แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fbfd1a92648

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ

เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ

เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้

รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว

เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น

หวานจัง เธอว่า

ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม

ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์

ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข ความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะก้มๆ เงยๆ ที่หัวควยของผมอยู่หลายนาที จนผมต้องกดหัวของเธอลงไปเพื่อเร่งเร้าจังหวะความเสียวให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นราวกับเสียงสวรรค์ ยิ่งเธอดูดควยผมแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีความสุขเท่านั้น

ผมเป็นความสุขให้เธอได้ มากกว่าผัวของเธอด้วยซ้ำ

แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย อูยยย….ซี้ดดดดด….อมควยเก่งจังเลย

ผมลูบไล้เส้นผมนุ่มสลวยของเธอ ก้มมองภาพที่เธอกำลังขยับร่างกายในจังหวะที่สวยงามอมควยให้ผมอยู่ จนผมเองเริ่มทนไม่ไหว เมื่อเห็นเรือนร่างขาวนวลราวกับหยวกกล้วยนั้นขยับพลิ้วอยู่ จึงดึงร่างของเธอขึ้นมาทาบทับร่างของผมแล้วจูบเธอด้วยความรู้สึกมากมาย ดูดดื่ม เร่าร้อน เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่ผมจะพลิกตัวให้เธอเป็นฝ่ายลงไปนอนหงาย รอรับสัมผัสจากผมเช่นกัน

สองขาของเธอแยกออกทันทีเมื่อได้เห็นว่าผมพร้อมที่จะจู่โจม

ขอเสียวๆ เลยนะคะ ผัวที่บ้านไม่ได้เรื่องเลย เธอพูดแล้วยิ้มยั่วยวน

ผมทำได้ และทำได้ดีด้วย มั่นใจว่าผัวของเธอต้องอาย เมื่อรู้ว่าชายชู้อย่างสมสามารถมอบความสุขให้เธอได้มากกว่า

ฝ่ามือค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีสวยนั้น ร่างกายของเธอสั่นระริก แคมหีใหญ่โหนกนูนละลานตา ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วไปตามร่องหีแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีชมพูรอผมอยู่ เยิ้มด้วยย้ำเงี่ยนที่เธอคงปลดปล่อยออกมาตอนที่กำลังอมควยให้ผม

วินาทีนั้นหัวใจผมเต้นแรง เมื่อได้รู้ว่ามันกำลังจะเป็นของผม

ก้มหน้าลงไป ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที น้ำเงี่ยนรสหวานถูกผมเลียลิ้มครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก ซ้ำยังกดหัวของผมลงแนบกับหีของเธอ ให้ผมได้ใช้สันจมูกซุกไซ้ไปตามส่วนสวาทนั้นจนเธอเริ่มบิดเร่าร่างกายไปมา

อูวววว….เสียว เสียวเหลือเกิน ทำไมเลียหีเก่งอย่างนี้กันนะ ?

เธอพูดขึ้น ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วดึงใบหน้าของผมขึ้นไปจูบ บอกกับผมเบาๆ ว่าให้เย็ดเธอได้แล้ว เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว อยากโดนผมเย็ดหีใจจะขาด

ผมยิ้ม พยักหน้ารับคำ ก่อนที่จะจับขาของเธอทั้งสองที่เรียวขาวน่ามองนั้นแยกออกช้าๆ หัวควยจรดที่รูหีฉ่ำเยิ้ม มันช่วยให้ความลื่นไหลเกิดขึ้นตอนที่ควยของผมกำลังเคลื่อนคล้อยเข้าไปในรูหีของเธอ

ซี้ดดดดดด…อูยยยยย….เสียวจัง ควยใหญ่จริงๆ

หลังจากนั้ ผมก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย ความเสียวซ่านส่งให้ผมใช้เอว ควย และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีกระหน่ำแรงกายเย็ดหีของเธอจนเกิดเสียงกระแทกที่ซึมแทรกมาด้วยเสียงครางอย่างสุขสม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดดดดด

เสียวใช่ไหมครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดให้ลืมผัวเลย

ผมพูด แล้วรัวเอวกระแทกซ้ำๆ เข้าไปในร่างกายของเธอ เสียงครางดังขึ้นมาอีกแล้ว สองมือของเธอบีบคลำหน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้า สีหน้าซ่านเสียว หลับตาพริ้ม รอรับสัมผัสจากผมอย่างเต็มที่ ยิ่งนาน ราวกับว่าเธอนั้นได้มอบแรงกายให้ผม แรงที่เหมือนจะหมดเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมก็เริ่มจะเสร็จ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

รัวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอีกครั้ง จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขของเราก็มาถึง

ควยของผมถลำเข้าไปในร่างกายของเธอลึกที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ แล้วย้ำสัมผัสนั้นเข้าไป เพื่อให้น้ำควยที่แตกในใส่รูหีของเธอนั้นหลั่งเข้าไปในร่างของเธอตามที่เธอปราถนา สองขาที่จับอยู่เกร็งแน่น ร่างกายของเธอกระตุกสั่น แล้วครางออกมาเบาๆ น้ำเงี่ยนของเธอที่หลั่งออกมาเพราะว่าเธอก็เสร็จเหมือนกันปะปนอยู่ในรูหีนั้น ก่อนที่จะทะลักออกมาผ่านร่องหีสวยๆ ของเธอตอนที่ผมดึงควยออกช้าๆ

เราต่างมองหน้ากันอย่างรักใคร่ จูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ก่อนที่หน้าที่ชายชู้ของผมจะจบลง

อีกครู่เดียวสามีของเธอจะมา ผมต้องลงไปรอเขา

ในฐานะพนักงานขับรถคนสนิทของคุณผู้ชาย

แล้วถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ ผมก็จะได้เป็นผัวของเมียเขาอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว ร้านนวดแผนไทย เจอร้านนี้โดยบังเอิญเลยผูกปิ่นโตมานวดแต่ร้านนี้มาตลอดเพราะ 1. ใกล้บ้าน 2. ราคาย่อมเยาว์ 3. หมอเจ้าของร้านเป็น หญิงสาว ชื่อพี่เนียม อวบๆ ผิวขาวตามสเป๊ก ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโทรมานัดเวลา ก่อนว่าจะไปถึงกี่โมงเพื่อที่จะไม่ต้องรอ ครั้งนี้ผมไปถึงก็เห็นเธอกำลังเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับปลอกหมอน เธอทำแบบนี้ทุกครั้ง ในร้านวันนี้นอกจากเธอแล้วยังมีลูกสาวในชุด”คอซอง” มอต้น กำลังทำการบ้านบนโต๊ะเก็บเงิน เธอถามผมว่าโอเคมั้ย ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่กระซิบเบาๆ บอกเธอว่าแล้วผมทำแบบเดิมได้มั้ย เธอยิ้มตอบมาว่าไม่มีปัญหาพร้อมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้ผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ใช่ครับเธออาบน้ำล้างตัวให้ผม ซึ่งเป็นบริการที่เธอไม่ได้ทำให้แขกทุกคน หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา ผมในชุดผ้าขาวม้า…

เรื่องเสียว ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้ ผมชื่ออาร์ม อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียง 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวเนื่องจากต้องมาทำงานที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส พี่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่า ทำงานพยาบาลส่วนผมเป้นโปรแกรมเมอร์ เราจึงมีฐานะดีพอสมควร และพี่ผมก็ยังดูสาวและก็ สวย พี่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานก็พวกคอมและ อินเตอร์เนต เพื่อนสาวๆบ้างคือเรื่อง SEX ผมชอบอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆ…

เรื่องเสียว ทุกท่า ลูกสาวนายตำรวจ เมื่อ ไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า “นุ่ม” นุ่มเป็นลูกสาวนายต……ระดับผู้ใหญ่ เธอมีพี่น้องสองคน เธอเป็นพี่สาวคนโต อายุประมาณ 16 ปี ส่วนน้องชายอายุประมาณ 10 ปีเห้นจะได้ นุ่มเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก สวย ขาว อวบอื่ม ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาววัย 16-17ด้วยความน่ารักนี่เองจึงทำให้มีหนุม ๆ มาชอบเธอมาก จนพ่อเธอต้องส่งเธอไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่ซะหลายปี จนจบม.3 เธอก็กลับมาเรียนที่บ้านอีกครั้ง ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ…

เรื่องเสียว พยาบาลฝึกหัด ผมชื่อเดี่ยว หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯ เมื่อปลายปี 2558 ผมไม่ได้ลงเรียนต่อ ป. ตรี เลยมาหาทำงานในกรุงเทพฯ ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปีแล้วที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำรวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เสียวกันหลังปิดร้าน พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เลยต้องเย็ดกันก่อนกลับบ้าน ห้องคาราโอเกะคงเหมาะสมที่สุดแล้ว สำหรับเรื่องเสียวระหว่างเขาและเธอ เพราะในเวลาที่เลิกงาน กระทั่งกล้องวงจรปิดภายในก็ปิดลง ทำให้ทั้งสองคนที่เข้ามาเก็บทำความสะอาดด้วยกัน เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว จึงไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยในเวลานี้ ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ และไม่มีใครได้ยินเสียงอีกด้วย จูบแรกเริ่มต้นกันอย่างอ่อนหวาน สัมผัสที่แสนเร่าร้อนเริ่มปรากฏ ลูบไล้ร่างกายกันอย่างแนบชิดกระทั่งต่างฝ่ายต่างเคลิบเคลิ้ม เขาจึงค่อยๆ เลื่อนมือลงมาสัมผัสหน้าอกเต่งตึงของเธอ แล้วค่อยๆ เป็นฝ่ายถอดเสื้อพนักงานออก ซึ่งมันเป็นเพียงเสื้อยืดโปโลเท่านั้น ทันทีที่เสื้อตัวนั้นเลื่อนลง นมสองเต้าเต่งตึงก็เด้งขึ้นลงตามองศาที่ชวนเงี่ยน เสื้อในถูกปลดโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดนมของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง เสียงริมฝีปากที่ดูดดุนสร้างความสยิวขึ้นมาในกายของเธอ จนต้องลูบไล้แผ่นหลังของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการกระตุ้น…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว ยังอยากอยู่นี่คะ พี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกัน สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อส้มนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว ส้ม ก็เล่นเวบแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ ส้มไม่เคย มีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ อยากจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดี ใช่ม๊า ส้มก็เลยอยากลองอยากให้มันจัดๆ จริงๆ…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…