แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b896e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89ae0b8b2 64fbf26b2eec3

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย

เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง

ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย

และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ เราคุยกันในทันที ก่อนที่เขาจะบอกว่าทำงานอยู่ที่ขนส่ง ฉันเองก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะว่าเราอยู่ใกล้กันมากๆ จนกระทั่งตอนที่พนักงานรถเดินเข้ามาขอดูตั๋ว ปรากฏว่าเป็นเขาที่เป็นคนรถคันนั้น เราต่างยิ้มให้กัน แล้วค่อยๆ คุยกันผ่านมือถือ จนกระทั่งช่วงดึก เขาทักมาหาฉัน แล้วบอกว่าผ้าห่มพอไหม อากาศในรถค่อนข้างเย็น ฉันเองด้วยความอยากจะเป็นตัวเองเลยบอกกับเขาไปว่า อยากกอดคนถามมากกว่า เพราะว่าน่าจะอุ่น

แล้วในตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่า พูดแบบนี้ทำให้มีอารมณ์เลยนะ

แค่เขาพูดแบบนั้น ก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดยั้งความคิดได้อีกแล้ว ฉันพิมพ์กลับไปหาเขา บอกกับเขาว่า ก็มาหาสิ จะเอาลงให้ ฉันไม่คิดว่าเขาจะเอาจริงหรอก แต่ถ้าเขาจะเอาจริง มีหรือที่ฉันนั้นจะไม่เอาด้วย เราเลิกคุยกันไปจนฉันเกือบจะเผลอหลับพิงหน้าต่าง เขาก็มานั่งข้างๆ ฉัน ก่อนจะบอกว่า มาแล้ว…เอาลงให้หน่อย

ฉันสะดุ้งตัวโยน เพราะว่าไม่คิดว่าเขานั้นจะมา แต่เมื่อเขามานั่งข้างๆ แล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าเพราะว่าได้รับความเต็มใจจากเขาแล้วนั่นเอง มือของฉันค่อยๆ ลูบไปตามเรียวขาของเขา ขึ้นมาจนถึงต้นขา พยายามที่จะไล่ระดับมันอยู่ตรงนั้น แต่สุดท้ายเขาก็เอามือของฉันไปจับควยของเขา มันคือการเริ่มต้นที่คนสองคนต่างเงี่ยนด้วยกันเต็มที่

ฉันรีบรูดซิปกางเกงของเขาลงทันที และเพราะว่าพื้นที่ตรงนี้มันกว้างพอประมาณ เขาจึงค่อยๆ เอนตัวไปด้านหลัง แล้วให้ฉันได้จับควยใหญ่ของเขาขึ้นมาตั้งตรง มันใหญ่เสียจนฉันรู้สึกวูบวาบ มือของฉันแทบจะกำควยเขาไม่มิดเลยทีเดียวในเวลานี้ ฉันเริ่มรูดควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เขาพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปพร้อมกับส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาด้วยความสุขสม

ยิ่งดูดควยของเขาเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ จนในตอนนั้นฉันเองนี่แหละที่ทนไม่ไหว ความจริงจะแค่ดูดควยให้เขาแล้วจบไปมันก็ได้ แต่ฉันก็เงี่ยน เลยค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลง ก่อนที่จะนั่งตักของเขาลงไปพร้อมกับลำควยของเขาที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างแช่มช้า

มันเสียวหีและตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าทุกๆ อย่างมันไม่สามารถใช้เสียงได้เลยในตอนนี้

ฉันกดร่างกายลงไป สัมผัสได้ถึงความแน่นของร่างกายเราทั้งคู่ พร้อมกับเขาที่จับเอวของฉันเอาไว้แน่นก่อนที่จะปล่อยให้ฉันค่อยๆ โยกไหวร่างกายขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นที่ฉันได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ที่ข้างๆ หูก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกมันหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จับเบาะข้างหน้าเอาไว้ ในจังหวะที่รถยังคงแล่นไป ฉันเองก็ตั้งใจขย่มควยของเขาไปต่อเนื่อง ไม่รู้ว่าผ่านกี่กิโลเมตรไปแล้ว แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นถึงปลายทางแล้วในเวลานี้

เสียงกัดฟันดังขึ้นมาพร้อมกับเขาที่กดร่างกายของฉันลงไปจนมิดลำควยแล้วพรั่งพรูน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความอุ่นของมัน และความฉ่ำแฉะในร่างกาย ฉันยังคงนั่งอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ๆ ด้วยความเสียวซ่านและความชื่นชอบ จนกระทั่งเขาต้องลุกไปเพราะใกล้ถึงจุดพักรถแล้วนั่นเอง เขาให้ฉันลุกขึ้นยืนแล้วสวมเสื้อผ้าทุกๆ อย่างให้เหมือนเดิม ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า

“เดี๋ยวถึงจุดพักรถแล้ว ไปต่อกันในห้องน้ำไหม ?”

ฉันคิดว่ารอยยิ้มของฉันคงตอบเขาไปได้ชัดเจนแล้วในเวลานี้

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เคยก็เคยซะสิ ฟ้าเหลือง  (สวิงกิ้ง 3 รุม 1) ประสบการณ์ของผมนั้น เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานครับ ผมมีเพื่อนที่สนิทๆกัน อยู่ 3 คน ไปเที่ยวกันเปนประจำ พวกเราอยู่แถวหลังรามครับ แล้วมันจะมีร้านเหล้าอยู่ร้านนึง (ไม่บอกชื่อร้านนะครับ คือเพื่อนผมเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านนี้) และเป็นธรรมดาครับ เราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรี เพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้ พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุน่าจะประมาณ 20 กว่าๆ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็งๆ พวกเราก็พอจะรู้ว่า…

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง…

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแท้ๆอย่างมันส์ เมื่อผมเริ่มเป็นหนุ่มมีเพื่อนมากมายในโรงเรียน ซึ่งก็มักจะทะลึ่งตามประสาเด็กเริ่มโต อยากรู้อยากเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือx ที่เพื่อนมักนำมาเวียนอ่านกัน และหนัง ที่มักจะไปแอบรวมกลุ่มกันดูตามบ้านเพื่อนเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีอารมณ์ทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยหนุ่ม ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวและทำให้ผมมักจะแอบนำมาจินตนาการอยู่บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 16 ปี ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน กล่าวคือ พ่อ, แม่, พี่สาวซึ่งอายุมากกว่าผม 4 ปี ตัวผมเอง และน้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ปี พี่สาวของผมนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่ ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกลางเถียงนา กางมุ้งแล้วเย็ด สุดเด็ด ค่ำคืนนี้หนาวกว่าทุกวัน การมานอนเฝ้าเถียงนาจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบาก ดังนั้นแล้วการหาเรื่องเสียวทำเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ในค่ำคืนนี้แล้ว มุ้งที่ถูกกางเอาไว้สามารถป้องกันยุงได้ แต่ร่างกายที่แนบชิดกันคงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ความอบอุ่นนั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างง่ายดายที่สุด และอบอุ่นยิ่งกว่าไฟที่จุดเอาไว้ผิงตอนนี้อีกด้วย ชิด ค่อยๆ โอบกอดเมียรักที่นอนฟังเพลงอยู่อย่างสบายใจ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอแล้วเริ่มบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าองเธอ ก่อนที่อีกฝ่ายจะเริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วหันเข้ามาซุกไซ้ในอ้อมกอดของเขาอย่างง่ายดาย ใบหน้าที่แสนสวยนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ปรบกบปากจูบกับเขาพร้อมกับความเร่าร้อนที่เริ่มขึ้นโดยการส่งผ่านรสจูบที่แสนซาบซ่าน เพียงครู่เดียว ชิดก็ค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วขึ้นคร่อมร่างของหญิงสาวทันที เพื่อกระตุ้นเรือนร่างให้เกิดการตอบสนองมากขึ้น กางเกงของเธอถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย ตอนที่เขานั้นเริ่มเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ ผ้าห่มเริ่มไม่จำเป็น ความอบอุ่นเกิดขึ้นจากร่างกายที่เร่าร้อนด้วยกามารมณ์อย่างถึงที่สุด ก่อนที่เรียวขาของเธอจะถูกจับแยกออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…