แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887 64fc098e4eff7

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า ซึ่งค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวค่ะ บอกว่าที่นี่แหละ เสียวและตื่นเต้นดี สำหรับฉันที่ผ่านการโดนเย็ดบนรถทัวร์มาแล้ว เรื่องแค่นี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยค่ะ

เขาค่อยๆ ดันฉันเข้าไปในซอกของคลังสินค้า ที่มีช่องว่างพอประมาณ ฉันนั่งพิงลังสินค้าแล้วหันหน้าหาเขาที่เดินเข้ามาหาแล้วรูดซิปกางเกง ไม่จำเป็นต้องถอดค่ะ ควักควยที่แข็งโป๊กออกมาผ่านรูซิปเลย ก่อนที่จะส่ายไปมา แล้วเอามายัดปากฉัน ฉันที่ตอนนี้หลังชนฝาเลยจัดการโม๊คควยให้เขาตามที่ต้องการ

ซี้ดดดดดดดด….แบบนี้สิครับคนดี อาห์ ดูดแรงๆ เลยนะครับ

เขาพูดราวกระซิบ ตอนที่เริ่มเด้าปากของฉันเบาๆ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในซอกแคบๆ นั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่มีทางหนีเลยค่ะ ทำได้อย่างเดียวก็คือดูดควยสู้ แต่เขาสู้กลับ ใช้มือดันลังเอาไว้ แล้วงกระหน่ำกระเด้าปากฉันอย่างรวดเร็วและถี่รัวประหนึ่งว่าเงี่ยนมาตั้งแต่ชาติปากก่อน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก…

ฉันแทบจะไม่มีจังหวะได้หายใจ แต่กลับรู้สึกว่ามันเสียวมากจริงๆ ที่ได้ทำอะไรแบบหนักหน่วงแบบนี้ ยิ่งเร็วก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ก็ยิงเสียว ก่อนที่เขาจะหยุดลงแล้วดึงฉันขึ้นมา ตอนนี้ฉันไม่ใช่คนเดินเกมอีกแล้ว เมื่อเขาค่อยๆ จับฉันหันหลังแล้วถอดกางเกงฉันออกไว้ค้างไว้ที่หัวเข่า ดึงกางเกงในลง แล้วจับลำควยที่แข็งเยิ้มไปด้วยน้ำลายของฉันสอดใส่มาในรูหีของฉันทันที

สวบบบบ พรึ่ดดดดด…

อ๊ะ…พี่ เบาๆ สิคะ หนูเสียว อ๊ายยยยย อุ๊บ

เบาๆ เหมือนกัน เดี๋ยวใครก็มาได้ยินหรอก เสียงมันก้องนะ เขาเอ็ดเอาๆ แล้วเอามือมาปิดปากฉันไว้ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ถูกกดให้ลดสะโพกลงเล็กน้อยแล้วแยกขาออก พร้อมๆ กับเขาที่คว้าเอาของฉันด้วยมือหนึ่ง ก่อนจะเริ่มระรัวกระแทกรูหีของฉันทันที ฉันฉันแอ่นสะโพกมากเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น จนฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาโดยที่ไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นด้วยการเลียหีเลย

อึ๊ อื๊อออ อื๊อออ อื๊ออออ….ฉันเปล่งเสียงได้เท่านั้น เพราะว่าถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้วสอดนิ้วเข้ามาในปากเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันได้มากขึ้น สองมือที่ทาบกับลังสินค้านั้นทาบแน่นจิกเกร็ง เสียงลมหายใจของพี่เขาดังอยู่ข้างใบหู แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ลดทอนจังหวะการเย็ดฉันลงไปเลย

รูหีร้อนผ่าวเสียวซ่าน ลำควยที่สวมสอดเข้ามาอุ่นจนเกือบร้อน ถูกหีของฉันตอดรัดจนความเสียวซ่านจากอีกฝ่ายตอบสนองด้วยท่วงท่าในการเย็ดที่มันส์ขึ้นกว่าเดิม ยิ่งแน่นก็ยิ่งเสียดสี แถมยังตื่นเต้นจนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

วูบหนึ่งมีพนักงานเดินมา เราถึงกับตกใจ เพราะว่ากลัวอีกฝ่ายจะได้ยินเสียง ทว่าฉันก็ไม่กล้าจะเปล่งเสียงห้ามพี่เขาที่ระรัวเย็ดหีของฉันโดยไม่หยุดพัก ทั้งๆ ที่ฉันพยายามบอกเขาแล้วว่าให้หยุดก่อน

หยุดไม่ได้แล้วซี้ดดดดด…อดทนหน่อยนะ พี่จะแตกแล้วครับคนสวย อืมมมมม

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

เสียงกระแทกดังขึ้น มือของพี่เขาที่ปิดปากของฉันเอาไว้นั้นถอยร่นออกไป คว้าเอวของฉันมันแล้วดึงไปกระแทกกับควยของเขาที่เปรียบเสมือนอาวุธแห่งความกำหนัดที่สร้างความภิรมย์

อึ๊กกก อึ๊กกก…เสียว อื๊ออออ ฉันยกมือปิดปากตัวเองเอาไว้ หลับตาแน่น เริ่มกลัวว่าใคร จะได้ยิน แต่ก็ไม่อยากหยุด เพราะว่าร่างกายก็เงี่ยนไม่น้อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด จะแตกแล้วคนสวย อูยยยย จะแตกแล้วววว

พรวดดดด!

ลำควยถูกทอดถอนไปในจังหวะสุดน้ำ เขาชักควยจนน้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเป็นสาย หยดลงพื้นแหมะๆ ฉันค่อยๆ หันกลับไป เอนตัวพิงลังสินค้าแล้วหอบหายใจอย่างเหนื่อยล้า ช่างเป็นช่วงเวลาที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลยจริงๆ ด้วยความเสียดาย ก็เลยก้มตัวลงไปดูดน้ำควยที่เหลือติดหัวควยของเขา ก่อนจะค่อยๆ จัดการสวมเสื้อผ้าเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปจากซอกนั้น

มีคนเดินเข้ามาในจังหวะที่กำลังเหมาะเลย แต่เราสองคนก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่เคยเกิดอะไรขึ้นเลยที่คลังสินค้านี้ แม้ว่าคราบน้ำควยของพี่เขาจะยังอยู่บนพื้นนั้นก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…