แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b88ae0b988 64fc1cd2d0b8e

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง

เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที

แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นว่าผมกลับไม่สามารถลืมเธอได้เลย ทั้งท่วงท่า ลีลา และอะไรก็ตามที่ทำให้เรานั้นได้เจอกันในครั้งปรก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่เธอยังคงทักมาหาผม ผมเองก็เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้เลยตามเลย เพื่อที่จะค่อยๆ แอบไปหาเธอ ยังไงซะ รอบลาก็ไม่ตรงกันอยู่แล้ว

และครั้งนี้ หลังจากที่ผมถึงรอบลา ผมก็บอกเธอ เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งเดิมที่เราเคยเย็ดกัน ผมรีบเข้าไปหาเธอทันทีที่มาถึงโรงแรม ความเงี่ยนมันไม่รอใครอยู่แล้ว ทุกๆ ครั้งที่ได้คุยกัน ผมมักจะนึกถึงใบหน้าของเธอ เสียวครางตอนที่โดนผมเย็ดหี เสียงกระแทกของร่างกายเราสองคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา นมใหญ่เต่งตึงตั้งเต้าของเธอ หีใหญ่ที่น่าเย็ด หีชมพูที่น่าเลีย

ผมไม่สามารถลืมส่วนนี้ไปได้เลย นั่นจึงทำให้ผมกลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะทิ้งเธอไปได้ หลังจากที่เรานั้นได้เย็ดกันในครั้งนั้น ทุกๆ อย่างมันควรจะเป็นอย่างที่มันเป็นไป…เหมือนกับตอนนี้

เธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่ของเราทั้งคู่นั้นทำให้ทุกๆ อย่างเดินหน้าไปได้อย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ จับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควยของผม ยิ่งผมกดหัวของเธอลงมามากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น ผมเสียวควยจนไม่รู้จะทำยังไง เลยปล่อยให้เธอเป็นอิสระ อยากจะอมควย ดูดควย เลียไข่ อยากจะทำอะไรก็ให้ทำไปเลย

จนกระทั่งตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปนอนที่เตียง เธอเองก็ตามมาที่ปลายเตียง นั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมอีกครั้งหนึ่ง มุมนี้เป็นมุมที่สวยมาก ควยใหญ่ยาวของผมที่ถูกปากของเธอค่อยๆ ครอบลงมาทีละน้อย ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปได้อย่างสวยงาม จนกระทั่งเธอทำสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อน

เธอค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง แล้วย่อร่างกายลงมา เอามือค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของตัวเองออกช้าๆ แล้วค่อยๆ กดทับร่างกายลงมาบนลำควยของผม น้ำหนักของเธอ รวมทั้งความลึกที่เธอกดลงมา ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จำไม่ได้แล้ว ว่ามีผู้หญิงขึ้นขย่มควยให้ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังทำ มันก็ทำให้ผมนั้นเสียวควยจนแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

เธอเองเริ่มขยับร่างกายอย่างแผ่วเบา สีหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ในขณะที่เริ่มจากการร่อนควย ความเสียวซ่นทำให้ผมนอนดีดดิ้นไปมา รู้สึกแล้ว ว่าตอนที่เธอดีดดิ้นเวลาที่ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอนั้นเป็นอย่างไร เธอเริ่มร่อนควยของผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มกลายเป็นการขย่มควยของผม

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนาน มันก็ยิ่งต่อเนื่องอย่างถึงที่สุด ทำเอานอนอ้าปากด้วยความเสียว เกร็งไปทั้งร่างกาย ลมหายใจผิดจังหวะไปหมดแล้ว

จังหวะท้ายๆ ผมบอกให้เธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าใกล้จะแตกแล้ว เธอเองก็ทำตาม เร่งจังหวะขย่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบอกว่า ถ้าแตกแล้วบอกนะ ผมเองกลั้นหายใจ กัดฟัน พยายามไม่เกร็งร่างกายเพราะว่ายังไม่อยากแตก แต่มันก็ทนได้เท่าที่ไหว ผมตะโกนลั่นออกไปว่าจะแตกแล้ว เป็นจังหวะที่เธอลุกขึ้นทันที แล้วลงไปที่ปลายเตียง กำควยของผมชักไปพร้อมๆ กับดูดควยของผมกระตุ้นความเงี่ยน จนกระทั่งน้ำควยของผมแตกในปากของเธอตอนที่กำลังดูดอยู่พอดี

ยิ่งเธอดูดย้ำเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเสียวควยจนนอนดีดดิ้นไปมา…เธอกินน้ำควยของผมจนกระทั่งหยดสุดท้าย รีดเอาจนรู้สึกเหมือนโดนสูบความเสียวจนหมด แล้วค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมายิ้ม…แล้วแบบนี้ จะให้ผมเลิกติดต่อกับเธอเหรอครับ

ไม่มีทางหรอก…เมียเพื่อนก็เมียเพื่อนเถอะ

กูเงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายสามี ดอใหญ่ โม ไม่คิดเลยว่าจะทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ โม รู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนที่รัก โม ต้องเจ็บปวดทรมาน โมหวังว่า สักวันหนึ่งถ้าเค้ารู้เรื่องราวเหลานี้เค้าจะให้อภัยโม ไม่โกรธเกลียด โม…. โมอายุ 26 แล้วค่ะ โมตัดสินใจแต่งงานกับ พี่ลุค ทันทีที่เรียนจบ พี่ลุคเป็นคนดีมาก คอยดูแลเอาใจใส่โมตลอด ตอนเรียนก็คอยช่วยติวให้ ไม่ว่าโมอยากได้อะไร เค้าก็จะพยายามหามาให้ ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย โมจะมีคนมาตามจีบตลอด ถึงทุกวันนี้ก็ยังมี บางคนก็บอกโมสวย…

เรื่องเสียว รับปริญญาเพื่อน แต่ไปแอบเย็ดกับว่าที่บัณฑิตคนใหม่แทน ฉันเรียนไม่จบ นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ ครั้งเลยที่มาสถานที่แห่งนี้ อยากจะมีโอกาสได้ใส่ชุดครุยสวยๆ กับเขาบ้าง แต่สมองไม่ได้เอื้ออำนวยอะไรขนาดนั้น ฉันมากับเพื่อนตั้งแต่วันซ้อมใหญ่ ตอนนั้นฉันได้เจอกับพี่คนหนึ่ง ตอนที่หลงทางกับเพื่อน เขาช่วยฉันเดินตามหาเพื่อนจนมาได้เจอกัน และรู้ว่าเขาเองก็มารับปริญญาเหมือนกัน แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้คุยกันระหว่างเดิน ฉันก็รู้สึกประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของเขาแล้ว…เอาจริงๆ ตอนนั้นฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวในความคิดเลย จนตอนที่เขามาขอไอจีของฉันตอนที่เรากำลังจะจากกัน ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นต้องขอก็ได้ อีก 1 อาทิตย์ จะถึงวันรับจริง และเพราะแบบนั้น มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราคุยกันมากขึ้นทุกวัน คุยกันลึกจนกระทั่งรู้สึกเลยว่าอยากที่จะสานสัมพันธ์กับเขาจริงๆ เขาเองก็พุ่งใส่ฉันเต็มที่…

เรื่องเสียว ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว เรื่องเสียวนี่มันจะให้หยุดอยู่กับที่ก็ใช่เรื่อง ถูกไหมละคะ ดังนั้นแล้ว คนสวยๆ พราวๆ อย่างฉันเองก็ต้องมีความสุขให้มันเต็มที่เหมือนกัน การตระเวนราตรีของฉันทำให้ชีวิตเซ็กส์ของฉันนั้นเริงร่าและหลากหลาย ไม่ว่าจะอยากได้ใคร เริ่มก่อน อ่อยเล็กน้อย ก่อนที่จะจบทุกๆ อย่างที่บนเตียงอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะมันไม่ใช่แค่ฉันที่มาเดินถนนเส้นนี้…ทางโลกีย์ มันมีผู้ชายอีกมากมายที่มาแสวงหาความสุข ความเสียวซ่านชั่วข้ามคืน แล้ววันนี้ ฉันเองก็ได้เจอกับของนอก เขาชื่อว่า วันที เขาเป็นคนเวียดนาม หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว เค้าโครงหน้าไปทางจีน เป็นครั้งที่ไม่บ่อยนัก ที่ฉันเองไม่ได้เป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างก่อน เขาเข้ามาหาฉัน ชวนฉันดื่ม…

เรื่องเสียว ทำผิดต้องรับโทษ…”โดน..รปภ” …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว งอนผัวนานไม่สนใจ เลยจัดใหญ่ เย็ดจนหายงอน ฉันเข้าใจดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนบ้างาน มันรู้ว่าเขาทำงานหนักอยู่เสมอ แต่การที่เขาจะมี่สนใจกันเลยมันก็เป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ เป็นแฟนกัน มันควรจะต้องมีเวลาให้กันบ้าง แต่ท้ายที่สุด พอเขากลับบ้านมาก็อาบน้ำแล้วนอน ไม่ได้หมายถึงเรื่องเสียวหรอก แต่มันหมายถึงการรอคอย ความคิดถึง ไม่ก็อาหารที่ฉันทำ เขาไม่ได้สนใจจะกินมันเลย บอกเพียงแค่ว่า เขากินมาจากที่ทำงานแล้ว ความอัดอั้นตันใจ และความน้อยเนื้อต่ำใจ ทำให้ฉันเลือกที่จะเมินเขา แล้วเก็บข้าวของกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ ไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็ยังทำเหมือนว่าการมีฉันตรงนั้นไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะออกมา มาอยู่ที่ๆ มีตัวตน ที่ๆ…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม…