โดดเรียนมาโดนเย็ด

e0b982e0b894e0b894e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 66350a64330e7

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน

แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน อยากเจอฉันจังเลย อยากจะเปิดห้องรอฉัน นั่นทำให้ฉันบอกกับกลิ้งว่าให้ไปเปิดห้องรอเลย วันนี้ฉันจะโดเรียนคาบเช้า ซึ่งฉันที่ไม่เคยโดดเรียนมาก่อน การโกหกครั้งแรกทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าทุกๆ คนเชื่อฉัน ว่าฉันมีธุระจริงๆ

แต่เป็นธุระเสียวค่ะ

ฉันตรงดิ่งมายังห้องพักรายวันที่เขาบอกทันที แวะเปลี่ยนเสื้อผ้าไว้แล้วระหว่างทาง และเมื่อเปิดประตูเข้าไป สิ่งที่เห็นก็ทำให้ฉันใจสั่นระริก เพราะว่าเขานั่งอยู่ที่ปลายเตียงที่หันมาทางประตูที่ฉันยืนอยู่ แยกขาสองข้างออก เนื้อตัวที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อโดดเด่น ลำควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าของฉัน

ควยใหญ่ของเขาที่ทำให้ฉันร้องจนเสียงหลงในครั้งแรกและบอกกับตัวเองว่าไม่อยากจะเป็นแบบนี้อีกแล้ว

แต่วันนี้ฉันกลับปรี่เข้าไปหาเขาทันที แล้ววางกระเป๋าลงไปก่อนจะคุกเข่าก้มลงไปอมควยให้กับผู้ชายอันเป็นที่รักทันที เสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นมา ฉันพยายามที่จะทำให้ดีที่สุด ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งดุน ใช้ทั้งปากและลิ้นอย่างเต็มที่ เพราะว่าครั้งแรกฉันทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าครั้งนี้มันวิเศษเหลือเกิน

มันเป็นความรู้สึกที่ว่า…ลำควยใหญ่ยาวอันนี้ ทำให้ฉันมาหาได้แบบไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว

กลิ้งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ฉันที่จับขาของเขาเอาไว้สัมผัสได้ชัดเจนเลยว่าเขานั้นเสียวจนขาสั่นไปหมดแล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นและส่งผ่านมาทางฉันเลยทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาเข้าไปอีก อย่างหนักหน่วง อย่างรุนแรง และแต่เนื่อง เขาเองก็ปล่อยให้ฉันดูดอยู่อย่างนั้น เพราะเขาเคยพูดว่าเขาชอบโดนอมควยมากๆ จนกระทั่งเขาเองทนไม่ไหวแล้ว จับฉันลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันโยนลงไปกองกับพื้นจนหมด

เขาเริ่มล้าโลมกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันไม่ควรจะต้องทำ เพราะว่าตั้งแต่รู้ว่าจะต้องเจอเขา ฉันเองก็เงี่ยนจนแทบจะไม่เหลือชิ้นดีอยู่แล้ว มือทั้งสองตะกรองกอดฉันเอาไว้พร้อมกับเริ่มลูบไล้ทั้งลำแขน เต้านมใหญ่เต่งตึง ก่อนจะผลักฉันลงไปบนเตียง แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความกระเหี้ยนกระหือรือ เขากระทำต่อฉันอย่างมูมมามและหิวกระหายอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเสียงครางในลำคอ ทั้งจังหวะการตวัดลิ้นเลียหีให้ฉัน ทันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยในเวลานี้

ฉันปล่อยให้เขาค่อยๆ โลมไล้ร่างกายของฉันจนกระทั่งมันทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกช้าๆ โดยที่เขาเองก็รู้ว่าต้องทำอะไร ขยับร่างกายเข้ามาแทรกระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างนั้นแล้วค่อยๆ ใช้ดุ้นเนื้อของเขานั้นควานหารูสวาทที่น้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มรูหีชมพูของฉันพร้อมกับดันเข้ามาทันที

ฉันร้องจ้า ความเสียวที่สุดยอดค่อยๆ ดันเข้ามาในตัวของฉัน ฉันเกร็งตัวเอวงแล้วขมิบรูหีตอดควยของเขา ยิ่งฟิต ยิ่งแน่นเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าเขามีความสุข เราเริ่มมองหน้ากันพร้อมกับกลิ้งที่โยกสะโพกกระแทกเข้ามา แรงขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งฉันเองต้องหลุดร้องออกมาดังลั่นเมื่อเขาเริ่มที่จะรัวควยเข้ามาในตัวของฉันอย่างไม่บันยะบันยัง

เตียงที่นุ่มเป็นสปริงเด้งขึ้นลงอย่างเต็มที่เมื่อเขาอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ฉันร้องครางออกมาจนเหนื่อยหอบไม่เหลือสุ้มเสียงใดๆ อีกแล้ว แต่เขาเองก็ยังคงกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ พร้อมกับคำพูดชื่นชมเรือนกายของฉัน ฟิตมากอย่างนั้น เย็ดมันส์มากอย่างนี้ ฉันเองก็ปล่อยให้เขาทำทุกๆ อย่างตามแต่ใจต้องการจนกระทั่งเขาคำรามลั่นด้วยความสุข ก่อนจะปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ และสัมผัสได้ถึงของเหลวในอุณหภูมิที่เปลี่ยนไป

เขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มจนอยากจะอยู่ตรงนี้ไปนานๆ ถ้าไม่ติดว่าจะต้องเข้าไปเรียนในอีก 1 ชั่วโมง

ฉันว่าฉันน่าจะเป็นคนชวนเขาเย็ดกันรอบสองด้วยตัวเองเลยละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว สวิงคู่พี่น้องแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมแต่งงานกับเจนแฟนผมมาได้ 3 ปีแล้ว เจนมีพี่สาวชื่อพี่แจน แต่เป็นหม้ายลูก 1 เปิดร้านเสริมสวยเป็นของตัวเอง แต่อยู่กันคนละจังหวัดกับผมนะ นานๆ จะกลับไปเยี่ยมแกซักทีนึง หลังๆ มานี่แกให้แม่มาอยู่ด้วย ที่ร้านเสริมสวยเลยมีกันอยู่ 3 คนคือแม่ พี่แจนแล้วก็ลูกอายุ 4 ขวบ เวลาที่ผมกับเจนกลับไปเยี่ยมบ้าน บางทีก็นอนบ้านแม่ของเจน นานๆ จะมานอนกันที่ร้านเสริมสวยของพี่แจน แต่ครั้งนี้พอดีแม่มาอยู่ที่ร้าน เราเลยไปนอนพักรวมกันที่ร้านเสริมสวย เวลานั่งกินข้าวพร้อมหน้ากัน เคยแซวพี่แจนว่า หม้ายลูกหนึ่งแบบนี้แถมสวยขนาดนี้ สงสัยมีหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่ และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว…

เรื่องเสียว พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควยใหญ่ กับลูกค้าหน้าใหม่แต่ร่านควย เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้เพราะความหิวก๋วยเตี๋ยวของฉันเป็นหลักเลยในวันนี้ และขับรถออกหาก๋วยเตี๋ยวในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ที่ร้านประจำปิดไปแล้ว จนกระทั่งขับไปเรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ยอมแพ้ให้โชคชะตาเท่าไหร่ สุดท้าย ก็ขับมาไกลเกือบ 7 กิโลเมตรเพื่อได้เจอกับร้านที่เกือบจะปิดอยู่รอมร่อ ตอนแรกก็ว่าจะซื้อเฉยๆ ก็ได้เห็นหน้าพ่อค้าที่ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก ทั้งสูง ทั้งขาว ก็เลยชวนคุยไปเสียอย่างนั้น ซ้ำรสชาติก็ยังอร่อยแกด้วย เลยทำให้จากวันนั้น ฉันลืมร้านประจำในหมู่บ้านไปเลย แล้วมากินร้านเขาทุกๆ วัน ด้วยเหตุผลที่ว่า พ่อค้าหล่อน่าเย็ด…ไม่ใช่หรอก เพราะว่าปิดดึก แถมรสชาติดีอีกด้วยต่างหาก จริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว เหยื่อ Taxi นรก ผมมีอาชีพขับรถแท็กซี่ และขับในช่วง 16.00-5.00 น. แล้วจึงส่งกะให้เพื่อนที่เช่าคันเดียวกันขับต่อ ตลอดระยะเวลาที่ผมขับรถมา มีผู้หญิงสวยๆ หลายคนตกเป็นเหยื่อผม ในจำนวนเหยื่อหลายๆ คนของผม มีอยู่ครั้งนึงที่ผมติดใจและสะใจเป็นที่สุด ในวันหนึ่งที่มีฝนตกพรำผมส่งผู้โดยสารที่หมู่บ้านเมืองเอก กำลังจะออกถนนใหญ่เพื่อมุ่งหน้าไปรังสิต มีนักศึกษากลุ่มนึง (3 คน)โบกรถผม เพื่อเรียกไปสยามฯ ทั้ง 3 คนนั่งหลังรถผมหมดไม่มีใครมานั่งหน้ากับผมเลยแต่ก็พอจะสังเกตุได้จาก ก่อนขึ้นรถและการมองกระจกหลัง ว่าทั้ง 3 คนเป็นเด็กผู้หญิงที่สวย ผิวขาว แต่งตัวเก่ง…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…