แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว

น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ อยากจะเป็นผัวของเธอจริงๆ เลย แล้วในคืนนี้ เป็นคืนที่ผมเองทำเรื่องแย่ๆ ลงไป แต่มันเป็นเรื่องแย่ที่แสนมีความสุข ผมวางยานอนหลับเธอ สั่งมันมาจากอินเตอร์เน็ต สมัยนี้มันหาง่ายจะตาย จนกระทั่งเธอนอนหลับไปแล้ว ผมก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาดูทันที ก่อนจะค่อยๆ อดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด

เธอทำให้ผมควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควย ผมถอดกางเกงออกเพราะว่ามันไม่สามารถเก็บเอาลำควยของผมที่ใครๆ ก็พูดว่าผมควยใหญ่ที่สุดในบรรดาเพื่อนๆ เอาไว้ได้เลยจริงๆ ร่างกายของเธอน่าเย็ดโคตรๆ เธอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว ขนหมอยมีหร็อมแหร็ม กำลังดี ขาขาว นมใหญ่กว่าเมื่อก่อนแล้ว ตอนที่เธอนอนหลับริมฝีปากของเธอน่ามองโคตรๆ เลย ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่ม พยายามจะสอดลิ้นเข้าไปแลกลิ้นแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ง่ายอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ

เธอค่อยๆ ถูกผมลวนลามอย่างมีความสุข ซุกไว้ที่ลำคอ ลงมาที่เต้านมใหญ่ ก่อนจะเริ่มดูดนมของเธอพร้อมกับอีกมือลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธออีกด้วย ผมไล่ริมฝีปากลงมาเรื่อยๆ จนถึงหีของเธอ เนินหีใหญ่อูมของเธอน่ามองสุดๆ กลิ่นหอมจางๆ ของครีมอาบน้ำที่เธอใช้ทำให้ผมค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ที่น่ายล ผมค่อยๆ แลบลิ้นแตะๆ ที่กลีบหีของเธอ ก่อนที่จะเลียครั้งแรก ตามด้วยครั้งต่อๆ ไปจนเริ่มพลิ้วไหวเรื่อยๆ

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงแห่งความสุขที่ดังขึ้นมาในลำคอของผม เม็ดแตดที่เริ่มแข็งเป็นไตนั้นทำให้ผมเองไม่สามารถหยุดการเลียหีของเธอได้เลย น่าเสียดายที่เธอนั้นไม่สามารถลุกขึ้นมาอมควยให้ผมได้ ผมก็เลยจัดการชักว่าวไปด้วยเลียหีน้องสาวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนหัวควยนั้นเยิ้มไหลหยดแหมะลงพื้น

ไม่ไหวแล้ว ทำไมน้องสาวของผมมันน่าเย็ดขนาดนี้

ผมแทรกตัวเข้าไประหว่างขาเรียนขาวของเธอ แบกทั้งสองข้างขึ้นมาด้วยข้อแขน ก่อนที่จะค่อยๆ จ่อควยไปที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ มันแน่นควยไปหมด รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่นทั้งๆ ที่เธอหลับอยู่ บางทีอาจจะเพราะว่าผมควยใหญ่เองก็ได้…เสียวควยจนร้องครางออกมาแต่ก็ส่งเสียงดังไม่ได้ ภาพหนังเอวียังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆ ขณะที่ผมก็ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของน้องสาวตัวเองจนสุดลำควย

เสียวไปหมดเลย…ผมผ่อนแรงลง ค่อยๆ นิ่งเอาไว้ช้าๆ แล้วขยับเบาๆ น้ำเงี่ยนจากควยของผมคงจะทำให้ความลื่นไหลในการขยับมันเริ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนมันกำลังได้ที่ สองขาเลยถูกผมจับขึ้นมาพาดบ่าทันที มองหน้าของเธอที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง แต่ก็ยังคงมอบความเสียวซ่านให้ผมได้อย่างดี

ผมค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอ เท้าแขนทั้งสองข้างลงข้างตัวของน้องสาว จ้องหน้าของเธอแล้วเริ่มเร่งความเร็วในการขยับไหวลำควยอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เร็วขึ้นอีก แรงขึ้นอีก…ทำไมหีน้องสาวมันฟิตขนาดนี้เนี่ย ผมตั้งคำถามเอาไว้ในใจขณะที่เริ่มเร่งความเร็วของร่างกายขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวควยฉิบหาย…จะแตกแล้ว

ผมยังไม่อยากแตก ได้แค่ผ่อนแรงตัวเองลงไป แต่เพราะว่ารูหีของน้องสาวผมมันกอดรัดลำควยของผมเอาไว้ตลอดลำ เลยทำให้มันเสียวยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก จนแล้วจนรอด ผมก็พักแรงไปได้แค่เพียงไม่นาน ตัดสินใจเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่น้ำควยเตรียมจ่อ ผมคิดว่าอยากจะแตกใน แต่ว่ามันคงจะไม่สะใจ เลยกระชากควยออกมาแล้วยืนคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวจนน้ำควยที่ขุ่นข้นกระฉอกทะลักออกมาเต็มเนื้อตัวของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า

ผมแหงนหน้า หลับตาพริ้มแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข

ผมหายใจหอบเหนื่อยแล้วก้มลงไปมองน้องสาวตัวเอง ที่หน้าท้องและเนินนมใหญ่ของเธอเปียกปอนไปด้วยคราบน้ำควยของผม นี่แหละครับ เหตุผลจริงๆ ที่ผมรักน้องสาวของผมเป็นพิเศษ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ วินาทีแรกที่ฉันได้เห็นควยของพี่ยาม ฉันถึงกับตาโต ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเข้ามาพัวพันจีบฉัน ก็ชอบเย้าหยอกกันว่าควยใหญ่นักหนา ฉันเลยคิดว่า ในเวลาที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น อย่างน้อยก็คงไม่เล็กไปเสียทำให้ฉันนั้นไม่อยากที่จะโดนเย็ดก็พอแล้ว จริงๆ แค่ผ่านมาตรฐานชายไทยก็พอแล้ว แต่การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในวันนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยทันทีว่า ชายไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ฉันจ้องมองลำควยของเขาที่โผล่พ้นขอบกางเกงขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับ เพียงแค่สัมผัสเสียงครางของพี่เขาก็ดังขึ้นมาแล้ว ลำควยสีเข้ม คล้ำ อวบอิ่ม หัวควยถอกบานสีม่วงคล้ำเล็กๆ รอบๆ ลำควยมีเส้นเลือดรายล้อม มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอย่างบอกไม่ถูก ค่ำคืนนี้ที่หลังโรงงานแห่งนี้ มีเพียงเขาคนเดียวที่เฝ้าอยู่จุดนี้…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้นี่แหละ ง่ายดี เอาเงินฟาดไปทีก็แหกหีให้กระแทก ธนบัตรมูลค่าห้าร้อยบายหลายใบร่วงโรยอยู่ที่พื้น ผมมองดูสีหน้าของกระถิน ที่มองมันตาเป็นมัน แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม แค่มีเงินก็สามารถแก้ปัญหานั้นได้ กระทั่งว่าผมเงี่ยนแต่เมียของผมกลับไม่ให้เย็ด ผมก็แค่ใช้เงินซื้อตัวสาวใช้อายุ 24 ปีคนนี้ให้มาพลีกายปรนเปรอผมได้ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่เรื่องเสียวระหว่างผมกับเมียนั้นกลายเป็นความห่างเหินจนมันช่างขมขื่นเหลือเกิน ขอเย็ดก็ไม่ให้ แต่กลัวว่าผมจะไปมีเมียน้อย นี่ไง ผมไม่ได้มีเมียน้อย ผมมีเมียมากขึ้นต่างห่าง กระถอนนั่งนิ่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอดูกระมิดกระเมี้ยนเขินอายที่จะพลีกายให้ผม เพราะเกรงใจเมียผมซึ่งเป็นคนรับเธอเข้ามาทำงาน แต่ยากหน่อย เพราะว่าผมเป็นคนที่คอยจ่ายเงินให้เธอ กางเกงผ้ามันของผมถูกปลดปล่อยลงไปกองที่พื้นทันที “ทำสิ…อยากได้เงินไม่ใช่เหรอ ?”…

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย” เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า…. “โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..” “สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…