โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน

e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b982e0b88ae0b884e0b894e0b8b5 e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b88ae0b8b1e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8a2 64fbf8b546c23

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน

ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป

มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ

เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย

ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย มีต้นส้นและต้นมะพร้าวขึ้นทึบ น่ากลัวหน่อย แต่ก็เป็นส่วนตัวดี ฟังเสียงทะเล สายลมที่พัดผ่าน ปูเสื่อลงบนพื้นที่ต้องการ ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอน จินตนาการถึงอะไรต่างๆ ที่ทำให้มีอารมณ์ความเงี่ยนขึ้นมาเล็กน้อย พร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ใส่หูฟัง เปิดดูหนังโป๊เรื่องที่น่าสนใจ มองดูสาวๆ ที่กำลังโดนหนุ่มควยใหญ่กระหน่ำเย็ดหี แล้วกำควยให้มั่น ก่อนที่จะเริ่มตำควยไปตามจังหวะความเงี่ยนนั้นอย่างเต็มที่

ผมเม้มปาก เงี่ยนควย ชักว่าวไปอย่างต่อเนื่อง เสียวควยจนครางออกมาเรื่อยๆ แล้วในจังหวะที่ผมหลับตาแน่นก่อนจะหรี่ตาขึ้นมานั้นก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งยืนมองผมอยู่ ผมสะดุ้งตกใจ คิดว่าผี แต่ก็ไม่ใช่ เธอเป็นสาวสวยนมใหญ่เอวบางคนหนึ่ง ที่เดินถือขวดเบียร์มาด้วย ท่าทางเมาเล็กน้อย

เธอนั่งลงตรงปลายเท้าของผม ถามว่า เงี่ยนแล้วมาชักว่าวนี่มันเสียวจริงเหรอพี่ ?

น้ำเสียงของเธอดูไม่ได้แยแสอะไรเลยจริงๆ ในเวลานี้ ท่าทางดูเหมือนว่าจะชินชากับเรื่องพวกนี้แล้ว

ผมก็บอกเธอไป ว่ามันไม่เสียวมากหรอก แต่ว่ามันก็ช่วยได้ในระดับหนึ่ง อย่างน้อยก็ช่วยให้หายเงี่ยนได้พอประมาณเลยทีเดียว แต่เธอกลับขยับเข้ามาใกล้ แล้วบอกว่า อย่างนั้นมาเย็ดหนูดีกว่าเสียวกว่าเยอะ เพิ่งโดนผัวทิ้ง ไม่มีที่ลงพอดี

เธอพูดแล้วลุกขึ้นยืด ถอดกางเกงในบีกินีของเธอลงอย่างไม่ได้ถามความเห็นของผมเลย ในความมืดสลัว ผมเห็นอะไรไม่มากหรอก แค่รู้ว่ามีคนให้เย็ด ควยที่หดเพราะว่าตกใจเมื่อกี้ก็ตั้งโด่ขึ้นมาแล้ว เธอนั่งลงช้าๆ แล้วจับควยของผมชักไปเบาๆ พร้อมกับก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

เธอทั้งดูดดุนควยของผมอย่างชำนิชำนาญ ราวกับว่าช่ำชองเรื่องราวแบบนี้เหลือเกิน

แล้วคนแบบนี้เหรอ จะโดนทิ้ง บ้าไปหรือเปล่า ?

ผมปล่อยให้เธออมควยอยู่ครู่หนึ่ง อยากจะถามเหลือเกินว่าเมื่อไหร่จะได้เย็ดเธอ แล้วในตอนนั้น เหมือนว่าเธอจะได้ยินในสิ่งที่ผมพูดในใจ เธอค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วคร่อมลงมาบนร่างกายของผม ก่อนที่จะจับควยของผมสวมสอดใส่ในรูหีของเธอที่ฟิตแน่นอย่างน่าเหลือเชื่อ

ในตอนที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมานั้น รูหีของเธอตอดควยผมตลอดเวลาเลย มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนว่าผมจะลืมมันไปนานแล้ว กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ในตอนที่เธอนั่งลงมาจนสุดความยาว เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับการที่เธอเริ่มโยกไหวกาย ขย่มควยของผมด้วยตัวของเธอเองอย่างเร็วรี่

ไหนบอกว่าจะให้เย็ดหีเธอไง…กลายว่าตอนนี้เธอเย็ดผมเสียแล้ว

เสียงกระทบกระทั่งของร่างกายเราทั้งสองคนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับที่เสียงครางด้วยความสุขสมก็ดังขึ้นมาเหมือนกัน ผมไม่เกร็งร่างกายเลย ปล่อยให้ควยที่แข็งขืนนั้นถูกอีกฝ่ายมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ให้รับความเสียวซ่านนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

สายลมทะเลเริ่มพัดแรงขึ้น เสียงคลื่นก็เริ่มไม่ต่างกัน ในขณะนั้น เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังมากขึ้น เพราะว่าผมนอนนิ่งๆ ไม่ได้อีกแล้ว เริ่มยันเท้าขึ้นมาแล้วเด้งเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไป จนเธอนั้นบอกว่า ทั้งเสียดท้อง ทั้งเสียวหีอย่างบอกไม่ถูกเลย แต่ว่าเธอชอบ

เย็ดหนูเลยพี่ เย็ดแรงๆ เลย ตอนนี้หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดไม่ไหวแล้ว

คำพูดของเธอยิ่งทำให้ผมไม่สามารถนอนเฉยๆ ได้ ดีดตัวลุกขึ้นมา แล้ววางเธอลงไปนอนกับเสื่อที่ปูเอาไว้ ยกขาทั้งสองข้าขึ้นมาแนบกับลำคัวของเธอ โถมร่างกายเข้าไป พร้อมทั้งเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วรี่ถี่ยิบ ราวกับแทบจะหายใจไม่อออกเลยด้วยซ้ำ

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เพิ่มขึ้นจนถึงขีดสุด…ทั้งผมและเธอ

เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้น เสียงคำรามของเราสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะรู้ตัวว่าตอนนี้เผลอแตกในไปเสียแล้ว น้ำควยนองเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว ทว่าเธอเองก็เหมือนว่าจะไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร ยังคงนอนครางเสียวซ่านอยู่บนเสื่อนั้นด้วยความสุขสม ร่างกายกระตุกเกร็งสั่นระริก คงจะเสร็จแล้วเหมือนกันนั่นละ

แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ก็ทำให้การมาเที่ยวของผมเพียงลำพัง จบลงด้วยการมีคู่เย็ดไปตลอดการท่องเที่ยว

เราแยกย้ายกันในวันสุดท้ายของลาพักร้อน แต่เรากลับยังคงแลกช่องทางการติดต่อเอาไว้ เพราะว่าบ้านของเธอเองก็อยู่ในกรุงเทพเหมือนกัน ตอนที่เราจากกัน เธอบอกกับผมว่า จากนี้ก็ไม่ต้องนอนชักว่าวแล้วนะ รู้ใช่ไหม ว่าถ้าเงี่ยนต้องทำยังไง

แน่นอน…ผมรู้แล้ว

แต่เธอยังไม่รู้ ว่าผมเงี่ยนบ่อยแค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว ผัวใหม่ตัวดี สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมาห้าปีแล้วแต่ยังไม่มีลูก ด้วยสามีดิฉันเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์-อาทิตย์ หรือวันว่างๆ และลูกก็ไม่มี…ทำให้เวลาส่วนใหญ่ ดิฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง สามีจึงกลัวว่าดิฉันจะเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง เป็นตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อแดง แต่พอโตขึ้นมา อีแดงถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน จึงทำให้ตอนนี้ในวันที่สามีไม่อยู่ ก็เหลือแค่ไอ้ปูนี่แหละ ที่เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย ช่วงปลายปีที่แล้ว ไอ้ปูนมันหายจากบ้านไปประมาณสัปดาห์นึง ดิฉันก็ได้แต่เป็นห่วง คิดว่า… มันหายไปไหน ?!?…

เรื่องเสียว น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้ โซดา เป็นหลานสาวของผมเองครับ เธอเป็นญาติห่างๆ ของผม เราเคยเจอกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรียกได้ว่าตอนนั้น แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ยังไม่รู้จักเรื่องเสียวอะไรพวกนั้นเลยจริงๆ นานทีปีหนเราจะเจอกันในโอกาสสำคัญๆ ประมาณนั้น เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้เธอก็โตขึ้น อายุ 17 แล้วเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หน้าตาน่ารักน่าชัง…พูดแบบไม่อายปากก็คือน่าเย็ดนั่นแหละครับ ตอนนี้จากเด็กหญิงที่ผิวเกรียมดำ กลายเป็นเด็กสาวที่ผิวขาวผ่องเหมือนไข่ปอก หน้าตาสวยละม้ายคล้ายแม่และได้พ่อมาพอประมาณ ปากนิดจมูกหน่อย ผมตรงสาวสยายประบ่า ไม่ว่าจะมองยังไงก็ตาม เธอเองก็ยังคงทำให้ผมรู้สึกกับเธอเกินกว่าที่จะเป็นน้าหลานกันอยู่ดี “น้า…ถ้าหนูกินเบียร์ น้าอย่าบอกแม่ได้ไหม ?” เธอบอกแบบนั้น…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว พนันเมีย…”กิจกรรมต่อเนื่องครอบครัวสวิงกิ้ง” ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด…