แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว 

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881 e0b8a1e0b8b5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895 64fbf90d562a1

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว 

ฉันพลาดท้องตั้งแต่อายุ 12 ร่างกายกำลังเจริญพันธ์ และการท้องครั้งนั้นก็ทำให้ฉันต้องถูกครอบครัวทางฝั่งผู้ชายกีดกันพร้อมกันโยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ฉันเองก็ต้องยอมรับ เพราะความใจง่ายของตัวเอง แต่พอโตขึ้นมารแล้วก็รู้สึกว่า การที่เรามีลูกเร็ว มันก็ทำให้เรามีเวลาที่จะใกล้ชิดและดูแลเขา รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ของเขาอีกด้วย เรื่องเสียงครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างฉัน หญิงสาวหม้ายผัวทิ้งในวัย 31 ปี กับเด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย เพื่อนลูกชายที่อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น

แน่นอนว่ามันดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ทุกๆ ครั้งที่เราได้เจอและได้รู้จักกัน สายตาของเขาที่มองมาที่ฉันมันมากกว่าการเป็นแม่เพื่อนอย่างที่ฉันรู้สึก จนกระทั่งในวันที่ฉันเจอเขาตอนที่ไปเดินตลาด เขาเข้ามาคุยกับฉัน แล้วชื่นชมฉันไปต่างๆ นานา ว่าฉันยังสาวและยังสวยอยู่ จนฉันเผลอพูดกลับไปว่า จะมาชมแบบนี้ไม่ได้นะ แม่จะจับเพื่อนลูกชายปล้ำไม่ได้นะ

เขาหัวเราะ แล้วถามว่า ถ้าเพื่อนลูกจับแม่ปล้ำ จะผิดไหมล่ะครับ ?

มันเป็นประโยคที่สุ่มเสี่ยงมากเลยที่จะโดนเกลียด แต่ว่าเขาคงรู้อยู่แล้ว ว่าฉันเองลึกๆ ก็รู้สึกดีกับเขาอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะไปกับเขา ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ฉันว่าฉันเองก็ยังไม่ได้แก่เกินไปที่จะได้กินเด็กหนุ่มเอ๊าะๆ เหมือนกันนั่นแหละ แต่ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว ฉันไม่สามารถห้ามได้จริงๆ เรื่องแบบนี้ใครมันจะไปคิดหรือตระเตรียมเอาไว้ล่ะ ถูกไหม

เด็กหนุ่มสมัยนี้โตไวจริงๆ อายุแค่นี้ก็ดูแลตัวเอง รูปร่างจนเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ดูเหมือนผู้ใหญ่วัยทำงานไปแล้ว แถมร่างกายที่เปลือยเปล่าก็ยังเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อที่เห็นอย่างชัดเจน พร้อมทั้งลำควยที่ห้อยโตงเตงสงบนิ่งอยู่ตรงนั้น ฉันเองก็ไม่ค่อยจะได้เสียวอะไรแบบนี้มานานแล้ว พอเห็นควยเด็กที่ไม่เด็กแล้วก็อดใจไม่ไหว ปรี่เข้าไปจับเขามายืนตรงหน้าแล้วคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นในตอนที่ฉันเริ่มดูดดุนลำควยของเขาจากที่ยังอ่อนนุ่มอยู่ จนมันเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนใหญ่คับปากของฉัน เด็กอายุ 18 ควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันไม่เคยรู้มาก่อนจริงๆ แต่เพราะว่ามันใหญ่แบบนี้แหละ ก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขายืนไม่ไหว เสียวควยจนขาสั่น ทิ้งตัวลงนอนหงาย กางแขนกางขาอยู่บนเตียง ให้ฉันได้คร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ อมควยของเขาต่อไปด้วยความหิวกระหาย ในขณะที่มืออีกข้างที่ว่างเว้นก็จับควยของเขารูดชักไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนอย่างเต็มที่ของเขา

เขาเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันไปแล้วอย่างถี่รัว จนบอกว่าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีฉันเหลือเกิน

ฉันจึงมอบร่างกายของฉันให้เขาเป็นสิ่งตอบแทนด้วยการเริ่มขึ้นขย่มควยให้เขาก่อน ตอนที่เราสบตากัน และฉันเองก็เริ่มขย่มควยของเขาไปอย่างต่อเนื่องจนเสียงทั้งหลังสั่นสะเทือน เขาก็ยิ้มด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับนมใหญ่เต่งตึงของฉันบีบคลำไปตามอารมณ์ พร้อมกับเริ่มโยกเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาเป็นจังหวะๆ

ก่อนที่เขาจะเด้งตัวขึ้นมาในจังหวะที่ฉันไม่ทันตั้งตัว แล้วกดฉันลงกับเตียง ก่อนที่จะคร่อมร่างของฉันเอาไว้ ยกขาขึ้นพาดบ่าแล้วกดร่างกายโน้มใบหน้าลงมาจ้องตากับฉัน พร้อมๆ กับที่รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงกระแทกที่ดังขึ้นนั้นทำให้ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาตลอดเวลา

ฉันร้องครางออกไป บอกว่าเสียวหี ช่วยเย็ดแรงๆ หน่อย เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

เขายิ้ม แล้วก้มหน้าลงมาจูบ ก่อนที่จะอัดแรงกำลังเข้ามาอย่างหนักหน่วงพร้อมกับบอกว่าไม่ไหวแล้ว

แต่เหมือนว่าเขาจะบอกช้าไป เพราะว่ามันทีที่เขานั้นได้บอกฉันว่ากำลังจะไม่ไหวแล้ว น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่และหนักหน่วง จนเขาหยุดนิ่งอยู่ตรงนั้น ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม ฉันนอนดีดดิ้นอยู่บนเตียงนั้น ในอ้อมกอดของเขา ก่อนที่จะครุ่นคิดว่าการโดนเย็ดอีกครั้งนี้มันช่างวิเศษเหลือเกิน

แถมยังเป็นเด็กหนุ่มวัยขบเผาะอีกด้วย อร่อยไม่ใช่เล่นจริงๆ

แล้วในตอนนั้น เราก็กลับไปที่ตลาด ก่อนที่เขาจะบอกว่าเดี๋ยวรอพ่อมารับ และทันทีที่พ่อของเขาขับรถมาจอดเพื่อรับเขา บานกระจกเลื่อนลง ใบหน้าของคนๆ นั้นที่มองมาทำให้ฉันอึ้งเมื่อเขาเริ่มแนะนำฉันในฐานะแม่เพื่อนกับพ่อของเขา

เขาเป็นลูกชายของแฟนเก่าฉัน

ใช่…เขาคือพ่อของลูกชายฉัน เขาและลูกชายฉันเป็นพี่น้องต่างแม่กัน…นี่มันอะไรกันเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว ก็ผัวพี่ให้ท่าขนาดนี้ ไม่เย็ดยังไงไหวล่ะคะ สวัสดีค่ะ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียว เรื่องได้สะดือ วันนี้ดิฉันเองก็มีเรื่อง เล่า เสียว ของตัวเองมาเล่าสู่กันฟังเหมือนกันค่ะ เป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายหรอกนะคะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกที่ควรเท่าไหร่ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยน และความอยาก นำมาซึ่งประสบการณ์เสียวแบบสุดติ่งเลยจริง ๆ ค่ะ ฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งของของเอกชน ขอสงวนชื่อเอาไว้นะคะ สีด้วย เพราะว่าเดี๋ยวมันจะค่อนข้างสุ่มเสี่ยงต่องานของดิฉันเองค่ะ วันนั้นฉันอยู่เวรดึก ในการจัดเตรียมและคัดแยกพัสดุค่ะ งานทั้งหมดถือว่าหนัก แต่ต้องเสร็จก่อนตีห้า ก็คิดว่าแค่พักหายใจลึก ๆ น่าจะไม่มีเวลาเลยจริง…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…

เรื่องเสียว แฝดสาวร่านควย รุมเย็ดหนุ่มลูกครึ่งควยใหญ่ เธอเย็ดฉันกับฉัน เรื่องเสียวของเราสองคนพี่น้องไม่ใช่ความลับ เรามักจะเปิดเผยให้กันและกันฟังอยู่เสมอ เพราะเรามองว่าเซ็กส์คือกิจกรรมทางเพศอย่างหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกและผ่อนคลาย ฉะนั้นแล้ว นี่จึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตระเวนหาคู่นอนไปเรื่อย ความเงี่ยนและความร่านทำให้เราใช้ชีวิตคุ้มค่า ไม่จำเป็นต้องมานั่งตกเบ็ด แหย่รูหีของตัวเองอยู่ที่บ้าน เราคุยกันถึงเรื่องผู้ชายลูกครึ่ง ที่เคยเย็ดเราทั้งคู่มาด้วยกัน วันนี้เราเลยตัดสินใจว่าจะกลับไปที่เดิม ไปเจอเขา ให้เขานั้นตกใจเล่น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเราเจอเขาที่นั่งอยู่ร้านเดิม แต่สายตาของเขาที่มองเราสองคนเปลี่ยนไป ท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย เขาถูกฉันสองคนเดินควงซ้ายขวาก็โห่ร้องด้วยการเย้าหยอก ซึ่งครั้งนี้ซอกตึกหรือว่าห้องน้ำมันคงจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เรามาที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ นั้น ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าสองครั้งที่เขาได้เย็ดผู้หญิงคนเดียวกัน กลับไม่ใช่ ครั้งแรกเป็นคนพี่ และครั้งที่สองเป็นคนน้อง ครั้งนี้เขาเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว พลอยเมียผม โดนลุงข้างห้องจัดชุดใหญ่ ผมชื่อต่ออายุ 28 เมียชื่อพลอย อายุ 26 ผมอยู่บ้านเช่าแต่ซอยที่ผมอยู่คับแคบพอดี คนรู้จักมาชวนไปอยู่ที่ใหม่เป็นตึกแถว 4 ชั้นอยู่ติดถนนแบ่งเป็นห้องชั้น ละ 2 ห้องชั้นล่างเอาไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 2 คนที่ชวนผมมาอยู่ชื่อลุงหนวด อายุ 42 แกอยู่คนเดียวเมียแกนานๆ ครั้งมาหา ผมย้ายมาอยู่ชั้น 3 ห้องเดียวอีกห้องยัง ไม่มีคนอยู่ห้องน้ำมีชั้นละห้องชั้น 4 ยังไม่มีคนมาเช่าอยู่ผมย้ายมาอยู่กับ ลุงหนวดทั้งตึกมีคนอยู่ 3 คนมีผมเมียผมและลุงหนวดส่วนเมียแกนานๆจะมาหาแกทีหนึ่ง ผมเห็นลุงหนวดชอบมองเมียผมเวลาขึ้นหรือลงตึก…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์สวิงครั้งแรกของหนูค่ะ หนูชื่อ “แอม” อายุตอนนี้ 20 ปี หนูได้เข้ามาอ่านเรื่องที่ทุกคนส่งมาแล้ว ทำให้หนูอยากที่จะส่งเรื่องของตัวเองเข้าประกวดด้วยเหมือนกัน เห็นหนูอายุเพียงแค่นี้ก็เถอะ แต่หนูก็ได้รู้จักกับคำว่าสวิงกิ้งมาแล้ว เพราะแฟนหนูคนที่ 2 (หนูเสียตัวตั้งแต่ตอนเรียน ม.4) เขาเป็นคนชวนหนูเข้าสวิง เพราะหนูรักเขามาก และกลัวว่าเขาจะทิ้งหนูไปเหมือนแฟนคนแรกถ้าหนูไม่เล่นด้วย หนูจึงตามใจเขา แต่หนูได้ถามแฟนหนูเพื่อความมั่นใจแล้วว่า“ไม่หึงหวงเราเหรอ ที่จะให้คนอื่นมานอนกับเราน่ะ”“ไม่หึงหรอก แต่เรากลับจะรักแอมมากขึ้นกว่าเดิมอีก” แฟนหนูบอก “เราอยากมีความสุขแบบนี้ มันน่าตื่นเต้นดี”แฟนหนูยังย้ำกับหนูอีกว่าคนอื่นเขาก็ทำกัน ไม่เห็นผิดปกติ หนูจึงยอมตามใจเขา โดยเขาบอกว่าให้ลองจากคนใกล้ๆ ตัวที่ไว้ใจได้ก่อน รู้ไหมค่ะคนแรกที่เขาหามาให้มานอนกับหนูก็คือเพื่อนเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว “อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…