แอบเสียวในห้องเรียน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 65742ab68523b

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน

เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ

ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง

มือค่อยๆ สอดเข้าไปในชายเสื้อของเขาแล้วสัมผัสกับหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ เป็นลูกกันเลยทีเดียว เขาเป็นนักกีฬา และออกกำลังกายอย่างหนัก นั่นเลยทำให้ร่างกายของเขาไม่ว่าจะจับตรงไหนก็น่าฟัดไปหมด แล้วไม่นานหลังจากที่เราดื่มด่ำจากรสจูบที่แสนหอมหวานแล้ว ฉันเองก็เริ่มปลดกระดุมกางเกงของเขาแล้วเขาเองก็ช่วยที่จะให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงมา ทันทีที่ขอบกางเกงในค่อยๆ เลื่อนลงมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ได้เห็นความมหึมาของลำควยที่แสนสวยงามของเขา

ลำควยใหญ่เกินอายุไปมาก เต็มไม้เต็มมือ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด เส้นเลือดรายล้อมยิ่งทำให้รู้สึกถึงความแข็ง ถึก และดุดันของเขา เริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ฉันเองค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงไปช้าๆ จนกระทั่งมันไม่สามารถห้ามใจได้มากกว่านี้แล้ว เริ่มอ้าปากแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่พี่เขาจะเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วเอนตัวไปข้างหลังเล็กน้อย ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาลงไปเรื่อยๆ ลึกลงไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านมันรุนแรงมากขึ้นถึงขั้นที่ว่าเขาทนไม่ไหว เริ่มเอามือลงมากดหัวของฉัน ตอนนั้นฉันดีใจมากๆ ที่เขาสัมผัสกับฉันแบบนี้ เริ่มกดหัวลงไปถี่ขึ้น เร็วขึ้น ฉันเองก็สู้สุดใจ ดูดควยของเขาจนเนื้อตัวสั่นไปหมด กระทั่งเป็นเขาเองที่พูดขึ้นมาว่าให้พอก่อน เพราะว่าเขาจะทนไม่ไหวแล้ว

จากนั้นเราก็สลับตำแหน่งกัน เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ แล้วยกขาแยกออก หีชมพูจ่ออยู่ตรงหน้าของเขาที่เผยรอยยิ้มออกมาด้วยความหวามหวิวในหัวใจพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เสียวหีเหลือเกิน…พี่เขา เก่งจริงๆ

ลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปยังส่วนสวาทที่มันทำให้ฉันร้องออกมาโดยไม่อาย ยิ่งข้างล่างนั้นมีเสียงจากเครื่องเสียงที่ดังขึ้นมากลบทุกๆ อย่าง ฉันเลยไม่อายที่จะค่อยๆ จิกเส้นผมของเขาแล้วร้องครางออกมา จนตอนนี้เราทั้งคู่ก็ต่างไม่ไหวแล้วจริงๆ เขาลุกขึ้นยืน ก่อนที่ฉันจะเอนตัวลงไปนอน สองขายกขึ้นโดนเขาประคองเอาไว้ด้วยวงแขนแกร่งๆ นั้นแล้วลำควยที่แสนใหญ่ยาวก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

ความสุขสมและความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงรุนแรงจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน รูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นแน่น เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วนิ่งเอาไว้ เอาใจใส่และถามฉันเสมอว่าไหวไหม เจ็บไหม แล้วความเงี่ยนมันมาถึงตรงนี้ไม่มีใครที่จะโง่บอกว่าเจ็บหรือว่าให้พอก่อนหรอก

ฉันหลับตาแน่น ค่อยๆ ส่ายหัวบอกว่าไม่เป็นไร ทำต่อไปได้เลย นั่นจึงทำให้พี่เมืองค่อยๆ เริ่มขยับเอวโยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวยิ่งกว่าเดิมจนกลายเป็นการกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันและโต๖ที่ฉันนอนอยู่นั้นโยกไหวไปตามแรงควยของเขาอย่างเต็มที่

เสียวหี เสียวที่สุดเลย…

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่เรามองหน้ากัน ไม่มีสักจังหวะเลยที่ความเสียวซ่านของเขานั้นจะหยุดลง ไม่มีอะไรที่จะมาต้านความเงี่ยนของเราสองคนได้อีกต่อไปแล้วในเวลานี้

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาตอนที่เขาบอกกันฉันว่าไม่ไหวแล้ว เสียวจนจะแตกอยู่แล้ว

ฉันจับมือของเขาเอาไว้แน่น เราประสานมือกันเอาไว้ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น และฉันเองก็เป็นคนที่บอกเขาเองว่าให้แตกในเลย เขายิ้มออกมาแล้วเร่งควยซอยเย็ดหีของฉันยิกๆ จนร่างกายสั่นสะท้านแล้วสุดท้ายน้ำควยของเขาก็แตกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว มันเลยเป็นช่วงเวลาและความทรงจำที่ทำให้ฉันไม่ลืมเลยว่าครั้งหนึ่ง ที่โรงเรียน นอกจากความรู้แล้วฉันเองก็มีเรื่องเสียวซี๊ดกับเขาเหมือนกัน

Recommendations

เมื่อครั้งที่ผมทำงานอยู่เชียงรายผมได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งครับ ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 คน ยายและหลานสาว 2 คน หลานสาววัย 12 ขวบ และ 9 ขวบ แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันๆ หลังจากที่ผมทานข้าวตอนเย็นเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะไปเที่ยวเล่นที่บ้านครอบครัวนี้เสมอครับ ผมสามารถเข้าออกในบ้านหลังนี้ได้ทุกเวลาครับ วันนี้หลังจากที่ผมกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ผมก็ได้ไปเที่ยวในบ้านตามปกติแต่วันนี้ยายไม่อยู่บ้าน แกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด ผมเข้าไปในบ้านเป็นจังหวะที่ น้องออย หลานสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงมาก เด็กอายุ 9…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 19 เรื่องมันมีอยู่ว่า”ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ” คำพูดสุดท้ายที่แพนได้ยินจากคนที่แพนรักที่สุด ตั้งแต่ที่แพนได้ยินคำนั้น แพนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบแพนก็รับหมด จำได้ว่าตอนนั้นแพนมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กแพนอยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าแพน 2 ปี แพนก็ไม่ได้คิดอารัยมาก กะจะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง กิ๊กคนที่แพนพูดถึงชื่อเจมค่ะ แต่ว่าเจมเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง เจมเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าแพนก็เริ่มชอบในนิสัยเจมมากขึ้นก็เลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่แพนไปเที่ยวบ้านเค้าแต่แพนก็คอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือแพนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ปิดเทอมนี้มีน้ำแตก เรื่องเสียวๆ ของฉันมีให้เล่ามากมายไม่รู้จบ เพราะว่าอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ตั้งแต่โดนเปิดซิงไปรอบหนึ่งสมัยที่เพิ่งขึ้น ม.1 ก็เข้าใจเลยว่าสวรรค์จริงๆ มันเป็นยังไง จากนั้น รุ่นพี่คนไหนอยากจะเย็ดฉันก็ได้เย็ดหมดนั่นแหละ เพราะว่าฉันรู้สึกว่าชีวิตมันก็มีเท่านี้เอง ตอนนี้ก็ผ่านมาราวๆ 6 ปีแล้ว ฉันกำลังจะจบ ม.6 และต้องไปเรียนที่มหาลัย ช่วงเวลาที่ปิดเทอม เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกร่อยและน่าเบื่อมาก เพราะว่าไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน จนกระทั่งมีงานเทศกาลที่อำเภอ ฉันเลยได้ไป ก่อนที่จะได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้ามาทัก เพราะว่าฉันชอบเดินคนเดียว คุยกันไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่า เขาชอบฉันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเลย…

เรื่องเสียว วางยาแอบเย็ดเปิดซิงหลานสาว ผมอายุ 26 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งช่วงสิ้นปีจนถึงปีใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านน้าสาวผม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านผมนัก ปกติทุกๆสิ้นปี ผมจะเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ แต่ปีนี้ ผมตัดสินใจไปบ้านน้าสาว เพราะผมมีโครงการพิเศษ น้าสาวผมมีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน หลานสาว ผมคนนี้ชื่อเล่นว่า “เค๊ก” อายุอ่อนกว่าผม 8 ปี ตั้งแต่เค๊กเริ่มแตกเนื้อสาวผมก็จ้องจะฟันเธอแต่ไม่เคยมีโอกาสสักที เค๊กเป็นคนขาวหน้าตาน่ารักหุ่นกะทัดรัดไว้ผมยาวประบ่า เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แถวบ้าน…