แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b897 65f1026121985

เรื่องเสียว แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด

ที่บริษัทของฉันมียามอยู่คนหนึ่ง เขาอายุ 27 ปี แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่ามันไม่มีส่วนไหนที่ฉันจะชอบ หรือคิดเกินเลยกับเขาเลย เรื่องเสียวอย่าไปนึกถึง แค่ทักทายฉันเองยังไม่อยากจะทักเลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาก็เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ผิวเข้ม หน้าตาคมสันต์ กรามเด่น จมูกพอมี คิ้วเข้มอะไรเทือกนั้น แต่ว่าฉันชอบผู้ชายขาวตี๋ เกาหลีอะไรทางนั้นไปเลยทำให้ไม่รู้สึกพิศวาสอะไรเขาเลยจริงๆ

แต่ว่าคนเราอะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ ฉันรู้ดี เพราะว่าอยู่ๆ ในช่วงที่ก่อนบริษัทจะหยุดยาวให้ งานที่ทำมันจะมากกว่าปกติ ทำให้ฉันต้องอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นบ่อยๆ แล้วก็มีบางช่วงที่แอบไปนอนงีบในห้องพักของแม่บ้าน แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังสะลึมสะลือ ฉันเองก็ได้ยินเสียงคนเดินผ่านมาแถมๆ หน้าต่างข้างบนหัว เลยค่อยๆ ลุกขึ้นมาดู ก่อนที่จะได้เห็นว่าพี่ยามคนนั้นกำลังยืนเยี่ยวอยู่

เขาคงไม่คิดหรอก ว่าที่นี่ในตอนนี้มีคนเพราะว่าในห้องปิดไฟมืด แต่ว่าข้างนอกสว่าง แถมยังเป็นจุดอับสายตา เลยกลายเป็นว่าฉันเองได้เห็นควยของเขาเต็มๆ เลย แล้วที่สำคัญ นั่นไม่ใช่ควยแข็ง เป็นควยที่อ่อนนุ่มในเวลาปกติเลย แล้วคือเขาควยใหญ่มากๆ มากเสียจนทำเอาหัวใจของฉันเต้นรัวเลย ไม่ใช่เพราะว่าเคยเห็นควยครั้งแรกในชีวิตหรอกนะ แต่เพราะว่าในชีวิตนี้ฉันเคยเห็นควยมาแล้ว แต่ไม่เคยเห็นใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน

อยู่ๆ คนที่ไม่เคยชอบหน้ากลับมีควยที่ใหญ่ติดตาขนาดนี้ มันเลยทำให้หลังจากวันนั้น ช่วงก่อนวันหยุดยาว ฉันจะเลิกงานหลังคนอื่นเสมอ ก่อนที่จะเริ่มเอ่ยทักทายเขาไปตามประสา ทำตัวให้มีตัวตนในสายตาของเขาก่อนเพื่อที่จะได้ทำให้เขาจดจำฉันได้ ก่อนที่จะเริ่มหนีมานั่งพัก นั่งเล่น นั่งคุยกับเขา อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ด้วยคำพูด สายตาท่าทาง จนกระทั่งคืนก่อนวันหยุดยาวคืนสุดท้าย ฉันเดินลงมาแล้วนั่งข้างๆ เขาก่อนที่จะพิงไหล่เขาแล้วบอกว่าเหนื่อยจังเลย

เขาเลยขยับถอยออกไปเล็กน้อยแล้วบอกว่า อย่าทำแบบนี้ เดี๋ยวมันจะกระดกเอา

ฉันได้ยินแบบนั้นก็ขำ…ไอ้ที่ว่ากระดก ถ้าหมายถึงควยละก็ ฉันชอบนะ

ฉันเลยตอบเขาไปแบบเย้าแหย่ว่า “ถ้ากระดกแล้วไม่กระเด้าก็อย่าหาทำ”

เขาเลยบอกว่าตามมาสิครับ…เดี๋ยวจะทั้งกระดกทั้งกระเด้าเลย ก่อนที่จะยิ้มๆ แล้วเดินนำฉันเข้าไปในป้อมยาม ซึ่งตอนนี้มันไม่มีใครในบริษัทแล้ว มีแค่เราสองคน เลยทำให้ฉันกล้าที่จะเดินตามเขาเข้าไป แต่ก็ไม่คิดว่าทันทีที่เข้าไป ห่างจากเขาไม่ถึงครึ่งนาที เขาก็นั่งอ้าขาให้ฉันแถมยังถอดกางเกงลงไปเรียบร้อยแล้วอีกต่างหาก มันทำให้ฉันตกตะลึง เพราะว่าเขากำลังเริ่มปั่นควยให้แข็ง

ฉันนั่งคุกเข่าลงทันทีที่ระหว่างขาของเขาแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ เริ่มชักว่าให้เขาจนควยแข็งเต็มที่ และมันก็เป็นอย่างที่ฉันคิดจริงๆ ด้วย ยิ่งเขาควยแข็ง เขาก็ยิ่งขยายใหญ่ขึ้นมา กระทั่งตอนที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา มันก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนควยของเขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เขาก็ซี๊ดดด แล้วก็ค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันลงไปกับตะเขียนหนังสือของเขา ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมากที่จะโดนเขาเย็ด เลยรีบยกสะโพกขึ้นมาให้เขาได้เห็น เขากระชากกระโปรงและกางเกงในลงไปอย่างว่าง่ายแล้วค่อยๆ ซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที มีคำเดียวที่ฉันได้ยินคือคำว่า “โอ้โห…หีชมพูน่าเลียจัง” ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะโดนความเสียวซ่านจากลิ้นของเขากลบทุกๆ เสียงไปจนหมด

แคมหีใหญ่ถูกดูดดุนและสูดดมครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน สองขาสั่นระริก กว่าที่เขาจะยืนขึ้นก็ทำเอาฉันแทบจะทรุดลงไปแล้ว แต่ในตอนที่คิดว่าจะปล่อยตัวเองทรุดลงไป ลำควยของเขาก็เข้ามาจ่อประชิดที่รูสวาทของฉันแล้วพร้อมกับเริ่มสอดใส่เข้ามาทันที

ซี๊ดดด…เสียวหีมากๆ มากเหลือเกิน

ควยของเขาเข้ามาจนสุดลำแล้วมือทั้งสองก็คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกไปพร้อมๆ กับการกระชากดึงร่างกายของฉันเข้าไปกระแทกควยของเขา ทั้งลึก ทั้งสุด ทั้งเต็มไปด้วยแรงมหาศาลที่เสียวหีจนแทบจะไม่ต้องขมิบรูหีก็ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาแล้ว

เขาเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ มือลูบไปทั่วๆ ร่างกายของฉันพร้อมกับที่ค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

เสียงกระแทกของร่างกายเราสองคนดังขึ้นมาในป้อมยามอย่างดัง และยิ่งมันดังเท่าไหร่ ก็เหมือนฉันโรคจิต เพราะว่าฉันชอบมากๆ บอกเขาให้เย็ดหีแรงๆ เลยกระเด้าแรงๆ เลย จนทำให้เขานั้นกัดฟันกรอดแล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีเข้ามากระแทกร่างกายของฉันจนตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาในจังหวะสุดท้าย ฉันเสียหลักซบทรุดลงไปกับโต๊ะตัวนั้นเลยทันที แต่มันกลับเสียวจนฉันไม่กล้าทักท้วงอะไร น้ำควยของพี่ยามแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนสัมผัสได้เลยว่ามันเยอะมากๆ ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว วันนี้ได้ปลดปล่อยกับฉันก่อนวันหยุดยาวพอดี แล้วก็น่าจะไม่ได้ชักอีกหลายวัน

ฉันเลยบอกกับเขาไปว่าไม่เป็นไร ไม่ชักก็ได้ เดี๋ยวกลับมาจากวันหยุดยาวจะมาให้ปลดปล่อยน้ำควยอีกรอบ…แต่คราวหน้าคงต้องหาที่ดีๆ หน่อยแล้วละ ยืนให้กระแทกแบบนี้…เสียวหีจนขาสั่นไปหมดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว ยิ่งทำให้เสียว..ทำไมถึงทำอย่างนั้นล่ะลูก ฉันต้องเล่าเรื่องวันนี้ให้ทุกคน ฟัง……ฉันมีลูกแล้ว….ลูกชายคนเดียว…สุดที่รักชื่อจิ๋ว……เมื่อตอนเย็นฉัน กลับบ้านก่อนสามี….เพราะวันนี้เลิกงานเร็ว….กลับมาถึงก็รู้ว่าลูกกลับมาแล้ว เหมือนกัน….ลูกฉันอายุสิบสี่แล้ว….กำลังน่ารัก …เป็นหนุ่ม…แต่ทำไมวันนี้…บ้านเงียบ…ปกติแล้วจิ๋วจะเปิดทีวีหรือ เล่นเกมส์…แต่นี่ทำไมเงียบ ดีล่ะฉันคิดว่าจะเซอร์ไพร์ลูกชายเสียหน่อย…เลยเดินเข้าไปเงียบๆ…เสียง กุกกักในห้องลูก..แกคงเพิ่งมาถึงเหมือนกัน เพราะเพิ่งบ่ายสามครึ่ง…ลูกจะกลับเวลานี้ประจำ… แต่ฉันกับสามีจะกลับถึงบ้านเกือบหกโมง…เพราะธนาคารที่ฉันทำงานจะเสร็จเร็ว กว่าสาขาในห้าง แต่ต้องรอสามีอีกชั่วโมง เขาเป็นข้าราชการระดับสูง กว่าจะออกมาก็ห้าโมง….ฉันจึงเดินเลยเข้าไปในห้องนอน ปกติบ้านเราไม่ล็อคห้องกันอยู่แล้ว ครั้นจะเปิดดูห้องลูกก็ไม่อยากรบกวนแก จึงเข้าห้องตัวเอง และเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าไว้แล้วก็นั่งฉี่ อูวว….เวลาฉี่ทีไรฉันจะรู้สึกหวิวๆ ทุกครั้งอาจเพราะฉันฉี่แรง แล้วพุ่งออกมาโดยติ่งเสียวทุกครั้ง…มันเสียวดี…กำลังจะกดน้ำชักโครก ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอนดิฉัน แล้วได้ยินเสียงกุกกัก…จิ๋วเข้ามาห้องแม่ทำไม…หรือจะมาแอบขโมยเงิน …ตายแล้วลูกฉันไม่น่าจะเป็นเด็กอย่างนี้…ฉันจึงไม่กดชักโครก…แล้ว ค่อยๆ บิดลูกบิดประตูห้องน้ำ ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว วางแผนสวิง ทั้งเมียทั้งกิ๊ก ผมกับเมียได้วางแผนให้อ้อย ซึ่งเป็นกิ๊กกับผม และเราเคยสวิงกันมาแล้ว และน้องผู้ชาย ชายเดี่ยวอีก 1 คน มาเที่ยวกับเราในวันหยุดเรานัดเจอกันที่บ้านผมเองครับ ได้เวลานัดหมาย ทุกคนก็มาตามนัด แล้วเราก็ออกเดินทางจากจังหวัดตราด ข้ามเรือไปที่เกาะช้าง เราขับรถยนต์ไปครับ แล้วเอารถใส่เรือเฟอรี่ข้ามฟากไปด้วย พอถึงฝั่งเกาะช้าง เราก็ขับรถต่อไปยังบังกะโลที่ผมกับเมียได้จองไว้ล่วงหน้าแล้ว ที่พักเป็นแบบบ้านเดี่ยว มีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ครั้งแรกมีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันอ้อยก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกว่าเป็นอะไรกับผมเพราะว่า เขายังไม่รู้จักกับน้องที่มากับเราด้วย เพียงแต่เราบอกกับอ้อยว่า…

เรื่องเสียว ลูก กวางน้อยของพ่อ พ่อกำลังนึกแต่ภาพเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามา จนไม่ทันสังเกตุเห็นกวางเดินมา “ทำไมมานั่งที่นี่คะพ่อ” “อ้าว….กวาง มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง” “พ่อคิดอะไรอยู่หรอคะทานข้าวเสร็จก็เดินออกมาเลย” กวางเดินมานั่งที่ซุ้มข้างๆ กับสระน้ำ นั่งลงมองหน้าพ่อที่นั่งอมยิ้มอยู่ “พ่อคิดว่าพรุ่งนี้จะเตรียมต้อนรับเหล่าบรรดาแขกๆ ยังไงดี สงสัยต้องเตรียมดินเนอร์ข้างสระน้ำไว้ดีกว่า กวางเห็นด้วยมั้ย” “ฮั่นแน่ พ่อมีแผนอะไรรึเปล่า บอกกวางก่อนนะจะได้เตรียมตัวถูก..” กวางพูดพลางอมยิ้ม “แหม….มาอยู่กันที่นี่เองสองคนพ่อลูก” แม่เดินเข้ามา “นึกว่าหายไปไหนกัน” “แม่คะ….แล้วแก้วไปไหนล่ะเนี่ย” “เห็นบอกว่าจะรีบเตรียมเรื่องรายงานให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจารย์เรณูจะมาที่บ้านเราด้วย แก้วกลัวว่าจะไม่เรียบร้อยเลยกะว่าจะทำให้เสร็จคืนนี้ แล้วมานั่งคุยอะไรกันอยู่หรอ” “พ่อกำลังคิดว่าพรุ่งนี้เราจัดดินเนอร์ กันที่สระน้ำดีมั้ย…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…