แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว

น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ อยากจะเป็นผัวของเธอจริงๆ เลย แล้วในคืนนี้ เป็นคืนที่ผมเองทำเรื่องแย่ๆ ลงไป แต่มันเป็นเรื่องแย่ที่แสนมีความสุข ผมวางยานอนหลับเธอ สั่งมันมาจากอินเตอร์เน็ต สมัยนี้มันหาง่ายจะตาย จนกระทั่งเธอนอนหลับไปแล้ว ผมก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาดูทันที ก่อนจะค่อยๆ อดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด

เธอทำให้ผมควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควย ผมถอดกางเกงออกเพราะว่ามันไม่สามารถเก็บเอาลำควยของผมที่ใครๆ ก็พูดว่าผมควยใหญ่ที่สุดในบรรดาเพื่อนๆ เอาไว้ได้เลยจริงๆ ร่างกายของเธอน่าเย็ดโคตรๆ เธอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว ขนหมอยมีหร็อมแหร็ม กำลังดี ขาขาว นมใหญ่กว่าเมื่อก่อนแล้ว ตอนที่เธอนอนหลับริมฝีปากของเธอน่ามองโคตรๆ เลย ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่ม พยายามจะสอดลิ้นเข้าไปแลกลิ้นแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ง่ายอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ

เธอค่อยๆ ถูกผมลวนลามอย่างมีความสุข ซุกไว้ที่ลำคอ ลงมาที่เต้านมใหญ่ ก่อนจะเริ่มดูดนมของเธอพร้อมกับอีกมือลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธออีกด้วย ผมไล่ริมฝีปากลงมาเรื่อยๆ จนถึงหีของเธอ เนินหีใหญ่อูมของเธอน่ามองสุดๆ กลิ่นหอมจางๆ ของครีมอาบน้ำที่เธอใช้ทำให้ผมค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ที่น่ายล ผมค่อยๆ แลบลิ้นแตะๆ ที่กลีบหีของเธอ ก่อนที่จะเลียครั้งแรก ตามด้วยครั้งต่อๆ ไปจนเริ่มพลิ้วไหวเรื่อยๆ

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงแห่งความสุขที่ดังขึ้นมาในลำคอของผม เม็ดแตดที่เริ่มแข็งเป็นไตนั้นทำให้ผมเองไม่สามารถหยุดการเลียหีของเธอได้เลย น่าเสียดายที่เธอนั้นไม่สามารถลุกขึ้นมาอมควยให้ผมได้ ผมก็เลยจัดการชักว่าวไปด้วยเลียหีน้องสาวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนหัวควยนั้นเยิ้มไหลหยดแหมะลงพื้น

ไม่ไหวแล้ว ทำไมน้องสาวของผมมันน่าเย็ดขนาดนี้

ผมแทรกตัวเข้าไประหว่างขาเรียนขาวของเธอ แบกทั้งสองข้างขึ้นมาด้วยข้อแขน ก่อนที่จะค่อยๆ จ่อควยไปที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ มันแน่นควยไปหมด รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่นทั้งๆ ที่เธอหลับอยู่ บางทีอาจจะเพราะว่าผมควยใหญ่เองก็ได้…เสียวควยจนร้องครางออกมาแต่ก็ส่งเสียงดังไม่ได้ ภาพหนังเอวียังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆ ขณะที่ผมก็ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของน้องสาวตัวเองจนสุดลำควย

เสียวไปหมดเลย…ผมผ่อนแรงลง ค่อยๆ นิ่งเอาไว้ช้าๆ แล้วขยับเบาๆ น้ำเงี่ยนจากควยของผมคงจะทำให้ความลื่นไหลในการขยับมันเริ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนมันกำลังได้ที่ สองขาเลยถูกผมจับขึ้นมาพาดบ่าทันที มองหน้าของเธอที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง แต่ก็ยังคงมอบความเสียวซ่านให้ผมได้อย่างดี

ผมค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอ เท้าแขนทั้งสองข้างลงข้างตัวของน้องสาว จ้องหน้าของเธอแล้วเริ่มเร่งความเร็วในการขยับไหวลำควยอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เร็วขึ้นอีก แรงขึ้นอีก…ทำไมหีน้องสาวมันฟิตขนาดนี้เนี่ย ผมตั้งคำถามเอาไว้ในใจขณะที่เริ่มเร่งความเร็วของร่างกายขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวควยฉิบหาย…จะแตกแล้ว

ผมยังไม่อยากแตก ได้แค่ผ่อนแรงตัวเองลงไป แต่เพราะว่ารูหีของน้องสาวผมมันกอดรัดลำควยของผมเอาไว้ตลอดลำ เลยทำให้มันเสียวยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก จนแล้วจนรอด ผมก็พักแรงไปได้แค่เพียงไม่นาน ตัดสินใจเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่น้ำควยเตรียมจ่อ ผมคิดว่าอยากจะแตกใน แต่ว่ามันคงจะไม่สะใจ เลยกระชากควยออกมาแล้วยืนคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวจนน้ำควยที่ขุ่นข้นกระฉอกทะลักออกมาเต็มเนื้อตัวของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า

ผมแหงนหน้า หลับตาพริ้มแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข

ผมหายใจหอบเหนื่อยแล้วก้มลงไปมองน้องสาวตัวเอง ที่หน้าท้องและเนินนมใหญ่ของเธอเปียกปอนไปด้วยคราบน้ำควยของผม นี่แหละครับ เหตุผลจริงๆ ที่ผมรักน้องสาวของผมเป็นพิเศษ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่ สวัสดีค่ะชื่อเดียค่ะ เดียติดตามอ่านประสบการณ์เรื่องเสียว ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับเดียค่ะเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นพ่อกับแม่เคียไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่เตเต้ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเดียก็เลยให้เค้าเข้ามานั่งดูทีวีอยู่ในบ้านแล้วเดียก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก๊อกน้ำในห้องเดียเสียเดียเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เดียอาบเสร็จแล้วเดียก็ต้องเดินผ่านพี่เตเต้ซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเดียมันก็สั้นมาก พอเดียเข้าห้องเดียแล้วเดียก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเดียก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เดียกำลังหาของอยู่นั้นเชื่อไม๊พี่เตเต้เค้าเข้ามากอดเดียจากด้านหลังพี่เตเต้เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเดียแล้วก็จับนมและหีของเดียอย่างรุนแรงพอเค้าจับที่หีเดียๆ ก็มีอารมณ์เสียวขึ้นมาจึงหันหน้าเข้าไปจูบกับพี่เตเต้เค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปบนที่นอน พี่เตเต้เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เตเต้ขึ้นมาคร่อมเดียแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของเดีย แต่พอยัดไม่ได้พี่เตเต้เค้าก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปในหีของเดียจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เตเต้เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของพี่เตเต้เขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พอแท่าเอ็นของพี่เค้ายัดเข้าไปแล้วเดียก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เตเต้เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกๆ พี่เตเต้ซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เตเต้ซอยอยู่ 30 นาทีกว่าแล้ว พี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเดียก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เตเต้เค้าปลุกแล้วอุ้มเดียเข้าไปในห้องน้ำ พี่เตเต้เค้าถูหลังให้เดียและพี่เค้าก็เลียหีของเดีย เดียก็อมแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมพอแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าแข็งได้ที่เดียก็ขึ้นบนแล้วก็จับเอาจรวดของพี่เตเต้เค้ายัดเข้าหีของเดีย เดียนั้งทับกดทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะแล้วเดียก็ซอยอย่างเร็วและแรงก็เงี่ยนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน เดียเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เตเต้เค้าจึงอุ้มเดียไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้เดียนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก็เอาแท่งเอ็นของเค้ายัดลงไปกดจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เตเต้แตกเข้าไปเต็มหีของเดีย หลังจากเสร็จแล้วเดียก็ไปอมให้พี่เตเต้เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด แบบไม่เลี้ยง ฝังมุก 8 เม็ด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว เรียกความเสียว แอบดูเด็กนักเรียนหญิง บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคนผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้างแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…