แอบเลียหีเด็ก

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b980e0b894e0b987e0b881 64fbfb594e632

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก

แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ หอมแก้มเธอเลยแล้วก็สุดดมกลิ่นตัวเธอทั้งตัว เริ่มจากซอกคอครับ ตามซอกแขนผมดมที่หน้าอกเธอ ท้องเธอ แล้วก็ กลางลำตัวครับตอนแรกผมยังไม่กล้าแต่พอเห็นเธอหลับอยู่ ผมก็หอมที่ตรงนั้นเลยผมเอาหน้าฝังแล้วสูดหายใจ คลั่งเลยครับทีนี้ ทั้งหอมทั้งฉุน(เธอใส่กางเกงวอร์มสีกากี)ตอนนี้ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้วครับ ลุกขึ้นมาดมปาากเธอแล้วก็จูบเลียผมไม่เอาลิ้นงัดเข้าไปหรอกครับเพราะฟันเธอปิดสนิท (ผมลองเอาลิ้นแหย่เข้าปากเธอไปแตะๆ ฟันเธอครับ)ผมเลียริมฝีปากเธอครับ เลียอยู่นานเลยจะอะไรก็ไม่ทราบ ความเมาหรือความหื่น แต่ริมฝีปากเธอออกรสหวานครับระหว่างเลียริมฝีปากเธอผมก็เอามือบีบสำรวจนมเธอครับยังเล็กอยู่ครับขนาดส้มแต่แข็งหยุ่นน่ารักดีจังผมกลัวเธอตื่นและรีบมาก เลยจัดการที่จุดสำคัญเลยดีกว่าผมถกกางเกงเธอออก (ถอดยากมากครับ ผมถอดๆหยุดๆอยู่นานกลัวเธอตื่น)พอเห็นกางเกงในสีขาวผ้าฝ้ายลายการ์ตูนเท่านั้นแหละ หัวใจผมเต้นรัวแทบตายเลยผมเอาหน้าซุก แล้วสูดอีกที สวรรค์ครับ ยังไงยังงั้นผมรูดออกเบาๆ โดยไม่ได้แยกขาเธอออก เหินเินินสีขาวซีดครับขนยังไม่มีเลย แปลกครับทั้งๆที่กลิ่นสาวเธอแรง ผมนึกว่าจะมีขนนิดหน่อยซะอีกเนินยังเล็กครับเล็กกว่าฝ่ามือผมเยอะ ผมลูบสองสามทีก็ทนไม่ไหวครับ ก้มหน้าลงไปสูดดมแล้วก็เลียหีเลยเลียทั้งๆที่ไม่ได้จับเธอแยกขาออกครับ กลัวเธอตื่นผมเอาลิ้นค่อยๆ เลียตามร่องที่ประกบกันครับ เล็กมากและหอม แต่ของเธอตอนนั้นยังไม่มีน้ำนะครับ แห้งผากแต่ผมอร่อยที่สุด เหมือตัวเองเป็นบ้าเลยผมคิดว่าเลียหีก็พอแล้วครับ ผมไม่กล้าทำอะไรเธอนอกจากนี้ แล้วผมก็เลียไปด้วยช่วยตัวเองไปด้วยได้ไม่กี่ทีก็เสร็จครับ แล้วก็เอากางเกงในของเธอมาเช็ดคราบของผมนี่แหละจากนั้นก็ใส่กลับไปให้เธอ แล้วผมก็กลับมาบ้านเคราะห์ดีครับที่ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย เพราะพอผมเปิดประตูมาก็เห็นพี่เธอกลับมาพอดีพอวันต่อๆ มาเธอก็มากินเหล้ากับผมอีกครับ เธอมองผมแปลกๆ ไม่รู้ว่ารู้อะไรรึเปล่าแล้วทีนี้เวลาเธอเมา(อีก) ผมก็อุ้มเธอไปส่งอีก บางวันพี่เธอไม่อยู่อีกผมก็จะทำอีกครับ มีความสุขจริงๆ แต่ผมยังไม่อยากทำเกินเลยกว่านี้เลยครับผมอยากทนุถนอมเธอไปเรื่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ไปเที่ยวงานประจำปีกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ เลยโดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว เอฟ ไม่เคยที่จะสนใจ มิน เลย การเป็นแฟนกันของทั้งสองคนมันเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คงเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องรักก็น้อย เรื่องเสียวก็ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน และในค่ำคืนนี้ทั้งๆ ที่มาเที่ยวงานเทศกาลประจำปีด้วยกันแท้ๆ เขากลับเดินไปแล้วทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ ว่าเธอตามทันหรือเปล่า ไม่มีกระทั่งการจับมือ มินตัดสินใจที่จะปล่อยให้เขาเดินต่อไป โดยที่ไม่ต้องแคร์อะไรเธออีกแล้ว เขาโทรมาเมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบนาที เธอไม่ได้รับสาย กว่าจะรู้ตัว มันก็นานเกินไป หากว่าเธอจมน้ำ ก็คงตายไปแล้ว มินโทรศัพท์หาเพื่อนของเอฟคนหนึ่ง เพื่อให้เขามารับเธอ เขาชื่อว่ามิก มิกคือคนที่เคยบอกเธอตั้งแต่วันที่คบกับเอฟแรกๆ…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…

เรื่องเสียว แค่อยากสูบบุหรี่โง่ๆ แต่กลับได้ดูหนังโป๊ระดับใกล้ชิด เรื่องเสียวที่กำลังเกิดอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ผมแทบจะไม่อยากเชื่อตัวเองเลย ว่ามันกำลังเกิดขึ้น บนสถานที่เปิด อย่างเช่นดาดฟ้าของที่พักอาศัยที่ผมจ่ายเงินอยู่ในทุกๆ วันนี้ เรื่องของเรื่องก็คือผมเองถูกร้องเรียน ว่าควันบุหรี่ที่ผมสูบตรงหน้าต่างระเบียงของตัวเองนั้นปลิวเข้าไปที่หน้าต่างห้องข้างๆ ซึ่งเธอกำลังตั้งท้องอยู่ เอาเป็นว่าผมเองก็เข้าใจเธออยู่เต็มที่เหมือนกัน และการสูบในห้องก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี สุดท้ายผมเองก็ต้องย้ายก้นตัวเองที่หิวบุหรี่จนตัวสั่น ขึ้นมาบนดาดฟ้านั่นเอง แล้วแค่วันแรก ที่ผมนั้นเปลี่ยนสถานที่สำหรับสูบบุหรี่ เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นมาอย่างทันที ยังไม่ทันที่จะพ้นธรณีประตูเลย เสียงครางเบาๆ ก็ดังแทรกขึ้นมาเสียก่อน ทำให้ผมเองไม่สามารถที่จะห้ามความอยากรู้ได้ เพราะเสียงนี้ มันคือเสียงครางของผู้ชาย ที่ดังแว่วมาตามสายลม “อา…อา ซี๊ดดด……เสียวครับ เสียวควยมากเลย…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว ก่อนแต่งงาน สอยเปิดซิงพี่สาว ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะผมเป็นคนต่างจังหวัดพออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่าประกอบกับป้าผมต้องการคนไปช่วยงานผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ทำให้ผมต้องย้ายกลับมาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งเป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น ส่วนผมนอนข้างๆ ฟูก ผมย้ายมาอยู่ได้ประมาณครึ่งเดือนก็เกิด เรื่องมันส์ๆ ที่คาดไม่ถึงจนได้วันนั้นเป็นสุดสัปดาห์ (วันศุกร์) น้าผมกับพี่ชายผมกลับต่างจังหวัดกันส่วนพี่สาว(พี่จิ๊บ)ไม่ไป เพราะติดงานส่วนผมไม่ไปเพราะขี้เกียจเลยอ้างว่าไปทำรายงานกับเพื่อน ทำให้ผมอยู่กับพี่จิ๊บแค่ 2 คนแต่ผมก็ไม่ได้คิด…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…