แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ

ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ เธอเป็นสาวจากจังหวัดสกลนคร เป็นสาวอีสานร่างเล็ก แต่ว่านมใหญ่ ถ้าถามว่าหน้าตาสวยไหม ก็ต้องบอกว่าแค่พอไปวัดไปวาครับ ทว่าเธอมีเสน่ห์ที่เย้ายวนเลยทีเดียว ยามที่เธอนั้นออกมาอาบน้ำที่หลังบ้าน ซึ่งเป็นห้องน้ำแบบเปิด เธอจะสวมผ้าถุงอาบน้ำเหมือนกับแถบชนบทบ้านเกิดของผมเอง และนั่นแหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เห็นว่าเธอซ่อนรูปขนาดไหน

ยามที่เธอใส่เสื้อ แทบจะไม่ได้เห็นความน่าสนใจอะไรเลยทั้งสิ้น แต่ครั้นเธอสวมเพียงเกาะอกแบบนั้น ก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นว่าเธอนมใหญ่เอาเรื่องอยู่เหมือนกันครับผม แล้วพอนานเข้า เธอมองผมเรื่อยๆ ก็ทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาบ้าง ต่อให้จะไม่ได้สวยอย่างที่ผมต้องการ ก็น่าจะพอแก้ขัดได้อยู่เหมือนกันละครับ ผมเองค่อยๆ ทักทายเธอในวันหนึ่ง ใช้ช่วงเวลายามเลิกงานทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นก่อนที่จะถูกเธอบุกใส่ด้วยการที่เธอนั้นเริ่มเอากับข้าวที่เธอทำมาฝากผม จนสุดท้ายแล้ววันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม ผมเลยชวนเธอกินข้าวด้วย

แต่ก็นั่นแหละครับ…ไม่ว่าอะไรก็ตาม เรายังไม่ทันจะได้กินข้าวเลยครับ เธอก็มาขยับนั่งอิงพิงซบผมแล้ว เลยกลายเป็นว่า เธอได้กินควยของผมแทนข้าวไปแล้วนั่นเองละครับ

“พี่เติม ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” เธอพูดขึ้น ตอนที่ผมยืนอยู่หน้าเธอ แล้วค่อยๆ มองดูว่าเธอนั้นเล่นกับควยของผมอย่างเพลิดเพลิน ก่อนที่จะเป็นผมที่เป็นคนป้อนดุ้นเนื้อมหึมาอันเป็นความภูมิใจของผมนั้นเข้าไปในปากของเธอ น้องชบาค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผม มันเป็นอะไรที่ดูลำบากเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะเธอปากเล็ก หรือเพราะผมควยใหญ่กันแน่

แต่เพียงไม่นาน พอได้น้ำเงี่ยนและน้ำลายช่วยแล้ว เธอก็เริ่มดูดควยของผมได้คล่องแคล่วมากขึ้น

เธอค่อยๆ เริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวมากขึ้น จนเกิดเสียงหยาบโลนดังขึ้น แล้วผมเองที่เริ่มเงี่ยนและเคลิ้มไปเรื่อยๆ ก็จัดการจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ โยกสะโพกตอกควยเข้าออกที่ริมฝีปากของเธอจนกระทั่งเธอทนไม่ไหว สำลักออกมา แล้วน้ำตาไหลเลย เธอเช็ดน้ำตาแล้วเงยหน้าขึ้นมา ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่มีใครเลยที่ควยใหญ่เท่าผม

ผมรู้ว่าตอนนี้เธอคงเงี่ยน แต่ก็กังวล แต่ผมนั้นไม่ได้ปล่อยเวลาให้เธอคิดมากกว่านี้แล้วจริงๆ

ผมผลักเธอลงไปนอนราบอยู่กับเตียง แล้วแหกขาของเธอออก ผิวขาวของเธอที่เนียนละเอียดลออ ทำให้หีชมพูของเธอนูนเด่นขึ้นมา หีใหญ่อูมน่าฟัดเสียจริง ผมแหวกแคมหีสวยของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มละเลงเรียวลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างเย้ายวน

“อูยยย…พี่เติมขา พี่เติม ชบาเสียว ซี๊ดดด…เสียวหีมากเลยค่ะพี่จ๋า อู๊ววว” เธอค่อยๆ เปล่งเสียงสูงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะบรรจงกดหัวของผมลงไปแล้วร่อนหีใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ จนผมเองนี่แหละครับ ที่มันเขี้ยวจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นก็ก็จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที ก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีที่ทั้งฟิตและตอดควยของผมแบบสุดๆ จนสุดลำควยพร้อมกับเริ่มไหวเอนกายกระแทกบั้นเอวเข้าไปตอกควยเย็ดหีของเธอจนร่างเล็กๆ นั้นสั่นสะเทือนไปตามแรงกายของผม เปล่งเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่านจนกระทั่งวินาทีที่เธอนั้นค่อยๆ ทนไม่ไหว ร่างกายของเธอก็อ่อนระทวย

ผมเลยจับเธอนอนคว่ำ แล้วเย็ดเธอด้วยท่าหมา เร่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเสียวควยจนทนไม่ไหว ผมโหมแรงกระแทกควยเข้าไปจนเกิดเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนอย่างเมามันส์ เธอเองทนไม่ไหว ค่อยๆ ทรุดแขนของตัวเองลงไปช้าๆ จนกระทั่งกลายเป็นว่าเธอหมอบหน้าลงไปกับหมอน จนผมเองทนไม่ไหว จับบั้นท้ายของเธอเข้าไปอย่างดุดัน แล้วก็ไม่อาจจะสกัดกลั้นน้ำควยที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างอิ่มเอมใจ จนทำให้เธอนั้นครางเสียงเล็กแหลมออกมาด้วยความที่เธอเองก็คงจะเสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว

ร่างกายของเธอสั่นและกระตุกถี่ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดนอนลงไปแล้วหลับไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น

จริงๆ แล้วถ้าตัดเรื่องความที่เธอไม่ได้สวยเหมือนสมัยนิยม เธอเองก็เป็นคนที่เย็ดแล้วมันส์ควยคนหนึ่งเลยนะครับ หวังว่าวันหยุดหน้าเธอจะได้มานั่งกินควย เอ๊ย กินข้าวกับผมอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า…

เรื่องเสียว น้องเบสท์ แฟนเผลอ วันนั้นผมมีโอกาสเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดต่องาน และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา..พลันความคิดเริ่มแล่น..ด้วยความกระตือรือล้น..เลยหยิบโทรศัพท์..กดทันที..โทรฯ.หาน้องเบสท์ทันที่..แล้วนัดเจอกัน หลังจากคุยติดต่อกัน หมดค่าโทรศัพท์บานเบอะ..ประมาณ 4 ทุ่มเศษ น้องเบสท์มาตามนัด ผมสั่งเบียร์มาทาน 3 ขวด เรานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันคุยกันเหมือนคุ้นเคยกันมากๆ ระหว่างทานเบียร์ ก็นึกมโนภาพร่างอวบอิ่มขาวโพลนของน้องเบสท์..ระหว่างนั้นผมทนไม่ไหว..เปิดฟลอร์ด้วยการ..ถอดเสื้อ..กางเกง..กางเกงใน..จนล่อนจ้อน..ท่อนควยแข็งเป็นลำ..ราวกับ..อดอยากมาแสนนาน..ระหว่างดื่มเบียร์ด้วยกัน ผมไม่รีบเร่งเย็ดเบสท์..ค่อย ๆ จับจูบลูบคลำ..คลึงเคล้น..เบสท์เพียงแค่ภายนอก..พอเวลาเนิ่นนานไปจึงค่อย ๆ ภอดเสื้อ..ชั้นนอก..ชั้นใน กางเง..กางเกงในของน้องเบสท์..โอ้โฮ..ช่างใหญ่โตมโหฬารอวบอิ่มชวนให้ควยแข็งเป็นลำเพิ่มมากขึ้น..ผมระดมจูบไซร้ ซอกซอน..ไปทั่วทั้งตัน้องเบสท์..เล็มเลียใบหู ลำคอ ฐานนมขาวอิ่มแบบระทึกใจ แต่อดใจ ทำใจเย็นๆ เข้าไว้ เพื่อแสดงถึงความเก๋า..น้องเบสท์..สะท้านไปทั้งร่าง..โดนผมคลุกเข่า…แหวกเลียหี..ซอกซอนทุกแง่มุม..น้ำหี..เริ่มเล็ดลอดมาจากโพลงหี..โอ้วววว..อร่อยกลิ่นหอมรันจวนชื่นใจดีจัง..แสดงว่า…

เรื่องเสียว ผม…แอบได้น้าสาวเป็นเมีย ผมได้ฟังเรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2558 นี่เองครับ     คือเรื่องมีอยู่ว่าบ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ    แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี…