แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง

e0b981e0b8ade0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b984e0b89be0b983e0b8abe0b989e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc00cd84dc6

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง

ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง

วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี แล้วก็นั่งรถไปกับก้องพอไปถึงห้องก้องเปิ้ลก็เริ่มง่วงแล้วจึงบอกก้องรีบอาบน้ำนอนดีกว่าก้องบอกงั้นเปิ้ลอาบก่อนเปิ้ลจึงหยิบผ้าขนหนูไปเข้าห้องน้ำแต่พอจะปิดประตูก้องก็เข้ามาในห้องน้ำแล้วก็โอบเอวเปิ้ลไว้แล้วบอกว่ารักเปิ้ลมากนะเลิกกับแฟนมาคบกับก้องเหอะเปิ้ลก็บอกไม่ได้แล้วนี่มากอดเปิ้ลทำไม เปิ้ลก็ดิ้นแต่ก้องก็ไม่ยอมปล่อยมีก็ล้วงโน่นบีบนี่ไปเรื่อยจนเปิ้ล เริ่มตัวอ่อนยิ่งเขามาไซ้ คอเปิ้ล ยิ่งหมดแรงใหญ่จุดอ่อนเปิ้ลอยู่ที่คอน่ะค่ะ เขาก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเปิ้ลจนเปิ้ลเหลือแต่ตัวเขาก็ค่อยลงมาเลียที่ หอยของเปิ้ลซึ่งเริ่มแฉะมากแล้ว

เขาชมว่าหอยเปิ้ลโหนกนูนใหญ่ดีจริงๆ เปิ้ลเขินมากเลย แต่ก็แอบปลื้มมากเลยค่ะ สักพักเขาถอดกางเกงไปตอนไหนไม่รู้เขาดันเปิ้ลไปติดกำแพงแล้วก็ดันทีเดียวมิดด้ามเลย เสียวมาเลยค่ะเปิ้ลร้องซื้ดเลย เขาก็เร่งซอยเร็วมากเหมือนคนเมา แต่ยังไม่ทันที่เปิ้ลจะเสร็จก้องก็ชิงเสร็จไปซะก่อน แล้ว เฮ้อ ไมรีบเสร็จจังเปิ้ลคิดในใจ แล้วเขาก็เดินออกไปแล้วก็นอนบนเตียงเปิ้ลก็เลยอาบน้ำและช่วยตัวเองเสร็จไปรอบนึง เปิ้ลก็ออกมานอนพอกลางดึกเปิ้ลก็สะดุ้งเพราะก้องเขามารัวลิ้นที่หอยเปิ้ลอีกแล้วเปิ้ลก็แกล้งทำเป็นหลับ เขาก็ทำไปเรื่อย…ก้องเขาจรดลำควยจ่อที่รูหีของเปิ้ลซึ่งตอนนี้มีน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาต้อนรับอยู่แล้ว ลำควยของก้องค่อยๆ สวมสอดดุนดันเข้าไปในรูหีของเปิ้ลอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดความยาว เปิ้ลแอ่นเอวขึ้นรับลำควยด้วยความหวามหวิวในหัวใจ ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางอย่างสุขสมออกมาพร้อมๆ กับที่ก้องขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเปิ้ลด้วยความถี่รัวและพลิ้วไหว เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเปิ้ลก็ไม่ต่างกัน

เปิ้ลสุขสม เปิ้ลโหยหา เปิ้ลเงี่ยน และตอนนี้เปิ้ลสมใจแล้ว

เปิ้ลเสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง เมื่อก้องเขาประคับประคองด้วยความเสียวซ่านจากลำควยที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเวลานั้น หีของเปิ้ลตอดควยของเขาจนมีเสียงสูดลมผ่านไรฟันเล็ดลอดออกมาตลอดเวลา โดยที่เปิ้ลเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว

เนิ่นนานที่เปิ้ลถูกก้องกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ก้องเขาจะกัดฟันแล้ว แล้วส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

”เสียวควยเหลือเกิน จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว”

ก้องเขาพูดพร้อมกับเอวที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่มีวันจะหยุดลง แถมยังย้ำน้ำหนักกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนร่องเสียวของเปิ้ลแทบจะแหลกสลายคาลำควยเขา เปิ้ลหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่เสียวซ่านนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงไปในที่สุด หัวใจของเปิ้ลเต้นระรัว เมื่อสัมผัสได้ว่าตอนนี้ก้องเขาปลดน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในเต็มรูหีของเปิ้ลแล้ว

ก้องโน้มตัวลงมากอดจูบเปิ้ลอีกครั้งราวกับยังคงหลงใหลในสัมผัสและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อครู่

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำเอาฉันแทบจะไม่อยากกลับจากที่นี่เลย มันเป็นการลาพักร้อนที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป เมื่อฉันมาเที่ยวที่จังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนซึ่งเป็นคนที่นี่จะให้ฉันไปเที่ยวที่ผับลับ เพราะว่าเธอบอกว่าฉันสามารถหาผัวได้อย่างง่ายดาย สามารถทำทุกๆ อย่างได้ เพราะว่าที่นี่เปิดกว้าง มีโชว์เย็ดกันบนเวที และสามารถเย็ดกับใครก็ได้ถ้าหากถูกใจ ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวแต่ก็อยากไปเลยทำให้ฉันชั่งใจอยู่นาน ทว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของเพื่อนที่บอกว่าฉันสามารถหาผู้ชายมาเย็ดได้ง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปากก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย – ที่นี่เป็นผับที่ค่อนข้างมืด เต็มไปด้วยแสงสีแสบตา แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าลึกลับดีเหมือนกัน ไม่นานบนเวทีเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณก็มีผู้ชายหุ่นดีๆ มาเต้นยั่ว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวโชว์ ซึ่งตอนนั้นใครจะลูบใครจะสัมผัสก็ทำได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะมีนางแบหญิงออกมาแล้วทำให้ฉันจ้องมองการเย็ดกันอยู่บนเวทีไม่วางตา แม้ว่านี่จะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเอง แต่ว่ามันก็สุดยอดเหมือนกัน แต่แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเดินชิดแผ่นหลังของฉัน เขาโอบเอวฉันอย่างวิสาสะ…

เรื่องเสียว ความร่านจนได้ที่ เลยโดนสนองให้ แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะแอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะคุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทยในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานานจนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดีไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมดแต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหมเค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลยอยู่ๆเค้าก็บอก ว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมดจินตนาการถึงท่อนXXXที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืน เดียวแต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้องโอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ…

เรื่องเสียว หนุ่มหาปลานอนควยโผล่ เจอสาวชาวไร่ลักหลับ จับอมควยจนแตกคาปาก นิล เป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แก่เฒ่าแล้ว เพราะฉะนั้น งานรับจ้างที่เธอทำอยู่รายวันจึงไม่มากพอที่จะสามารถจุลเจือครอบครัวของเธอได้มากพอ เพราะฉะนั้นหลังจากที่เลิกงานช่วงเย็นแล้วเธอก็มักจะออกไปหาจับปลา จับปูตามริมคลอง ซึ่งวันนี้เพราะว่างานเสร็จช้า เธอเลยต้องออกไปเก็บเบ็ดและอวนต่างๆ ที่เธอดักเอาไว้ค่ำเสียหน่อย แต่แล้วระหว่างทาง ก็เกิดเรื่องราวที่เธอไม่คาดคิดขึ้น เธอเจอกับ พี่บุญ ชายหนุ่มรูปงามในหมู่บ้านที่เธอนั้นอยากจะได้เขามาเป็นผัวจนตัวสั่น ทุกๆ ครั้งที่ช่วยตัวเองก็มักจะจินตนาการถึงเรื่องเสียวระหว่างเธอและเขา คิดว่าเขากำลังเลียหีให้เธออยู่ ได้ยินเสียงชมว่าหีชมพูของเธอคือสิ่งที่เขาชอบ และมันจะจบด้วยความสุขทุกๆ ครั้ง แต่ในความจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่เธอจะได้รับเรื่องเสียวนั้น เพราะว่าเธอเป็นแค่เด็กสาวหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่ได้ขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้มีเสน่ห์พอที่เขาจะเหลียวมองเธอหรอก…

เรื่องเสียว ของฝากลูกผู้ชาย ที่นี้มาดูวิธีการสำหรับคุณผู้ชายที่จะทำให้คุณผู้หญิงของคุณ รู้สึกเกิดความประทับใจในตัวของคุณบ้าง เริ่มจากการสำรวจรูปพรรณสัณฐานเนินเนื้อนางจากภายนอก ซึ่งแต่ไหนแต่ไรคุณอาจไม่เคยสนใจดูอย่างใกล้ชิดและจริงจังมาก่อน บริเวณ ที่ลาดมาจากท้องน้อย คุณจะพบกับ “เนินนาง” หรือ “โคกพระนาง” ที่มีขนาดน้อยใหญู่สูงต่ำแตกต่างกันไป เนินนี้มักปกคลุมด้วยกลุ่มขน หนาบ้างบางบ้างแล้วแต่คนอีกเหมือนกัน ถัดจากเนินลงมานิดหน่อยจะพบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ซึ่งต่ำลงมาจะมีรอยแยก หรือปากช่องแคบมะละกา รอยแยกของบางคนประกบกันแน่นหนา แต่ในบางคนก็เพียงแย้มยิ้มอยู่พองาม (อิอิ) ปากช่องแคบมะละกานี้จะ มีม่านปิดไว้สองชั้น ม่านชั้นนอกคือ “แคมใหญ่” เป็นม่านที่หนาและหนัก หากใช้นิ้วมือแหวกเบาๆ ด้วยความรักและทะนุถนอม ก็จะพบ “ม่านชั้นใน”…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ? แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้ หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ…