แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b983e0b899e0b897e0b8b5e0b988 65f4f79813036

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย

ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย

เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ

แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง เมื่อวันนั้นเราต่างเลิกงานดึกกันทั้งคู่ เราเจอกันที่ลานจดรถชั้นใต้ดินหลังจากที่เดินออกมาจากลิฟต์ เขาเดินมาส่งฉันที่รถ ก่อนที่ฉันจะชวนเขาเข้ามาคุยในนี้ แล้วด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายสายรุก ชอบรุกใส่ ชอบพยายามกวาดต้อนฉันด้วยสายตาและท่าทาง เลยกลายเป็นว่าฉันเองไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ เมื่อเขาเริ่มจับมือของฉันเอาไว้แล้วดึงฉันเข้าไปใกล้

ฉันเริ่มก่อน…ฉันจูบเขาก่อนในเวลานี้ ความเงี่ยนเริ่มทำให้บรรยากาศในรถนี้มันเปลี่ยนไป

“ไปที่อื่นกันดีไหม ?”

“ในรถก็ได้นะครับ…หรือว่าพี่ไม่ชอบละครับ” น้ำเสียงออดอ้อนจากเขานั้นทำให้ฉันตายสนิทตอนนั้นเลยจริงๆ เวลานี้เขาจะทำอะไร จะไปที่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรอีกแล้ว ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้เลยแม้ว่าในใจลึกๆ จะพยายามนึกถึงแฟนที่บ้านอยู่

แต่แค่ทีเดียวมันคงจะไม่เป็นไรหรอก

มือของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในชายเสื้อแล้วจับนมของฉันบีบคลำ นิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมก่อนจะกระซิบด้วยน้ำเสียงกระเส่าว่า…นมใหญ่จังเลยนะครับพี่ เขาทำให้ฉันยินยอมและอ่อนระทวยเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านในเวลานี้ไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดทุกๆ การกระทำได้แล้ว มือเอื้อมลงไปจับควยของเขาอย่างช้าๆ แล้วล้วงลงไปในกางเกงของเขาที่ค่อยๆ ขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทางเพื่อที่จะให้ฉันล้วงเข้าไปสัมผัสกับลำควยของเขาที่ตอนนี้มันพร้อมแล้ว

เขาควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เราเริ่มคลายออกจากจูบกัน ตอนนั้นเขาจัดท่านั่งใหม่แล้วเอนเบาะลงไปทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองควรจะทำอะไรต่อไปจากตอนนี้ดี ฉันโน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนี้เขาเริ่มครางขึ้นมาพร้อมกับลูบที่เส้นผมของฉัน แต่ไม่นานมือข้างนั้นก็ค่อยๆ กดลงมาที่หัวของฉันอย่างเต็มที่แล้วกระเด้าควยสวนขึ้นมาจนสุดลำควยทำเอาฉันสำลัก แต่เขากลับถามขึ้นมาว่าไหวไหมครับพี่ ให้ผมเบาลงไหม

ใครมันจะไปยอมกันล่ะ ในเมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้ว

ฉันส่ายหน้าดิกแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาอีกครั้งก่อนที่เขชาจะเริ่มเอนเบาะลงไปจนกลายเป็นนอนอยู่ตรงนั้นแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดึงกางเกงลงไป ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้หรอก อายุไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองเชื่องช้าลงเลยจริงๆ ฉันถอดกระโปรงออกแล้วปีนข้ามไปนั่งลงบนตักของเขา ที่เพียงไม่นานลำควยก็ถูกจับขึ้นมาตั้งโด่แล้วค่อยๆ ให้ฉันนั่งลงไปช้าๆ

ฉันจับบ่าของเขาเอาไว้แน่น ร้องออกมาด้วยความเสียวหี เพราะว่าเขาควยใหญ่กว่าผัวของฉันเสียอีก

แล้วใหญ่อย่างเดียวก็น่าจะพอแล้ว…แต่กลับยาวเสียอีกต่างหาก เลยทำให้ฉันค่อยๆ ตั้งท่าทางดีๆ แล้วเริ่มขย่มควยของเขาทันที แน่นอนว่ามุมมองตอนนี้จากกระจกรถ ไม่มีใครเข้ามา แต่ก็สัมผัสได้ว่าในขณะที่เขากำลังรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอยู่นี้…รถทั้งคันคงกำลังขย่มอย่างเต็มที่อยู่แน่นอน

แต่ใครจะสนกันล่ะ

“อา อา…พี่ครับ แรงๆ เลยครับ ผมจะแตกแล้ว ซี๊ดดด” มือของเขาประคองบั้นท้ายของฉันเอาไว้ กดนิ้วแน่นลงมาแสดงให้รู้ถึงความเสียวซ่านในเวลานี้แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมา มันเลยทำให้ฉันผ่อนตัวเองลงไปไม่ได้แล้วในตอนนี้ เร่งจังหวะขย่มควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าร่อนหีใส่ตัวของเขาจนเสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้นมาและในร่างกายของฉันก็เต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างมีความสุข

ฉันโน้มตัวลงไปจูบกับเขาก่อนที่จะยิ้มให้กัน

จริงๆ…มีชู้เป็นเด็กหนุ่มๆ นี่มันก็ดีนะ เพราะว่าชีวิตเหมือนได้ลองอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ที่สมัยตัวเองโดนมองว่าเป็นเรื่องแย่ๆ เยอะเลย…ถ้าเป็นแบบนี้ฉันว่าครั้งเดียวคงไม่พอ

เพราะประสบการณ์เสียว หรืออื่นๆ ถ้าจะให้ช่ำชอง…ต้องซ้ำสองซ้ำสามเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…

เรื่องเสียว โดนสาวประเภทสองเย่อ ดิฉันและสามีมาจากครอบครัวที่ต่างก็มีฐานะทั้งคู่ ครอบครัวดิฉันคนส่วนใหญ่เรียกว่าผู้ดีเก่ารับราชการ สามีเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า การแต่งงานของเราเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราทั้งสองก็เต็มใจ เพราะสามีดิฉันจัดว่าหน้าตาดีมากรูปร่างก็ได้สัดส่วน ตัวดิฉันตอนเรียนที่อังกฤษได้เป็นดาวประจำรุ่น ( ถ้าฝ่ายใดหน้าตาดูไม่ได้ก็คงไม่มีการแต่งงานแน่ ) ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีทั้งเงินและอำนาจ ดิฉันมีลูก ผู้ชาย 2 คน อายุ 20 ชื่อ ไม้ อีกคนอายุ 18 ชื่อ ไผ่ และลูกผู้หญิงอายุ 15 ชื่อ กวาง พอฉันอายุได้…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด  เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…