากอดปอย ปอยตกใจหมดเลยค่ะแต่ก็ไม่กล้าเอาออกอีกอย่างมันก็อุ่นดีด้วยสักพักแกก็ค่อยๆเอามือมาก่อนมารอบๆบริเวณข้างในเสื้อของปอย

ปอยขนลุกซู่ด้วยความที่ปอยไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับบอยเลยตอนหลังมันหมดแรงไปเสียดื้อๆก็เลยปล่อยเลยตามเลยอีกอย่างก็รู้สึกมีความสุขอย่างประหลาดอย่าไปนอนบ้านเพื่อนเลยนะรบกวนเขาเปล่านี่ก็ดึกแล้วด้วย

ผู้หมวดพยายามชวนปอยออกจากโรงหนังออกจากโรงหนังปอยถึงถามว่า

แล้วตกลงจะให้ไปพักที่ไหนเนี่ย

ผู้หมวดก็บอกว่าตามมาเถอะนาผู้หมวดแกก็พามาที่โรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งแกเปิดห้องไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ตอนนั้นพลอยก็ไม่รู้ว่าเป็นโรงแรมคิดว่าเป็นห้องพักของผู้หมวดไปอาบน้ำก่อนสิแกยื่นผ้าเช็ดตัวให้เรียบร้อยเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำเพราะอาบน้ำเสร็จกำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าผู้หมวดแกมาทางด้านไหนก็ไม่รู้เข้ามากอดจากด้านหลังแล้วพามาที่เตียงแล้วพูดว่า

พี่ขอนะ

เราจึงบอกไปว่ากลัวเจ็บค่ะแล้วก็กลัวท้องด้วยวัยกำลังเรียนอยู่นะคะ

แต่คำขอก็เหมือนลมปากเพราะปอยก็ถูกผู้หมวดจัดไป 3 รอบหมดเวลาไปหลายชั่วโมงเลยค่ะหลังจากนั้นผู้หมวดก็ไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้กินบอกว่าจะได้ไม่ท้องหลังจากนั้นก็มีครั้งต่อมาอีกเรื่อยๆจนกระทั่งจบม 6 และไปเรียนที่อื่นผู้หมวดแกก็ติดต่อมาอีก 2-3 ครั้งก็เงียบหายไปเลยส่วนปอยก็มีคนใหม่ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว ชอบเอา ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ  เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้ๆจะจบ ม.6 ได้….ผมกับกลุ่มเพื่อนซึ่งตอนนั้น ที่สนิทกันก็จะมีอยู่ห้า หก คน ไอ้ เฟิร์ส คือหนึ่ง ในหก ที่ผมสนิทด้วย มันมีน้องสาวค่อนข้างสวย เรียน อยู่ ม.5 ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหล่ะ ซึ่งผมก็มีเพื่อน ที่สนิทกันอีกคน ตกไปเรียน ชั้นเดียว ห้องเดียวกันกับ น้องสาวไอ้ เฟิร์ส  มันคือไอ้ วี เรื่องเลวๆของกลุ่มผม มันก็เริ่มไอ้ตรงนี้แหล่ะ ไอ้…

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…

เรื่องเสียว ถอดออกซิ…นี่น้าของเธอนะ ”พนันกับน้าสาว” น้าเล็กเป็นน้องสาวแม่ แม่อายุ50 น้าเล็กอายุ44 น้าเล็กไม่มีลูกแต่แต่งงานแล้วก็เลิกกับสามี แกเลิกกับสามีได้ประมาณเกือบสิบไปแล้ว ตอนนั้นผมยังเคยไปหาแกที่บ้านบ่อยๆ แต่ตอนนี้แกขายบ้านที่ตาก แล้วแม่ผมก็ชวนแกมาอยู่เป็นเพื่อน น้าเล็กเป็นคนเดียวในสี่พี่น้องของแม่ที่รูปร่างผอม นมไม่ใหญ่ ออกจะไม่ค่อยมีเสียด้วยซ้ำ แต่หน้าตาน้าเล็กสวย เลยทำให้แกดูเหมือนกับอายุสัก40เท่านั้นเอง น้าเล็กมาอยู่กับผม พอผมกลับจากโรงเรียนก็จะมีของกินให้เสมอ ผมอายุ18กำลังอยู่ในวัยที่อยาก แต่ก็ไม่เคยได้ไปเที่ยวสักทีดูแต่หนังโป๊ ไปตามเรื่อง น้าเล็กเป็นคนออกจะไม่ถือตัวทะลึ่งนิดหน่อย ชอบชวนคุยนั่นคุยนี้เวลาวันหยุดถ้าแม่ไม่อยู่น้าเล็กแกจะชวนผมทำอะไรกินกันเสมอ ยกเว้นถ้าผมไปเตะบอลหรือไปเที่ยวก็จะไม่ได้อยู่บ้าน น้าเล็กชอบเล่นหวยแต่ก็ไม่ถึงกับคลั่ง แต่ก็ถูกบ่อยร่ำๆจะไปหาไอ้ฤษีห่าอะไรก็ไม่รู้แถวโคราช ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แต่มีงวดที่ผ่านมาผมเห็นน้าเล็กซื้อหวยผมเลยบอกแกว่าผมคิดว่า41น่าจะออกนะ น้าเล็กบอกว่าไม่มีทาง ผมเลยฝากแกแทง41ไป100 แกบอกว่าแกรับกินเอง…

เรื่องเสียว ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่ ข่าวร้ายมาก่อนเรื่องเสียวด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวของฉันนั้นประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉันเองจึงต้องลางานมาเพื่อดูแลน้องสาวของฉัน เพราะว่าพ่อแม่เองก็แก่แล้ว พักร้อน และลากิจทั้งหมดถูกเหมารวมเอาไว้ที่นี่ และอย่างน้อยหัวหน้าของฉันก็เข้าใจครอบครัวของฉันมากๆ เลยทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นไปพอประมาณเลยทีเดียว ด้วยปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถพักห้องพิเศษได้ หอผู้ป่วยหญิงจึงเป็นสถานที่ๆ ฉันนั้นอยู่ ในขณะเดียวกัน สถานที่แห่งนี้ก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันต้องนอนเฝ้าข้างๆ เตียง เลยทำให้รู้สึกว่าอึดอัดน่าดู แต่ว่าที่นี่มีบุคลากรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เขาเป็นบุรุษพยาบาลที่เข้ามาตรวจตราดูแลความเรียบร้อยทั้งหมดให้กับคนไข้ และดูเหมือนว่าด้วยช่วงอายุที่ใกล้กันพอประมาณ มันก็เลยทำให้เรานั้นถูกชะตากันมากขึ้น และตลอดเวลา…