แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887 64fc098e4eff7

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า ซึ่งค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวค่ะ บอกว่าที่นี่แหละ เสียวและตื่นเต้นดี สำหรับฉันที่ผ่านการโดนเย็ดบนรถทัวร์มาแล้ว เรื่องแค่นี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยค่ะ

เขาค่อยๆ ดันฉันเข้าไปในซอกของคลังสินค้า ที่มีช่องว่างพอประมาณ ฉันนั่งพิงลังสินค้าแล้วหันหน้าหาเขาที่เดินเข้ามาหาแล้วรูดซิปกางเกง ไม่จำเป็นต้องถอดค่ะ ควักควยที่แข็งโป๊กออกมาผ่านรูซิปเลย ก่อนที่จะส่ายไปมา แล้วเอามายัดปากฉัน ฉันที่ตอนนี้หลังชนฝาเลยจัดการโม๊คควยให้เขาตามที่ต้องการ

ซี้ดดดดดดดด….แบบนี้สิครับคนดี อาห์ ดูดแรงๆ เลยนะครับ

เขาพูดราวกระซิบ ตอนที่เริ่มเด้าปากของฉันเบาๆ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในซอกแคบๆ นั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่มีทางหนีเลยค่ะ ทำได้อย่างเดียวก็คือดูดควยสู้ แต่เขาสู้กลับ ใช้มือดันลังเอาไว้ แล้วงกระหน่ำกระเด้าปากฉันอย่างรวดเร็วและถี่รัวประหนึ่งว่าเงี่ยนมาตั้งแต่ชาติปากก่อน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก…

ฉันแทบจะไม่มีจังหวะได้หายใจ แต่กลับรู้สึกว่ามันเสียวมากจริงๆ ที่ได้ทำอะไรแบบหนักหน่วงแบบนี้ ยิ่งเร็วก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ก็ยิงเสียว ก่อนที่เขาจะหยุดลงแล้วดึงฉันขึ้นมา ตอนนี้ฉันไม่ใช่คนเดินเกมอีกแล้ว เมื่อเขาค่อยๆ จับฉันหันหลังแล้วถอดกางเกงฉันออกไว้ค้างไว้ที่หัวเข่า ดึงกางเกงในลง แล้วจับลำควยที่แข็งเยิ้มไปด้วยน้ำลายของฉันสอดใส่มาในรูหีของฉันทันที

สวบบบบ พรึ่ดดดดด…

อ๊ะ…พี่ เบาๆ สิคะ หนูเสียว อ๊ายยยยย อุ๊บ

เบาๆ เหมือนกัน เดี๋ยวใครก็มาได้ยินหรอก เสียงมันก้องนะ เขาเอ็ดเอาๆ แล้วเอามือมาปิดปากฉันไว้ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ถูกกดให้ลดสะโพกลงเล็กน้อยแล้วแยกขาออก พร้อมๆ กับเขาที่คว้าเอาของฉันด้วยมือหนึ่ง ก่อนจะเริ่มระรัวกระแทกรูหีของฉันทันที ฉันฉันแอ่นสะโพกมากเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น จนฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาโดยที่ไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นด้วยการเลียหีเลย

อึ๊ อื๊อออ อื๊อออ อื๊ออออ….ฉันเปล่งเสียงได้เท่านั้น เพราะว่าถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้วสอดนิ้วเข้ามาในปากเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันได้มากขึ้น สองมือที่ทาบกับลังสินค้านั้นทาบแน่นจิกเกร็ง เสียงลมหายใจของพี่เขาดังอยู่ข้างใบหู แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ลดทอนจังหวะการเย็ดฉันลงไปเลย

รูหีร้อนผ่าวเสียวซ่าน ลำควยที่สวมสอดเข้ามาอุ่นจนเกือบร้อน ถูกหีของฉันตอดรัดจนความเสียวซ่านจากอีกฝ่ายตอบสนองด้วยท่วงท่าในการเย็ดที่มันส์ขึ้นกว่าเดิม ยิ่งแน่นก็ยิ่งเสียดสี แถมยังตื่นเต้นจนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

วูบหนึ่งมีพนักงานเดินมา เราถึงกับตกใจ เพราะว่ากลัวอีกฝ่ายจะได้ยินเสียง ทว่าฉันก็ไม่กล้าจะเปล่งเสียงห้ามพี่เขาที่ระรัวเย็ดหีของฉันโดยไม่หยุดพัก ทั้งๆ ที่ฉันพยายามบอกเขาแล้วว่าให้หยุดก่อน

หยุดไม่ได้แล้วซี้ดดดดด…อดทนหน่อยนะ พี่จะแตกแล้วครับคนสวย อืมมมมม

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

เสียงกระแทกดังขึ้น มือของพี่เขาที่ปิดปากของฉันเอาไว้นั้นถอยร่นออกไป คว้าเอวของฉันมันแล้วดึงไปกระแทกกับควยของเขาที่เปรียบเสมือนอาวุธแห่งความกำหนัดที่สร้างความภิรมย์

อึ๊กกก อึ๊กกก…เสียว อื๊ออออ ฉันยกมือปิดปากตัวเองเอาไว้ หลับตาแน่น เริ่มกลัวว่าใคร จะได้ยิน แต่ก็ไม่อยากหยุด เพราะว่าร่างกายก็เงี่ยนไม่น้อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด จะแตกแล้วคนสวย อูยยยย จะแตกแล้วววว

พรวดดดด!

ลำควยถูกทอดถอนไปในจังหวะสุดน้ำ เขาชักควยจนน้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเป็นสาย หยดลงพื้นแหมะๆ ฉันค่อยๆ หันกลับไป เอนตัวพิงลังสินค้าแล้วหอบหายใจอย่างเหนื่อยล้า ช่างเป็นช่วงเวลาที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลยจริงๆ ด้วยความเสียดาย ก็เลยก้มตัวลงไปดูดน้ำควยที่เหลือติดหัวควยของเขา ก่อนจะค่อยๆ จัดการสวมเสื้อผ้าเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปจากซอกนั้น

มีคนเดินเข้ามาในจังหวะที่กำลังเหมาะเลย แต่เราสองคนก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่เคยเกิดอะไรขึ้นเลยที่คลังสินค้านี้ แม้ว่าคราบน้ำควยของพี่เขาจะยังอยู่บนพื้นนั้นก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันมันมันส์อย่างนี้นี่เอง(เปิดซิง) ผมชื่อ”เทน” ผมได้อ่านประสบการณ์เรื่องเสียวของเพื่อนๆ ผมก็มีประสบการณ์เรื่องเซ็กของผมมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันบ้างครับ ผมมีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนนึงครับ ชื่อเจี๊ยบอายุ 19 ผิวขาวอวบ หน้าตาพอใช้ได้ครับ นมใหญ่ตูดสวยครับในกลุ่มเจี๊ยบมักจะชอบเรื่องพูดลามกกับเพื่อนๆเสมอ บางทีก็ชอบมาถามว่าเอากันเป็นยังไงสนุกไหม เทนชอบท่าไหน ด้วยความเป็นเพื่อนผมก็ไม่ค่อยอยากคิดอะไร แต่ในใจผมก็อดคิดอยากจะฟันเจี๊ยบให้รู้แล้วรู้รอดซักที มันจะได้ไม่ต้องมาพูดเรื่องลามกต่อหน้าเพื่อนๆ น่ะ เพราะผมมักจะอายแทนมัน แล้วก็คอยห้ามเจี๊ยบเสมอๆ บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงนะ พูดอย่างนี้ไม่ดีหรอก เจี๊ยบมักจะมองตาผมแบบ มีเลศนัยเสมอเวลาผมเตือนมัน แววตาแบบนั้นมันช่างเชื้อเชิญเสียจริง แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นครับวันนึงเราไปกินเลี้ยงสังสรรวันเกิดเพื่อนในกลุ่ม ประมาณ 5 ทุ่ม ขากลับผมก็เลยอาสาไปส่งเจี๊ยบ พอถึงบ้านผมกำลังจะออกรถเจี๊ยบก็มาเคาะกระจกรถ…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย” แหม…

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…