แอบเสียวในห้องเรียน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 65742ab68523b

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน

เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ

ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง

มือค่อยๆ สอดเข้าไปในชายเสื้อของเขาแล้วสัมผัสกับหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ เป็นลูกกันเลยทีเดียว เขาเป็นนักกีฬา และออกกำลังกายอย่างหนัก นั่นเลยทำให้ร่างกายของเขาไม่ว่าจะจับตรงไหนก็น่าฟัดไปหมด แล้วไม่นานหลังจากที่เราดื่มด่ำจากรสจูบที่แสนหอมหวานแล้ว ฉันเองก็เริ่มปลดกระดุมกางเกงของเขาแล้วเขาเองก็ช่วยที่จะให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงมา ทันทีที่ขอบกางเกงในค่อยๆ เลื่อนลงมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ได้เห็นความมหึมาของลำควยที่แสนสวยงามของเขา

ลำควยใหญ่เกินอายุไปมาก เต็มไม้เต็มมือ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด เส้นเลือดรายล้อมยิ่งทำให้รู้สึกถึงความแข็ง ถึก และดุดันของเขา เริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ฉันเองค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงไปช้าๆ จนกระทั่งมันไม่สามารถห้ามใจได้มากกว่านี้แล้ว เริ่มอ้าปากแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่พี่เขาจะเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วเอนตัวไปข้างหลังเล็กน้อย ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาลงไปเรื่อยๆ ลึกลงไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านมันรุนแรงมากขึ้นถึงขั้นที่ว่าเขาทนไม่ไหว เริ่มเอามือลงมากดหัวของฉัน ตอนนั้นฉันดีใจมากๆ ที่เขาสัมผัสกับฉันแบบนี้ เริ่มกดหัวลงไปถี่ขึ้น เร็วขึ้น ฉันเองก็สู้สุดใจ ดูดควยของเขาจนเนื้อตัวสั่นไปหมด กระทั่งเป็นเขาเองที่พูดขึ้นมาว่าให้พอก่อน เพราะว่าเขาจะทนไม่ไหวแล้ว

จากนั้นเราก็สลับตำแหน่งกัน เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ แล้วยกขาแยกออก หีชมพูจ่ออยู่ตรงหน้าของเขาที่เผยรอยยิ้มออกมาด้วยความหวามหวิวในหัวใจพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เสียวหีเหลือเกิน…พี่เขา เก่งจริงๆ

ลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปยังส่วนสวาทที่มันทำให้ฉันร้องออกมาโดยไม่อาย ยิ่งข้างล่างนั้นมีเสียงจากเครื่องเสียงที่ดังขึ้นมากลบทุกๆ อย่าง ฉันเลยไม่อายที่จะค่อยๆ จิกเส้นผมของเขาแล้วร้องครางออกมา จนตอนนี้เราทั้งคู่ก็ต่างไม่ไหวแล้วจริงๆ เขาลุกขึ้นยืน ก่อนที่ฉันจะเอนตัวลงไปนอน สองขายกขึ้นโดนเขาประคองเอาไว้ด้วยวงแขนแกร่งๆ นั้นแล้วลำควยที่แสนใหญ่ยาวก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

ความสุขสมและความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงรุนแรงจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน รูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นแน่น เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วนิ่งเอาไว้ เอาใจใส่และถามฉันเสมอว่าไหวไหม เจ็บไหม แล้วความเงี่ยนมันมาถึงตรงนี้ไม่มีใครที่จะโง่บอกว่าเจ็บหรือว่าให้พอก่อนหรอก

ฉันหลับตาแน่น ค่อยๆ ส่ายหัวบอกว่าไม่เป็นไร ทำต่อไปได้เลย นั่นจึงทำให้พี่เมืองค่อยๆ เริ่มขยับเอวโยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวยิ่งกว่าเดิมจนกลายเป็นการกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันและโต๖ที่ฉันนอนอยู่นั้นโยกไหวไปตามแรงควยของเขาอย่างเต็มที่

เสียวหี เสียวที่สุดเลย…

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่เรามองหน้ากัน ไม่มีสักจังหวะเลยที่ความเสียวซ่านของเขานั้นจะหยุดลง ไม่มีอะไรที่จะมาต้านความเงี่ยนของเราสองคนได้อีกต่อไปแล้วในเวลานี้

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาตอนที่เขาบอกกันฉันว่าไม่ไหวแล้ว เสียวจนจะแตกอยู่แล้ว

ฉันจับมือของเขาเอาไว้แน่น เราประสานมือกันเอาไว้ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น และฉันเองก็เป็นคนที่บอกเขาเองว่าให้แตกในเลย เขายิ้มออกมาแล้วเร่งควยซอยเย็ดหีของฉันยิกๆ จนร่างกายสั่นสะท้านแล้วสุดท้ายน้ำควยของเขาก็แตกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว มันเลยเป็นช่วงเวลาและความทรงจำที่ทำให้ฉันไม่ลืมเลยว่าครั้งหนึ่ง ที่โรงเรียน นอกจากความรู้แล้วฉันเองก็มีเรื่องเสียวซี๊ดกับเขาเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ขย่มเสียว..จอยแม่ม่ายคนสวย จอยม่ายสาวคนสวยวัย 28ปี เธอสูญเสียสามีจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหกเดือนที่แล้ว ปัจจุบันเธออยู่กับลูกชายคนเดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักช่างพูดช่างคุยกับคนที่รู้จักและสนิทสนม แต่ถ้ากับคนแปลกหน้าต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วย ด้วยส่วนสัด 35-23-37 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ทำให้จอยเป็นที่หมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีผู้ชายหลายวัยเข้ามาสนิทสนมกับเธอแต่เธอยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้เธออยากอยู่กับลูกชายคนเดียวไปก่อน บางครั้งเธออาจจะมีความต้องการบ้างแต่ก็อดทนเก็บความต้องการไว้ในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ครับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมไปเที่ยวห้างนะครับ ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถบังคับครับแม่ ตกลงจ้ะเดี๋ยวแม่ซื้อให้นะ แม่ครับไม่เอาป้าสายไปด้วยนะครับต้นเบื่อ ได้จ้ะ เราไปกันสองคนแม่ลูกแค่นั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีใจจังเลย แต่มีข้อแม้ต้นต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมนะครับ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว ไหนว่าจะไม่ทำอะไรพี่ไง….”สาวใหญ่อยากลองรัก” ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯบ้างเล่นเนตและแตบ้างค่ะและเหตุนี้เองทำให้ ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 16 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อนแต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอและบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไร ที่ลึกซึ้งกว่าที่คิดแล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบแรกๆดิิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉันจนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้านและสามีดิฉันไปต่างรับงานที่จังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้นจึงเป็นโอก าสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉันคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนตแถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอกขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัดเรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1 ภาวินีสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคน หน้าอัปลักษณ์เปิดประตู ภาวินีกำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลังนั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมี ความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้ภาวินีดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้านก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจาก เมืองนอก โดยมีรายละเอียดมากมายที่ภาวินีเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและ รถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม ภาวินีนั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถอย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้า เหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกภาวินีเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะ เฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอยจนเสียหลักล้มลง ภาวนีรีบวิ่งขึ้น บ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับภาวินีแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที ภาวินีรู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศภายนอก นึกอยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่? เธอคงคิดว่าเธอท้าผมเล่นๆ เอาฮา ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรในระหว่างนี้ เลยทำให้ตกใจนิดหน่อยตอนที่ผมขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ผมส่งพัสดุของผมที่รับผิดชอบทั้งหมดเสร็จแล้ว เธอคือลูกค้าประจำของผมที่มาส่งของที่บ้านทุกๆ วัน เธอน่ารักดี ดูแก่นแก้ว ใจกล้าเหมือนกัน และเธอเองก็กล้าที่จะแซวผมทุกๆ วันด้วย ตั้งแต่ชมว่าหล่อทะลุกหมวกกันน็อค หล่อทะลุแมสก์ ขอให้ผมถอดแมสก์ออก แล้วก็ขอให้ผมมาส่งบ้านเธอทุกวัน เพราะว่าไม่อยากเจอคนอื่นเลย จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ที่ผมมาส่งของตามปกติ เธอก็แววขึ้นมาว่า มาบ่อยขนาดนี้ ถ้าหนูอยากได้เป็นผัวทำไงละคะพี่ ? โดนถามแบบนี้ เล่นซะผมควยแข็งตรงนั้นเลย ใครจะไม่รู้ว่าการแซวหยอกกันไปมามันจะกลายเป็นสตอรี่เรื่องเสียวได้ละครับ ไอ้ผมเองก็เพิ่งโสดแบบป้ายแดงอีกด้วย…