แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b983e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899 64fbefd4eb3d3

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย

ความลับของผมกับเพื่อนที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือ เมียของมันเคยเป็นแฟนเก่ากับผมมาก่อน การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผมไม่สามารถพูดความจริงใดๆ ออกไปได้เลย และเพราะว่าเราจากกันด้วยดี ถ่านไฟเก่าของเราเลยปะทุขึ้นมาอย่างง่ายดาย เราหาโอกาสมาเจอกันบ่อยครั้ง ในสถานที่ลับตาคน แน่นอนว่ามันหมายถึงเรามีเรื่องมากมายให้สนทนาพาทีกันอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเสียวที่เคยห่างหายกันไปด้วย

แล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนก็ชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งมันเองก็บอกว่า ไม่ได้ชวนคนอื่นเลย เพราะสองสามปีที่คบกับผมมานั้น ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเองก็แอบสะอึกเหมือนกัน กับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เมื่อเขาให้เป็นแบบนั้น ผมก็จะถือว่าเป็นคำชมเช่นกัน

เพราะว่าการช่วยเย็ดหีเมียเพื่อนในตอนที่เพื่อนไม่ว่าง ผมก็ว่ามันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีเหมือนกัน

ค่ำคืนนี้ เรานับถอยหลังและข้ามปีไปด้วยกัน ส่วนเพื่อนของผมนั้นทั้งเหนื่อยงาน และเหนื่อยจากเรื่องส่วนตัว เลยดื่มมากไปหน่อย หลับคาโซฟาไปขนาดที่ว่าปลุกยังไงก็ไม่ตื่น เลยเหลือเพียงผม และเมียใหม่ของเพื่อนที่เคยเป็นเมียเก่าของผม

เราได้พูดคุยเรื่องราวมากมายกัน ระหว่างที่กำลังช่วยกันเก็บครัวอยู่ แต่แล้วความเงี่ยนมันก็เริ่มเกิดขึ้น เมื่อได้เห็นเธอยืนล้างจานอยู่ ผมเข้าไปสวมกอดเธอจากทางด้านหลัง โดยที่เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรผมเลยสักคำ แถมยังเอียงคอให้ผมซุกไซ้อีกด้วย แล้วในตอนนั้น มือของผมก็ค่อยๆ สอดเข้าที่ชายเสื้อ เอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงรอผมอยู่แล้ว

ขอได้ไหม ?

ผมกระซิบถาม ก่อนที่เธอจะพูดว่า แฟนของเธออยู่ในห้องรับแขกนะ นั่นไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะว่าตอนนี้ต่อให้เผาบ้านทั้งหลัง เขาก็คงตายไปกับกองเพลิงนั่นละ ทว่าเพลิงที่ว่านั้นกลับเป็นเพลิงโลกีย์ต่างหากล่ะ ผมค่อยๆ จับเธอหันกลับมาแล้วประคองร่างกายของเธอให้ใกล้เข้ามาแล้วเริ่มจูบกับเธอ

มือของเธอเริ่มเท้าไปข้างหลัง แล้วจุ่มลงอ่างเพื่อล้างมือ ก่อนที่จะค่อยๆ ตอบรับสัมผัสของผมด้วยการจับ จูบ ลูบคลำไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงควยของผม เธอก็ค่อยๆ นั่งลงอย่างช้าๆ แล้วรูดซิปของผมลง จากตรงนี้ โต๊ะทำอาหารสามารถมองเห็นเพื่อนของผมที่นอนหลับอยู่อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่ท้าทายเหลือเกิน ตอนที่ควยใหญ่ยาวของผมถูกเธอค่อยๆ บำเรอมันด้วยปากของเธออย่างแช่มช้า

เธอยังคงอมควยเก่งเหมือนเดิม และเหมือนว่าจะเก่งขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำในเวลานี้

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะว่าผมเองก็เริ่มเสียวควยจนทนไม่ไหวแล้ว จึงบอกให้เธอนั้นพอ แล้วจับเธอยืนขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะให้เธอหันหน้าเข้าหาโต๊ะทำอาหาร หันหน้าไปทางแฟนของเธอที่นอนหลับอยู่ โน้มตัวไปข้างหน้า ส่วนผมเองในตอนนี้ก็เริ่มถอดกางเกงของเธอออก แล้วแหวกั้นท้ายของเธอช้าๆ แคมหีชมพูสวยรอผมอยู่ ผมเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอจากตรงนี้ทันที

สายตาของเธอคงจะมองเห็นแฟนของเธอที่นอนหลับอยู่ แต่เธอกลับกำลังมีความสุขอยู่กับเพื่อนแฟน…ไม่สิ กับผัวเก่าของเธอต่างหาก วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มันจะหายพรากจากกกันไปได้ยังไงกันล่ะ

ผมยืนขึ้น มองข้ามไหล่เธอไปยังเพื่อนผม ขอบคุณเขาในใจที่พาแฟนเก่าของผมกลับมาเจอกันอีกครั้ง ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที คว้าเอวบางๆ นั้นไว้ พร้อมกับดันลำควยเข้าไปพรวดเดียวสุดโคน เสียงครางจากเธอดังขึ้นมาจนเธอเองต้องใช้มือยกขึ้นมาปิดปากของตัวเองไว้

นี่เป็นการเย็ดหีเธอที่เสียวและเสี่ยงที่สุด เพราะว่ามันเป็นการเย็ดต่อหน้าแฟนของเธอเลยทีเดียว

แต่ผมเงี่ยน และเธอก็คงไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่หรอก เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลก ที่เราสองคนมาแอบเย็ดกันอยู่ในครัวเวลานี้ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเราสองคนขยับไหวอยู่ในห้องครัวพร้อมๆ กับความเสียวซ่านอย่างลึกล้ำ ผมโอบร่างกายของเธอเอาไว้ โดยที่ควยยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ เอี้ยวหน้าไปจูบเธอ กระซิบข้างหูของเธอว่าจะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางของผมเริ่มดังขึ้น ตอนที่เริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ

ก่อนที่ความอดกลั้นครั้งสุดท้ายจะหมดไป ควยของผมตอกกระแทกเข้าไปมิดลำควยในรูหีของเธอ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างที่เธอต้องการ และเราเองก็ทำแบบนี้มาเสมอๆ ในขณะที่เรากำลังมีความสุข เพื่อนรักของผมก็ยังคงหลับใหลอย่างไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง

ขอบคุณนะเพื่อน

ขอบคุณที่ทำให้ปีใหม่ของกูปีนี้มันส์ดีที่สุดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ร่านรักเริงสวาท เกือบ 10 ปีแล้วที่เรายังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขื่นขม ชีวิตความรักระหว่างเรากับนุชแฟนคนแรกที่เรารักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษาจนจบออกมาทำงานทั้งคู่ นุชเป็นรุ่นน้องเราสองปีผิวเข้ม มีขนแขน ขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามเสป๊ก ฝรั่งเลยละ แต่นิสัยขี้งอน เอาแต่ใจเวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆ แล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าเรา เราต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับ แขนมั่ง ทีแรกนุชก็ทำตาดุใส่เรา พอทะเลาะกันบ่อย เราก็ได้จับ อวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆ เข้าไปทุกที จับเอว มั่ง จับสะโพก มั่ง กอด…

เรื่องเสียว แค่บุหรี่มวนเดียว เสียวจนแตกใน ผมโคตรจะหงุดหงิดเลยครับ ที่ต้องมาบ้านเกิดของเพื่อนแบบนี้ ผมไม่ใช่คนหัวสูง แต่ว่าที่นี่มันค่อนข้างบ้านนอก แอบคิดเอาไว้ว่าแม้จะไม่ใช่จังหวัดที่โดดเด่นอะไร ก็น่าจะมีความศิวิไลซ์บ้าง แต่มันไม่มีเลยสักนิด กระทั่งตอนที่มันพาเข้ามาในผับ ก็ยังเป็นผับเล็ก ๆ ที่รอบข้างมีแต่ป่าเต็มไปหมดเลย ในหัวของผมคิดว่าอยากจะลองเรื่องเสียวกับสาวต่างจังหวัดบ้าง เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบตระเวนใช้ควยให้คุ้มค่าอยู่แล้วน่ะครับ อีกอย่าง เพลงที่เปิดอยู่ในผัวมันก็ยังเนเพลงที่มีแนวเฉพาะ ไม่ได้เปลี่ยนไปแนวไหนเลย เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้แล้วว่าการมาที่นี่มันไม่ได้เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก สิ่งที่ผมทำได้คือดื่มให้ตึง ๆ แล้วออกมานั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ที่ยังคงได้ยินเสียงเพลงลอดออกมา แต่ว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่มีกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเงียบและความมืดชวนให้รู้สึกวังเวง แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผู้หยิงคนหนึ่งเรียกขึ้นมา ผมหันกลับไปหาต้นเสียง…

เรื่องเสียว ลุงกับป้าชวนเย็ด ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้ารับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้วผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ…

เรื่องเสียว บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันมีบ่อออนเซ็นรวมอยู่ในโรงแรมด้วย และด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ เลยทำให้การมาที่นี่นั้นตามมารยาทผู้ชายจะต้องใส่อะไรปกปิดตัวเองเอาไว้ กันอารมณ์ทางเพศ ทว่าเมื่อผมเข้าไปใช้บริการในยามค่ำคืน ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่อะไรเข้าไปเลย และนั่นก็ทำให้ผมนอนแช่น้ำพุอุ่นๆ อยู่อย่างสบายใจ แต่ระหว่างที่หลับตาอยู่นั้น ก็ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “ควยใหญ่จังเลย อยากเห็นตอนแข็งจัง” นั่นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับเธอไปว่า “ผมคนไทยครับ” นั่นทำให้เธอชะงักค้างไปเลย แล้วก็เอาแต่ขอโทษ เพราะไม่คิดว่าผมนั้นจะฟังเธอพูดรู้เรื่อง แต่ผมเองก็ใจดีสู้เสือ มีผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ผมก็เลยเอามือจับควยตัวเองแล้วถามเธอไปว่า “อยากเห็นตอนแข็งเหรอครับ…มาทำให้แข็งเองได้ไหมครับ” เพราะว่ามองๆ…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว เด็กผมชอบโดนรุม เอาทั้งประตูหน้า-หลัง  แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”นก” อายุ 18 ขาวสวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดนเย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sawstory.com มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้นกดื่มเบียร์ไป 4-5 แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อมากแล้วเมื่อนกเริ่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา…

เรื่องเสียว อารมณ์ เคลิ้ม เย่อสาวในออฟฟิศ ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชคดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิศ ซึ่งในออฟฟิศที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่สวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่อิ๋ว ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิศปิด เข้ามาถึงออฟฟิศก้อห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก้อเหลือ พี่อิ๋ว อยู่คนเดียว ออฟฟิศนี้มีพนักงานสิบกว่าคนเอง ที่เหลือเป็นพนักงานอยู่ตามสาขาอีกเจ็ดสาขา…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท…”ลักหลับ” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…