โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน

e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b982e0b88ae0b884e0b894e0b8b5 e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b88ae0b8b1e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8a2 64fbf8b546c23

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน

ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป

มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ

เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย

ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย มีต้นส้นและต้นมะพร้าวขึ้นทึบ น่ากลัวหน่อย แต่ก็เป็นส่วนตัวดี ฟังเสียงทะเล สายลมที่พัดผ่าน ปูเสื่อลงบนพื้นที่ต้องการ ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอน จินตนาการถึงอะไรต่างๆ ที่ทำให้มีอารมณ์ความเงี่ยนขึ้นมาเล็กน้อย พร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ใส่หูฟัง เปิดดูหนังโป๊เรื่องที่น่าสนใจ มองดูสาวๆ ที่กำลังโดนหนุ่มควยใหญ่กระหน่ำเย็ดหี แล้วกำควยให้มั่น ก่อนที่จะเริ่มตำควยไปตามจังหวะความเงี่ยนนั้นอย่างเต็มที่

ผมเม้มปาก เงี่ยนควย ชักว่าวไปอย่างต่อเนื่อง เสียวควยจนครางออกมาเรื่อยๆ แล้วในจังหวะที่ผมหลับตาแน่นก่อนจะหรี่ตาขึ้นมานั้นก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งยืนมองผมอยู่ ผมสะดุ้งตกใจ คิดว่าผี แต่ก็ไม่ใช่ เธอเป็นสาวสวยนมใหญ่เอวบางคนหนึ่ง ที่เดินถือขวดเบียร์มาด้วย ท่าทางเมาเล็กน้อย

เธอนั่งลงตรงปลายเท้าของผม ถามว่า เงี่ยนแล้วมาชักว่าวนี่มันเสียวจริงเหรอพี่ ?

น้ำเสียงของเธอดูไม่ได้แยแสอะไรเลยจริงๆ ในเวลานี้ ท่าทางดูเหมือนว่าจะชินชากับเรื่องพวกนี้แล้ว

ผมก็บอกเธอไป ว่ามันไม่เสียวมากหรอก แต่ว่ามันก็ช่วยได้ในระดับหนึ่ง อย่างน้อยก็ช่วยให้หายเงี่ยนได้พอประมาณเลยทีเดียว แต่เธอกลับขยับเข้ามาใกล้ แล้วบอกว่า อย่างนั้นมาเย็ดหนูดีกว่าเสียวกว่าเยอะ เพิ่งโดนผัวทิ้ง ไม่มีที่ลงพอดี

เธอพูดแล้วลุกขึ้นยืด ถอดกางเกงในบีกินีของเธอลงอย่างไม่ได้ถามความเห็นของผมเลย ในความมืดสลัว ผมเห็นอะไรไม่มากหรอก แค่รู้ว่ามีคนให้เย็ด ควยที่หดเพราะว่าตกใจเมื่อกี้ก็ตั้งโด่ขึ้นมาแล้ว เธอนั่งลงช้าๆ แล้วจับควยของผมชักไปเบาๆ พร้อมกับก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

เธอทั้งดูดดุนควยของผมอย่างชำนิชำนาญ ราวกับว่าช่ำชองเรื่องราวแบบนี้เหลือเกิน

แล้วคนแบบนี้เหรอ จะโดนทิ้ง บ้าไปหรือเปล่า ?

ผมปล่อยให้เธออมควยอยู่ครู่หนึ่ง อยากจะถามเหลือเกินว่าเมื่อไหร่จะได้เย็ดเธอ แล้วในตอนนั้น เหมือนว่าเธอจะได้ยินในสิ่งที่ผมพูดในใจ เธอค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วคร่อมลงมาบนร่างกายของผม ก่อนที่จะจับควยของผมสวมสอดใส่ในรูหีของเธอที่ฟิตแน่นอย่างน่าเหลือเชื่อ

ในตอนที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมานั้น รูหีของเธอตอดควยผมตลอดเวลาเลย มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนว่าผมจะลืมมันไปนานแล้ว กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ในตอนที่เธอนั่งลงมาจนสุดความยาว เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับการที่เธอเริ่มโยกไหวกาย ขย่มควยของผมด้วยตัวของเธอเองอย่างเร็วรี่

ไหนบอกว่าจะให้เย็ดหีเธอไง…กลายว่าตอนนี้เธอเย็ดผมเสียแล้ว

เสียงกระทบกระทั่งของร่างกายเราทั้งสองคนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับที่เสียงครางด้วยความสุขสมก็ดังขึ้นมาเหมือนกัน ผมไม่เกร็งร่างกายเลย ปล่อยให้ควยที่แข็งขืนนั้นถูกอีกฝ่ายมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ให้รับความเสียวซ่านนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

สายลมทะเลเริ่มพัดแรงขึ้น เสียงคลื่นก็เริ่มไม่ต่างกัน ในขณะนั้น เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังมากขึ้น เพราะว่าผมนอนนิ่งๆ ไม่ได้อีกแล้ว เริ่มยันเท้าขึ้นมาแล้วเด้งเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไป จนเธอนั้นบอกว่า ทั้งเสียดท้อง ทั้งเสียวหีอย่างบอกไม่ถูกเลย แต่ว่าเธอชอบ

เย็ดหนูเลยพี่ เย็ดแรงๆ เลย ตอนนี้หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดไม่ไหวแล้ว

คำพูดของเธอยิ่งทำให้ผมไม่สามารถนอนเฉยๆ ได้ ดีดตัวลุกขึ้นมา แล้ววางเธอลงไปนอนกับเสื่อที่ปูเอาไว้ ยกขาทั้งสองข้าขึ้นมาแนบกับลำคัวของเธอ โถมร่างกายเข้าไป พร้อมทั้งเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วรี่ถี่ยิบ ราวกับแทบจะหายใจไม่อออกเลยด้วยซ้ำ

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เพิ่มขึ้นจนถึงขีดสุด…ทั้งผมและเธอ

เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้น เสียงคำรามของเราสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะรู้ตัวว่าตอนนี้เผลอแตกในไปเสียแล้ว น้ำควยนองเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว ทว่าเธอเองก็เหมือนว่าจะไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร ยังคงนอนครางเสียวซ่านอยู่บนเสื่อนั้นด้วยความสุขสม ร่างกายกระตุกเกร็งสั่นระริก คงจะเสร็จแล้วเหมือนกันนั่นละ

แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ก็ทำให้การมาเที่ยวของผมเพียงลำพัง จบลงด้วยการมีคู่เย็ดไปตลอดการท่องเที่ยว

เราแยกย้ายกันในวันสุดท้ายของลาพักร้อน แต่เรากลับยังคงแลกช่องทางการติดต่อเอาไว้ เพราะว่าบ้านของเธอเองก็อยู่ในกรุงเทพเหมือนกัน ตอนที่เราจากกัน เธอบอกกับผมว่า จากนี้ก็ไม่ต้องนอนชักว่าวแล้วนะ รู้ใช่ไหม ว่าถ้าเงี่ยนต้องทำยังไง

แน่นอน…ผมรู้แล้ว

แต่เธอยังไม่รู้ ว่าผมเงี่ยนบ่อยแค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ก็ได้เสียวกลางดงกล้วย เรื่องเสียวกับเหล้ามันชอบมาคู่กันเสมอๆ เช่นเดียวกับในค่ำคืนนี้ ที่เอกภพ ชายหนุ่มที่มาบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดในวันเกิดของเพื่อนเขา และเพราะไม่ได้มาเลยสักครั้ง ธรรมชาติคือความแปลกใหม่สำหรับคนกรุงเทพเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะดื่มเบียร์จนเมามากๆ แล้วปวดฉี่ กินเบียร์มากๆ ก็ชอบปวดแบบนี้เสมอ เขาเลยเดินไปห้องน้ำ ปรากฏว่าใครสักคนกำลังอาบน้ำอยู่ นั่นเลยทำให้เขาเปลี่ยนทิศทางไปเยี่ยวที่ข้างๆ ดงกล้วยแทน ก่อนที่จะได้ยินเสียงเอ่ยทักขึ้นมา “แหม คนกรุงเทพนี่ควยใหญ่เหมือนกันทุกคนไหมละนี่ ?” เขาสะดุ้งโหยง เก็บควยใส่กางเกงไม่ทัน ก่อนที่จะได้เห็นว่าคนที่เอ่ยทักเธอนั้นคือน้องสาวของเพื่อนสนิทคนนี้นี่เอง เธอมองหน้าของเขาสลับกับมือที่กุมควยเอาไว้แล้วยิ้ม “ไม่ทันแล้วพี่หนูเห็นหมดแล้ว ใหญ่จริงๆ นะ ขอดูอีกได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…