แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b88ae0b988 64fc1cd2d0b8e

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง

เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที

แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นว่าผมกลับไม่สามารถลืมเธอได้เลย ทั้งท่วงท่า ลีลา และอะไรก็ตามที่ทำให้เรานั้นได้เจอกันในครั้งปรก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่เธอยังคงทักมาหาผม ผมเองก็เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้เลยตามเลย เพื่อที่จะค่อยๆ แอบไปหาเธอ ยังไงซะ รอบลาก็ไม่ตรงกันอยู่แล้ว

และครั้งนี้ หลังจากที่ผมถึงรอบลา ผมก็บอกเธอ เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งเดิมที่เราเคยเย็ดกัน ผมรีบเข้าไปหาเธอทันทีที่มาถึงโรงแรม ความเงี่ยนมันไม่รอใครอยู่แล้ว ทุกๆ ครั้งที่ได้คุยกัน ผมมักจะนึกถึงใบหน้าของเธอ เสียวครางตอนที่โดนผมเย็ดหี เสียงกระแทกของร่างกายเราสองคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา นมใหญ่เต่งตึงตั้งเต้าของเธอ หีใหญ่ที่น่าเย็ด หีชมพูที่น่าเลีย

ผมไม่สามารถลืมส่วนนี้ไปได้เลย นั่นจึงทำให้ผมกลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะทิ้งเธอไปได้ หลังจากที่เรานั้นได้เย็ดกันในครั้งนั้น ทุกๆ อย่างมันควรจะเป็นอย่างที่มันเป็นไป…เหมือนกับตอนนี้

เธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่ของเราทั้งคู่นั้นทำให้ทุกๆ อย่างเดินหน้าไปได้อย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ จับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควยของผม ยิ่งผมกดหัวของเธอลงมามากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น ผมเสียวควยจนไม่รู้จะทำยังไง เลยปล่อยให้เธอเป็นอิสระ อยากจะอมควย ดูดควย เลียไข่ อยากจะทำอะไรก็ให้ทำไปเลย

จนกระทั่งตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปนอนที่เตียง เธอเองก็ตามมาที่ปลายเตียง นั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมอีกครั้งหนึ่ง มุมนี้เป็นมุมที่สวยมาก ควยใหญ่ยาวของผมที่ถูกปากของเธอค่อยๆ ครอบลงมาทีละน้อย ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปได้อย่างสวยงาม จนกระทั่งเธอทำสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อน

เธอค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง แล้วย่อร่างกายลงมา เอามือค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของตัวเองออกช้าๆ แล้วค่อยๆ กดทับร่างกายลงมาบนลำควยของผม น้ำหนักของเธอ รวมทั้งความลึกที่เธอกดลงมา ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จำไม่ได้แล้ว ว่ามีผู้หญิงขึ้นขย่มควยให้ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังทำ มันก็ทำให้ผมนั้นเสียวควยจนแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

เธอเองเริ่มขยับร่างกายอย่างแผ่วเบา สีหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ในขณะที่เริ่มจากการร่อนควย ความเสียวซ่นทำให้ผมนอนดีดดิ้นไปมา รู้สึกแล้ว ว่าตอนที่เธอดีดดิ้นเวลาที่ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอนั้นเป็นอย่างไร เธอเริ่มร่อนควยของผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มกลายเป็นการขย่มควยของผม

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนาน มันก็ยิ่งต่อเนื่องอย่างถึงที่สุด ทำเอานอนอ้าปากด้วยความเสียว เกร็งไปทั้งร่างกาย ลมหายใจผิดจังหวะไปหมดแล้ว

จังหวะท้ายๆ ผมบอกให้เธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าใกล้จะแตกแล้ว เธอเองก็ทำตาม เร่งจังหวะขย่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบอกว่า ถ้าแตกแล้วบอกนะ ผมเองกลั้นหายใจ กัดฟัน พยายามไม่เกร็งร่างกายเพราะว่ายังไม่อยากแตก แต่มันก็ทนได้เท่าที่ไหว ผมตะโกนลั่นออกไปว่าจะแตกแล้ว เป็นจังหวะที่เธอลุกขึ้นทันที แล้วลงไปที่ปลายเตียง กำควยของผมชักไปพร้อมๆ กับดูดควยของผมกระตุ้นความเงี่ยน จนกระทั่งน้ำควยของผมแตกในปากของเธอตอนที่กำลังดูดอยู่พอดี

ยิ่งเธอดูดย้ำเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเสียวควยจนนอนดีดดิ้นไปมา…เธอกินน้ำควยของผมจนกระทั่งหยดสุดท้าย รีดเอาจนรู้สึกเหมือนโดนสูบความเสียวจนหมด แล้วค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมายิ้ม…แล้วแบบนี้ จะให้ผมเลิกติดต่อกับเธอเหรอครับ

ไม่มีทางหรอก…เมียเพื่อนก็เมียเพื่อนเถอะ

กูเงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่ เรื่องเสียวที่จะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของดิฉันเองค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันชื่อว่าพลอยใสหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าพลอยก็ได้ค่ะ ดิฉันอายุในปัจจุบันนี้ได้ 29 ปีแล้วดิฉันทำงานเป็นพนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยดิฉันนั้นก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้เป็นหญิงบริสุทธิ์เพราะฉันเคยแต่งานมาแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 21 ปีแต่ก็ต้องเลิกกับผัวตัวเอง เพราะมันไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเมื่อดิฉันจับได้ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็ได้เซ็นใบหย่ากับผัวเลวทรามไปในที่สุด และถ้าถามว่าฉันแคร์มันไหม ก็คงพูดได้เต็มปากว่าเมื่อมันเลวแบบนี้ ก็ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องแคร์ เพราด้วยการที่ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาก็จัดอยู่ว่าสวย หน้าอกโต บั้นท้ายสวยจนถึงมีหีที่ใหญ่พอตัวอีกด้วย เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันโดนนิโกรจัดกระแทกจนแตกในนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิฉันเลิกกับผัวได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องก็มีอยู่ว่า…. ช่วงนั้นเป็นเดือนเมษายน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งดิฉันที่มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมอยู่แล้วในแต่ละวันก็จะพบกับฝรั่ง และชาวต่างชาติจำนวนมากเพราะโรงแรมที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วยนั้นก็ติดกับทะเลเลย…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์ สำหรับการมีเซ็กส์แล้วนั้น อาการเจ็บที่ช่องคลอดถือเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ควรจะเกิดขึ้นเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ระดับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นไม่ควรจะเป็นการเจ็บปวดที่ค่อนข้างรุนแรง และหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้ว ก็ควรจะหายจากอาการเจ็บปวดตรงนี้ แต่ถ้าใครที่ยังคงมีอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีในแบบที่ถือว่าเป็นอาการเจ็บที่ผิดปกติ อาจจะต้องลองกลับมาสังเกตอาการของตัวเองดูนะคะ เพราะอาจจะไม่ใช่อาการเจ็บทั่วไป แต่เป็นอาการเจ็บจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้มีดังนี้ค่ะ 1. เชื้อราที่ช่องคลอด จริง ๆ แล้วปัญหาเชื้อราในช่องคลอดจะมีอาการหลัก ๆ ก็คืออาการคัน และอาการแสบร้อนที่ช่องคลอด แต่ก็มีรายงานออกมาว่าผู้ที่มีปัญหาเชื้อราในช่องคลอดก็สามารถที่จะเกิดอาการเจ็บปวดได้เช่นกัน ซึ่งอาการเจ็บปวดตรงนี้จะเกิดได้จากการที่มีเชื้อราในช่องคลอดอยู่แล้ว ประกอบกับการถูกเสียดสีเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดเป็นความเจ็บปวดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ามีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดหลังการมีเพศสัมพันธ์…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…