โดดเรียนมาโดนเย็ด

e0b982e0b894e0b894e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 66350a64330e7

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน

แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน อยากเจอฉันจังเลย อยากจะเปิดห้องรอฉัน นั่นทำให้ฉันบอกกับกลิ้งว่าให้ไปเปิดห้องรอเลย วันนี้ฉันจะโดเรียนคาบเช้า ซึ่งฉันที่ไม่เคยโดดเรียนมาก่อน การโกหกครั้งแรกทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าทุกๆ คนเชื่อฉัน ว่าฉันมีธุระจริงๆ

แต่เป็นธุระเสียวค่ะ

ฉันตรงดิ่งมายังห้องพักรายวันที่เขาบอกทันที แวะเปลี่ยนเสื้อผ้าไว้แล้วระหว่างทาง และเมื่อเปิดประตูเข้าไป สิ่งที่เห็นก็ทำให้ฉันใจสั่นระริก เพราะว่าเขานั่งอยู่ที่ปลายเตียงที่หันมาทางประตูที่ฉันยืนอยู่ แยกขาสองข้างออก เนื้อตัวที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อโดดเด่น ลำควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าของฉัน

ควยใหญ่ของเขาที่ทำให้ฉันร้องจนเสียงหลงในครั้งแรกและบอกกับตัวเองว่าไม่อยากจะเป็นแบบนี้อีกแล้ว

แต่วันนี้ฉันกลับปรี่เข้าไปหาเขาทันที แล้ววางกระเป๋าลงไปก่อนจะคุกเข่าก้มลงไปอมควยให้กับผู้ชายอันเป็นที่รักทันที เสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นมา ฉันพยายามที่จะทำให้ดีที่สุด ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งดุน ใช้ทั้งปากและลิ้นอย่างเต็มที่ เพราะว่าครั้งแรกฉันทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าครั้งนี้มันวิเศษเหลือเกิน

มันเป็นความรู้สึกที่ว่า…ลำควยใหญ่ยาวอันนี้ ทำให้ฉันมาหาได้แบบไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว

กลิ้งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ฉันที่จับขาของเขาเอาไว้สัมผัสได้ชัดเจนเลยว่าเขานั้นเสียวจนขาสั่นไปหมดแล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นและส่งผ่านมาทางฉันเลยทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาเข้าไปอีก อย่างหนักหน่วง อย่างรุนแรง และแต่เนื่อง เขาเองก็ปล่อยให้ฉันดูดอยู่อย่างนั้น เพราะเขาเคยพูดว่าเขาชอบโดนอมควยมากๆ จนกระทั่งเขาเองทนไม่ไหวแล้ว จับฉันลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันโยนลงไปกองกับพื้นจนหมด

เขาเริ่มล้าโลมกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันไม่ควรจะต้องทำ เพราะว่าตั้งแต่รู้ว่าจะต้องเจอเขา ฉันเองก็เงี่ยนจนแทบจะไม่เหลือชิ้นดีอยู่แล้ว มือทั้งสองตะกรองกอดฉันเอาไว้พร้อมกับเริ่มลูบไล้ทั้งลำแขน เต้านมใหญ่เต่งตึง ก่อนจะผลักฉันลงไปบนเตียง แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความกระเหี้ยนกระหือรือ เขากระทำต่อฉันอย่างมูมมามและหิวกระหายอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเสียงครางในลำคอ ทั้งจังหวะการตวัดลิ้นเลียหีให้ฉัน ทันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยในเวลานี้

ฉันปล่อยให้เขาค่อยๆ โลมไล้ร่างกายของฉันจนกระทั่งมันทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกช้าๆ โดยที่เขาเองก็รู้ว่าต้องทำอะไร ขยับร่างกายเข้ามาแทรกระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างนั้นแล้วค่อยๆ ใช้ดุ้นเนื้อของเขานั้นควานหารูสวาทที่น้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มรูหีชมพูของฉันพร้อมกับดันเข้ามาทันที

ฉันร้องจ้า ความเสียวที่สุดยอดค่อยๆ ดันเข้ามาในตัวของฉัน ฉันเกร็งตัวเอวงแล้วขมิบรูหีตอดควยของเขา ยิ่งฟิต ยิ่งแน่นเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าเขามีความสุข เราเริ่มมองหน้ากันพร้อมกับกลิ้งที่โยกสะโพกกระแทกเข้ามา แรงขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งฉันเองต้องหลุดร้องออกมาดังลั่นเมื่อเขาเริ่มที่จะรัวควยเข้ามาในตัวของฉันอย่างไม่บันยะบันยัง

เตียงที่นุ่มเป็นสปริงเด้งขึ้นลงอย่างเต็มที่เมื่อเขาอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ฉันร้องครางออกมาจนเหนื่อยหอบไม่เหลือสุ้มเสียงใดๆ อีกแล้ว แต่เขาเองก็ยังคงกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ พร้อมกับคำพูดชื่นชมเรือนกายของฉัน ฟิตมากอย่างนั้น เย็ดมันส์มากอย่างนี้ ฉันเองก็ปล่อยให้เขาทำทุกๆ อย่างตามแต่ใจต้องการจนกระทั่งเขาคำรามลั่นด้วยความสุข ก่อนจะปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ และสัมผัสได้ถึงของเหลวในอุณหภูมิที่เปลี่ยนไป

เขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มจนอยากจะอยู่ตรงนี้ไปนานๆ ถ้าไม่ติดว่าจะต้องเข้าไปเรียนในอีก 1 ชั่วโมง

ฉันว่าฉันน่าจะเป็นคนชวนเขาเย็ดกันรอบสองด้วยตัวเองเลยละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว วิมาน “ฉิมพลี”Chat น้องบี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาดึกๆไม่รู้จะทำอะไร หนังสือที่เคยอ่านอยู่ ก้ออ่านไปหมดแล้ว Pantip.com หมวดรัชดาที่ชอบเข้าก้อเฉยๆ เว็บหนัง Adult ที่ชอบเข้าไปดู ก้อไม่มีเรื่องใหม่ๆที่หน้าสนใจ นอนหลับก้อเป็นหนทางที่ดี แต่วันนี้ไม่ง่วง แฟนที่เคยคุยกันนานๆ ตอนนี้แฟนผมคนดี ติดงานแต่เช้า ออกจากบ้านตี 4 กว่าๆ เลยเข้านอนเร็ว วันนี้เลยเหงาครับ นึกถึงสิ่งที่จะเล่นฆ่าเวลาก่อนนอน สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ คือ ….. Chat ครับ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็เย็ดได้ ไม่เป็นไร หนูเงี่ยนค่ะพ่อ เรื่องเสียวมันควรจะเกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ใช่ฉันกับเขา แต่ว่าเวลานี้ฉันเลือกไม่ได้ ฉันเมา แล้วก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ดังนั้นแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาเช็ดตัวให้ฉันแล้วเผลอลืมตาขึ้นมาเจอเขา มือของเขาสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนั้น พร้อมกับที่ค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาหา มองหน้ากันในระยะประชิด จะว่าฉันผิดไหม ก็ใช่ ใครบอกใครสอนให้แม่หาพ่อเลี้ยงที่ยังหนุ่มแน่น และดูดีขนาดนี้เข้ามาในบ้านกันล่ะ ฉันยอมรับโดยไม่อายเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอิจฉาแม่เหลือเกิน ที่ได้ผู้ชายแบบนี้เข้ามา เขาอายุมากกว่าฉันแค่ 5 ปีเท่านั้น ฉันสามารถเรียกเขาว่าพี่ได้เลยด้วยซ้ำในวินาทีนั้น แต่ว่าก็ให้เกียรติเขามาตลอด จนกระทั่ง ตอนนี้…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการ แนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆเรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆกับประสบการณ์ ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจน ลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเอง เที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆของตัวหนูเอง แต่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่าง น้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4…