แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงสุดหล่อ ควยใหญ่ขนาดนี้ มาเย็ดหนูดีกว่านะคะพ่อจ๋า

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b8e0b894 64fbfad2a5d52

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงสุดหล่อ ควยใหญ่ขนาดนี้ มาเย็ดหนูดีกว่านะคะพ่อจ๋า

ฉันไม่ได้เมาหรอก ฉันเลือกที่จะแกล้งเมามากกว่าที่จะให้สติของฉันมันขาดหายไปในช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังดำเนินการ ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย เอาร่างกายมาล่อ เอาหีมาล่อก็วิ่งตามกันเป็นพรวนอยู่แล้ว ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงเลือกที่จะอ่อยเขชา ให้มาเป็นของฉัน ให้เขาเย็ดฉัน มากกกว่าที่จะเย็ดแม่ของฉัน

เขาคือว่าที่พ่อเลี้ยงของฉัน ผู้ชายที่ไม่ว่ามองยังไงก็ไม่สามารถมาแทนพ่อของฉันได้หรอก เพราะว่าฉันไม่มีวันยอม ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงดื่มกับเขาเล็กน้อย เพื่อให้รู้สึกว่าร่างกายกำลังร้อนเร่า เหมาะสมกับการทำอะไรสักอย่างที่มันเร่าร้อน เขาพยายามที่จะห้ามปรามการกระทำของฉัน แต่ด้วยรางกายสาวเอ๊าะๆ อย่างฉันในวัยเพียง 21 ปี ทำให้สุดท้ายแล้ว ผู้ชายคนนี้ก็เคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ฉันค่อยๆ สร้างมันขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและแผ่วเบา

เสียงครางกระเส่าดังมาเล็กๆ ตอนที่ฉันเริ่มซุกไซ้ลำคอของเขา

อย่าคบกับแม่หนูเลยนะคะ มาเอากับหนูดีกว่า หนูดีกว่าตั้งเยอะเลย

ฉันกระซิบ แล้วเริ่มลากปลายลิ้นลงไปที่เนินอกของเขา กล้ามอกแน่นเป็นก้อนแข็งกระตุ้นความรู้สึกของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เริ่มปลดกระดุมของเขาลงช้าๆ มือของเขาก็เริ่มโอบเอวของฉัน พร้อมทั้งเลื่อนขึ้นมาลูบไล้ที่เนินอกของฉันอย่างมีอารมณ์ร่วม ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้แล้วสอดมันลงไปที่ขอบกางเกงของฉัน ปลายนิ้วใดสักนิ้วค่อยๆ ลูบไปตามร่องหีสวยของฉัน เขาดูมีความสุขที่ได้ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือของฉัน ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ โน้มตัวลงช้าๆ แล้วถอดกางเกงของเขาลง

เขายกตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้กางเกงมันถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะจับควยดุ้นนั้นของเขาออกมาแล้วรู้สึกหัวใจเต้นแรง หน้าตาก็หล่อเหลา แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เขานั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ แล้วลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันเริ่มกำควยของเขาชักไปมาอย่างถี่รัว จนกระทั่งน้ำเงี่ยนและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ปรากฏขึ้นมา แล้วรีบอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ฉันทั้งดูดทั้งดุนอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และมันทำให้เขาทนไม่ไหวจนต้องขยับร่างกายลงมาจากเก้าอี้ ยืนแอ่นตัวให้ฉันอมควยของเขาต่อไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัวพร้อมกับจับหัวของฉันกดลงไปให้อมควยเขาจนสุดโคน

ยิ่งดูดควยของเขาก็ยิ่งเงี่ยน น้ำควยหวานๆ แบบนี้ทำให้ฉันเริ่มอดใจไม่ไหว เริ่มเดินไปที่โซฟา ถอดเสื้อผ้าออกแล้วแยกขารอเขาไว้เลย หีชมพูของฉันตอนนี้มันพร้อมที่จะให้เขาได้เป็นเจ้าของแล้ว ว่าพี่พ่อเลี้ยงเดินตรงมาพร้อมกับลำควยใหญ่แข็งตั้งตรงส่ายไปมาแล้วกระดกเร่า ก่อนที่จะก้มลงมาเลียหีให้ฉันจนร่างกายบิดเร่าไปมา เขามอบสัมผัสให้ฉันมากจนเหมือนว่าจะพอใจในสิ่งที่เขาต้องการแล้ว จึงค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาแล้วจับขาขึ้นพาดบ่าทันที

ลำควยใหญ่กระดกราวกับเรียกร้อง น้ำเงี่ยนไหลหยดจากปลายควยลงพื้น แล้วเขาก็จัดการจับมันสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ในวินาทีที่ถูกเย็ดหีด้วยลำควยใหญ่ยาวของเขานั้น ฉันถึงกับส่งเสียงร้องออกมาเต็มที่ เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกเสียวหีได้มากขนาดนี้ ทั้งคับ ทั้งแน่น แถมยังดันเข้ามาลึกมากกว่าที่ฉันเองเคยโดน เขาจูบฉันเบาๆ แล้วบอกว่ารูหีของฉันตอดควยเขามากๆ เลยทำให้เขาเสียวมากๆ จนอยากจะเย็ดฉันทั้งคืน

ฉันไม่ปฏิเสธ บอกเขาเพียงว่าถ้าต้องการ ฉันก็พร้อมที่จะเป็นของเขาไปจนกว่าจะพอใจ

คำพูดของฉันเหมือนกับใบเบิกทางที่ทำให้เขาเริ่มเร่งจังหวะเร้ากระเด้าเย็ดหีของฉันให้แรงมากขึ้นกว่าเดิม จนฉันเสียวมาก แทบหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ยิ่งฉันบอกเขาว่าเสียวแค่ไหน ก็เหมือนกับว่าเขายิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งในตอนที่เสียงคำรามของเขาดังขึ้น

ฉันก็ได้รับรู้ถึงปริมาณน้ำควยที่แตกในรูหีของฉันอย่างท่วมท้น

เขายังคงกระแทกควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเหมือนความสุขสมที่ต้องการเบาบางลง ควยอ่อนลงคารูหีของฉันช้าๆ แล้วถอดถอนร่างกายนั้นออกไป รู้สึกวูบโหวงขึ้นมาชั่วขณะ เขาเย็ดจนหีโบ๋เลยงั้นเหรอ ?

แต่ไม่เป็นไรหรอก ทุกอย่างฉันทำเพื่อพ่อของฉัน

ถ้าเขาจะเข้ามาในครอบครัวนี้ก็ต้องเป็นผัวของฉันเท่านั้น ไม่ใช่พ่อเลี้ยงของฉันเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่ เรารู้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อยๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเรา ต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปี แล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วยกัน ผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอามาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว สิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6 นิ้ว แฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกัน แฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกแฮะ!!!…

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว ทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์…เมียเล่นชู้กับคนข้างบ้าน ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้1ปีกว่า ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังพอดีมือ ที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ เช่นเดียวกับผม ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ละคนได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น เรื่องนี้เธอมาเล่าให้ผมฟังตอนหลังๆ ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ 3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่น เพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่นัดกันว่าจะเป็นวันแห่งความสุขของเราทั้งคู่ ซึ่งวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย…

เรื่องเสียว นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…….เสียวควยจริงๆ เลย ลึกๆ หน่อยสิ ลึกลงไปอีกครับ โอยยยยย” ท่ามกลางห้องฝึกซ้อมที่ไม่มีใครอยู่แล้วในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังสร้างสรรค์เรื่องเสียวกันตามลำพัง แม้ว่าไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า ทั้งสองจะเป็นศิษย์และอาจารย์กันอยู่ก็ตาม แต่ในเวลานี้ ไม่มีคำนั้นอีกแล้ว มีเพียงผู้ชายที่ขี้เงี่ยน และผู้หญิงที่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้นเอง ชมรมประสานเสียงคือชมรมสร้างชื่อให้กับสถาบันแห่งนี้ จนต้องจ้างอาจารย์จากภายนอกเข้ามาสอนอย่างเป็นกิจจะลักษณะ แต่ด้วยความสัมพันธ์ และเสน่ห์ของกันและกันที่เกินห้าใจ ทำให้หญิงสาวนั้นตกหลุมรักอาจารย์ตั้งแต่แรกเห็น และดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่จะเจอกัน เพราะว่าเขาเองก็แอบรู้สึกดีๆ ให้กับเธอเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับพ่อของเพื่อน ”หนูชอบรสสวาทผู้ชายรุ่นพ่อ” บิวที่เคยเล่าประสบการณ์ถูกเปิดบริสุทธิโดยเพื่อนพ่อที่ขอเอาบิวในคืนที่พ่อเมาหลับไปอะค่ะ จากรสชาดความสุขที่อาเพื่อนพ่อสอนให้หนูรู้จักครั้งนั้น มันทำให้อารมรณ์เซ็กส์ของบิวกระเจิดกระเจิงมากมาย มองหาแต่คนสูงอายุกว่า ที่บิวคิดว่าสะอาด และปลอดภัยสำหรับบิว นานพอสมควรกว่าบิวจะหาได้ คนๆนั้นก็คือ พ่อของเพื่อนบิวเอง เพื่อนบิวชื่อ แวว ค่ะ พ่อชื่อ พ่อนัท พ่อเป็นคนวัยประมาณ 45 หน้าตาดี รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอม ยิ้มง่ายใจดี และมีอารมณ์ขัน เวลาบิวไปบ้าน แวว จะคุยกับพ่อแววอย่างสนิทสนมค๊ะ ส่วนแม่บิวเป็นคนเฉยๆ แถมดูอารมร์จะไม่สงบนัก เห็นบ่นปวดหัวบ่อยมาก แววชวนบิวไปนอนด้วยบ่อยมาก พ่อบิวก็ไม่ว่าไร…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…