แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fbfd1a92648

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ

เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ

เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้

รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว

เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น

หวานจัง เธอว่า

ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม

ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์

ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข ความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะก้มๆ เงยๆ ที่หัวควยของผมอยู่หลายนาที จนผมต้องกดหัวของเธอลงไปเพื่อเร่งเร้าจังหวะความเสียวให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นราวกับเสียงสวรรค์ ยิ่งเธอดูดควยผมแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีความสุขเท่านั้น

ผมเป็นความสุขให้เธอได้ มากกว่าผัวของเธอด้วยซ้ำ

แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย อูยยย….ซี้ดดดดด….อมควยเก่งจังเลย

ผมลูบไล้เส้นผมนุ่มสลวยของเธอ ก้มมองภาพที่เธอกำลังขยับร่างกายในจังหวะที่สวยงามอมควยให้ผมอยู่ จนผมเองเริ่มทนไม่ไหว เมื่อเห็นเรือนร่างขาวนวลราวกับหยวกกล้วยนั้นขยับพลิ้วอยู่ จึงดึงร่างของเธอขึ้นมาทาบทับร่างของผมแล้วจูบเธอด้วยความรู้สึกมากมาย ดูดดื่ม เร่าร้อน เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่ผมจะพลิกตัวให้เธอเป็นฝ่ายลงไปนอนหงาย รอรับสัมผัสจากผมเช่นกัน

สองขาของเธอแยกออกทันทีเมื่อได้เห็นว่าผมพร้อมที่จะจู่โจม

ขอเสียวๆ เลยนะคะ ผัวที่บ้านไม่ได้เรื่องเลย เธอพูดแล้วยิ้มยั่วยวน

ผมทำได้ และทำได้ดีด้วย มั่นใจว่าผัวของเธอต้องอาย เมื่อรู้ว่าชายชู้อย่างสมสามารถมอบความสุขให้เธอได้มากกว่า

ฝ่ามือค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีสวยนั้น ร่างกายของเธอสั่นระริก แคมหีใหญ่โหนกนูนละลานตา ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วไปตามร่องหีแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีชมพูรอผมอยู่ เยิ้มด้วยย้ำเงี่ยนที่เธอคงปลดปล่อยออกมาตอนที่กำลังอมควยให้ผม

วินาทีนั้นหัวใจผมเต้นแรง เมื่อได้รู้ว่ามันกำลังจะเป็นของผม

ก้มหน้าลงไป ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที น้ำเงี่ยนรสหวานถูกผมเลียลิ้มครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก ซ้ำยังกดหัวของผมลงแนบกับหีของเธอ ให้ผมได้ใช้สันจมูกซุกไซ้ไปตามส่วนสวาทนั้นจนเธอเริ่มบิดเร่าร่างกายไปมา

อูวววว….เสียว เสียวเหลือเกิน ทำไมเลียหีเก่งอย่างนี้กันนะ ?

เธอพูดขึ้น ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วดึงใบหน้าของผมขึ้นไปจูบ บอกกับผมเบาๆ ว่าให้เย็ดเธอได้แล้ว เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว อยากโดนผมเย็ดหีใจจะขาด

ผมยิ้ม พยักหน้ารับคำ ก่อนที่จะจับขาของเธอทั้งสองที่เรียวขาวน่ามองนั้นแยกออกช้าๆ หัวควยจรดที่รูหีฉ่ำเยิ้ม มันช่วยให้ความลื่นไหลเกิดขึ้นตอนที่ควยของผมกำลังเคลื่อนคล้อยเข้าไปในรูหีของเธอ

ซี้ดดดดดด…อูยยยยย….เสียวจัง ควยใหญ่จริงๆ

หลังจากนั้ ผมก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย ความเสียวซ่านส่งให้ผมใช้เอว ควย และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีกระหน่ำแรงกายเย็ดหีของเธอจนเกิดเสียงกระแทกที่ซึมแทรกมาด้วยเสียงครางอย่างสุขสม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดดดดด

เสียวใช่ไหมครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดให้ลืมผัวเลย

ผมพูด แล้วรัวเอวกระแทกซ้ำๆ เข้าไปในร่างกายของเธอ เสียงครางดังขึ้นมาอีกแล้ว สองมือของเธอบีบคลำหน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้า สีหน้าซ่านเสียว หลับตาพริ้ม รอรับสัมผัสจากผมอย่างเต็มที่ ยิ่งนาน ราวกับว่าเธอนั้นได้มอบแรงกายให้ผม แรงที่เหมือนจะหมดเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมก็เริ่มจะเสร็จ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

รัวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอีกครั้ง จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขของเราก็มาถึง

ควยของผมถลำเข้าไปในร่างกายของเธอลึกที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ แล้วย้ำสัมผัสนั้นเข้าไป เพื่อให้น้ำควยที่แตกในใส่รูหีของเธอนั้นหลั่งเข้าไปในร่างของเธอตามที่เธอปราถนา สองขาที่จับอยู่เกร็งแน่น ร่างกายของเธอกระตุกสั่น แล้วครางออกมาเบาๆ น้ำเงี่ยนของเธอที่หลั่งออกมาเพราะว่าเธอก็เสร็จเหมือนกันปะปนอยู่ในรูหีนั้น ก่อนที่จะทะลักออกมาผ่านร่องหีสวยๆ ของเธอตอนที่ผมดึงควยออกช้าๆ

เราต่างมองหน้ากันอย่างรักใคร่ จูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ก่อนที่หน้าที่ชายชู้ของผมจะจบลง

อีกครู่เดียวสามีของเธอจะมา ผมต้องลงไปรอเขา

ในฐานะพนักงานขับรถคนสนิทของคุณผู้ชาย

แล้วถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ ผมก็จะได้เป็นผัวของเมียเขาอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง…

สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบพาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก คือจุดเริ่มต้นประสบการณ์เสียวส่วนหนึ่งในชีวิตนะค่ะ เรื่องเกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน อาร์ตก็เป็นคนหนึ่งที่เฝ้าตามจีบอยู่ ซี่งโบก็ชอบ ๆ เขาเช่นกัน ครั้งหนึ่งมีเพื่อนชายคนอื่นมาคุยกับโบ อาร์ตมาเห็นเข้า…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว ตากูบ้าง..ครูบี กับลูกศิษย์เลวๆ 2 คน สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อยนะครับ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากตอนที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู ตอนแรกเธอดูดบุหรี่อยู่ที่ม้านั่งด้านหน้า ท่าทางเมาพอประมาณเลย ส่วนผมเองเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มกลับ เพราะคิดว่ามันเป็นมารยาทของคนไทย ไม่ได้คิดอะไร แต่ปั๊มที่นี่แทบจะไม่มีคนเลย เพราะว่าเป็นแถบชานเมือง แล้วในตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่นั้น ผมสาบานว่าไม่รู้เลย ตอนที่เธอมายืนอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดลอดมาจับควยของผม ผมสะดุ้งเฮือกจนเยี่ยวไม่ออกเลย หันไปหาเธอที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ม้วนผมตัวเองเล่นราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร พี่อยากเย็ดหนูไหม เธอถามแบบนั้น ผมชะงักเลยครับ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะโดนจู่โจมแบบนี้ บอกเลยว่าแทบจะไปไม่เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมองดูแล้ว เธอก็เข้าข่ายของผู้หญิงน่าเย็ดคนหนึ่งเหมือนกัน เหมือนว่าจะเพิ่งกลับมาจากผับสินะ เพราะนี่ก็เวลาผับปิดพอดี…

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด…

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้ เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้…